Ef þið byggjuð í New York

Stjórnmál, Umhverfismál, heimspeki, hugleiðingar og tengd málefni (Politics, environment, serious stuff..)
Mr. Joshua
4. stigs nörd

Ef þið byggjuð í New York

Postby Mr. Joshua » Mon Sep 13, 2010 8:45 am

Finndist ykkur réttlætalegt að byggja moskvu rétt við rústir tvíburaturnanna?

Persónulega fer það í taugarnar á mér hvað múslimar vaða mikið uppi í vestrænu samfélagi eins og maður sér í hinum norðurlöndunum. Nei ég er ekki á móti múslímum og er skítsama þótt þeir búi í vestrænum löndum en það fer í taugarnar á mér að það má ekki andmæla þeim eða banna þeim neitt án þess að það valdi rioti.

hefur einhver skoðun á þessu?

Draugurinn
Bjáni

Re: Ef þið byggjuð í New York

Postby Draugurinn » Mon Sep 13, 2010 8:56 am

mér finnst það ekki skipta neinu máli hvar eru reistar einhverjar trúarbyggingar, þessi staðsetning er ekkert meira galin en hver önnur.
Kannski hugsanlega vilja þeir reisa mosku á þessu svæði til að sýna að það eru nú allflestir múslimar (geri ég ráð fyrir) sem bera virðingu fyrir þessum stað, og alla sem drápust þar, sama hvort það voru kristnir, múslimar, hindúar, rauðhærðir eða örvhentir.
http://draugurinn.ismycode.name

[b]„Þetta var heimskulegt af mér. Ég er tannlaus. Hvað var ég að hugsa?“[/b]

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Mon Sep 13, 2010 9:05 am

Finndist ykkur réttlætalegt að byggja moskvu rétt við rústir tvíburaturnanna
:lol Held að Rússarnir séu ekkert að plana það
Allt er betra en íhaldið

Mr. Joshua
4. stigs nörd

Postby Mr. Joshua » Mon Sep 13, 2010 9:14 am

ég er ekki trúaður maður og lít ekki svo á að kristi eigi meiri rétt á sér þarna en múhameðstrú en samt finnst mér vangefið að leyfa múslímum að byggja þarna moskvu á þessum tiltekna stað. það er kanski of seint að banna þeim þetta því ef það verður beilað á því þá mun það auka hættu á heift öfgafyllra múslíma um allan heim.

Orri
2. stigs nörd

Postby Orri » Mon Sep 13, 2010 10:13 am

mér finnst það ekki skipta neinu máli hvar eru reistar einhverjar trúarbyggingar, þessi staðsetning er ekkert meira galin en hver önnur.
Kannski hugsanlega vilja þeir reisa mosku á þessu svæði til að sýna að það eru nú allflestir múslimar (geri ég ráð fyrir) sem bera virðingu fyrir þessum stað, og alla sem drápust þar, sama hvort það voru kristnir, múslimar, hindúar, rauðhærðir eða örvhentir.
Ég er sammála.
Ég held að það séu voða margir sem eiga eftir að átta sig á því að það er rosalega lítill hluti múslíma í heiminum sem eru hryðjuverkamenn. Það eru 1,6 milljarðar múslíma í heiminum. Ef 1,6 milljónir múslíma eru hryðjuverkamenn þá eru það ekki nema 0.1% (og þá eru 99.9% múslíma sem eru ekki hryðjuverkamenn) og ég efast um að þeir séu einu sinni svo margir.

Það voru bara örfáir múslímar sem áttu aðild að árásunum á tvíbura turnana og það er því ansi kjánalegt að finnast allir 1,6 milljarðarnir af múslímum vera sekir.
010100111001

