Stelpuþráðurinn framhald

Matur, íþróttir, hljóðfæri, kvikmyndir, Lego, pony, frímerki, barbie, naflakuskssöfnun... (Food, sports, movies & interests)

Moderator: Meðstjórnendur

Postby Friday » Mon Feb 08, 2010 12:55 pm

Karitas wrote:Þótt að karlmaður sé með bringuhár og hýjung þýðir ekki hann sé sjarmör.
Eins og t.d. Jack Black :mikilsorg

:lol vá hvað ég er sammála þessu
Just sleep girl, just dream well

Orri wrote:allir á töflunni drukku kaffi nema haffeh, hann drakk kaffeh.
Friday
9. stigs nörd

Postby Buttercup » Mon Feb 08, 2010 3:32 pm

Friday wrote:
Karitas wrote:Þótt að karlmaður sé með bringuhár og hýjung þýðir ekki hann sé sjarmör.

sweet, þá er bara meira fyrir mig :) Mér finnst karlmenn þurfa að vera karlmannslegir, með skegg og líkamshár og svona grófir einhvernveginn.
Oft sem ég sé pör þar sem strákurinn er bara alveg eins og stelpan, mér finnst það e-ð funky.... :brosandiogsvalur
Buttercup
2. stigs nörd

Postby gudny jarl » Mon Feb 08, 2010 5:26 pm

Buttercup wrote:
Friday wrote:

sweet, þá er bara meira fyrir mig :) Mér finnst karlmenn þurfa að vera karlmannslegir, með skegg og líkamshár og svona grófir einhvernveginn.
Oft sem ég sé pör þar sem strákurinn er bara alveg eins og stelpan, mér finnst það e-ð funky.... :brosandiogsvalur

LOL

Ég var eitt sinn að vinna með tveimur stúlkum sem voru par, þegar að ég byrjaði að vinna með þeim hélt ég að þær væru tvíburar eða allavega systur...
SMOKE CRACK - WORSHIP SATAN!
http://twitter.com/eistnaflug
http://www.eistnaflug.is/
gudny jarl
1. stigs nörd

Postby Buttercup » Mon Feb 08, 2010 5:47 pm

danzig 2 wrote:
Buttercup wrote:
Friday wrote:

LOL

Ég var eitt sinn að vinna með tveimur stúlkum sem voru par, þegar að ég byrjaði að vinna með þeim hélt ég að þær væru tvíburar eða allavega systur...

Hahah..
Ég þekki nú par, strák og stelpu, sem eru bara alveg eins. Ganga í fötum af hvort öðru og nota sama eyelinerinn og sléttujárnið. Svona mann myndi ég aldrei gúddera !! En þau eru svo ástfangin að það er voða lítið hægt að segja við þessu.
Buttercup
2. stigs nörd

Postby Friday » Mon Feb 08, 2010 8:36 pm

Buttercup wrote:
Friday wrote:

ahh, þú ert eitthvað að misskilja.
ég er alveg sammála því að mér finnst karlmenn þurfa að vera karlmannslegir með skegg og líkamshár og svona grófir einhvernveginn.. eins og þú segir

en mér finnst samt að ÞÓ karlmenn séu svona (s.b Jack Black) eru þeir ekki ÞARMEÐ hott.
Just sleep girl, just dream well

Orri wrote:allir á töflunni drukku kaffi nema haffeh, hann drakk kaffeh.
Friday
9. stigs nörd

Postby Gerviskegg » Mon Feb 08, 2010 9:23 pm

Ég sagði ekki að Jack Black væri sjarmerandi útaf bringuhári og skeggbroddum. Mér finnst hann fáránlega sjarmerandi, til dæmis vegna þess hversu hress hann virðist alltaf vera, og hvernig hann dansar. Svo auðvitað sjálfstraustið sem hann virðist búa yfir. Ég veit ekki af hverju, ég er bara svona. Allir sem dansa undarlega, eða funky (og eru kannski pínu sætir) eru sjarmerandi fyrir mér.
Of course we graduated, cock. Beer?

Image
Gerviskegg
1. stigs nörd

Postby Buttercup » Mon Feb 08, 2010 9:42 pm

Já Fríða fatta þig núna :)

Ég er alveg stór furðuleg. Mér finnst eiginlega allir (ekki alveg allir, heldur EIGINLEGA ALLIR) rauðhærðir karlmenn heitir, það er bara e-ð við rauðhærða karlmenn..úfff, og svo þetta skegg/hár mál, því meiri hárvöxtur, því betra!!!!
Buttercup
2. stigs nörd

Postby Karitas » Tue Feb 09, 2010 10:01 am

Friday wrote:
Buttercup wrote:
Friday wrote:

ahh, þú ert eitthvað að misskilja.
ég er alveg sammála því að mér finnst karlmenn þurfa að vera karlmannslegir með skegg og líkamshár og svona grófir einhvernveginn.. eins og þú segir

en mér finnst samt að ÞÓ karlmenn séu svona (s.b Jack Black) eru þeir ekki ÞARMEÐ hott.

