- It is currently Thu Sep 09, 2010 4:16 am • All times are UTC
Forval VG 6. febrúar nk.
Moderator: Meðstjórnendur
208 posts
• Page 1 of 3 • 1, 2, 3
Forval VG 6. febrúar nk.
Ég gef kost á mér í forvali VG í Reykjavík, sem fram fer 6. febrúar næstkomandi. Ég er sósíalisti og nokkur aðal áherslumál mín eru að verja þá verst settu fyrir afleiðingum kreppunnar -- ekki síst þá borgarbúa sem eiga við geðræna erfiðleika að stríða, að höggva á samkrull borgarinnar við verktakaauðvaldið sem lætur miðbæinn grotna niður, og að strætó verði gjaldfrjáls fyrir alla.
Til að geta kosið í forvalinu þarf að vera skráður í flokkinn ekki seinna en á miðvikudaginn, 27. janúar, vera orðinn fullra 16 ára og eiga lögheimili í Reykjavík. Það er einföld aðgerð: Maður fer á Vg.is, þar er hnappur hægra megin á síðunni, þar sem stendur "Ganga til liðs við VG" og þið útfyllið það. Það tekur svona eina og hálfa mínútu. Þá eruð þið komin í flokkinn og getið tekið þátt í forvalinu 6. febrúar næstkomandi.
Með von um stuðning...
[Edit:
Ég heiti Vésteinn Valgarðsson og ég gef kost á mér í annað til þriðja sætið!]
Til að geta kosið í forvalinu þarf að vera skráður í flokkinn ekki seinna en á miðvikudaginn, 27. janúar, vera orðinn fullra 16 ára og eiga lögheimili í Reykjavík. Það er einföld aðgerð: Maður fer á Vg.is, þar er hnappur hægra megin á síðunni, þar sem stendur "Ganga til liðs við VG" og þið útfyllið það. Það tekur svona eina og hálfa mínútu. Þá eruð þið komin í flokkinn og getið tekið þátt í forvalinu 6. febrúar næstkomandi.
Með von um stuðning...
[Edit:
Ég heiti Vésteinn Valgarðsson og ég gef kost á mér í annað til þriðja sætið!]
Last edited by Vést1 on Tue Jan 26, 2010 11:38 pm, edited 1 time in total.
Ég er ekki snúinn aftur að fullu, en lít við einstöku sinnum.
-

Vést1 - 15. stigs nörd
Gangi þér vel, en hérna, mætti ég nokkuð spyrja hvert nafn frambjóðandans sé? Eða ferðu kannski með mótmælendagrímuna bara niður í ráðhús? Og í hvaða sæti ertu að bjóða þig fram?
I just want to tell you both good luck. We're all counting on you.
-

ChrisMcCandless - 1. stigs nörd
-

CynicalB - 3. stigs nörd
"You see control can never be a means to any practical end.... It can never be a means to anything but more control.... Like junk...."
--William S. Burroughs. Naked Lunch.
--William S. Burroughs. Naked Lunch.
-

Grindfreak - 10. stigs nörd
Ég heiti Vésteinn Valgarðsson og ég sækist eftir öðru til þriðja sæti.
Hreinsum til um borg og bý,
í bláa spyrnum fæti.
Kjósið Véstein annað í
eða þriðja sæti!
Hreinsum til um borg og bý,
í bláa spyrnum fæti.
Kjósið Véstein annað í
eða þriðja sæti!
-

Vést1 - 15. stigs nörd
Rosalega þykir mér mikið understatement hjá Vésteini að segjast vera sósíalisti. Er það ekki heldur fínt orð yfir pólitískar skoðanir hans, sem eru svona með þeim róttækari sem maður hefur kynnst? Suss...kjéddlinn kominn í pólitík og strax byrjaður að plata fólk. 

Hvar er þú böl kannt,
kveð þú það bölvi að
og gef-at þínum fjándum frið.
kveð þú það bölvi að
-

Kurdor - Haukur Bragason
Ég hef kosið þenna skítaflokk síðan ég fékk kosningarétt, en aldrei aftur!
Samhryggist þér að hafa gengið til liðs við þessa þrolla.

-

Skvetti ediki á ref - 7. stigs nörd
Skvetti ediki á ref wrote:Ég hef kosið þenna skítaflokk síðan ég fékk kosningarétt, en aldrei aftur!
-

Mr. Joshua - 4. stigs nörd
Mr. Joshua wrote:Skvetti ediki á ref wrote:Ég hef kosið þenna skítaflokk síðan ég fékk kosningarétt, en aldrei aftur!
Í fyrsta lagi, thetta er VG í Reykjavík. Í ödru lagi, kannski hann vilji bæta flokkinn og gera hann betri?
-

ChrisMcCandless wrote:Mr. Joshua wrote:Skvetti ediki á ref wrote:Ég hef kosið þenna skítaflokk síðan ég fékk kosningarétt, en aldrei aftur!
Í fyrsta lagi, thetta er VG í Reykjavík. Í ödru lagi, kannski hann vilji bæta flokkinn og gera hann betri?
Og hvað með það?
-

Bono - 5. stigs nörd
Bono wrote:ChrisMcCandless wrote:Mr. Joshua wrote:Skvetti ediki á ref wrote:Ég hef kosið þenna skítaflokk síðan ég fékk kosningarétt, en aldrei aftur!
Og hvað með það?
Bara, algjör ótharfi ad samhryggjast honum eitthvad.
-

ChrisMcCandless wrote:Bono wrote:ChrisMcCandless wrote:Mr. Joshua wrote:Skvetti ediki á ref wrote:Ég hef kosið þenna skítaflokk síðan ég fékk kosningarétt, en aldrei aftur!
Og hvað með það?
Af hverju?
-

Bono - 5. stigs nörd
Bono wrote:ChrisMcCandless wrote:Bono wrote:ChrisMcCandless wrote:Mr. Joshua wrote:Skvetti ediki á ref wrote:Ég hef kosið þenna skítaflokk síðan ég fékk kosningarétt, en aldrei aftur!
Og hvað með það?
Af hverju?
Af hverju í ósköpunum að samhryggjast honum?
-

A.K.A. Svartbakinsky og Let_It_All_Go
"I won't change my true self just so that we can be friends"
*..the harder one tries to look punk, the more they're compensating for the total failure as one.*

http://www.halifaxcollect.blogspot.com
http://kaninka.net/birkirfjalar
http://www.dordingull.com/gagnaugad
"I won't change my true self just so that we can be friends"
*..the harder one tries to look punk, the more they're compensating for the total failure as one.*

http://www.halifaxcollect.blogspot.com
http://kaninka.net/birkirfjalar
http://www.dordingull.com/gagnaugad
-

birkirFMC - 27. stigs nörd
birkirFMC wrote:
Æji fokk nú verður mér óglatt
Man þegar bekkurinn horfði á kennslumyndina Joe's Spine í skólanum. Ég hélt það myndi líða yfir mig.
-

En ertu í alvöru að fara að tækla 2-3 sætið með það eitt í farteskinu að ætla að þvinga alla í borginni til að borga með þér í strætó vegna þess að þú tímir ekki / vilt ekki kaupa þér bíl?
Er það stóraukið umferðaröryggi að pakka enn fleiri í beltislaus sæti og stæði?
Er þetta í fúlustu alvöru það sem menn telja nægilegt til þess að taka annað sætið í VG? Einvherjar 200kr í fuckin strætó samanber þetta http://www.smugan.is/pistlar/adsendar-greinar/nr/2668
Er ekkert sem þú vilt frekar tjá þig um alvöru mál í borginni...
Orkuveitan, á að halda áfram með útrásina?
Hvað viltu gera í flugvallarmálinu?
Hvað á að gera við restina af Vatnsmýrinni?
Á þessi umferðarmiðstöð að rísa og vera strætóstöð, rútumiðstöð og flugvöllur?
Ertu hlynntur fyrirhuguðum Spítala? , ef ekki viltu hætta við eða hafa hann á öðrum stað? þá hvar?
Viltu setja útsvarið í botn t.d. til að splæsa í strætó eða viltu að borgin dragi saman í útgjöldum á öðrum sviðum, og þá hvar? það er enn smá svigrúm til að hækka.
Hvað með sorphirðugjald á að hækka það? það er svigrúm.
Hvað með Holræsagjald á að hækka það? það er svigrúm.
Finnst þér eðlilegt að borgin sé að leigja hallir í Borgartúni þegar hún liggur með mörg hundruð fermetra af ónýttu rými?
Ertu sammála þvingunarstefnu borgarinnar í átt að rafmagnsbílum þar sem þeim ríku sem hafa efni á rafmagnsbíl er boðið uppá ókeypis rafmagn og bílastæði?
Viltu hafa leikskólana gjaldfrjálsa? viltu taka tillit til barnlausra líka? og þá hvað fá barnlausir í vasann sem jafnar leikskólagjöldin f. barnafjölskyldur?
Er það stóraukið umferðaröryggi að pakka enn fleiri í beltislaus sæti og stæði?
Er þetta í fúlustu alvöru það sem menn telja nægilegt til þess að taka annað sætið í VG? Einvherjar 200kr í fuckin strætó samanber þetta http://www.smugan.is/pistlar/adsendar-greinar/nr/2668
Er ekkert sem þú vilt frekar tjá þig um alvöru mál í borginni...
Orkuveitan, á að halda áfram með útrásina?
Hvað viltu gera í flugvallarmálinu?
Hvað á að gera við restina af Vatnsmýrinni?
Á þessi umferðarmiðstöð að rísa og vera strætóstöð, rútumiðstöð og flugvöllur?
Ertu hlynntur fyrirhuguðum Spítala? , ef ekki viltu hætta við eða hafa hann á öðrum stað? þá hvar?
Viltu setja útsvarið í botn t.d. til að splæsa í strætó eða viltu að borgin dragi saman í útgjöldum á öðrum sviðum, og þá hvar? það er enn smá svigrúm til að hækka.
Hvað með sorphirðugjald á að hækka það? það er svigrúm.
Finnst þér eðlilegt að borgin sé að leigja hallir í Borgartúni þegar hún liggur með mörg hundruð fermetra af ónýttu rými?
Ertu sammála þvingunarstefnu borgarinnar í átt að rafmagnsbílum þar sem þeim ríku sem hafa efni á rafmagnsbíl er boðið uppá ókeypis rafmagn og bílastæði?
Viltu hafa leikskólana gjaldfrjálsa? viltu taka tillit til barnlausra líka? og þá hvað fá barnlausir í vasann sem jafnar leikskólagjöldin f. barnafjölskyldur?
I wish I wish I was a fish
-