Hamfari
Styrktaraðili dordingull.com

Postby Hamfari » Mon Sep 13, 2010 11:55 am

Gæti ekki verið meira sama að þetta sé þarna. Af hverju ætti ekki að leyfa þetta? Þetta er 2 götum frá rústunum í óáberandi húsi og það er trúfrelsi í Amríku. Þetta er ekki einu sinni moska eins og andstæðingarnir vilja nota gegn þessu, þetta er "community center" með einu bænaherbergi og það eru hófsamir múslimar sem standa að þessu og þeir koma öfgafullum hryðjuverkamönnum af sömu trú ekkert við.
Múslimar eru ekki að "vaða uppi" með þessu og valda rioti, þeir sem eru að valda rioti hérna er fordómafulla fólkið sem er á móti þessu með einhverri trúar- og eða þjóðrembu. Islam eru hvorki meira né minna en önnur stærstu trúarbrögð í heimi (23% mannkyns, nærri fjórði hver maður) og vestræn samfélög sem kenna sig við trúfrelsi og mannréttindi, eiga þau að "leyfa" þessu fólki að vera í löndum sínum og svo BANNA þeim að stunda trúarbrögð sín, hvað rugl hugmyndafræði og stefna er það? Það gengur bara ekki upp.

Mikjáll Maur gengur lengst manna í umburðarlyndi og segir í pistli sínum þann 11 september
I am opposed to the building of the "mosque" two blocks from Ground Zero.
I want it built on Ground Zero.
http://www.michaelmoore.com/words/mike- ... er-america
[img]http://img84.imageshack.us/img84/1031/spaceqx7yo1.gif[/img]

birkirFMC
28. stigs nörd

Postby birkirFMC » Mon Sep 13, 2010 1:12 pm

Já. Til að svara fyrstu spurningunni.
A.K.A. Svartbakinsky og Let_It_All_Go
"I won't change my true self just so that we can be friends"
*..the harder one tries to look punk, the more they're compensating for the total failure as one.*
Image
http://www.halifaxcollect.blogspot.com
http://kaninka.net/birkirfjalar
http://www.dordingull.com/gagnaugad

HöddiDarko
2. stigs nörd

Postby HöddiDarko » Mon Sep 13, 2010 1:21 pm

Það sem Michael Moore sagði. Djöfull er þetta lið þarna með svakalega fordóma...

Mr. Joshua
4. stigs nörd

Postby Mr. Joshua » Mon Sep 13, 2010 2:02 pm

Mér finnst þetta allavega siðlaust og stend á skoðunn minni.

Mr. Joshua
4. stigs nörd

Postby Mr. Joshua » Mon Sep 13, 2010 2:04 pm

Mér finnst þetta allavega siðlaust og stend á skoðun minni.

Witchfinder
4. stigs nörd

Postby Witchfinder » Mon Sep 13, 2010 2:17 pm

Finnst það fáranlegt, það ætti bara ekki að byggja neitt trúar hús þarna, né neinstaðar annarstaðar. var samt þarna um daginn og þeir eru byrjaðir að byggja slatta. Sá enga Mosku í planinu þeirra samt
In a not too distant future, in a throne room just up ahead
the great unfurling shall begin.
Between the second and the third quarter of the Hammerhandle snatch
there will be gnashing of the teeth

Hamfari

Postby Hamfari » Mon Sep 13, 2010 2:18 pm

Morðfýsn múslima og uppgerðarumburðarlyndi
http://blog.eyjan.is/freedomfries/2010/ ... rdarlyndi/

Aumingi
7. stigs nörd

Postby Aumingi » Mon Sep 13, 2010 2:56 pm

Mér finnst fyndið að þegar Snorri í Betel eða Gunnar í Krossinum eða sambærilegir öfgapredikarar úti í hinum stóra heimi blaðra einhverju eða stofna til mótmæla einhversstaðar, þá hlægja bara allir og eru slakir. Ef múslimskir öfgapredikarar gera slíkt hið sama, verða allir tjúll: ÞESSIR ÖFGAMÚSLIMAR VAÐA BARA YFIR ALLA MJEMJEMJEMJE!!

Eins og mér finnst þannig gaurar, hvort sem þeir eru kristnir eða múslimar, vera fávitar, þá finnst mér þessi undarlega hræðsla við múslima á vesturlöndum vera nett djók.
Fannar

Paradísarborgarplötur: http://www.pbppunk.com

Mr. Joshua
4. stigs nörd

Postby Mr. Joshua » Mon Sep 13, 2010 3:00 pm

varðandi dótið sem hamfari linkaði.