Nákvæmlega.
Karitas
1. stigs nörd

Postby witch » Wed Feb 10, 2010 10:42 am

dísa wrote:Paul Rudd og Ryan Gosling, já takk! :slef

Ég er líka vandræðalega skotin í James Franco í Freaks and Geeks

Image

róleg!
witch
2. stigs nörd

Postby Birna » Wed Feb 10, 2010 10:56 am

:lol
Birna
The NAME of the beast

Postby dísa » Wed Feb 10, 2010 11:44 am

:perri
Save me from ordinary, save me from myself
dísa
7. stigs nörd

Postby Júlíana Bófi » Thu Feb 11, 2010 12:34 am

Gary Cooper!!!
Image

Image

Image

ó jeminn! Hvílíkur sjarmör! :slef
:mr-t
Júlíana Bófi
3. stigs nörd

Postby Ingabógí » Thu Feb 11, 2010 11:17 am

ohh.. já, hann er æði í Mr. Deeds goes to town.

hérna eru fleiri óldís.

Image

Image

Image

Image

Image
Ingabógí
1. stigs nörd

Postby Birna » Fri Feb 12, 2010 2:36 pm

Hvað segið þið um stelpupartý bráðum?
Birna
The NAME of the beast

Postby Lex Luthor » Fri Feb 12, 2010 4:38 pm

Já, ég er geðveikt mikið til í það!

Það vantar bara einhvern til að hýsa það :scratchchin
Ian Mackaye is my savior, not jesus
Lex Luthor
Styrktaraðili dordingull.com

Postby dísa » Fri Feb 12, 2010 5:21 pm

Við Júlíana erum með awesome stelpupartý á prjónunum, við erum að spá í að halda það í mars. Hvað segiði um það?
dísa
7. stigs nörd

Postby Wrongway » Fri Feb 12, 2010 8:20 pm

Mér líst vel á! Ég er farin að þrá svolítið fabulocity í mitt líf :cute
"Ekki það að mér sé ekki alveg sama...."
Wrongway
Töflunotandi

Postby sveindis » Fri Feb 12, 2010 8:50 pm

fann mér rauða hermannaklossa um daginn, sem mér finnst alveg osom:cute

veit einhver hérna um ljósasta meik/krem/álíka drasl sem hægt er að fá? sama hvað ég kaupi þá er það alltaf of dökkt!
sveindis
2. stigs nörd

Postby dísa » Fri Feb 12, 2010 9:07 pm

Ertu búin að prófa Body Shop? Ég nota alltaf púðurmeik þaðan, ég er með frekar ljósa húð en ég þarf alls ekki að nota ljósasta meikið sem er til
dísa
7. stigs nörd

Postby Jezebel » Fri Feb 12, 2010 10:14 pm

Anja wrote:veit einhver hérna um ljósasta meik/krem/álíka drasl sem hægt er að fá? sama hvað ég kaupi þá er það alltaf of dökkt!

Ég er með mjööög ljósa húð og var í vandræðum sjálf, en fann svo eitt í Make Up Store, liturinn heitir Helsinki og er ljósastur.
Jezebel
Töflunotandi

Postby Kyoko » Fri Feb 12, 2010 10:56 pm

Heyyy ef ykkur langar í flotta kjóla og annað fínerí þá skuluði koma í Kolaportið á morgun, laugardag.
Ég er að fara að selja rúmlega helminginn af fataskápnum mínum vegna þess að ég er orðin leið á að búa í pínulítilli íbúð og sjá ekki í gólfið því að ég á allt of mikið af dóti!
Ég tími varla að selja sumt sem ég ætla að selja en mig vantar líka the monnís! :mikilsorg

P.S. ég er mega geim í stelpupartí!

P.P.S. Ég er meg mjög ljósa húð og nota meik frá Make up store sem heitir Matt foundation í litnum Milk. Get reyndar líka notað ljósasta meikið frá Body Shop en mér finnst Make Up Store meikið bara milljón sinnum betra...
Kyoko
1. stigs nörd

Postby Lex Luthor » Fri Feb 12, 2010 11:03 pm

Kyoko wrote:Heyyy ef ykkur langar í flotta kjóla og annað fínerí þá skuluði koma í Kolaportið á morgun, laugardag.
Ég er að fara að selja rúmlega helminginn af fataskápnum mínum vegna þess að ég er orðin leið á að búa í pínulítilli íbúð og sjá ekki í gólfið því að ég á allt of mikið af dóti!
Ég tími varla að selja sumt sem ég ætla að selja en mig vantar líka the monnís! :mikilsorg

Hey, væriru til í kannski að pósta myndum af því sem selst ekki? Ég er að vinna og ég er óð í ný föt!
Lex Luthor

Postby Kyoko » Fri Feb 12, 2010 11:09 pm

Lex Luthor wrote:
Kyoko wrote:Heyyy ef ykkur langar í flotta kjóla og annað fínerí þá skuluði koma í Kolaportið á morgun, laugardag.