skrimsli - 2. stigs nörd
Þessi grein mín um strætó er augljóslega ekki tæmandi úttekt á skoðunum mínum á rekstri borgarinnar, en snertir hins vegar brýnt málefni sem er í senn öryggismál, mannréttindamál og umhverfismál. Ég skal svara hinum spurningunum þínum:
Að sjálfsögðu ekki. Hún á að veita borgarbúum rafmagn og heitt og kalt vatn. REI-sukk á að heyra sögunni til.
Ekki meiriháttar mál núna. Burt með'ann þegar það er hægt.
Það liggur ekki á að byggja meira og það liggur ekki á að deiliskipuleggja hana upp á nýtt. Flugvöllurinn er ekki á förum í bráð. Íbúðabyggð samt í fyllingu tímans. Ég gæti jafnvel séð fyrir mér endurheimt votlendis, en það er kannski ekki raunhæft.
Að minnsta kosti ekki flugvöllur.
Nýja Landspítalanum? Mín forgangsatriði í heilbrigðismálum eru að reka það sem við eigum áður en við byggjum fleiri einingar til að fjársvelta. En það er á könnu ríkisins fyrst og fremst, en ekki borgarinnar.
Ef það er frítt í strætó þá þarf hvorki að byggja jafn mikið af nýjum umferðarmannvirkjum né halda þeim jafn mikið við. Við spörum það þannig. Einhver skattur til að borga það væri svo sem fyllilega réttlætanlegur, enda eftir mjög miklu að slægjast fyrir almenning í minni slysatíðni, minni tjónum á bílum, minni tryggingakostnaði, minni útblæstri og öðru svifryki, svo fátt eitt sé nefnt.
Ég sé ekki ástæðu til þess í fljótu bragði en hef ekki sterka skoðun á því.
Að sjálfsögðu ekki.
Tja, nei eiginlega ekki, en annars konar orkugjafar eru hins vegar athygli og stuðnings verðir, ekki síst í samgöngum.
Já, þeir eiga að vera gjaldfrjálsir.
skrimsli wrote:Orkuveitan, á að halda áfram með útrásina?
Að sjálfsögðu ekki. Hún á að veita borgarbúum rafmagn og heitt og kalt vatn. REI-sukk á að heyra sögunni til.
skrimsli wrote:Hvað viltu gera í flugvallarmálinu?
Ekki meiriháttar mál núna. Burt með'ann þegar það er hægt.
skrimsli wrote:Hvað á að gera við restina af Vatnsmýrinni?
Það liggur ekki á að byggja meira og það liggur ekki á að deiliskipuleggja hana upp á nýtt. Flugvöllurinn er ekki á förum í bráð. Íbúðabyggð samt í fyllingu tímans. Ég gæti jafnvel séð fyrir mér endurheimt votlendis, en það er kannski ekki raunhæft.
skrimsli wrote:Á þessi umferðarmiðstöð að rísa og vera strætóstöð, rútumiðstöð og flugvöllur?
Að minnsta kosti ekki flugvöllur.
skrimsli wrote:Ertu hlynntur fyrirhuguðum Spítala? , ef ekki viltu hætta við eða hafa hann á öðrum stað? þá hvar?
Nýja Landspítalanum? Mín forgangsatriði í heilbrigðismálum eru að reka það sem við eigum áður en við byggjum fleiri einingar til að fjársvelta. En það er á könnu ríkisins fyrst og fremst, en ekki borgarinnar.
skrimsli wrote:Viltu setja útsvarið í botn t.d. til að splæsa í strætó eða viltu að borgin dragi saman í útgjöldum á öðrum sviðum, og þá hvar? það er enn smá svigrúm til að hækka.
Ef það er frítt í strætó þá þarf hvorki að byggja jafn mikið af nýjum umferðarmannvirkjum né halda þeim jafn mikið við. Við spörum það þannig. Einhver skattur til að borga það væri svo sem fyllilega réttlætanlegur, enda eftir mjög miklu að slægjast fyrir almenning í minni slysatíðni, minni tjónum á bílum, minni tryggingakostnaði, minni útblæstri og öðru svifryki, svo fátt eitt sé nefnt.
skrimsli wrote:Hvað með sorphirðugjald á að hækka það? það er svigrúm.
Ég sé ekki ástæðu til þess í fljótu bragði en hef ekki sterka skoðun á því.
skrimsli wrote:Finnst þér eðlilegt að borgin sé að leigja hallir í Borgartúni þegar hún liggur með mörg hundruð fermetra af ónýttu rými?
Að sjálfsögðu ekki.
skrimsli wrote:Ertu sammála þvingunarstefnu borgarinnar í átt að rafmagnsbílum þar sem þeim ríku sem hafa efni á rafmagnsbíl er boðið uppá ókeypis rafmagn og bílastæði?
Tja, nei eiginlega ekki, en annars konar orkugjafar eru hins vegar athygli og stuðnings verðir, ekki síst í samgöngum.
skrimsli wrote:Viltu hafa leikskólana gjaldfrjálsa? viltu taka tillit til barnlausra líka? og þá hvað fá barnlausir í vasann sem jafnar leikskólagjöldin f. barnafjölskyldur?
Já, þeir eiga að vera gjaldfrjálsir.
-

Vést1 - 15. stigs nörd
...
Þú hefur nú fengið atkvæði mitt áður (Háskólalistinn fyrir mörgum árum síðan). En ég er ekki Reykvíkingur þannig að ég get ekki sett x við þig aftur. Gangi þér samt vel.
Allt er betra en íhaldið
-

Tryggvi Þórhallsson - 2. stigs nörd
Hvað heldur þú eiginlega að bílum eigi eftir að fækka mikið í Reykjavík ef það yrði frítt í Strætó? Helduru að það verði virkilega alvöru upphæðir sem menn myndu spara á rekstri gatnakerfisins?
Þetta er Ísland, það er skítakuldi, enginn virkilega vill taka strætó fyrir utan það að leiðarkerfið er og verður frekar seinlegt sökum gríðarlegs víðfemis borgarinnar.
Hvaða tölur ertu með ca í sparnaðinn, hvað er áætlað að margir fleiri tækju Strætó ef hann yrði frír? Ég á svolítið erfitt með að sjá það fyrir mér að fólk mikli þetta smá gjald svo mikið fyrir sér að það kaupi sér hreinlega einkabíl með tilheyrandi tryggingum, bifreiðargjöldum og bensínkostnaði.
hvað heldur þú?
Þetta er Ísland, það er skítakuldi, enginn virkilega vill taka strætó fyrir utan það að leiðarkerfið er og verður frekar seinlegt sökum gríðarlegs víðfemis borgarinnar.
Hvaða tölur ertu með ca í sparnaðinn, hvað er áætlað að margir fleiri tækju Strætó ef hann yrði frír? Ég á svolítið erfitt með að sjá það fyrir mér að fólk mikli þetta smá gjald svo mikið fyrir sér að það kaupi sér hreinlega einkabíl með tilheyrandi tryggingum, bifreiðargjöldum og bensínkostnaði.
hvað heldur þú?
-

skrimsli - 2. stigs nörd
Ég er ekki í vafa um sparnaðinn, en byggi það ekki á tölum heldur þykir mér það barasta liggja í augum uppi. Það þarf náttúrlega að stórbæta leiðakerfið líka, ef markmiðið er að veita bestu þjónustu sem hægt er, samhliða því að fella niður fargjöld. Það kostar 280 núna að taka strætó einu sinni, það má ná þeim kostnaði eitthvað niður með því að nota kort, en það er samt fljótt að safnast þegar saman kemur. Fargjöldin eru nógu há til að vera fráhrindandi og með því að fæla fólk frá, þá vinna þau gegn þeim tilgangi kerfisins að flytja fólk milli staða á hagkvæman hátt.
Gallarnir við strætó eru orðum auknir og nýtast aðallega sem fyrirsláttur fólks sem lætur sér vaxa það í augum. Það er engum vorkunn í sjálfu sér að taka strætó, nema fólk búi mjög langt frá næstu stoppistöð -- sem betra leiðakerfi ætti að leysa. Hærra og hærra bensínverð gerir einkabílinn auk þess minna og minna fýsilegan valkost.
Ef ég fæ ráðið því, þá byrja ég á að fella niður fargjöld í tilraunaskyni í einhvern tíma, t.d. eitt ár, og sjá hvernig það kemur út. Það má svo meta árangurinn þegar er búið að prófa það.
Takk fyrir það.
Gallarnir við strætó eru orðum auknir og nýtast aðallega sem fyrirsláttur fólks sem lætur sér vaxa það í augum. Það er engum vorkunn í sjálfu sér að taka strætó, nema fólk búi mjög langt frá næstu stoppistöð -- sem betra leiðakerfi ætti að leysa. Hærra og hærra bensínverð gerir einkabílinn auk þess minna og minna fýsilegan valkost.
Ef ég fæ ráðið því, þá byrja ég á að fella niður fargjöld í tilraunaskyni í einhvern tíma, t.d. eitt ár, og sjá hvernig það kemur út. Það má svo meta árangurinn þegar er búið að prófa það.
Tryggvi Þórhallsson wrote:Gangi þér samt vel.
Takk fyrir það.

