Jáá .. siggi var að photobomba mig =) haha
ooog aftur ... XD
Moderator: Meðstjórnendur

Kurdor wrote:SISSI wrote:varst það þú eða james sem skrifaðir gjemle á tyttlinginn á mér (þann stóra uppblástna ekki hinn) ?
svo gataði frikki pönk hann með sígarettu
Djöfull var það gott hjá honum. Þegar bananinn (sem ég reikna þá með að hafi verið þú) með uppblásna typpið var búinn að ganga um með það út um allt í svona tvo tíma og ota því í fólk var það alveg hætt að vera skondið. En svo hætti þetta bara aldrei!
Alveg leim að fíflast með þetta uppi á sviði þegar Changer spiluðu líka.
tilgangi náðSISSI wrote:Kurdor wrote:SISSI wrote:varst það þú eða james sem skrifaðir gjemle á tyttlinginn á mér (þann stóra uppblástna ekki hinn) ?
Djöfull var það gott hjá honum. Þegar bananinn (sem ég reikna þá með að hafi verið þú) með uppblásna typpið var búinn að ganga um með það út um allt í svona tvo tíma og ota því í fólk var það alveg hætt að vera skondið. En svo hætti þetta bara aldrei!
Alveg leim að fíflast með þetta uppi á sviði þegar Changer spiluðu líka.
tilgangi náð

GlóGló wrote:
Jáá .. siggi var að photobomba mig =) haha
ooog aftur ... XD

SISSI wrote:Dedd Schmärt wrote:HOBO Man Crew - xGJEMLEx
varst það þú eða james sem skrifaðir gjemle á tyttlinginn á mér (þann stóra uppblástna ekki hinn) ?

Féfletta wrote:SISSI wrote:Dedd Schmärt wrote:HOBO Man Crew - xGJEMLEx
varst það þú eða james sem skrifaðir gjemle á tyttlinginn á mér (þann stóra uppblástna ekki hinn) ?
Frikki pönk er fjandans fýlupúki!! Eyðileggur alltaf allt!!

SISSI wrote:Féfletta wrote:SISSI wrote:Dedd Schmärt wrote:HOBO Man Crew - xGJEMLEx
Frikki pönk er fjandans fýlupúki!! Eyðileggur alltaf allt!!
já hann hélt því fram að ég sýndi óvirðingu með þessu eða eikkað![]()
það er alltaf hægt að blanda pólítík í allt

skinkuorgel wrote:

Obskurum wrote:Haha man lítið eftir þessu.

Hernammi wrote:Þessar voru teknar í vísindaferð efnafræðinema í Ölgerðina. Algjör klassík.
http://picasaweb.google.com/Efnafr/Viso ... 9457550930
http://picasaweb.google.com/Efnafr/Viso ... 1307074226
Orri wrote:allir á töflunni drukku kaffi nema haffeh, hann drakk kaffeh.

Users browsing this forum: No registered users and 0 guests