þótt ég sé nú ekki sammála þessum dúdda þá tek ég undir þetta gerviumburðarlyndi.Ég reyndar bý á íslandi og hef ekki orðið var við uppgang eða stjórnleysi múslíma í mínu landi. En þetta er að gerast í nágrannalöndunum okkar. Múslímar vaða uppi og ef einhver þorir að andmæla þeim þá verður allt crazy og þeir fara sprengja hluti. Nei ok það eru þetta margar miljónir/milljarðar af múslímum í heiminum og aðeins lítill hópur af þeim sem eru að sprengja hluti. ok en er samt ekki alltílagi að minnast á það að á síðastliðnum 10 árum þegar hryðjuverk hafa átt sér stað á saklausum borgurum þá hefur það nær undantekningarlaust verið gert af múslímum í þágu íslams. Síðan koma þeir í hópum til Evrópu og lifa samkvæmt sínum kenningum með fjölkvænni,ofbeldi gegn konum,heilaþvottur um að drepa sig fyrir íslam(sjá má Danmörk,Noregur,Svíþjóð,Bretland,Frakkland og fullt af löndum) Það er bara staðreynd að margir af þeim múslímum sem flytjast til vestrænna ríkja vilja ekki aðlaðast vestrænum miðum og ætlast til þess að við sýnum umburðarlyndi við þeirra venjum sem eiga sér afturhvörf til miðalda. Ég get ekki sagt að ég styðji þá í því og ég get ekki sagt að ég fýli að einhver viss borgarhluti sé einungis búsettur múslímum þar sem gyðingar og aðrir and-islamistar eru ekki velkomnir.( ég hef séð múslíma hrópa og grýta hlutum í gyðing í Danmörku og finnst mér þeir ekki eiga rétt á því því þetta er Danmörk ekki Palestína eða Jórdanía ekki vígvöllur) Ég fýla samt að stjórnarmenn í evrópu eru að vakna og átta sig á þessu með því t.d að banna búrkunotkun á allmennum stöðum. :thumbsup

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Mon Sep 13, 2010 3:38 pm

Trúarbrögð eru drulla, sama hvað þau heita. En ég hélt að svona pungaskapur eins og herra jósúa sýnir hérna væri bara til á moggablogginu og á eyju kommentunum.

Hvort helduru að hafi gerst oftar:

A: Gyðingur verið laminn af múslimum í Danmörku?

B: Múslimi verið laminn af Dana í Danmörku?
Allt er betra en íhaldið

Mr. Joshua
4. stigs nörd

Postby Mr. Joshua » Mon Sep 13, 2010 3:44 pm

Ég er samt einhvernvegin meira að tala um aðkast þegar menningarheimar takast á. Trúarbrögð eru bara nafnið á því dæmi.

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Mon Sep 13, 2010 3:53 pm

New Y ork er nú einhver mesti múltíkúltí suðupottur heims. Ég held að borgin ætti nú að þola eitt félagsheimili með einu bænaherbergi.
Allt er betra en íhaldið

Mr. Joshua
4. stigs nörd

Postby Mr. Joshua » Mon Sep 13, 2010 4:21 pm

Ég á kannski ekki ættingja sem létust þarna en ég myndi allveg skilja reiði ættingja fólks sem lést þegar tvíburaturnarnir féllu. Vekur augljóslega séð allveg óþægindum fyrir marga sem fara þar um dagsdaglega.

Svo ég geri mig skýrari þá er ég ekkert hlintari kalþósku,lúthersku,kalvínistu,babtísku,votta je hoa,......kirkjunum
Ekki væri það skárra.

Mér finndist samt ekkert að því að hafa þarna miðstöð fyrir Budisma Dalai Lama eða Rastafari movement.

birkirFMC
28. stigs nörd

Postby birkirFMC » Mon Sep 13, 2010 4:44 pm

Þú skilur reiðina, gott og vel.
Á reiðin að hafa áhrif á aðra og ráða því hverjir mega starta bissness eða trúarhýsum (hvort tveggja oft nátengt eða óaðskiljanlegt) á viðkomandi stað?
Ef það á að banna einum "trúarhópi" að hópast saman og uppfræða/heilaþvo hvort annað í einherju húsi, þá ætti að banna öllum sem hafa hug á slíku.