-

Vést1 - 15. stigs nörd
Bláa kortið, dekkar allt höfuðborgarsvæðið í 9 mánuði. 30.000kr
Ég borga 30.000kr á mánuði bara í bensín.
Hvaða maður heldur þú að horfi í 30.000kr strætógjald á 9 mánaða fresti og hugsi með sér "djöfull er þetta dýrt, ég kaupi bara bíl"
Þetta gjald er ekki neitt fráhrindandi og eiginlega bara lágmark að fólk sem nýti sér einhverja þjónustu borgi fyrir hana frekar en að heimta að allir í heimi borgi með sér... meira en gert er nú þegar.
Hvað er þetta, ca 112kr á dag í strætó?
Ég borga 30.000kr á mánuði bara í bensín.
Hvaða maður heldur þú að horfi í 30.000kr strætógjald á 9 mánaða fresti og hugsi með sér "djöfull er þetta dýrt, ég kaupi bara bíl"
Þetta gjald er ekki neitt fráhrindandi og eiginlega bara lágmark að fólk sem nýti sér einhverja þjónustu borgi fyrir hana frekar en að heimta að allir í heimi borgi með sér... meira en gert er nú þegar.
Hvað er þetta, ca 112kr á dag í strætó?
-

skrimsli - 2. stigs nörd
Gjaldfrjáls strætó og bæting á leiðarkerfinu er eitthvað sem ætti að vera gríðarleg kjarabót fyrir þann stóra hóp fólks sem nauðsynlega þarf ekki bíl, ástæðan fyrir því að flestir mikla það fyrir sér að fórna bílnum fyrir strætó er ekki í kuldinn í strætóskýlinu heldur kerfið sjálft sem getur verið ansi seinvirt á köflum.
Góð stefnumál, verst að maður er ekki gjaldgengur í Rvk.
Góð stefnumál, verst að maður er ekki gjaldgengur í Rvk.
-

Burn My Eyes - Töflunotandi
Þetta strætódæmi er einn liðurinn, einnig þarf líka að þétta borgina. Reykjavík er orðin alveg kjánalega mikið dreifð. Sama á reyndar við um nærliggjandi sveitarfélög. En þó er þar með ekki sagt að það eigi að troða öllu niður í 101.
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa
- Flak
- Siðapostuli
skrimsli wrote:Hvaða maður heldur þú að horfi í 30.000kr strætógjald á 9 mánaða fresti og hugsi með sér "djöfull er þetta dýrt, ég kaupi bara bíl"
Ég ræð alveg við það og það gera víst flestir, en ég skil samt alveg fólk sem vex 30.000 kr. eingreiðsla í augum og tekur fyrir vikið ekki strætó, eins þversagnakennt og það annars hljómar. Það fer svo eftir fleiru líka, hversu oft maður heldur að maður muni nota kortið o.s.frv. Ef það væri bara gjaldfrjálst, þá gæti hver sem er hoppað upp í hvar og hvenær sem er. Þá þyrfti enginn að hugsa sig tvisvar um. Sveitarfélögin ættu að borga fyrir þjónustuna af sameiginlegum sjóðum, og sparnaðurinn á hinum endanum mundi meira en dekka hana. Nú, fyrir hina sem af einhverjum ástæðum væru áfram á einkabíl, þá ætti það að vera eftirsóknarvert að minnka umferðina aðeins. Ekki hef ég gaman af föstudagsumferðinni klukkan fimm.
skrimsli wrote:Þetta gjald er ekki neitt fráhrindandi og eiginlega bara lágmark að fólk sem nýti sér einhverja þjónustu borgi fyrir hana frekar en að heimta að allir í heimi borgi með sér... meira en gert er nú þegar.
Málið er að það nýta sér allir þjónustu strætó. Þeir sem gera það ekki beint gera það óbeint. Allir borga til dæmis í sameiningu fyrir malbik, brýr og framkvæmdir sem tengjast umferðinni. Strætó léttir miklu álagi af þessum stóru útgjaldaliðum þannig að óbeinn ávinningur er feiknamikill.
-

Vést1 - 15. stigs nörd
Flak wrote:Þetta strætódæmi er einn liðurinn, einnig þarf líka að þétta borgina. Reykjavík er orðin alveg kjánalega mikið dreifð. Sama á reyndar við um nærliggjandi sveitarfélög. En þó er þar með ekki sagt að það eigi að troða öllu niður í 101.
Ég er sammála þessu. Það er mikilvægt, en það þarf líka að stíga gætilega til jarðar. Það væri ágæt byrjun að þétta byggðina með því að taka í notkun eitthvað af húsunum sem standa tóm um allan miðbæ.
-

Vést1 - 15. stigs nörd
Vést1 wrote:Flak wrote:Þetta strætódæmi er einn liðurinn, einnig þarf líka að þétta borgina. Reykjavík er orðin alveg kjánalega mikið dreifð. Sama á reyndar við um nærliggjandi sveitarfélög. En þó er þar með ekki sagt að það eigi að troða öllu niður í 101.
Ég er sammála þessu. Það er mikilvægt, en það þarf líka að stíga gætilega til jarðar. Það væri ágæt byrjun að þétta byggðina með því að taka í notkun eitthvað af húsunum sem standa tóm um allan miðbæ.
Já, reyndar finnst mér að margt þessum ríkisbatteríum ætti að færa austan megin við Kringlumýrarbraut. Persónulega finnst mér hrikalega slöpp framkvæmd að troða Háskólanum í Reykjavík í Vatnsmýrina auk þess er fyrirhugað að gera það sama við Háskólasjúkrahúsið sem virðist aldrei ætla vera byggt. Það myndi dreifa umferðarálaginu mikið betur ef svona mannaflsfrekar stofnanir í samfélaginu yrðu einhverstaðar nálægt Árbæ eða Grafarvogi. Í kringum þessar stofnanir myndi ég gera ráð fyrir að önnur verslunarstafsemi myndi poppa upp. Vandi Reykjavíkurborgar er sá að verslunarsvæðin eru of fá og nánast engin innan íbúabyggðar.
Ef maður telur upp það sem er fyrir austan Kringlumýrarbraut eru það Mjóddin, Kringlan, Spöngin og Skeifan. Eftir því sem dregur austar, þ.e.a.s. útfyrir Árbæ .. í Grafarholti, Norðlingaholti, Úlfarsfelli og að hverfunum í kringum Korpúlfsstaði, þá er nánast engin þjónusta í boði fyrir íbúa. Þá er ekkert skrítið að fólk kjósi sér frekar að nota einkabíl í staðinn fyrir hægvirkar almenningssamgöngur. Þjónustustigið er einnig ekkert svo hátt í öðrum nærliggjandi sveitafélögum nema Kópavogi (Smárinn/Lindir) Þar af leiðandi tel ég það mjög óskilvirka leið að berjast fyrir frítt í strætó og ætlast til þess að vandamálið leysist þannig.
Til þess að að leysa þetta umferðarálagsvandamál er mál að færa miðstöð Strætó frá Hlemm yfir á þau svæði sem eru þess líklegri að dreifa álaginu. Að enginn hafi pælt í því að leggja stofnæðarnar frá menntaskólum, háskólum og sjúkrahúsum og dreifa þeim yfir í önnur hverfi og sveitarfélög
finnst mér vera galið. Hlemmur er stór partur af vandamálinu og klárlega barn síns tíma. Væri ekki nær að nota BSÍ sem miðstöð fyrir strætó frekar?
Vona að þú getir pikkað upp e-ð af þessum hugmyndum.
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa
- Flak
- Siðapostuli
Takk fyrir það, það er ýmislegt til í því sem þú segir. Frítt í strætó eitt og sér er ekki allsherjarlausn á vandamálum borgarbúa, skárra væri það nú, en væri mikilsvert skref í rétta átt og þá ekki síst í samhengi við fleiri betrumbætur, á leiðakerfi og borginni almennt.
-

Vést1 - 15. stigs nörd
Ég styð frítt í Strætó! Og væri til í að veita Vésteini mitt atkvæði, þó ég sé ekki viss um að ég sé eitthvað hrifnari af VG en af hinum subbulegu partíunum.
Eða það mætti koma á fót smágreiðslukerfi; þar sem að einstaklingar, við inngöngu í strætisvagn, settu í sjálfsala einskonar greiðslukort til þess að greiða (agnar)smáaur, en á sama tíma myndi það kerfi veita upplýsingar um ferðir-og-tíma notenda (hálfnafnlaust allavega) þannig að stöðugt væri hægt að betrumbæta leiðakerfið út frá dýnamískum hlutlausum gögnum um notkun þess.
Svo er samnýting ökutækja á Fróni auðvitað arfaslök. Of lítið um að fólk bjóði för, of lítið um að fólk sem eru ekki makar standi saman að rekstri ökutækis.
Eða það mætti koma á fót smágreiðslukerfi; þar sem að einstaklingar, við inngöngu í strætisvagn, settu í sjálfsala einskonar greiðslukort til þess að greiða (agnar)smáaur, en á sama tíma myndi það kerfi veita upplýsingar um ferðir-og-tíma notenda (hálfnafnlaust allavega) þannig að stöðugt væri hægt að betrumbæta leiðakerfið út frá dýnamískum hlutlausum gögnum um notkun þess.
Svo er samnýting ökutækja á Fróni auðvitað arfaslök. Of lítið um að fólk bjóði för, of lítið um að fólk sem eru ekki makar standi saman að rekstri ökutækis.
All those moments will be lost in time, like tears in the rain...
-

Ljósberinn - 1. stigs nörd
- Location: Honor to those who in the life they lead / define and guard a Thermopylae
Ætli væri ekki einfaldara að hafa ara einhvern sjálfvirkjan teljara við inn- og útgangana? Það er alveg rétt að það mætti stilla leiðakerfið betur af. Það er að vísu gert smám saman nú þegar, en mætti alveg vera meira. Það mætti vel fjölga ferðum meira á annatímum, láta áætlun hefjast fyrr um helgar og hætta seinna, svo fátt eitt sé nefnt.
-

