Pepsi deildin

Matur, íþróttir, hljóðfæri, kvikmyndir, Ljóð, textar, sögur, teikningar, skissur, grafík, hönnun, Lego, pony, frímerki, barbie, naflakuskssöfnun... (Food, sports, movies, interests, art, poetry and creative shit.)
haffeh
Siðapostuli

Pepsi deildin

Postby haffeh » Tue Sep 21, 2010 7:51 pm

Einhverjir hérna spenntir fyrir lokaumferðinni?

Breiðablik, ÍBV og FH eiga séns á titlinum.
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa

Bono
5. stigs nörd

Re: Pepsi deildin

Postby Bono » Tue Sep 21, 2010 8:10 pm

Vona að ÍBV taki þetta. Aðallega vegna þess að breiðablik eiga síðasta leik við Stjörnuna (held með stjörnunni) og FH er búið að taka þetta of oft undanfarin ár. Einnig líkar mér sérstaklega illa við stuðningsmenn Fh-inga.

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Tue Sep 21, 2010 9:06 pm

Þessi þráður er 21 umferð of seinn á ferðinni.

Ég hef haldið með FH síðan ég var 3 ára polli, benti þá á stigatöfluna árið 1989 og sagðist ætla halda með þessu liði. FH töpuðu þar í lokaumferðinni en hefðu með sigri getað unnið sinn fyrsta Íslandsmeistaratitil, í staðinn tóku KA titilinn það árið.

Ég er einnig uppalinn Leiknismaður og hef búið alla ævi í Breiðholti þannig ég ber mun sterkari taugar til þeirra.

Ég held að Blikar eigi eftir að misstíga sig gegn Stjörnunni. Sýndi sig í lokaumferðinni í 1. deildinni um helgina að allt getur gerst.

Vonandi misstíga ÍBV sig líka og FH klára sinn leik. :brosandiogsvalur

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Tue Sep 21, 2010 11:03 pm

Ég styð venjulega KR, en mér finnst það sem ég hef séð af Blikum frábært og ég vona innilega að þeir taki titilinn.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Tue Sep 21, 2010 11:43 pm

Pepsi deildin er drasl! :ullari Byrja kannski að fylgjast með ef Völsungur kemst í hana :cute
Allt er betra en íhaldið

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Sep 22, 2010 12:27 am

ég held nú með breiðablik ...og maður er alveg með í maganum yfir þessum leik. bæði kári fyirrliði og alfreð markaskorari verða í banni. Þetta verður varla tæpara.
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa

Hernammi
Töflunotandi

Postby Hernammi » Wed Sep 22, 2010 8:48 am

Pepsi deildin er drasl! :ullari
second.

Er sjálfur uppalinn KR-ingur en í dag fyrirlít ég ekkert félag meir. Vil ekki að FH vinni því þeir eru búnir að vinna of mikið undanfarin ár. Tími kominn á breytingu :cute
Helgi
Image

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Sat Sep 25, 2010 3:20 am

Heyrðu ég ætla spá:

Stjarnan - 2 - 0 - Breiðablik
Keflavík - 1 - 1 - ÍBV
Fram - 0 - 4 - FH

Lokastaðan:

1. FH -------------------- 44
2. Breiðablik ----------- 43
3. ÍBV ------------------- 43

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sat Sep 25, 2010 4:49 pm

BREEIIIIÐAAABLIIIIIK!!!!!

Kid Dynamite
Styrktaraðili dordingull.com
Styrktaraðili dordingull.com

Postby Kid Dynamite » Sun Sep 26, 2010 11:05 am

Helvítis tuss að tapa á markatölunni!

Image

Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby Stjáni klikk » Sun Sep 26, 2010 12:10 pm

Ég er aðallega ánægður að FH tók þetta ekki.
105 youth crew

Orri
2. stigs nörd

Postby Orri » Sun Sep 26, 2010 12:55 pm

Mér finnst fúlt að Haukar féllu.

Það hefði verið flott ef þessi staða hjá FH hefði verið séð fyrir aðeins fyrr og Haukar og FH hefðu mæst, og helst spilað frekar jafnan og góðan leik, en svo á seinasta korterinu eða svo myndu Haukar bara leyfa FH að skora og skora til að laga markatöluna sína, því þeir (Haukar) væru hvort eð er að fara að falla.
010100111001

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Sun Sep 26, 2010 1:41 pm

Það hefði verið flott ef þessi staða hjá FH hefði verið séð fyrir aðeins fyrr og Haukar og FH hefðu mæst, og helst spilað frekar jafnan og góðan leik, en svo á seinasta korterinu eða svo myndu Haukar bara leyfa FH að skora og skora til að laga markatöluna sína, því þeir (Haukar) væru hvort eð er að fara að falla.
Já..... Ég held... Heeeeld að Haukar séu ekkert spenntir fyrir því að sjá FH lyfta dollu.

daron
Töflunotandi

Postby daron » Sun Sep 26, 2010 2:25 pm

Það er kannski ágætt að hleypa nýju liði að á móti Bate Borisov í CL :lol (FH-Bate 2007, 08 & 10)
GO FUCK YOURSELF!
I´m an asshole and I approve this message.

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Sun Sep 26, 2010 2:32 pm

Það er kannski ágætt að hleypa nýju liði að á móti Bate Borisov í CL :lol (FH-Bate 2007, 08 & 10)
Valur mætti þeim reyndar 2008. :logga

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sun Sep 26, 2010 2:44 pm

ég held að það hafi eyðilagt rosalega mikið fyrir Haukum að hafa ekki heimavöll hjá sér á þessu tímabili. Tæknilega séð spilaði liðið 22 útileiki.

daron
Töflunotandi

Postby daron » Sun Sep 26, 2010 2:54 pm

Valur mætti þeim reyndar 2008. :logga
ókei, tók þetta af rúv.is http://www.ruv.is/frett/fh-maetir-bate- ... n-og-aftur
:normal
GO FUCK YOURSELF!
I´m an asshole and I approve this message.

Orri
2. stigs nörd

Postby Orri » Sun Sep 26, 2010 4:27 pm

Já..... Ég held... Heeeeld að Haukar séu ekkert spenntir fyrir því að sjá FH lyfta dollu.
Örugglega mun spenntari fyrir því heldur en að sjá Breiðablik vinna.
Það er reyndar ágætis hópur fólk sem heldur með öðru liðinu sem algjörlega hatar hitt liðið og tæki aldrei svona lagað í mál, en flestir held ég að séu frekar líbó í garð hins liðsins þó þeir myndu ekki segja það hreint út.
Flestir í Haukum væru örugglega til í þennan díl í skiptum fyrir fyllerí og að fá að taka þátt í fagnaðarlátunum með FH.
010100111001

Hafliði
2. stigs nörd

Postby Hafliði » Tue Sep 28, 2010 10:13 am

BREIÐABLIK!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Return to “Tómstundir & Sköpun”