Karitas wrote:Þótt að karlmaður sé með bringuhár og hýjung þýðir ekki hann sé sjarmör.
Eins og t.d. Jack Black
vá hvað ég er sammála þessuModerator: Meðstjórnendur
Karitas wrote:Þótt að karlmaður sé með bringuhár og hýjung þýðir ekki hann sé sjarmör.
Eins og t.d. Jack Black
vá hvað ég er sammála þessuOrri wrote:allir á töflunni drukku kaffi nema haffeh, hann drakk kaffeh.

Friday wrote:Karitas wrote:Þótt að karlmaður sé með bringuhár og hýjung þýðir ekki hann sé sjarmör.
Eins og t.d. Jack Black
vá hvað ég er sammála þessu
Mér finnst karlmenn þurfa að vera karlmannslegir, með skegg og líkamshár og svona grófir einhvernveginn.

Buttercup wrote:Friday wrote:Karitas wrote:Þótt að karlmaður sé með bringuhár og hýjung þýðir ekki hann sé sjarmör.
Eins og t.d. Jack Black
sweet, þá er bara meira fyrir migMér finnst karlmenn þurfa að vera karlmannslegir, með skegg og líkamshár og svona grófir einhvernveginn.
Oft sem ég sé pör þar sem strákurinn er bara alveg eins og stelpan, mér finnst það e-ð funky....

danzig 2 wrote:Buttercup wrote:Friday wrote:Karitas wrote:Þótt að karlmaður sé með bringuhár og hýjung þýðir ekki hann sé sjarmör.
Eins og t.d. Jack Black
sweet, þá er bara meira fyrir migMér finnst karlmenn þurfa að vera karlmannslegir, með skegg og líkamshár og svona grófir einhvernveginn.
Oft sem ég sé pör þar sem strákurinn er bara alveg eins og stelpan, mér finnst það e-ð funky....
LOL
Ég var eitt sinn að vinna með tveimur stúlkum sem voru par, þegar að ég byrjaði að vinna með þeim hélt ég að þær væru tvíburar eða allavega systur...
Buttercup wrote:Friday wrote:Karitas wrote:Þótt að karlmaður sé með bringuhár og hýjung þýðir ekki hann sé sjarmör.
Eins og t.d. Jack Black
Orri wrote:allir á töflunni drukku kaffi nema haffeh, hann drakk kaffeh.

Ég sagði ekki að Jack Black væri sjarmerandi útaf bringuhári og skeggbroddum. Mér finnst hann fáránlega sjarmerandi, til dæmis vegna þess hversu hress hann virðist alltaf vera, og hvernig hann dansar. Svo auðvitað sjálfstraustið sem hann virðist búa yfir. Ég veit ekki af hverju, ég er bara svona. Allir sem dansa undarlega, eða funky (og eru kannski pínu sætir) eru sjarmerandi fyrir mér.Karitas wrote:Þótt að karlmaður sé með bringuhár og hýjung þýðir ekki hann sé sjarmör.
Eins og t.d. Jack Black

Friday wrote:Buttercup wrote:Friday wrote:Karitas wrote:Þótt að karlmaður sé með bringuhár og hýjung þýðir ekki hann sé sjarmör.
Eins og t.d. Jack Black
ahh, þú ert eitthvað að misskilja.
ég er alveg sammála því að mér finnst karlmenn þurfa að vera karlmannslegir með skegg og líkamshár og svona grófir einhvernveginn.. eins og þú segir
en mér finnst samt að ÞÓ karlmenn séu svona (s.b Jack Black) eru þeir ekki ÞARMEÐ hott.

Anja wrote:veit einhver hérna um ljósasta meik/krem/álíka drasl sem hægt er að fá? sama hvað ég kaupi þá er það alltaf of dökkt!

Kyoko wrote:Heyyy ef ykkur langar í flotta kjóla og annað fínerí þá skuluði koma í Kolaportið á morgun, laugardag.
Ég er að fara að selja rúmlega helminginn af fataskápnum mínum vegna þess að ég er orðin leið á að búa í pínulítilli íbúð og sjá ekki í gólfið því að ég á allt of mikið af dóti!
Ég tími varla að selja sumt sem ég ætla að selja en mig vantar líka the monnís!