Vést1 - 15. stigs nörd
Stöðvum niðurníðslustefnu skipulagsauðvaldsins
Stöðvum niðurníðslustefnu skipulagsauðvaldsins
http://www.smugan.is/pistlar/adsendar-greinar/nr/2676
Skipulagsmál í gíslingu braskara
1.2.2010 14:19 Aðsent - Vésteinn Valgarðsson
Ég hef búið í vesturbæ og miðbæ Reykjavíkur alla mína ævi, nú á Grundarstíg. Gamli bærinn, sem hefur alla burði til að vera borginni sönn prýði, liggur nú undir skemmdum. Í kringum mitt eigið heimili úir og grúir af illa förnum, mannlausum húsum. Ætli þau séu ekki svona fimmtán til tuttugu talsins í 200 metra radíus? Gömlum, snotrum húsum er breytt í eyðibýli á kerfisbundinn hátt: Braskarar kaupa þau og láta þau standa tóm árum saman, eða þangað til þau eru nógu illa farin til að leyfi fáist til að rífa þau. Þá er eigandinn kominn með byggingarlóð sem hann getur fyllt af misfögrum nýbyggingum.
Af þessum sökum er stór hluti Laugavegar og Hverfisgötu með krossviðarplötum fyrir gluggunum. Úti um allan gamla bæinn standa tugir húsa og bíða örlaga sinna, og eru eigendum sínum til skammar á meðan. Eigendum sínum, og því spillta kerfi sem lætur svona lagað viðgangast. Spilltu kerfi, og spilltum stjórnmálaflokki. Tómar augntóttir húsanna, flagnandi málning og ryðgað bárujárn eru svo sannarlega ekki augnayndi, en öllu verri eru óþrifnaður, brunahætta og slysahætta fyrir óvita.
Skipulagsmál borgarinnar hafa verið í gíslingu braskara. Óbreyttir borgarar hafa þurft að verja frítíma sínum í að berjast gegn þeim og fyrir því að nærumhverfi þeirra verði ekki að draugabæ. Árangurinn hefur verið upp og ofan, og litla hjálp að hafa í ráðhúsinu. Hvernig má það vera að gróðasjónarmið braskara skuli vega þyngra heldur en réttur samfélagsins? Hver leyfir annarlegum sjónarmiðum að níða niður sjálft hjarta borgarinnar? Þræðir hagsmuna, leyndir og ljósir, liggja milli verktakavaldsins og ýmissa aðila í stjórn og stjórnsýslu borgarinnar. Þessa þræði verður að slíta. Þetta er okkar borg, hún er samfélagið okkar og heimili okkar og við eigum ekki að líða slæma umgengni um hana. Og við eigum ekki að þola það að hús standi tóm á sama tíma og til er fólk sem á ekki þak yfir höfuðið. Þegar menn tala um þéttingu byggðar, þá væri nærtækt að byrja á að koma mannlausum miðbæjarhúsum í byggð.
Hvað skal taka til bragðs? Borgin verður að marka sér skýra stefnu og standa fast við hana: Eigendum húsa ber að halda þeim við og halda þeim í notkun. Sá sem á hús sem hann hirðir ekki um og notar ekki í neitt, hann þarf tæpast á því að halda, er það? Ef braskarar skilja ekki röksemdir um smekkvísi, snyrtilega umgengni, öryggi eða annað slíkt sem allt ærlegt fólk skilur, þá þarf að beita rökum sem þeir skilja: Dagsektum, eignarnámi eða að hústökur verði viðurkenndar.
Borgin á það skilið að hjarta hennar, miðbærinn, njóti verndar og reisnar.
Vésteinn Valgarðsson
sækist eftir 2.-3. sæti í forvali Vinstri-grænna í Reykjavík
-

Vést1 - 15. stigs nörd
Jæja, ég skráði mig víst í þennan flokk til að getað kosið ákveðið fólk inn á sæti. Eins og það svíður að taka þátt í þingræðinu og flokkaröfli þá getur maður allavega notað þetta atkvæði á þig núna, svo skrái ég mig úr þessu. Stattu þig svo vel ef þú kemst inn. Mér finnst alltaf að menn séu að sóa kröftum sínum með því að fara í flokkapólitík, en ég veit að þú gerir það besta úr þessu.
- Jon Karl
- Byrjandi á töflunni
Vil ekki sjá það að mínir skattpeningar fari í það að borga í strætó fyrir einhverja nískupúka sem tíma ekki smáklinki í að koma sér á milli staða á meðan það er verið að hækka öll gjöld sem hægt er að hækka á fólk sem notar einkabíla einsog ég.
-

Casketcrusher - 1. stigs nörd
-

Casketcrusher wrote:Vil ekki sjá það að mínir skattpeningar fari í það að borga í strætó fyrir einhverja nískupúka sem tíma ekki smáklinki í að koma sér á milli staða á meðan það er verið að hækka öll gjöld sem hægt er að hækka á fólk sem notar einkabíla einsog ég.
Mér finnst að einkabílaeign eigi ekki að vera sjálfsögð. Mér finnst fáránlegt að hvaða mongóliti sem er geti keyrt um á nýþungum málmklumpi á 80 km/klst. Ég er ekki viss um að það sé rétta leiðin að auka gjöldin það mikið að einkabílaeign verði lúxus hinna ríku (öfgakennt dæmi kannski en mér þykir það ekkert fáránlega fjarstæðukennt samt sem áður). Engu að síður vantar hvatningu fyrir fólk að taka strætó.
Ég er ekki viss um að það sé fjárhagslega raunhæft að hafa frítt í strætó en ég væri til í að sjá gjöld felld niður fyrir krakka undir 16 ára og jafnvel ef mögulegt væri, að sjá fríu skólakortin aftur. Ég sé ekki fram á að það beri ávöxt fyrst um sinn en með þessu ölum við upp krakka á aðgengilegum almenningssamgöngum og þegar bílprófaaldurinn nálgast, þá þykir það vonandi ekki jafn nauðsynlegt lengur, að byrja að keyra bíl strax.
-

Aumingi - 7. stigs nörd
Casketcrusher wrote:Vil ekki sjá það að mínir skattpeningar fari í það að borga í strætó fyrir einhverja nískupúka sem tíma ekki smáklinki í að koma sér á milli staða á meðan það er verið að hækka öll gjöld sem hægt er að hækka á fólk sem notar einkabíla einsog ég.
Ef þú vilt frekar hafa meiri umferð, meiri kostnað skattgrreiðenda við að byggja umferðarmannvirki og halda þeim við, meiri mengun, fleiri slys, meiri tjón og hærri tryggingar, auk meiri gjaldeyriseyðslu í eldsneyti, m.ö.o. meiri kostnað fyrir alla og sjálfan þig meðtalinn, þá skaltu fyrir alla muni kjósa einhvern annan en mig.

-

Vést1 - 15. stigs nörd
Vést1 wrote:Casketcrusher wrote:Vil ekki sjá það að mínir skattpeningar fari í það að borga í strætó fyrir einhverja nískupúka sem tíma ekki smáklinki í að koma sér á milli staða á meðan það er verið að hækka öll gjöld sem hægt er að hækka á fólk sem notar einkabíla einsog ég.
Ef þú vilt frekar hafa meiri umferð, meiri kostnað skattgrreiðenda við að byggja umferðarmannvirki og halda þeim við, meiri mengun, fleiri slys, meiri tjón og hærri tryggingar, auk meiri gjaldeyriseyðslu í eldsneyti, m.ö.o. meiri kostnað fyrir alla og sjálfan þig meðtalinn, þá skaltu fyrir alla muni kjósa einhvern annan en mig.
Ef að raunveruleikinn væri sá að notkun á strætó myndi aukast svona gífurlega við að hafa frítt þá væri það annað mál, en það er bara ekki þannig.
-

Casketcrusher wrote:Vést1 wrote:Casketcrusher wrote:Vil ekki sjá það að mínir skattpeningar fari í það að borga í strætó fyrir einhverja nískupúka sem tíma ekki smáklinki í að koma sér á milli staða á meðan það er verið að hækka öll gjöld sem hægt er að hækka á fólk sem notar einkabíla einsog ég.
Ef að raunveruleikinn væri sá að notkun á strætó myndi aukast svona gífurlega við að hafa frítt þá væri það annað mál, en það er bara ekki þannig.
Ertu að segja að þú sért svo viss um niðurstöðuna að þér finnist það ekki vera þess virði að gera tilraunina?
-

Vést1 - 15. stigs nörd
Vést1 wrote:Casketcrusher wrote:Vést1 wrote:Casketcrusher wrote:Vil ekki sjá það að mínir skattpeningar fari í það að borga í strætó fyrir einhverja nískupúka sem tíma ekki smáklinki í að koma sér á milli staða á meðan það er verið að hækka öll gjöld sem hægt er að hækka á fólk sem notar einkabíla einsog ég.
Ertu að segja að þú sért svo viss um niðurstöðuna að þér finnist það ekki vera þess virði að gera tilraunina?
Já.
-

Mér finnst þetta endurspegla búsetupælinguna mína. Vést1 býr í 101 og Ingvar í 113? Strætópælingin virkar ekkert á meirihluta fólks sem býr langt frá miðbænum.
- Flak
- Siðapostuli
Casketcrusher wrote:Vést1 wrote:Casketcrusher wrote:Vést1 wrote:Casketcrusher wrote:Vil ekki sjá það að mínir skattpeningar fari í það að borga í strætó fyrir einhverja nískupúka sem tíma ekki smáklinki í að koma sér á milli staða á meðan það er verið að hækka öll gjöld sem hægt er að hækka á fólk sem notar einkabíla einsog ég.
Já.

-

Vést1 - 15. stigs nörd
Flak wrote:Mér finnst þetta endurspegla búsetupælinguna mína. Vést1 býr í 101 og Ingvar í 113? Strætópælingin virkar ekkert á meirihluta fólks sem býr langt frá miðbænum.
112
-

Flak wrote:Mér finnst þetta endurspegla búsetupælinguna mína. Vést1 býr í 101 og Ingvar í 113? Strætópælingin virkar ekkert á meirihluta fólks sem býr langt frá miðbænum.
Góður punktur. Þyrfti ekki líka að endurskipuleggja strætómiðstöðvarnar og jafnvel fjölga þeim? Tökum Mjóddina sem dæmi. Hún hentar vel upp á að vera "í leiðinni" fyrir strætó en hún hentar kannski ekki jafn vel fyrir fólk sem kemur labbandi. Það er kannski gert ráð fyrir að þú takir lókal strætó að Mjódd og skiptir svo í einhvern sem fer með þig restina af leiðinni en ef sú miðstöð væri staðsett nær fjölmennari íbúðarsvæðum, þá eru kannski margir sem myndu nenna að rölta í auka 5 mínútur og ekki þurft að stressa sig á að ná strætó því það eru hvort eð er 2-3 vagnar sem fara að hluta til sömu leið.
Annars finnst mér minn punktur hér áðan persónulega það sem mikilvægast væri að gera. Þegar fólk er komið á einkabifreið er hæpið að fá það til að skipta yfir í strætó. Besta leiðin til að hvetja fólk til að nota strætó er ná inn næstu kynslóðum. Það eru engar skyndilausnir í þessu held ég.
-