Hey, væriru til í kannski að pósta myndum af því sem selst ekki? Ég er að vinna og ég er óð í ný föt!

Jámm, will do! :)
Kyoko
1. stigs nörd

Postby Jommi » Sat Feb 13, 2010 5:37 pm

Anja wrote:fann mér rauða hermannaklossa um daginn, sem mér finnst alveg osom:cute

veit einhver hérna um ljósasta meik/krem/álíka drasl sem hægt er að fá? sama hvað ég kaupi þá er það alltaf of dökkt!

Ég keypti mér nýlega meik í Habbukk. Kanebo (Sensai SPF 15), fljótandi, alveg eins og ég á litinn (og ég hef verið kölluð næpa og gamall hundaskítur gegnum tíðina).

En það er sjúklega dýrt (5900 kr) og ég keypti það á tax free dögum og fékk 10% aukaafslátt þannig að ég fékk það á 4000 kr.

But it's very nice.
Jommi
Töflunotandi

Postby sveindis » Sun Feb 14, 2010 1:18 am

í fyrsta og eina skiptið sem ég keypti mér púður hjá body shop fékk ég massíf útbrot og skilaði vörunni, hef ekki hætt mér í body shop síðan þá :ouch
en ég hugsa að ég kíki í make up store, takk :cute

og ég er líka til í að sjá myndir af fötum til sölu!
sveindis
2. stigs nörd

Postby Lex Luthor » Mon Feb 15, 2010 12:46 am

Oh, ég vona að Dízan haldi aftur töflustelpnapartí, partíið sem hún hélt í Október var mega osom :slaufa
Lex Luthor

Postby Wrongway » Mon Feb 15, 2010 1:11 pm

Lex Luthor wrote:Oh, ég vona að Dízan haldi aftur töflustelpnapartí, partíið sem hún hélt í Október var mega osom :slaufa

Já! Kannski að við veljum þá lag með styttra gítarsóló heldur en Freebird til að rokkstjarnast við... :guitarrokk
Wrongway
Töflunotandi

Postby sóley » Wed Feb 17, 2010 4:16 pm

Anja wrote:fann mér rauða hermannaklossa um daginn, sem mér finnst alveg osom:cute

ef þú finnur ekkineitt í makeup store er hægt að kaupa meik frá merkinu stargazer í ice in a bucket í smáralindinni (ég held allavena að sú búð sé ennþá þar?).
það er til í mjög ljósum litum og jafnvel hvítu minnir mig.
sóley
Töflunotandi

Postby sveindis » Fri Feb 19, 2010 9:19 am

Var að panta mér

Image

verð því að láta öll meik-innkaup bíða betri tíma, en só vott, því ég á bráðum gjöðveikan kjól :stelpa
sveindis
2. stigs nörd

Postby Dízan » Fri Feb 19, 2010 12:58 pm

Wrongway wrote:
Lex Luthor wrote:Oh, ég vona að Dízan haldi aftur töflustelpnapartí, partíið sem hún hélt í Október var mega osom :slaufa

Já! Kannski að við veljum þá lag með styttra gítarsóló heldur en Freebird til að rokkstjarnast við... :guitarrokk

Kvaða kvaða þoriru ekki í mig i meeeega lánt gítarsóló :perri

en já þarnæsta party verður hjá mer og mun það vera rosalegt hugsanlega að redda mer karíókí græum wowowow
seldu mér ást þína
Dízan
1. stigs nörd

Postby eilema » Fri Feb 19, 2010 1:48 pm

jæja... ég er frekar dugleg að leyfa klipparanum mínum að klippa í mig skemmtilegar greiðslur og finnst það bara gaman. Hins vegar hef ég aldrei litað það og alltaf þótt það frekar ógnvænlegt (ógeðsleg efni - ég er massa ofnæmisbarn, þurfa láta það vaxa úr - virðist ekki fatta það með klippingar, og möguleikinn á að það misheppnis eða eyðileggi hárið á mér)

Mig hefur samt alltaf langað til að prófa að lita það svoldið dekkra en það er, er svona semí dökk brúnt en langar í fallegri og dekkri lit bara til að prófa. Er að hugsa um að gerast djörf og prófa. Spurning mín til ykkar er bara, hver er nákvæmlega munurinn á skoli og litun? Hversu lengi endist það í/tekur það að fara úr? Koma meiri ljót skil með litun? osfrv... Takk :)
eilema
Töflunotandi

Postby Dízan » Fri Feb 19, 2010 4:57 pm

ég mæli með skoli ef þú vilt prófa ef þú ert bara að fara i nokkra tóna ofar þá sjást ekki mikil skil nema þú sert með fastann lit, ehm eg veit ekki kvað skol er lengi að fara úr það er rosa misjafnt kvernig hárið þitt er og kversu oft þú þværð það, en allavega farðu á stofu til að gera þetta og þær/þeir geta leiðbeint þer betur þekkja hárið þitt og svona :)
seldu mér ást þína
Dízan
1. stigs nörd