Nema þú ályktir sem svo að allir múslimar hafa fílað fall turnanna tveggja í botn og væri aukinheldur til í að stuðla að frekari aðgerðum í þeim stíl.
*..the harder one tries to look punk, the more they're compensating for the total failure as one.*
Image

Mr. Joshua
4. stigs nörd

Postby Mr. Joshua » Mon Sep 13, 2010 5:12 pm

Þú skilur reiðina, gott og vel.
Á reiðin að hafa áhrif á aðra og ráða því hverjir mega starta bissness eða trúarhýsum (hvort tveggja oft nátengt eða óaðskiljanlegt) á viðkomandi stað?
Ef það á að banna einum "trúarhópi" að hópast saman og uppfræða/heilaþvo hvort annað í einherju húsi, þá ætti að banna öllum sem hafa hug á slíku.

Nema þú ályktir sem svo að allir múslimar hafa fílað fall turnanna tveggja í botn og væri aukinheldur til í að stuðla að frekari aðgerðum í þeim stíl.
ég var ekki að tala um Omar Shariff eða bara einhvern dúd út í bæ sem er múslími eða hefur verið alinn upp við það, heldur þessa öfgasinnuðu sem eru að valda usla. ég geri mér allveg fullomnlega fyrir að við erum að tala um New York þar sem er allgjör hrærigrautur af alskonar þjóðum.

Ég var reyndar tékka á gaurnum sem er að opna þetta. Hann virtist nú ekkert slæmur gaur.þetta er bara allt
svo óþarfi eitthvað.

Hræsvelgr
1. stigs nörd

Postby Hræsvelgr » Mon Sep 13, 2010 5:19 pm

Islam predikar yfirráð og zero tolerance gagnvart heiðingjum (non-muslims). Þannig hefur það alltaf verið og mun alltaf vera. Þeir hafa ekkert erindi inní hið kristna vestur, þar sem sambýli múslima og heiðingja er í þeirra huga aðeins tímabundið ástand sem þeir umbera þar til gjörvallur heimurinn verður þeirra í kjölfar heilags stríðs. Þetta er nákvæmlega það sem kóraninn fyrirskipar og allt annað er útúrsnúningur.

Hins vegar skilst mér að þetta mál með moskuna nálægt (já, nálægt. Það er enginn að fara að byggja mosku á lóðinni þar sem WTC féll) ground zero sé ekkert nema bjánalegur áróður, ekki ósvipað teikningunum af Múhameð spámanni. Búið til til að æsa upp kristna þjóðernissinna í BNA og til að kynda undir þjóðernishatur.

Ein skitin moska í NY er dropi í hafið. Þetta er bara sentimental rugl sem fólk utan BNA ætti ekki að velta sér uppúr.
þessi undirskrift er fræg tilvitnun

skinkuorgel
8. stigs nörd

Postby skinkuorgel » Mon Sep 13, 2010 5:32 pm

Sama er mér um moskur og hvar þær rísa. Ég á ekki erindi inn í mosku, kristið bænahús, kaþólskt munkaklaustur eða musteri hindúa. Ég er alltaf til í að skoða flott mannvirki reyndar, en auðvitað á fólk að mega byggja þetta eins og hvað annað. Að byggja sykurpúðaverksmiðju við hliðina á spítala fyrir offitusjúklinga er örugglega eitthvað sem einhverjum þætti „ósmekklegt“ en auðvitað væri bjánalegt að banna það.

Northfromhere

Postby Northfromhere » Mon Sep 13, 2010 9:32 pm

Team PosiCore 149852345342890..........Team Common Sense 0.

Torturekiller
3. stigs nörd

Postby Torturekiller » Mon Sep 13, 2010 10:32 pm

:kafna

Burt með allar trúarstofnanir allstaðar og sérstaklega í kringum svona svæði.
Image

Hamfari

Postby Hamfari » Tue Sep 14, 2010 12:12 am

Já gangi þér vel að halda að mannskepnan muni ekki búa til skipulögð trúarbrögð.
Team PosiCore 149852345342890..........Team Common Sneeze 0.
Image :thumbsup
Image :thumbsdown

Torturekiller
3. stigs nörd

Postby Torturekiller » Tue Sep 14, 2010 1:18 am

Hamfari: Á Mér að ganga vel að halda það? Það er óþarfi :)
Image

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Tue Sep 14, 2010 8:29 am

Það er mikill fjöldi þeirra sem fagnaði þessum atburði, eða ertu kannski búinn að gleyma myndunum frá Pakistan og Íran og fleiri múslimalöndum 11. september 2001 þar sem göturnar í borgum þessara landa fylltust af fagnandi fólki? Sigur yfir hinum íddlu Bandaríkjum og allt það.