Aumingi - 7. stigs nörd
Rétt hjá Fannari og sérstaklega í ljósi þess að verð á notuðum bílum mun væntanlega hrynja þegar allir bílar sem eru að klára rekstrarleigu fara á markaðinn. Að sama skapi kemur mikið minna af nýjum bílum inn í landið, en fólk er mikið meira í að lappa upp á þá gömlu. Tel að framboð af notuðum bílum verður alveg gífurlegt á næstu misserum.
Bensínverð er svo annar faktor sem getur haft gríðarleg áhrif. Það er mjög dýrt núna útaf hækkun ríkisgjalda. Ef þessi "heimskreppa" heldur mikið meira áfram mun það hafa áhrif á olíuverðið og það mun lækka. Minni á að hráolían var í kringum 8 dollara á tunnu eftir asíukreppuna '97. Þannig að það er alveg eins líklegt að bensínverðið geti lækkað á næstu misserum, gefið að það verði ekki annað verðsamráð eins og það var fyrir ca 10 árum.
Strætókerfið er mjög dýrt í rekstri og það þarf aldeilis meiri notkun og betri skipulagningu til að gera það skilvirkara ef það á að virka. Enda er það algjört bull að það taki tæplega tvo tíma að koma sér frá vesturbæ uppí Grafarvog vegna þess að seinni vagninn sé farinn 5 min á undan en maður mætir í minni skiptistöðina.
Í hinu fullkomna Íslandi...eins og ég vil hafa það, þá myndi ég óska þess heitt ef það væru neðanjarðarlestir í Reykjavík og nágrenni. Startkostnaðurinn er gígantískur en mikið myndi ég fórna einkabílnum fyrir lestirnar. Fólk er bara alltof fljótt að koma sér í Negative Nancy gírinn yfir lestum.
Bensínverð er svo annar faktor sem getur haft gríðarleg áhrif. Það er mjög dýrt núna útaf hækkun ríkisgjalda. Ef þessi "heimskreppa" heldur mikið meira áfram mun það hafa áhrif á olíuverðið og það mun lækka. Minni á að hráolían var í kringum 8 dollara á tunnu eftir asíukreppuna '97. Þannig að það er alveg eins líklegt að bensínverðið geti lækkað á næstu misserum, gefið að það verði ekki annað verðsamráð eins og það var fyrir ca 10 árum.
Strætókerfið er mjög dýrt í rekstri og það þarf aldeilis meiri notkun og betri skipulagningu til að gera það skilvirkara ef það á að virka. Enda er það algjört bull að það taki tæplega tvo tíma að koma sér frá vesturbæ uppí Grafarvog vegna þess að seinni vagninn sé farinn 5 min á undan en maður mætir í minni skiptistöðina.
Í hinu fullkomna Íslandi...eins og ég vil hafa það, þá myndi ég óska þess heitt ef það væru neðanjarðarlestir í Reykjavík og nágrenni. Startkostnaðurinn er gígantískur en mikið myndi ég fórna einkabílnum fyrir lestirnar. Fólk er bara alltof fljótt að koma sér í Negative Nancy gírinn yfir lestum.
- Flak
- Siðapostuli
Vést1 wrote:Casketcrusher wrote:Vil ekki sjá það að mínir skattpeningar fari í það að borga í strætó fyrir einhverja nískupúka sem tíma ekki smáklinki í að koma sér á milli staða á meðan það er verið að hækka öll gjöld sem hægt er að hækka á fólk sem notar einkabíla einsog ég.
En 1000kr einkabíll er ekki að slíta umferðarmannvirkjum að neinu ráði, það eru þungaflutningar og þar með talið Strætóbílar.
Mengun er ekki vandamál á Íslandi, þó svo við rúllum upp fyrir einhver mörk 12-15 daga á ári. Einn smekkfullur strætó með engum beltum og standandi fólki er ekki staður sem ég myndi vilja vera í þegar slys henti. Líklega myndi slíkt slys jafna út 3-4 mánuði af fólki sem slasast í einkabíl í umferð, og svo ætla ég að leyfa mér að efast um að þú sért eitthvað sérstaklega að pithca inn í kaskótrygginguna á mínum bíl. Ég held að ég sjái alfarið um mínar tryggingar sjálfur.
Og já það eru sniðugari strákar en þú á leið í kosningar, t.d. Jón Gnarr.
-

skrimsli - 2. stigs nörd
20 manns í einum strætó slíta götunni mun minna en 20 manns á 20 einkabílum. Það væri ekki mjög kostnaðarsamt að setja öryggisbelti í strætisvagna.
Er mengun ekki vandamál? Þegar veðrið hefur verið stillt í 2-3 daga er leikskólabörnum haldið inni vegna svifryksmengunar. Hvers vegna haldið þið að sólarlagið hafi verið svona fallegt undanfarna daga? Vegna þess að guð sé bara í svona góðu skapi?
Vera má að bensínverð lækki eitthvað. Það verður í fyrsta lagi ekki mikil lækkun vegna óhagstæðs gengis sem er ekki að fara að batna og vegna þess að olíuverð almennt í heiminum er á leiðinni upp, ekki niður, vegna þess að olía fer einfaldlega þverrandi.
Auðvitað þarf að laga leiðakerfið. Ég tók strætó um daginn úr Grafarvogi niður í bæ og hefði hreinlega ekki trúað því að óreyndu hvað það tók langan tíma. Það er fáránlegt og þarf að kippa snarlega í liðinn.
Ég er alveg hrifinn af lestum en held að þær séu ekki hagkvæmar á Íslandi.
Mörgum vex í augum vesenið við að skipta úr einkabíl í strætó. Ég blæs á það. Í fyrsta lagi vanmetur fólk vesenið við að vera á einkabíl. Í öðru lagi heldur fólk að leiðakerfið sé ennþá verra en það er.
Er mengun ekki vandamál? Þegar veðrið hefur verið stillt í 2-3 daga er leikskólabörnum haldið inni vegna svifryksmengunar. Hvers vegna haldið þið að sólarlagið hafi verið svona fallegt undanfarna daga? Vegna þess að guð sé bara í svona góðu skapi?
Vera má að bensínverð lækki eitthvað. Það verður í fyrsta lagi ekki mikil lækkun vegna óhagstæðs gengis sem er ekki að fara að batna og vegna þess að olíuverð almennt í heiminum er á leiðinni upp, ekki niður, vegna þess að olía fer einfaldlega þverrandi.
Auðvitað þarf að laga leiðakerfið. Ég tók strætó um daginn úr Grafarvogi niður í bæ og hefði hreinlega ekki trúað því að óreyndu hvað það tók langan tíma. Það er fáránlegt og þarf að kippa snarlega í liðinn.
Mörgum vex í augum vesenið við að skipta úr einkabíl í strætó. Ég blæs á það. Í fyrsta lagi vanmetur fólk vesenið við að vera á einkabíl. Í öðru lagi heldur fólk að leiðakerfið sé ennþá verra en það er.
-

Vést1 - 15. stigs nörd
Styrkjum félagsþjónustuna
http://www.smugan.is/pistlar/adsendar-greinar/nr/2685
5.2.2010 11:51 Aðsent - Vésteinn Valgarðsson
Styrkjum félagsþjónustuna Sagt er að í náttúrunni sé ekkert réttlæti, aðeins orsakir og afleiðingar. Í þjóðfélaginu er því ekki eins háttað. Þar sem ákvarðanir manna eru annars vegar, er ekki aðeins mögulegt heldur og nauðsynlegt að meta réttlæti og ranglæti. Og þjóðfélagið er í stórum dráttum ranglátt.
Kreppan er nýlegt og átakanlegt dæmi. Hún leggst þyngst á þá sem minnsta sök eiga að máli. Auðmaður sem tapar fimm milljörðum en á einn eftir, er augljóslega mun betur settur en bótaþegi sem barðist í bökkum fyrir kreppu, en horfir nú í senn á leiguna í félagsbústöðum hækka og kaupmátt smánarlega lágra bóta minnka.
Fólk talar, með hrylling í röddinni, um að vinstrimenn ætli að „hækka álögur á borgarbúa“ með því að hækka útsvar. Bíðum við: Í Reykjavík er til fólk sem er á götunni á sama tíma og borgin annars vegar fullnýtir ekki tekjustofna sína, og hins vegar sóar peningum í margvíslega vitleysu. Þetta eru ekki bara orsakir og afleiðingar, þetta er ranglæti. Ekki nóg með tekjustofnana og bruðlið, heldur standa líka hús tóm og ónotuð í hundraðatali um bæinn. Bara í miðbænum eru þau líklega á annað hundrað. Hvers vegna í ósköpunum er fólk á götunni á meðan nægur húsakostur er til í borginni? Það er að minnsta kosti ekki vegna þess að útsvarið sé of hátt!
Það er ekki á valdi borgaryfirvalda að leysa kreppuna sjálfa. En það er á valdi þeirra að koma í veg fyrir að það fólk, sem verst er sett, verði troðið algjörlega í svaðið af afleiðingum hennar. Það er auk þess ábyrgðarhlutur að svipta fólk öllu. Fólk sem hefur verið svipt öllu hefur engu að tapa og getur því verið hættulegt fyrir ríkjandi kerfi. Til er fólk sem ekki getur fótað sig í lífsbaráttunni og er háð samfélaginu um framfærslu. Það eru mannréttindi að hafa í sig og á og geta lifað með reisn, það eiga allir rétt á að eiga heimili. Mannréttindi ábyrgist enginn nema samfélagið.
Það er smán, að einhverjir geti ekki dregið fram lífið nema með aðstoð líknarfélaga. Stjórnleysi markaðarins og kreppur auðvaldsskipulagsins eru ekki afsakanir fyrir því að þeir verst settu hafi það enn verra. Þetta eru ekki bara orsakir og afleiðingar náttúrulögmála, heldur ranglæti tilkomið vegna mannasetninga. Mannasetningum er hægt að breyta og þeim sem reynast illa verður að breyta. Borgarstjórn getur ekki bundið endi á ranglæti í þjóðfélaginu, en hún getur í það minnsta styrkt félagsþjónustuna.
http://www.smugan.is/pistlar/adsendar-greinar/nr/2685
5.2.2010 11:51 Aðsent - Vésteinn Valgarðsson
Styrkjum félagsþjónustuna Sagt er að í náttúrunni sé ekkert réttlæti, aðeins orsakir og afleiðingar. Í þjóðfélaginu er því ekki eins háttað. Þar sem ákvarðanir manna eru annars vegar, er ekki aðeins mögulegt heldur og nauðsynlegt að meta réttlæti og ranglæti. Og þjóðfélagið er í stórum dráttum ranglátt.
Kreppan er nýlegt og átakanlegt dæmi. Hún leggst þyngst á þá sem minnsta sök eiga að máli. Auðmaður sem tapar fimm milljörðum en á einn eftir, er augljóslega mun betur settur en bótaþegi sem barðist í bökkum fyrir kreppu, en horfir nú í senn á leiguna í félagsbústöðum hækka og kaupmátt smánarlega lágra bóta minnka.
Fólk talar, með hrylling í röddinni, um að vinstrimenn ætli að „hækka álögur á borgarbúa“ með því að hækka útsvar. Bíðum við: Í Reykjavík er til fólk sem er á götunni á sama tíma og borgin annars vegar fullnýtir ekki tekjustofna sína, og hins vegar sóar peningum í margvíslega vitleysu. Þetta eru ekki bara orsakir og afleiðingar, þetta er ranglæti. Ekki nóg með tekjustofnana og bruðlið, heldur standa líka hús tóm og ónotuð í hundraðatali um bæinn. Bara í miðbænum eru þau líklega á annað hundrað. Hvers vegna í ósköpunum er fólk á götunni á meðan nægur húsakostur er til í borginni? Það er að minnsta kosti ekki vegna þess að útsvarið sé of hátt!
Það er ekki á valdi borgaryfirvalda að leysa kreppuna sjálfa. En það er á valdi þeirra að koma í veg fyrir að það fólk, sem verst er sett, verði troðið algjörlega í svaðið af afleiðingum hennar. Það er auk þess ábyrgðarhlutur að svipta fólk öllu. Fólk sem hefur verið svipt öllu hefur engu að tapa og getur því verið hættulegt fyrir ríkjandi kerfi. Til er fólk sem ekki getur fótað sig í lífsbaráttunni og er háð samfélaginu um framfærslu. Það eru mannréttindi að hafa í sig og á og geta lifað með reisn, það eiga allir rétt á að eiga heimili. Mannréttindi ábyrgist enginn nema samfélagið.
Það er smán, að einhverjir geti ekki dregið fram lífið nema með aðstoð líknarfélaga. Stjórnleysi markaðarins og kreppur auðvaldsskipulagsins eru ekki afsakanir fyrir því að þeir verst settu hafi það enn verra. Þetta eru ekki bara orsakir og afleiðingar náttúrulögmála, heldur ranglæti tilkomið vegna mannasetninga. Mannasetningum er hægt að breyta og þeim sem reynast illa verður að breyta. Borgarstjórn getur ekki bundið endi á ranglæti í þjóðfélaginu, en hún getur í það minnsta styrkt félagsþjónustuna.
-