Postby sveindis » Fri Feb 19, 2010 5:24 pm

það litla sem ég tel mig vita er að skol er ekki beint "permanent" litur, heldur endist bara einhverjar vikur og hversu lengi fer eftir hversu oft þú þværð það.

annars vildi ég benda á að það er gott að fara á stofudaga tækniskólans í hárgreiðslu, maður fær þar klippingu og litun og hvaðeina ótrúlega ódýrt, ég fór í klippingu þarna og borgaði 1500kr

hérna er tímaskrá og verðskrá:

http://www.tskoli.is/skolar/harsnyrtisk ... tir/nr/918

mæli allavega með að nýta sér þetta, svona á krepputímum. mín reynsla er líka oft sú að nemar vandi sig oft meira.
sveindis
2. stigs nörd

Postby sóley » Sun Feb 21, 2010 4:50 pm

ég myndi mæla með skoli ef þú ætlar að láta litinn vaxa úr. með föstum lit kemur skil þar sem rótin er að vaxa inn en með skoli dofnar liturinn smám saman (fer eftir hversu oft þú þværð það, venjulega um 1-2 mánuður af minni reynslu en ég þvæ hárið mitt sjaldan) og skilin verða þessvegna minni. jájá.

og litun endist bara.. að eilífðu? liturinn dofnar kannski smá og verður daufari en samt ekki mikið. annars lita ég hárið mitt svo oft að ég veit eiginlega ekki hversu lengi hann er í.. humm.
sóley
Töflunotandi

Postby eilema » Sun Feb 21, 2010 6:50 pm

takk fyrir svörin! held ég láti slag standa og prófi bara skol til að byrja með. sniðugt að fara upp í tækniskóla eða iðnskólann í hfj en þetta er bæði á tímum sem ég kemst eiginlega ekki og svo er ég orðin svo skammarlega háð klipparanum mínum að ég held ég haldi mig við hann í bili :)

annars rakst ég á þessa síðu um daginn http://www.flickr.com/photos/hairport_lisbon/

svoldið mikið ýktar sumar klippingarnar og litirnir en margar ótrúlega töff, datt í hug að einhverjar hér gætu haft gaman af því að skoða:)
eilema
Töflunotandi

Postby Hamsadrollan » Mon Feb 22, 2010 10:52 am

Bókmenntacrushið mitt Robin Hood + semi celeb crushið Russel Crowe = mögulega nýja uppháldsmyndin mín!!

Image
Hamsadrollan

Postby dísa » Mon Feb 22, 2010 11:01 am

Þið stelpur sem fílið Jake Gyllenhaal verðið að sjá Brothers! Svona fyrir utan það hvað hún er góð þá er hann allt of myndarlegur í henni :slef

Image

Image

Image
dísa
7. stigs nörd

Postby Kyoko » Mon Feb 22, 2010 1:21 pm

dísa wrote:Þið stelpur sem fílið Jake Gyllenhaal verðið að sjá Brothers! Svona fyrir utan það hvað hún er góð þá er hann allt of myndarlegur í henni :slef

Image

Image

Image

Mmmmm :bla
ég ætlaði eimmitt að fara á hana í kvöld!
Kyoko
1. stigs nörd

Postby Gerviskegg » Wed Feb 24, 2010 9:27 pm

eilema wrote:annars rakst ég á þessa síðu um daginn http://www.flickr.com/photos/hairport_lisbon/

svoldið mikið ýktar sumar klippingarnar og litirnir en margar ótrúlega töff, datt í hug að einhverjar hér gætu haft gaman af því að skoða:)

Ég er einmitt búin að vera vinur þessa á Flickr í svolítinn tíma og finnst alltaf gaman að skoða þetta :) Mjög kúl sumt þarna.

Image
Gerviskegg
1. stigs nörd

Postby wolverine » Sat Feb 27, 2010 6:58 pm

Hey skvísur, ég held ég sé búin að adda ykkur öllum, en ég er með sölusíðu//uppboðssíðu á Facebook ef ykkur langar í einhverjar fallegar flíkur..
Sumar stórar stærðir, sumar litlar.
Geðveikar töskur, skór, flott skart og allskonar klútar.
Kíkjið við. :)

http://www.facebook.com/photo.php?pid=1 ... 0825769775

Verðið að copya allann linkinn svo hann virki! :)
wolverine
6. stigs nörd

Postby Fenrisúlfur » Sat Feb 27, 2010 7:23 pm

Verð bara að skjóta einu inn sem mér fannst hálf fyndið að það er að

Annþór (rukkarinn frægi) er fan að þessari uppboðssíðu :lol
Image
Fenrisúlfur
5. stigs nörd

Postby Júlíana Bófi » Sat Feb 27, 2010 8:35 pm

TÖFLUSTELPUPARTÍ LAUGARDAGINN 6. MARS!!!

Staðsetning: Barmahlíð 34
Kl:20:00
Partíhaldarar: Dísa og Júlíana

Þemað er HipHopblingblinggangstapartístuð.