Lex Luthor wrote:Kyoko wrote:Heyyy ef ykkur langar í flotta kjóla og annað fínerí þá skuluði koma í Kolaportið á morgun, laugardag.
Ég er að fara að selja rúmlega helminginn af fataskápnum mínum vegna þess að ég er orðin leið á að búa í pínulítilli íbúð og sjá ekki í gólfið því að ég á allt of mikið af dóti!
Ég tími varla að selja sumt sem ég ætla að selja en mig vantar líka the monnís!
Hey, væriru til í kannski að pósta myndum af því sem selst ekki? Ég er að vinna og ég er óð í ný föt!

Anja wrote:fann mér rauða hermannaklossa um daginn, sem mér finnst alveg osom:cute
veit einhver hérna um ljósasta meik/krem/álíka drasl sem hægt er að fá? sama hvað ég kaupi þá er það alltaf of dökkt!

Lex Luthor wrote:Oh, ég vona að Dízan haldi aftur töflustelpnapartí, partíið sem hún hélt í Október var mega osom

Anja wrote:fann mér rauða hermannaklossa um daginn, sem mér finnst alveg osom:cute
veit einhver hérna um ljósasta meik/krem/álíka drasl sem hægt er að fá? sama hvað ég kaupi þá er það alltaf of dökkt!

Wrongway wrote:Lex Luthor wrote:Oh, ég vona að Dízan haldi aftur töflustelpnapartí, partíið sem hún hélt í Október var mega osom
Já! Kannski að við veljum þá lag með styttra gítarsóló heldur en Freebird til að rokkstjarnast við...

eilema wrote:annars rakst ég á þessa síðu um daginn http://www.flickr.com/photos/hairport_lisbon/
svoldið mikið ýktar sumar klippingarnar og litirnir en margar ótrúlega töff, datt í hug að einhverjar hér gætu haft gaman af því að skoða:)
Mjög kúl sumt þarna.

Bara og aðeins fyrir þig wrote:ú beibí. mig langar að koma í þetta partý bara til þess að vera geðveikt gangstah!

notandanafn wrote:Bara og aðeins fyrir þig wrote:ú beibí. mig langar að koma í þetta partý bara til þess að vera geðveikt gangstah!
Sammála þessu, var einmitt gangsta þegar ég var lítil (minni)

Rohypnol wrote:*myndir af einhverjum svaka hönk*
Er þetta hann?

Rohypnol wrote:Ójá, þetta er hann.

Urban Decay eru með heví góða augnskugga.Veritas wrote:Er einhverstaðart hægt að fá urban decay vörurnar á íslandi?

Gerviskegg wrote:Urban Decay eru með heví góða augnskugga.Veritas wrote:Er einhverstaðart hægt að fá urban decay vörurnar á íslandi?

Ekki hugmynd. Ég hef eiginlega alltaf bara keypt svona förðunardrasl í apótekum hér, það stutta tímabil sem ég málaði mig. Keypti annars tvo eða þrjá Urban Decay augnskugga útí Skotlandi þarsíðast þegar ég fór þangað.Veritas wrote:Gerviskegg wrote:Urban Decay eru með heví góða augnskugga.Veritas wrote:Er einhverstaðart hægt að fá urban decay vörurnar á íslandi?
já ég er alveg sammála því.
Fékkst þetta ekki einhvertíman hérna?

Gerviskegg wrote:Ekki hugmynd. Ég hef eiginlega alltaf bara keypt svona förðunardrasl í apótekum hér, það stutta tímabil sem ég málaði mig. Keypti annars tvo eða þrjá Urban Decay augnskugga útí Skotlandi þarsíðast þegar ég fór þangað.Veritas wrote:Gerviskegg wrote:Urban Decay eru með heví góða augnskugga.Veritas wrote:Er einhverstaðart hægt að fá urban decay vörurnar á íslandi?
já ég er alveg sammála því.
Fékkst þetta ekki einhvertíman hérna?

notandanafn wrote:Virkar Hárkúr í raun og veru?

Anja wrote:notandanafn wrote:Virkar Hárkúr í raun og veru?
nei. það er ekkert til sem er hægt að taka til þess, ekki frekar en til eru vítamín sem fá brjóstin á þér til að stækka.
talið er að hárið vaxi um hálfan mm á hverjum degi, óháð því hvort maður klippir það eða geri eitthvað.
.