Vést1 - 15. stigs nörd
Kurdor wrote:Rosalega þykir mér mikið understatement hjá Vésteini að segjast vera sósíalisti. Er það ekki heldur fínt orð yfir pólitískar skoðanir hans, sem eru svona með þeim róttækari sem maður hefur kynnst? Suss...kjéddlinn kominn í pólitík og strax byrjaður að plata fólk.
Er byltingarsinnaður marxisti ekki sósíalisti?
-

Vést1 - 15. stigs nörd
Vést1 wrote:Er mengun ekki vandamál? Þegar veðrið hefur verið stillt í 2-3 daga er leikskólabörnum haldið inni vegna svifryksmengunar. Hvers vegna haldið þið að sólarlagið hafi verið svona fallegt undanfarna daga? Vegna þess að guð sé bara í svona góðu skapi?
Þessi skot með mengunina er soldið framhjá vandamálinu. Það sem slítur götunum eru nagladekkin. Það væri nærtækara að tækla það sjónarmið eins og að stytta notkunartímann á þeim.
Efast um að olíu fari þverrandi. Það eru alltaf ný og ný svæði að finnast og hver veit nema drekasvæðið gefi eitthvað af sér?
Afhverju eru lestir ekki hagkvæmar á Íslandi? Ég er viss um það að þær myndu gjörsamlega drepa einkabílsnotkunina þar sem þær eru yfirleitt mjög skilvirkar í notkun og langtum umhverfisvænni en strætó og einkabílar. En fólk fær alveg sting í brjóstið fyrir startkostnaðinum en sér ekki framtíðarhagræðinguna.
- Flak
- Siðapostuli
<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/zcAqR-Hs9II&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/zcAqR-Hs9II&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>
-

Berserkur - Styrktaraðili dordingull.com

Jú, Haffi, olían fer þverrandi. Smám saman. Ný og ný svæði finnast, já, en sú endurnýjun er hægari en þurrðin á því sem fyrir er þekkt. Þekktur olíuforði fer því minnkandi. Þótt einhver risasvæði fyndust, þá væri það í besta falli gálgafrestur.
Ef lestir eru hagkvæmastar er ég all for them.
Ef lestir eru hagkvæmastar er ég all for them.
-

Vést1 - 15. stigs nörd
Vést1 wrote:20 manns í einum strætó slíta götunni mun minna en 20 manns á 20 einkabílum. Það væri ekki mjög kostnaðarsamt að setja öryggisbelti í strætisvagna.
Fyndið, Vésteinn hefur ákveðið að sleppa því að kommenda á tryggingamálin, þá vitum við að hann hefur fattað að hann var að rugla.
Passa sig samt á því að segja aldrei "Afsakið ég var í ruglinu"
Varðandi þungaflutninga.
Þú segir að 20 manns í strætó slíti vegum minna en 20 manns í fólksbílum.
Ég ætla að gefa mér að þú eigir við 20 fólksbíla, þ.e. einn í hverjum bíl en 20 hausar í strætó.
Hringdu í samgönguráðherra og spurðu hann hvað honum finnst um þessa fullyrðingu þína... ég skal kannski spara þér sporin
http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/20 ... _folksbil/
Einn flutningabíll slítur vegum á við 9 þúsund fólksbíla en flutningabíll með tengivagn slítur vegum á við 12000 fólksbíla. (
Nú er líklegt að strætó sé léttari en flutningabíll og ég ætla að leyfa þér svona einu sinni að prófa að afla þér upplýsinga áður en þú byrjar að henda fram tómri steypu, nú síðast til þess að slá ryki í augu kjósenda þinna, og koma fram nákvæmlega með þær tölur og staðreyndir sem bakka upp fullyrðingu þína þess efnis að einn strætó fari betur með vegi en 20 fólksbílar. Og vinsamlega taktu með í jöfnuna að strætó keyrir allan hevítis dagin án þess að stoppa liggur við en fólksbílar eru hugsanlega notaðir að meðaltali tvisvar á dag í 20mín í hvort skiptið.
Það er alveg magnað hvað menn geta gengið langt í því að reyna að losa sig við að borga 112kr í strætó. Og fuck kostnað við belti í strætó, staðreyndin er sú að það eru ekki belti í strætó og þetta er eini farkostur á íslandi þar sem fólk má bara standa úti á miðju gólfi með barnavagna og reiðhjól. Þú getur ekki litið fram hjá því að þetta er slysagildra þó svo að blessunarlega hefur strætó að mér vitandi ekki lent í stóru slysi. Litlu slysin hafa samt ollið földa fólks særindum.
Hver heldur þú annars að þú sért eiginlega að ætla að fara að ýta ókunnugu fólki í átt að strætó eða nokkrum sköpuðum hlut yfir höfuð, er ekki nóg að hugsa bara um sjálfann sig?
-

skrimsli - 2. stigs nörd
Við síðustu spurningunni, "Er ekki nóg að hugsa bara um sjálfan sig?", er svarið einfalt: Nei, það er nefnilega ekki nóg að hugsa bara um sjálfan sig þegar maður býr í samfélagi manna og hegðun manns hefur áhrif á aðstæður fólksins í kring um mann!
Og hver held ég að ég sé? Ja, ég held að ég sé að reyna að öðlast umboð borgarbúa til þess að taka þátt í þessum ákvörðunum!
Ég tók skýrt fram "20 manns á 20 einkabílum" og á þar greinilega við fólksbíla eða jeppa. Ég tók líka fram að það væri ekki dýrt að setja belti í strætó, og hefði ekkert á móti því að þau væru sett í þá. Ef það eru komin belti og farkosturinn þannig orðinn öruggari er forsenda þín um fjöldaslys brostin og þar með tryggingasjónarmiðið og því ekkert meira um það að segja, er það?
Ég veit vel að þungaflutningabílar slíta mun meira en einkabílar og fagna því ef þú ert þá sammála mér um að það eigi að stuðla að meiri vöruflutningum á sjó, sem er rökrétt afleiðing af því. Vörubíll fullur af grjóti er hinsvegar margfalt þyngri en strætisvagn með fólki í. Og já, strætóinn keyrir allan daginn en hann keyrir líka með nýtt og nýtt fólk.
Og hver held ég að ég sé? Ja, ég held að ég sé að reyna að öðlast umboð borgarbúa til þess að taka þátt í þessum ákvörðunum!
Ég tók skýrt fram "20 manns á 20 einkabílum" og á þar greinilega við fólksbíla eða jeppa. Ég tók líka fram að það væri ekki dýrt að setja belti í strætó, og hefði ekkert á móti því að þau væru sett í þá. Ef það eru komin belti og farkosturinn þannig orðinn öruggari er forsenda þín um fjöldaslys brostin og þar með tryggingasjónarmiðið og því ekkert meira um það að segja, er það?
Ég veit vel að þungaflutningabílar slíta mun meira en einkabílar og fagna því ef þú ert þá sammála mér um að það eigi að stuðla að meiri vöruflutningum á sjó, sem er rökrétt afleiðing af því. Vörubíll fullur af grjóti er hinsvegar margfalt þyngri en strætisvagn með fólki í. Og já, strætóinn keyrir allan daginn en hann keyrir líka með nýtt og nýtt fólk.
-