Image

Image

Image
Júlíana Bófi
3. stigs nörd

Postby dísa » Sat Feb 27, 2010 8:41 pm

:hyper :hyper :hyper
dísa
7. stigs nörd

Postby wolverine » Sat Feb 27, 2010 10:16 pm

Fenrisúlfur wrote:Verð bara að skjóta einu inn sem mér fannst hálf fyndið að það er að

Annþór (rukkarinn frægi) er fan að þessari uppboðssíðu :lol

He's my everyday stalker! :perri

:lol
wolverine
6. stigs nörd

Postby Kyoko » Sun Feb 28, 2010 10:55 am

VEIVEIVEI!!! TÖFLUSTELPUPARTÍ!!! :hyper
Ég þarf að fara að grafa upp blingin' átfitt!
Kyoko
1. stigs nörd

Postby Kristjana » Sun Feb 28, 2010 9:43 pm

Kyoko wrote:VEIVEIVEI!!! TÖFLUSTELPUPARTÍ!!! :hyper
Ég þarf að fara að grafa upp blingin' átfitt!
Kristjana
1. stigs nörd

Postby Rohypnol » Mon Mar 01, 2010 2:23 am

semsagt alltof stór föt og bling? :lol :scratchchin

ég er nefnilega ekki viss
(̅_̅_̅_̅(̅_̅_̅_̅_̅_̅_̅_̅_̅̅_̅()ڪے
Image
kicking bitches in the throat
Rohypnol
5. stigs nörd

Postby gudny jarl » Mon Mar 01, 2010 2:29 am

Ég hélt einusinni hip hop partý á Njálsgötunni, það var klikkað. Mc Mezzias a.k.a Steve sampling þeytti skífum í eldhúsinu. Nágrannarnir kvörtuðu, Eva lagiðst á stéttina og ég notaði teip til að gera útlínur.
SMOKE CRACK - WORSHIP SATAN!
http://twitter.com/eistnaflug
http://www.eistnaflug.is/
gudny jarl
1. stigs nörd

Postby Rohypnol » Mon Mar 01, 2010 3:07 am

Image

:bla

Image

:bla :bla
Image
Rohypnol
5. stigs nörd

Postby Dízan » Mon Mar 01, 2010 8:51 am

Já hipphopp partey sjii þarf að fara grafa upp gangsta klæðin úyeh ætla vera snoop dog takk fyrir
seldu mér ást þína
Dízan
1. stigs nörd

Postby Kristjana » Mon Mar 01, 2010 7:27 pm

Rohypnol wrote:semsagt alltof stór föt og bling? :lol :scratchchin

ég er nefnilega ekki viss

Ég er heldur ekki viss. :ouch
Kristjana
1. stigs nörd

Postby dísa » Tue Mar 02, 2010 10:52 am

Hérna eru nokkrar myndir til þess að gefa ykkur hugmyndir:

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Hér eru líka leiðbeiningar :lol
http://www.wikihow.com/Be-a-Gangster-Girl
dísa
7. stigs nörd

Postby Bara og aðeins fyrir þig » Tue Mar 02, 2010 2:13 pm

ú beibí. mig langar að koma í þetta partý bara til þess að vera geðveikt gangstah!
Travelling trough time
space and time
:fridur

Smurf it to me big papa.
Bara og aðeins fyrir þig
1. stigs nörd

Postby Fat Mama » Tue Mar 02, 2010 2:34 pm

Bara og aðeins fyrir þig wrote:ú beibí. mig langar að koma í þetta partý bara til þess að vera geðveikt gangstah!

Sammála þessu, var einmitt gangsta þegar ég var lítil (minni) :scratchchin
Image

Sister Morphine, it's great to wake up in a coffin, christmas with Satan, motherkiller, fatherfucker, rape is future, burn in heaven, kill them all twice, 666, stab my boobs og slice my grandmothers dick.
Fat Mama
Töflunotandi

Postby Wrongway » Fri Mar 05, 2010 1:12 am

PANT

Image
Wrongway
Töflunotandi

Postby Lex Luthor » Fri Mar 05, 2010 1:36 am

notandanafn wrote:
Bara og aðeins fyrir þig wrote:ú beibí. mig langar að koma í þetta partý bara til þess að vera geðveikt gangstah!

Sammála þessu, var einmitt gangsta þegar ég var lítil (minni) :scratchchin

Öllum töflustelpum er boðið, endilega komið og kynnist nýju fólki! :)
Lex Luthor

Postby Gerviskegg » Fri Mar 05, 2010 11:40 am

Rohypnol wrote:*myndir af einhverjum svaka hönk*

FUuuuuuuuuuuuuuuuu

Þetta er geðveikt líkt gaurnum sem lék Írann í Charlie's Angels 2.. :namm! :Fork Er þetta hann?