Birna wrote:Bömp á stelpuþráðinn með heitum gaur:

Veritas wrote:hefur einhver hérna saumað sér egg kjólinn og á uppskrift?
Ég fann á netinu uppskrift sem var skönnuð rissa af stykkjum með leiðbeiningum sem voru ekki alveg nógu byrjenda-friendly fyrir minn smekk.
Ef einhver hérna á annaðhvort betri uppskrift eða hefur gert þetta sjálf og nennir að leiðbeina mér aðeins í gegnum þetta þá væri ég rooosalega þakklát.
... ég er nefnilega svo fljótfær stundum.. ég er löngu búin að kaupa efnið í hann en það situr bara í poka og bíður og ég kann ekkert að sauma þetta hahaha

EMaria wrote:http://fottilsolu.webs.com/
Endilega tékkið hvort þið sjáið eitthvað sem ykkur lýst á. Vantar peninga og pláss hehe

EMaria wrote:Jommi wrote:Panta rauðköflóttu skyrtuna! Kem suður 4. apríl og yfirgef Rvk. 6. apríl. Er hún ekki annars í lagi? Ekkert rifin er það?
Skyrtan er alveg í toppstandi, enda ónotuð (of stór á mig).

Jommi wrote:EMaria wrote:Jommi wrote:Panta rauðköflóttu skyrtuna! Kem suður 4. apríl og yfirgef Rvk. 6. apríl. Er hún ekki annars í lagi? Ekkert rifin er það?
Awww :þ Hvenær get ég nálgast skyrtuna annars?

EMaria wrote:Jommi wrote:EMaria wrote:Jommi wrote:Panta rauðköflóttu skyrtuna! Kem suður 4. apríl og yfirgef Rvk. 6. apríl. Er hún ekki annars í lagi? Ekkert rifin er það?
Ég get sent hana?

Jommi wrote:EMaria wrote:Jommi wrote:EMaria wrote:Jommi wrote:Panta rauðköflóttu skyrtuna! Kem suður 4. apríl og yfirgef Rvk. 6. apríl. Er hún ekki annars í lagi? Ekkert rifin er það?
Ég get sent hana?
No worries, er komin suður til að vera. Ert þú kannski ekki staðsett í Rvk?

Lex Luthor wrote:Gerviskegg wrote:
Ég er mega skotin í þessum
Ég líka

EMaria wrote:Jommi wrote:EMaria wrote:Jommi wrote:EMaria wrote:Jommi wrote:Panta rauðköflóttu skyrtuna! Kem suður 4. apríl og yfirgef Rvk. 6. apríl. Er hún ekki annars í lagi? Ekkert rifin er það?
Ég get sent hana?
Jú, er reyndar fyrir norðan núna en kem aftur suður annað kvöld

Jommi wrote:EMaria wrote:Jommi wrote:EMaria wrote:Jommi wrote:EMaria wrote:Jommi wrote:Panta rauðköflóttu skyrtuna! Kem suður 4. apríl og yfirgef Rvk. 6. apríl. Er hún ekki annars í lagi? Ekkert rifin er það?
Ég get sent hana?
Jú, er reyndar fyrir norðan núna en kem aftur suður annað kvöld
Hvað verðurðu lengi hérna f. sunnan?

Buttercup wrote:Gerviskegg wrote:
Þá ertu heppin, því að það er til alveg eins gaur hérna á Íslandi. Hann Ívar vinur minn bjó með einum svona, alveg skuggalega líkir
Sem er meira að segja hér á Töflunni.

Gerviskegg wrote:Buttercup wrote:Gerviskegg wrote:
Þá ertu heppin, því að það er til alveg eins gaur hérna á Íslandi. Hann Ívar vinur minn bjó með einum svona, alveg skuggalega líkir
Bwahaha. En það er samt ekki sami gaurinn. Auk þess á ég karlSem er meira að segja hér á Töflunni.
Bara að benda þér á þetta til gamans 
Buttercup wrote:Gerviskegg wrote:

T0RMENT0R wrote:Buttercup wrote:Gerviskegg wrote:
ég er nú ekkert ÞAÐ líkur þessum gaur.
þar að auki hef ég aldrei búið með Ívari

Users browsing this forum: No registered users and 0 guests