Vést1 - 15. stigs nörd
Einn flutningabíll slítur vegum á við 9 þúsund fólksbíla en flutningabíll með tengivagn slítur vegum á við 12000 fólksbíla.
Hvað ertu eiginlega að steikja, flutningar á sjó hafa bara ekkert með borgina að gera. Varla sigliru með hlass úr húsgrunni yfir á næsta golfvöll eða landfyllingu og varla fara skip að sigla um borgina með olíu á bensínstöðvar. Þungaflutningar er staðreynd innan borgarinnar alveg sama hvað þér finnst og þessi futningar er það sem fer illa með vegi. Í guðana bænum hættu að kenna fólki sem keyrir um á 800kg Yaris um þetta.
Aftur, ég borga mínar tryggingar þú borgar þínar, það hefur ekkert með mig að gera þegar þú lendir í tjóni og öfugt. Ekkert fer út úr sameiginlegum sjóðum við það. Og auðvitað fækka belti slysum, en þau eru bara ekki til staðar til dæmis í Strætó þrátt fyir að menn hafi haft marga áratugi til þess að bæta úr því.
En já ef fyrirtæki vilja hefja strandflutninga á ný þá þætti mér það bara ágætt, en það er þeirra mál svo sem. En ég yrði glaður að þurfa að taka framúr færri flutningabílum úti á vegum. En þú vilt líklega útrýma einkabílum þannig að umferð um landið myni stór minnka og kannski þá bara fínt að gefa flutningabílum alfarið eftir þjóðvegina.
Hvað ertu eiginlega að steikja, flutningar á sjó hafa bara ekkert með borgina að gera. Varla sigliru með hlass úr húsgrunni yfir á næsta golfvöll eða landfyllingu og varla fara skip að sigla um borgina með olíu á bensínstöðvar. Þungaflutningar er staðreynd innan borgarinnar alveg sama hvað þér finnst og þessi futningar er það sem fer illa með vegi. Í guðana bænum hættu að kenna fólki sem keyrir um á 800kg Yaris um þetta.
Ef það eru komin belti og farkosturinn þannig orðinn öruggari er forsenda þín um fjöldaslys brostin og þar með tryggingasjónarmiðið og því ekkert meira um það að segja, er það?
Aftur, ég borga mínar tryggingar þú borgar þínar, það hefur ekkert með mig að gera þegar þú lendir í tjóni og öfugt. Ekkert fer út úr sameiginlegum sjóðum við það. Og auðvitað fækka belti slysum, en þau eru bara ekki til staðar til dæmis í Strætó þrátt fyir að menn hafi haft marga áratugi til þess að bæta úr því.
En já ef fyrirtæki vilja hefja strandflutninga á ný þá þætti mér það bara ágætt, en það er þeirra mál svo sem. En ég yrði glaður að þurfa að taka framúr færri flutningabílum úti á vegum. En þú vilt líklega útrýma einkabílum þannig að umferð um landið myni stór minnka og kannski þá bara fínt að gefa flutningabílum alfarið eftir þjóðvegina.
-

skrimsli - 2. stigs nörd
Ég var ekki að leggja til að banna þungaflutninga í borginni.
Hvað ætli sé miðað við að þessi 80% hlaðni flutningabíll sé þungur? Ég mundi halda að hann væri talsvert léttari en einn strætó með 20 farþegum. Auk þess veit ég ekki hvort nagladekk eru tekin inn í reikninginn. Ef útreikningar eða tilraunir sýna mér að þessi hugmynd sé slæm í sjálfu sér, þá get ég vel skipt um skoðun. En merkilegt nokk, þá eru gjaldfrjálsar almenningssamgöngur í ýmsum bæjum og borgum, þar á meðal Akureyri og Keflavík. Ætli það sé vegna þess að þær séu svo slæm hugmynd?
Við erum sammála um að öryggisbelti í strætó séu góð hugmynd. Ef þú lendir í slysi og þarft læknisaðstoð, eða færð jafnvel varanlega örorku, þá hefur það víst með mig að gera, er það ekki? Eða hver heldurðu að borgi lækniskostnað eða bætur?
Hvað ætli sé miðað við að þessi 80% hlaðni flutningabíll sé þungur? Ég mundi halda að hann væri talsvert léttari en einn strætó með 20 farþegum. Auk þess veit ég ekki hvort nagladekk eru tekin inn í reikninginn. Ef útreikningar eða tilraunir sýna mér að þessi hugmynd sé slæm í sjálfu sér, þá get ég vel skipt um skoðun. En merkilegt nokk, þá eru gjaldfrjálsar almenningssamgöngur í ýmsum bæjum og borgum, þar á meðal Akureyri og Keflavík. Ætli það sé vegna þess að þær séu svo slæm hugmynd?
Við erum sammála um að öryggisbelti í strætó séu góð hugmynd. Ef þú lendir í slysi og þarft læknisaðstoð, eða færð jafnvel varanlega örorku, þá hefur það víst með mig að gera, er það ekki? Eða hver heldurðu að borgi lækniskostnað eða bætur?
Last edited by Vést1 on Sat Feb 06, 2010 1:49 pm, edited 1 time in total.
-

Vést1 - 15. stigs nörd
Vést1 wrote:Ég var ekki að leggja til að banna þungaflutninga í borginni.
Nei enda væri það fráleitt, en ég var bara að benda á að fólksbílarnir valda ekki nema örlitlu broti af sliti umferðamannvirkja.
-

skrimsli - 2. stigs nörd
Vést1 wrote:Er mengun ekki vandamál? Þegar veðrið hefur verið stillt í 2-3 daga er leikskólabörnum haldið inni vegna svifryksmengunar. Hvers vegna haldið þið að sólarlagið hafi verið svona fallegt undanfarna daga? Vegna þess að guð sé bara í svona góðu skapi?
Einfalt mál, banna nagladekk.

-

AnthraX - Töflunotandi
Vést1:
Þetta hef ég aldrei heyrt áður. Hvar er það gert?
Er mengun ekki vandamál? Þegar veðrið hefur verið stillt í 2-3 daga er leikskólabörnum haldið inni vegna svifryksmengunar.
The duke had a mind that ticked like a clock and, like a clock, it regularly went cuckoo.
-Terry Pratchett
-Terry Pratchett
-

Galgopi - Töflunotandi
Galgopi wrote:Vést1:Er mengun ekki vandamál? Þegar veðrið hefur verið stillt í 2-3 daga er leikskólabörnum haldið inni vegna svifryksmengunar.
Kom í fréttum hérna heima. Man amk eftir tveimur tilvikum.
- Flak
- Siðapostuli
Flak wrote:Galgopi wrote:Vést1:Er mengun ekki vandamál? Þegar veðrið hefur verið stillt í 2-3 daga er leikskólabörnum haldið inni vegna svifryksmengunar.
Já en hvar? Nú vinn ég á leikskóla og hef heyrt sögur um þetta úti í bæ en aldrei fengið þetta staðfest. Er þetta noja í starfsfólki eða var í alvörunni gefin út viðvörun vegna þess að svifryksmengun var yfir áhættumörkum?
The duke had a mind that ticked like a clock and, like a clock, it regularly went cuckoo.
-Terry Pratchett
-Terry Pratchett
-

Galgopi - Töflunotandi
Ok, varðandi þetta prófkjör...Sóley Tómasdóttir í 1. sæti? Er ekki verið að fokking djóka í mér? Eina rökrétta niðurstaðan er að Sjálfstæðismenn hafi stjórnað niðurstöðu og aðdraganda þessa prófkjörs til að fá útkomu sem verður til sem fæstra atkvæða flokksins í kosningum. Sjitt.
Sóley Tómasdóttir!
Sóley Tómasdóttir!

Hvar er þú böl kannt,
kveð þú það bölvi að
kveð þú það bölvi að
-

Kurdor - Haukur Bragason
Galgopi wrote:Flak wrote:Galgopi wrote:Vést1:Er mengun ekki vandamál? Þegar veðrið hefur verið stillt í 2-3 daga er leikskólabörnum haldið inni vegna svifryksmengunar.
Já en hvar? Nú vinn ég á leikskóla og hef heyrt sögur um þetta úti í bæ en aldrei fengið þetta staðfest. Er þetta noja í starfsfólki eða var í alvörunni gefin út viðvörun vegna þess að svifryksmengun var yfir áhættumörkum?
Það var gefin út viðvörun núna í síðustu viku eða þar síðustu. Hresst.
www.currents-online.com
Currents - Postholf 666 - 121 Reykjavik
Currents - Postholf 666 - 121 Reykjavik
-

Gengur a vatni - alveg eins og jesú
Galgopi wrote:Vést1:Er mengun ekki vandamál? Þegar veðrið hefur verið stillt í 2-3 daga er leikskólabörnum haldið inni vegna svifryksmengunar.
Það er t.d. leikskóli nálægt gatnamótum Miklubrautar og Kringlumýrarbrautar, þar sem börnum var haldið inni í frímínútum vegna mengunar.
-

Vést1 - 15. stigs nörd
Vést1: Er það rétt að þú varst í 8. sæti? Ef svo er, ætlaru að halda áfram í pólitíkinni í VG? Landspólitíkin líka?
- Flak
- Siðapostuli
...
Ég er enginn aðdáandi Sóleyjar Tómasdóttur en mér finnst skrítið að þetta komi mönnum á óvart hérna. Sóley er rising star hjá VG og ég bjóst allan tíman við því að hún ynni þetta. Ég held að hennar persóna muni bara styrkja VG í borginni (sérstaklega meðal kvenna) og að þeir nái meirihluta með Samfó.
Allt er betra en íhaldið
-

Sóley Tómasdóttir.. maður hefur bara heyrt um hana sem herskáan femínista, svona ef maður skimar yfir helstu fréttir af henni undanfarin ár. Er það talið vænlegt til kosninga að hafa leiðtoga sem þekktur fyrir að bera forræðishyggju fyrir brjósti?
Bloggkommentafólk eyjunni talar um að þetta hafi orðið til þess að tryggja áframhaldandi setu D í borginni annars vegar og hinsvegar að Bestiflokkurinn gæti fengið fleiri atkvæði?
Bloggkommentafólk eyjunni talar um að þetta hafi orðið til þess að tryggja áframhaldandi setu D í borginni annars vegar og hinsvegar að Bestiflokkurinn gæti fengið fleiri atkvæði?
- Flak
- Siðapostuli
...
Flak: Er forræðishyggja ekki einmitt talin hin mesta dyggð meðal VG-manna?
D nær aldrei meirihluta í borginni þannig að ef svo fer að S og V nái ekki meirihluta þá verður þetta S+V+B
D nær aldrei meirihluta í borginni þannig að ef svo fer að S og V nái ekki meirihluta þá verður þetta S+V+B
Allt er betra en íhaldið
-

Flak: Já, það er rétt að ég hafnaði í 8. sæti. Núna liggur leiðin bara upp á við; fame and fortune, here I come!
Ég held að bölsýnistal (fyrir hönd VG) út af sigri Sóleyjar sé stórlega ýkt. Hún hefur margt fleira til brunns að bera en að vera róttækur femínisti. En spunavélar íhaldsins ætti maður samt ekki að vanmeta.
Ég held að bölsýnistal (fyrir hönd VG) út af sigri Sóleyjar sé stórlega ýkt. Hún hefur margt fleira til brunns að bera en að vera róttækur femínisti. En spunavélar íhaldsins ætti maður samt ekki að vanmeta.
-

Vést1 - 15. stigs nörd
..
Hún er nú líka töluvert skárri kostur en þessi trúðasveit sem Sjallarnir stilla upp í borginni.
Allt er betra en íhaldið
-