Image
Gerviskegg
1. stigs nörd

Postby Rohypnol » Fri Mar 05, 2010 8:11 pm

Ójá, þetta er hann. :loveisintheair
Image
Rohypnol
5. stigs nörd

Postby Gerviskegg » Sat Mar 06, 2010 11:34 am

Rohypnol wrote:Ójá, þetta er hann. :loveisintheair

Ég var svoooooooo skotin í honum eftir að ég sá þá mynd

Image
Gerviskegg
1. stigs nörd

Postby Júlíana Bófi » Sat Mar 06, 2010 11:34 am

Image

ÞETTA ER Í KVÖLD!!!
Júlíana Bófi
3. stigs nörd

Postby Bara og aðeins fyrir þig » Sat Mar 06, 2010 11:50 am

Í kvöld verð ég þekkt sem lil' krebbz.
djöfull á þetta eftir að vera gott.
Travelling trough time
space and time

Smurf it to me big papa.
Bara og aðeins fyrir þig
1. stigs nörd

Postby Veritas » Mon Mar 08, 2010 3:12 pm

Er einhverstaðart hægt að fá urban decay vörurnar á íslandi?
"We are all in the gutter, but some of us are looking at the stars"
-Oscar Wilde
Veritas
1. stigs nörd

Postby Buttercup » Mon Mar 08, 2010 4:42 pm

Veritas wrote:Er einhverstaðart hægt að fá urban decay vörurnar á íslandi?

Því miður :(
Buttercup
2. stigs nörd

Postby Kyoko » Mon Mar 08, 2010 5:50 pm

Omg ég var að kaupa svo fallega kápu í Rauða Krossinum!
Komst reyndar að því þegar ég skoðaði hana betur eftir á að hún er fyrir 9-10 ára stelpur en hún passar fullkomlega á mig :lol

Og vá, ég var alltaf búin að gleyma að pósta inn myndum af þeim fötum sem ég seldi ekki Kolaportinu. Margar flottar flíkur sem ég hendi inn myndum af bráðum!
Kyoko
1. stigs nörd

Postby Gerviskegg » Tue Mar 09, 2010 7:21 pm

Urban Decay eru með heví góða augnskugga.

Image
Gerviskegg
1. stigs nörd

Postby Veritas » Tue Mar 09, 2010 9:56 pm

Gerviskegg wrote:

já ég er alveg sammála því.
Fékkst þetta ekki einhvertíman hérna?
-Oscar Wilde
Veritas
1. stigs nörd

Postby Lex Luthor » Wed Mar 10, 2010 1:35 am

Í gær sá ég aaaakkúrat klippinguna sem mig langar í. Og núna langar mig í klippingu. Ég er ekki búin að fara í klippingu síðan í október :yell
Lex Luthor

Postby Gerviskegg » Wed Mar 10, 2010 2:29 pm

Veritas wrote:
Gerviskegg wrote:

Ekki hugmynd. Ég hef eiginlega alltaf bara keypt svona förðunardrasl í apótekum hér, það stutta tímabil sem ég málaði mig. Keypti annars tvo eða þrjá Urban Decay augnskugga útí Skotlandi þarsíðast þegar ég fór þangað.

Image
Gerviskegg
1. stigs nörd

Postby dísa » Wed Mar 10, 2010 6:25 pm

Jæja stelpur, hverjar voru að taka myndir í partýinu? Endilega setjið þær á facebook ég vil sjá fleiri!
dísa
7. stigs nörd

Postby wolverine » Sat Mar 13, 2010 10:02 am

Gerviskegg wrote:
Veritas wrote:
Gerviskegg wrote:

Ekki hugmynd. Ég hef eiginlega alltaf bara keypt svona förðunardrasl í apótekum hér, það stutta tímabil sem ég málaði mig. Keypti annars tvo eða þrjá Urban Decay augnskugga útí Skotlandi þarsíðast þegar ég fór þangað.

Já, í Hagkaup veit ég. Keypti mér þá einmitt mjög mikið þegar ég var svona 17 ára, svo hvarf þetta af radarnum bara.
wolverine
6. stigs nörd

Postby Fat Mama » Wed Mar 17, 2010 4:58 pm

Virkar Hárkúr í raun og veru?
Fat Mama
Töflunotandi

Postby Veritas » Thu Mar 18, 2010 2:54 pm

hefur einhver hérna saumað sér egg kjólinn og á uppskrift?
Ég fann á netinu uppskrift sem var skönnuð rissa af stykkjum með leiðbeiningum sem voru ekki alveg nógu byrjenda-friendly fyrir minn smekk.
Ef einhver hérna á annaðhvort betri uppskrift eða hefur gert þetta sjálf og nennir að leiðbeina mér aðeins í gegnum þetta þá væri ég rooosalega þakklát.