Kemur ykkur virkilega á óvart að fólk þarna vestra sé ekki búið að gleyma því? Ég allavega skil fullkomlega gremjuna í þessari umræðu þarna ytra og lái engum fyrir neikvæðar skoðanir á þessu máli. Ég fyrir mína parta vil að öll bænahús allra trúa verði bönnuð og þau sem standi verði breytt í eitthvað nytsamlegt. Hallgrímskyrkja væri sérdeilis prýðilegt listasafn, bókasafn eða menningarhús t.d.
HELL IS MY NAME

Hamfari

Postby Hamfari » Tue Sep 14, 2010 11:39 am

Það er nú meira. Þetta er ákveðin fasískur huxanaháttur hérna hjá ykkur, "burt með allar trúarstofnanir allstaðar " þetta og "banna öll bænahús allra trúa " :crazy Talíbanskur huxunarháttur frá hinni hliðinni :hmh

Mr. Joshua
4. stigs nörd

Postby Mr. Joshua » Tue Sep 14, 2010 12:26 pm

Það er hægt að horfa á þetta með tveimur mismunandi siðferðislegum hliðum. Annað hvort það að það er ósmekklegt að byggja íslamska mosku á lóð WTC af því að öfgasinnaðir múslímar sprengdu niður WTC og drápu 3000 saklausa borgara. Eða þá að það er stórt múslímasamfélag í BNA sem hefur verið við lið löngu fyrir 11 september 2001 og þar sem er trúfrelsi í BNA þá eiga þeir fullkomnlega rétt á því að vera með sitt bænahús þarna.

Báðar hliðar skiljanlegar en mér finndist að múslímar ættu að sjá sóma sinn og byggja bænahúsið sitt annarstaðar.

birkirFMC
28. stigs nörd

Postby birkirFMC » Tue Sep 14, 2010 12:57 pm

Það er mikill fjöldi þeirra sem fagnaði þessum atburði, eða ertu kannski búinn að gleyma myndunum frá Pakistan og Íran og fleiri múslimalöndum 11. september 2001 þar sem göturnar í borgum þessara landa fylltust af fagnandi fólki?
Nei. Því er erfitt að gleyma. Var í öllum fréttatímum og dagblöðum vikum saman. Ikónagrafískar myndbandalúppur.
Image

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Tue Sep 14, 2010 3:12 pm

Það er nú meira. Þetta er ákveðin fasískur huxanaháttur hérna hjá ykkur, "burt með allar trúarstofnanir allstaðar " þetta og "banna öll bænahús allra trúa " :crazy Talíbanskur huxunarháttur frá hinni hliðinni :hmh
Jebb, banna þig líka. :skamm
HELL IS MY NAME

Hamfari

Postby Hamfari » Wed Sep 15, 2010 9:53 am

KJAFTI!

Datt inná síðdegisútvarpið á bylgjunni í gær og spurning daxins var hvort ætti að leyfa mosku hér og það voru ALLIR sem ég heyrði hringja inn á móti þessu. Greinilegt að rasisminn ristir djúpt hér.

Skvetti ediki á ref
8. stigs nörd

Postby Skvetti ediki á ref » Wed Sep 15, 2010 12:04 pm

Æji þetta er svo mikið kjaftæði að það nær ekki nokkurri átt.

Rífast um einhver fokkíng hús þar sem eitthvað lið tilbiður eitthvað drasl inní. Vá.

Ég legg það ekki á geðheilsu mína að taka þátt í þessum umræðum.

Annars held ég að 9/11 hafi verið samstarfsverkefni milli kristinna manna og íslamskra.
[img]http://images.hugi.is/punk/150076.jpg[/img]

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Wed Sep 15, 2010 2:08 pm

Datt inná síðdegisútvarpið á bylgjunni í gær og spurning daxins var hvort ætti að leyfa mosku hér og það voru ALLIR sem ég heyrði hringja inn á móti þessu. Greinilegt að rasisminn ristir djúpt hér.
Að vera á móti trúarbrögðum ER EKKI RASISMI!