Sammála um að sjallarnir tefli fram trúðasveit. Meira segja er Gísli Marteinn skásti kosturinn af þeim lista.
Annars er þetta frekar neyðarlegt fyrir vinstri græna.
http://eyjan.is/blog/2010/02/08/kaera-t ... kksfelaga/
Annars er þetta frekar neyðarlegt fyrir vinstri græna.
http://eyjan.is/blog/2010/02/08/kaera-t ... kksfelaga/
- Flak
- Siðapostuli
Vést1 wrote:Flak: Já, það er rétt að ég hafnaði í 8. sæti. Núna liggur leiðin bara upp á við; fame and fortune, here I come!
Nei og nei.
"Follow. But! Follow only if ye be men of valour, for the entrance to this cave is guarded by a creature so foul, so cruel that no man yet has fought with it and lived! Bones of full fifty men lie strewn about its lair. So, brave knights, if you do doubt your courage or your strength, come no further, for death awaits you all with nasty, big, pointy teeth." - Tim
-

Viktor - 3. stigs nörd
Vést1 wrote:Já, þetta eru alvarlegar ásakanir, og því miður ekki alveg úr lausu lofti gripnar.
Nei detti mér nú...spilling í íslenzkum stjórnmálum?! OG VAFFGJÉ LÍKA?!
Enn eitt fokking dæmið um að Íslendingar EIGA EKKI að stýra þessu ömurlega skeri, því það er alveg sama um hvern ræðir í stjórnmálum hérna, þetta eru allt idjótar og drullusokkar!
...og þú ákvaðst að taka þátt í þessu Vést1. FOJ bara!
-

Atli Jarl - Sanctus Diavolos
Varðandi Sóleyju Tómasdóttur þá hef ég það fyrir nokkuð víst að henni sé lagt algjört blátt bann fyrir því að tala um allt sem tengist femínisma eða kvenréttindabaráttu. Það fer allt í bál og brand þegar hún fer að galgopa um þau málefni 

-

Dagur - 1. stigs nörd
-

Atli Jarl wrote:Vést1 wrote:Já, þetta eru alvarlegar ásakanir, og því miður ekki alveg úr lausu lofti gripnar.
Nei detti mér nú...spilling í íslenzkum stjórnmálum?! OG VAFFGJÉ LÍKA?!
Enn eitt fokking dæmið um að Íslendingar EIGA EKKI að stýra þessu ömurlega skeri, því það er alveg sama um hvern ræðir í stjórnmálum hérna, þetta eru allt idjótar og drullusokkar!
...og þú ákvaðst að taka þátt í þessu Vést1. FOJ bara!
Maður notar það sem maður hefur. Það væri ágætt ef Íslendingar fengju einu sinni tækifæri til að stjórna landinu sínu, í stað íslensku yfirstéttarinnar, sem hefur stjórnað hér frá landnámi.
-

Vést1 - 15. stigs nörd
Re: ...
Tryggvi Þórhallsson wrote:Eru einhver viðurlög við þessu í lögum VG?
Ég held að kjörstjórn eigi síðasta orðið, en hef samt heyrt einhvern tala um að flokksstjórn geti líka úrskurðað. Veit samt ekki hvernig það er.
-

Vést1 - 15. stigs nörd
-

Vést1 wrote:Það væri ágætt ef Íslendingar fengju einu sinni tækifæri til að stjórna landinu sínu, í stað íslensku yfirstéttarinnar, sem hefur stjórnað hér frá landnámi.
Það er alveg sama hvort um sé að ræða bóndadurg, trillukall, verkamannsbjálfa, viðskiptafræðing, bílasala, skákmeistara eða ræðumeistara MR 1969, það missa allir alla siðferðiskennd og almenna skynsemi um leið og þeir eru dregnir í dilka þarna inni Alþingi. Svo getur þessi bjánalega flokkapólitík fokkað sér í raskatið, hvort sem um ræðir tveggja flokka kerfi Brandaríkjanna eða þetta mötley crüe íslenzkra stjórnmála þar sem enginn veit hvað hann á eða má hugsa sjálfur.
Burt með þetta drasl allt saman og það mætti ákæra hvern einn og einasta fávita sem nokkurn tímann hefur boðið sig fram til stjórnmála hér á landi fyrir landráð, því þeir hafa ekkert annað gert en að steypa þjóðinni í óefni sí ofan í æ.
-

Atli Jarl wrote:Vést1 wrote:Það væri ágætt ef Íslendingar fengju einu sinni tækifæri til að stjórna landinu sínu, í stað íslensku yfirstéttarinnar, sem hefur stjórnað hér frá landnámi.
Það er alveg sama hvort um sé að ræða bóndadurg, trillukall, verkamannsbjálfa, viðskiptafræðing, bílasala, skákmeistara eða ræðumeistara MR 1969, það missa allir alla siðferðiskennd og almenna skynsemi um leið og þeir eru dregnir í dilka þarna inni Alþingi. Svo getur þessi bjánalega flokkapólitík fokkað sér í raskatið, hvort sem um ræðir tveggja flokka kerfi Brandaríkjanna eða þetta mötley crüe íslenzkra stjórnmála þar sem enginn veit hvað hann á eða má hugsa sjálfur.
Burt með þetta drasl allt saman og það mætti ákæra hvern einn og einasta fávita sem nokkurn tímann hefur boðið sig fram til stjórnmála hér á landi fyrir landráð, því þeir hafa ekkert annað gert en að steypa þjóðinni í óefni sí ofan í æ.
Varstu ekki að tala um borgarstjórn?
-

Atli Jarl wrote:ChrisMcCandless wrote:Varstu ekki að tala um borgarstjórn?
Stjórnar borgarstjórn landinu? Lestu áður en þú póstar maður!
Já ok, varst bara áðan að tala um Sóleyju Tómasdóttur. My bad

-

ChrisMcCandless wrote:Atli Jarl wrote:ChrisMcCandless wrote:Varstu ekki að tala um borgarstjórn?
Það er eitthvað verulega gallað í toppstykkinu á þér maður. Ég er ekki að tala um einhverja Sóleyju Tómasdóttur, ég er að tala um alla íslenzka stjórnmálamenn fyrr og síðar, flokkapólitíkina hérna og stjórnmálafíflaskapinn sem ráðið hefur hér ríkjum síðan þetta vesæla land okkar fékk sjálfstæði.
-

Atli Jarl wrote:ChrisMcCandless wrote:Atli Jarl wrote:ChrisMcCandless wrote:Varstu ekki að tala um borgarstjórn?
Það er eitthvað verulega gallað í toppstykkinu á þér maður. Ég er ekki að tala um einhverja Sóleyju Tómasdóttur, ég er að tala um alla íslenzka stjórnmálamenn fyrr og síðar, flokkapólitíkina hérna og stjórnmálafíflaskapinn sem ráðið hefur hér ríkjum síðan þetta vesæla land okkar fékk sjálfstæði.
Gaur, ég var ekkert að fylgjast með umræðunum hérna. Sá bara að það var verið að tala um Sóleyju Tómasdóttur og prófkjörið og í kjölfarið fórst þú að tala um alþingi. Fínt mál 
-

-

hægri menn að bauna á þetta með barnalegum hætti:
http://www.amx.is/fuglahvisl/14098/
Er þetta ekki soldið vafasamt?
Edit: Come to think of it.. er þetta ekki bara sama atkvæðasmölunin og Björn Ingi stóð fyrir hjá framsókn með að smala fólki í rútur??
http://www.amx.is/fuglahvisl/14098/
"hefði að segja um hreint ótrúlega framgöngu Silju Báru Ómarsdóttur, kennara við skólann, sem uppvís varð að stórvafasamri atkvæðasöfnun í prófkjöri Vinstri Grænna þar sem Silja Bára bað nemendur sína um að kjósa í forvalinu og fór með kjörseðla heim til þeirra."
Er þetta ekki soldið vafasamt?
Edit: Come to think of it.. er þetta ekki bara sama atkvæðasmölunin og Björn Ingi stóð fyrir hjá framsókn með að smala fólki í rútur??
- Flak
- Siðapostuli
ChrisMcCandless wrote:Gaur, ég var ekkert að fylgjast með umræðunum hérna. Sá bara að það var verið að tala um Sóleyju Tómasdóttur og prófkjörið og í kjölfarið fórst þú að tala um alþingi. Fínt mál
Lastu semsagt bara fyrsta póstinn og ákvaðst svo að hoppa í nýjasta innlegið beint úr því og kommenta á hversu undarlegt það virtist koma inn í umræðuna?
Gaur! Það eru 92 innlegg í þessum þræði sem hefur snúist um fjölda málefna, ekki bara forval VG.
Ef þú getur ekki drullast til þess að lesa umræður hérna, hversu gagnleg telur þú að innleggin þín séu þegar þú veist ekkert í þinn haus hvað gengur á?! Maður fær það á tilfinninguna að þú sért bara að taka þátt til að taka þátt og því miður þá ertu það þrjóskur og tregur að innleggin þín leiða alltaf út í það að þú situr í eigin forarvilpu upp að herðablöðum og búinn að skjóta báðar lappir undan þér!
Svo er annað, þegar þú ert hankaður fyrir bull og eigin yfirsjón, eins og hérna, þá er líka option að halda kjafti og sleppa því að svara.
-

-

...
jebb
Last edited by Tryggvi Þórhallsson on Thu Feb 11, 2010 1:37 pm, edited 1 time in total.
Allt er betra en íhaldið
-

Hestamaður: Haha, ég er ekkert að svara neitt fyrir mig, ég er að viðurkenna mistök. Þú sagðir það sem þú sagðir, og ég skil það núna.
Þetta er búið.
Þetta er búið.
-

Kurdor wrote:ChrisMcCandless wrote::vitlaus
Þess utan, þá varstu búinn að segja að þú værir hættur að skrifa á Pólitík og umhverfismál. Haltu því þannig.
Halda því þannig? Ég er löngu byrjaður að skrifa aftur. Skrítið að þú hafir ekki tekið eftir því fyrr en nú.
-

Tryggvi Þórhallsson wrote:Verður þetta ekki bara grafið og gleymt eins og hjá öllum öðrum?
Tja, það kæmi mér svosem ekkert á óvart ef það endaði þannig.
Atli Jarl wrote:Vést1 wrote:Það væri ágætt ef Íslendingar fengju einu sinni tækifæri til að stjórna landinu sínu, í stað íslensku yfirstéttarinnar, sem hefur stjórnað hér frá landnámi.![]()
Raus!
![]()
Raus!
![]()
Raus!
![]()
Málið er að þegar menn eru að bítast um sæti við kjötkatla forréttindanna, þá spillast menn. Ef menn eru að skipuleggja sjálfa sig í félagi við jafningja sína, þá er það öðru vísi.
-

Vést1 - 15. stigs nörd
208 posts
• Page 1 of 3 • 1, 2, 3