... ég er nefnilega svo fljótfær stundum.. ég er löngu búin að kaupa efnið í hann en það situr bara í poka og bíður og ég kann ekkert að sauma þetta hahaha :bla
-Oscar Wilde
Veritas
1. stigs nörd

Postby sveindis » Thu Mar 18, 2010 6:36 pm

notandanafn wrote:Virkar Hárkúr í raun og veru?

semsagt að því leytinu til að hárið á þér vex hraðar?
nei. það er ekkert til sem er hægt að taka til þess, ekki frekar en til eru vítamín sem fá brjóstin á þér til að stækka.
talið er að hárið vaxi um hálfan mm á hverjum degi, óháð því hvort maður klippir það eða geri eitthvað.
hárkúr er bara vítamín, náttúrulega gott fyrir þig og alveg ágætt fyrir hár og neglur, en það fær hárið ekki til að vaxa hraðar.
myndi í mesta lagi halda að það þykki það örlítið, ef þá eitthvað.
sveindis
2. stigs nörd

Postby Bara og aðeins fyrir þig » Thu Mar 18, 2010 6:53 pm

Anja wrote:
notandanafn wrote:Virkar Hárkúr í raun og veru?

nei. það er ekkert til sem er hægt að taka til þess, ekki frekar en til eru vítamín sem fá brjóstin á þér til að stækka.
talið er að hárið vaxi um hálfan mm á hverjum degi, óháð því hvort maður klippir það eða geri eitthvað.
.

næææs eru til vítamín til þess að láta brjóstin stækka? awesome.

ég vildi óska þess að mitt hár vissi af þessu
:mikilsorg :hristahaus
Travelling trough time
space and time

Smurf it to me big papa.
Bara og aðeins fyrir þig
1. stigs nörd

Postby Birna » Fri Mar 26, 2010 10:59 am

Bömp á stelpuþráðinn með heitum gaur:

Image
Birna
The NAME of the beast

Postby Fat Mama » Fri Mar 26, 2010 7:25 pm

Hvaða fag er þetta?
Fat Mama
Töflunotandi

Postby Bara og aðeins fyrir þig » Fri Mar 26, 2010 9:13 pm

word
Travelling trough time
space and time

Smurf it to me big papa.
Bara og aðeins fyrir þig
1. stigs nörd

Postby Lex Luthor » Sat Mar 27, 2010 12:20 am

Ok, mig vantar nýtt meik. Hvað finnst ykkur vera besta meikið?
Lex Luthor

Postby Júlíana Bófi » Sat Mar 27, 2010 1:56 pm

Boooody shop 2 in 1, vel þekjandi meik.
Júlíana Bófi
3. stigs nörd

Postby Erna » Wed Mar 31, 2010 12:46 pm

Birna wrote:Bömp á stelpuþráðinn með heitum gaur:

Image

ávallt viðbúinn <3
People crushed by law have no hope but from power. If laws are their enemies, they will be enemies to laws; and those who have much to hope and nothing to lose will always be dangerous...
Erna
4. stigs nörd

Postby Jommi » Wed Mar 31, 2010 10:45 pm

Veritas wrote:hefur einhver hérna saumað sér egg kjólinn og á uppskrift?
Ég fann á netinu uppskrift sem var skönnuð rissa af stykkjum með leiðbeiningum sem voru ekki alveg nógu byrjenda-friendly fyrir minn smekk.
Ef einhver hérna á annaðhvort betri uppskrift eða hefur gert þetta sjálf og nennir að leiðbeina mér aðeins í gegnum þetta þá væri ég rooosalega þakklát.

... ég er nefnilega svo fljótfær stundum.. ég er löngu búin að kaupa efnið í hann en það situr bara í poka og bíður og ég kann ekkert að sauma þetta hahaha :bla

Ég saumaði mér Egg kjólinn en er búin að henda uppskriftinni. Get kannski hjálpað þegar ég er komin suður (um páskana) og er með kjólinn fyrir framan mig :)
Jommi
Töflunotandi

Postby EMaria » Thu Apr 01, 2010 1:34 am

http://fottilsolu.webs.com/

Endilega tékkið hvort þið sjáið eitthvað sem ykkur lýst á. Vantar peninga og pláss hehe :)
EMaria
Töflubarn

Postby Jommi » Thu Apr 01, 2010 4:41 pm

EMaria wrote:http://fottilsolu.webs.com/

Endilega tékkið hvort þið sjáið eitthvað sem ykkur lýst á. Vantar peninga og pláss hehe :)

Panta rauðköflóttu skyrtuna! Kem suður 4. apríl og yfirgef Rvk. 6. apríl. Er hún ekki annars í lagi? Ekkert rifin er það?

(Og eitthvað kannast maður við svona svört há stígvél :þ - á svona í 36)
Jommi
Töflunotandi

Postby Jommi » Thu Apr 01, 2010 9:46 pm

Ekki getur einhver bent mér á góðan plokkara?
Jommi
Töflunotandi

Postby EMaria » Fri Apr 02, 2010 12:58 am

Jommi wrote:Panta rauðköflóttu skyrtuna! Kem suður 4. apríl og yfirgef Rvk. 6. apríl. Er hún ekki annars í lagi? Ekkert rifin er það?