Hvað þarf til þess að PC-heftir retarðar komi þessu inn í fokking hausinn á sér eiginlega?!
HELL IS MY NAME

1349
Töflunotandi

Postby 1349 » Wed Sep 15, 2010 2:15 pm

Að vera á móti trúarbrögðum ER EKKI RASISMI!

Hvað þarf til þess að PC-heftir retarðar komi þessu inn í fokking hausinn á sér eiginlega?!
:lol :lol

Er nokkuð viss um að hann hafi verið að grínast. Enda virðist sem að eini tilgangur hans hér sé að ergja þig og fleiri :lol

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Wed Sep 15, 2010 2:23 pm

Er nokkuð viss um að hann hafi verið að grínast.
Er nokkuð viss um að það var hann ekki að gera. Annað hvort feilaði hann hargalega á íslenzka orðaforðanum sínum eða hann var hreinlega að meina þetta. En það bætir ekki úr skák að t.d. 90% moggabloggara sem kommenta á trúmál, sérlega íslam, kalla alla sem mótfallnir eru þeirra sharia lögum fordómafulla rasista. Kíktu svo á trúarspjöll erlendis þar sem PC krúið veður uppi á móti öllum umræðum með mótrökum þeim að þeir sem andmæla þessu eru fordómafullir rasistar.

Anti-Islamisering (í megindráttum Anti-Sharia) er EKKI og mun ALDREI verða rasismi né heldur fordómar, því fordómar eru eitthvað sem dæmt er fyrirfram ekki satt, án vitneskju um það sem verið er að andmæla, ekki satt? Þeir sem eru andvígir þessum viðbjóði eru að tala af eigin ÞEKKINGU og VITNESKJU um hvað þetta er að umbreyta þjóðfélagi vestrænna ríkja. Réttilega heitir þetta því ANDÓF gegn íslamiseringu og það er alls ekki það sama og fordómar.

http://www.mbl.is/mm/frettir/erlent/201 ... vid_burkum

Fréttin síðan í gærkvöldi, þarna getið þið lesið misgáfuleg íslenzk komment á þetta af bloggunum um þessa frétt.
HELL IS MY NAME

Hamfari

Postby Hamfari » Wed Sep 15, 2010 2:53 pm

Nú heyrðir þú ekki þennan þátt í útvarpinu en það var þarna greinilega rasismi í gangi hjá mörgum þarna að mínu mati, ég var bara að nefna svona í forbifarten að ég hafi heyrt þennan þátt, lýsti því ekkert með greinargóðum hætti(afsakið). Múslimum sem heild var fundið allt til foráttu hjá sumum þarna (helvíti vinsælt að nota frasa svipaða og "þetta fólk" :p og "ég er á móti þessu fólki" ) og reynt að alhæfa um þá alla og klína á þá öllu því neikvæða sem öfgamúslimar hafa gert (sem er svona smá svipað og að nota Gunnar í Krossinum, Snorri í Betel sem hinn dæmigerða kristna mann á Íslandi). Það er reyndar annað mál að orðið rasismi hefur hjá sumum víðari merkingu, er oft notað yfir það að vera einfaldlega að vera á móti hóp sem er öðruvísi en maður sjálfur. Í þeirri merkingu er hægt að kalla þetta rasisma enda er fólk hreinlega á móti múslimum.
Ef fólk er á móti mosku þá er það á móti skoðana og trúfrelsi því fólki af þessari trú er ekki gert kleyft að stunda sína trú svona rétt eins og kristnum. Þetta kemur islamiseringu ekkert við enda er bara verið að leyfa fólki að stunda sín trúarbrögð í friði, ekki yfirtaka veraldleg völd og réttarkerfi eins og sumt hysterískt fólk vill meina þegar það sér múslima að stunda trú í sínu landi. Það hlýtur að vera trúfrelsi fyrir múslima eins og aðra í vestrænum löndum og því mega þeir auðvitað vera með eigið trúfélag og vera með húsnæði og tilbeiðslu fyrir trúfélagið. Ef þú ert að leyfa fólki af öðrum bakgrunni og trú að koma hingað á annað borð þá hlýtur að gilda það sama fyrir það, semsagt hin vestrænu gildi um trú og skoðanafrelsi. Gildir einu þó trúin sé bjánaleg og meiki ekki sens.