Skyrtan er alveg í toppstandi, enda ónotuð (of stór á mig :mikilsorg ).
EMaria
Töflubarn

Postby EMaria » Fri Apr 02, 2010 1:00 am

Jommi wrote:Ekki getur einhver bent mér á góðan plokkara?

Hef heyrt mjög góða hluti um plokkara sem er seldur í Lyf & heilsu. Alltaf bara talað um hann sem plokkarann í Lyf & heilsu svo ég veit því miður ekkert meira :normal
EMaria
Töflubarn

Postby Jommi » Fri Apr 02, 2010 5:06 pm

EMaria wrote:
Jommi wrote:Panta rauðköflóttu skyrtuna! Kem suður 4. apríl og yfirgef Rvk. 6. apríl. Er hún ekki annars í lagi? Ekkert rifin er það?

Awww :þ Hvenær get ég nálgast skyrtuna annars?
Jommi
Töflunotandi

Postby EMaria » Fri Apr 02, 2010 6:37 pm

Jommi wrote:
EMaria wrote:

Ég get sent hana?
EMaria
Töflubarn

Postby Gerviskegg » Sat Apr 03, 2010 1:43 am

Image
Ég er mega skotin í þessum :bla

Image
Gerviskegg
1. stigs nörd

Postby Jommi » Sun Apr 04, 2010 6:25 pm

EMaria wrote:
Jommi wrote:
EMaria wrote:

Ég get sent hana?

No worries, er komin suður til að vera. Ert þú kannski ekki staðsett í Rvk?
Jommi
Töflunotandi

Postby EMaria » Sun Apr 04, 2010 7:46 pm

Jommi wrote:
EMaria wrote:
Jommi wrote:
EMaria wrote:

Ég get sent hana?

Jú, er reyndar fyrir norðan núna en kem aftur suður annað kvöld
EMaria
Töflubarn

Postby Lex Luthor » Sun Apr 04, 2010 9:29 pm

Gerviskegg wrote:Image

Ég líka :bla
Lex Luthor

Postby Gerviskegg » Mon Apr 05, 2010 11:15 am

Lex Luthor wrote:

Ég líka :bla
:cute

Image
Gerviskegg
1. stigs nörd

Postby Jommi » Mon Apr 05, 2010 7:38 pm

EMaria wrote:
Jommi wrote:
EMaria wrote:
Jommi wrote:
EMaria wrote:

Ég get sent hana?

Hvað verðurðu lengi hérna f. sunnan?
Jommi
Töflunotandi

Postby EMaria » Mon Apr 05, 2010 9:09 pm

Jommi wrote:
EMaria wrote:
Jommi wrote:
EMaria wrote:
Jommi wrote:
EMaria wrote:

Ég get sent hana?

Hvað verðurðu lengi hérna f. sunnan?

<object width="500" height="405"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/bHtqinLCIIQ&hl=en_US&fs=1&rel=0&color1=0x3a3a3a&color2=0x999999&border=1"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/bHtqinLCIIQ&hl=en_US&fs=1&rel=0&color1=0x3a3a3a&color2=0x999999&border=1" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="500" height="405"></embed></object>

:perri :cute :brosandiogsvalur
EMaria
Töflubarn

Postby Buttercup » Tue Apr 06, 2010 4:44 am

Þá ertu heppin, því að það er til alveg eins gaur hérna á Íslandi. Hann Ívar vinur minn bjó með einum svona, alveg skuggalega líkir :brosandiogsvalur
Buttercup
2. stigs nörd

Postby Gerviskegg » Tue Apr 06, 2010 10:49 am

Buttercup wrote:

Þá ertu heppin, því að það er til alveg eins gaur hérna á Íslandi. Hann Ívar vinur minn bjó með einum svona, alveg skuggalega líkir :brosandiogsvalur

Bwahaha. En það er samt ekki sami gaurinn. Auk þess á ég karl :cute Sem er meira að segja hér á Töflunni.

Image
Gerviskegg
1. stigs nörd

Postby Buttercup » Tue Apr 06, 2010 3:13 pm

Gerviskegg wrote:
Buttercup wrote:

Bwahaha. En það er samt ekki sami gaurinn. Auk þess á ég karl :cute Sem er meira að segja hér á Töflunni.

Hahaha já, ég veit :) Bara að benda þér á þetta til gamans :)
Buttercup
2. stigs nörd

Postby T0RMENT0R » Tue Apr 06, 2010 3:19 pm

Buttercup wrote:

ég er nú ekkert ÞAÐ líkur þessum gaur.
þar að auki hef ég aldrei búið með Ívari
T0RMENT0R
The most vicious animal on earth

Postby Buttercup » Tue Apr 06, 2010 3:23 pm

T0RMENT0R wrote:
Buttercup wrote:

ég er nú ekkert ÞAÐ líkur þessum gaur.
þar að auki hef ég aldrei búið með Ívari

Enda var ég ekkert að tala um þig !!!!! :scratchchin
Buttercup
2. stigs nörd

PreviousNext

Return to Tómstundir