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Wed Sep 15, 2010 3:12 pm

Andstaða við íslam er ekki rasismi, alveg sama hvernig á málin er litið. Ef íslenzkur múslimi vill taka upp búrkulög eða halal-slátrun, þá er ég alveg jafnmikið á móti því og ef múslimi frá Íran gerði það. Hvernig í anskotanum túlkar þú rasisma út úr þessu og enn fremur, hvernig í andskotanum á þetta að heita fordómafullt?

Andstaða við Karl Sigurbjörnsson, Snorra í Betel og Gunna í Krossinum og öllu froðufellandi retarðabulli þeirra er á sama hátt ekki rasismi.

Rasismi er orðið að bölvuðu orðskrípi hjá fólki sem haft er í flimtingum og kastað inn í umræður þegar rök þrjóta. Það er (að mér finnst) háalvarlegt að kalla fólk rasista, sérlega þegar að það á engan rétt á sér og enn fremur, þetta er ófyrirleitin og rætin leið hjá heimzku fólki til að draga viðmælendur sína í svaðið er tómur kollur þeirra finnur enga útleið út úr ágreiningsmálum.

Svo endilega, vertu heimzkur og kallaðu fólk rasista að ósekju.
HELL IS MY NAME

Hræsvelgr
1. stigs nörd

Postby Hræsvelgr » Wed Sep 15, 2010 3:24 pm

Ef allir meðlimir sjálfstæðisflokksins væri að sama kynþætti, þá væru andstæðingar flokksins rasistar...

logic ftw

birkirFMC
28. stigs nörd

Postby birkirFMC » Wed Sep 15, 2010 3:48 pm

"Anti-Islamisering er EKKI og mun ALDREI verða rasismi né heldur fordómar, því fordómar eru eitthvað sem dæmt er fyrirfram ekki satt, án vitneskju um það sem verið er að andmæla, ekki satt?"

Anti-Islamering getur vel verið byggð á rasisma rétt eins og margar aðrar skoðanir. Það fer eftir málflutningi og sannfæringu hvers og eins. Aukinheldur er hægt að vera Anti-Islam og Anti-Christian án þess að styðjast við rasískar áherslur. Það er gefið. Því hef ég engan áhuga á að kalla einn né neinn í þessari umræðu rasista.

OG ég er ekki að segja að Bylgjufólkið sé rasistar. Og ég ætla heldur ekki að færa rök fyrir því hvernig Anti-Islamering getur verið rasismi í höndum þeirra sem kjósa þá nálgun. Mig langar að ræða annað.

Vitneskja felur ekki endilega í sér: framsýni, yfirgripsmikla þekkingu, innsæi, getu til að yfirfæra mannréttindi yfir á "framandi" manneskjur - þekkingu eða skilning á: aðstæðum, menningu, sögu, lýðfræði, o.s.frv.

Vitneskja getur verið takmörkuð, mikil, óupplýst, vel upplýst, bjöguð, byggð á staðreyndum, byggð á hentugsemi, þörfum o.s.frv.

En í báðum tilfellum er um vitneskju að ræða, good or bad. Mismunandi stig/tegundir af vitneskju/þekkingu.

Þess vegna geri ég ráð fyrir því að skilin á milli anti-íslamiseringu og fordóma geti oft verið ansi óskýr. Rétt eins og hún getur verið skýr. Í raun grunar mig, að í okkar tilfelli, sé mest um yfirlýsingar og skoðanir sem þrýfast á "svæðinu" milli Anti-Islamisering og fordóma. Og ég held að þetta svæði sé það sem Íslenskt dægurþras þrýfst hvað mest á, en ekki upplýst umræða eða vel ígrundaðar skoðunarmyndanir.
Ég trúi að þarna sé að finna stóran hóp radda sem eru á móti moskum - í fljótu bragði - af því að nafnið eitt og sér dregur upp myndir af exótískum bókstafstrúarmönnum sem vilja lítið eða ekkert með nútíma þægindi, áherslur eða vestræn áhrif að gera (ólíkt "okkur")... eða snartjúlluðum millitants sem þekkja og vilja ekkert annað en stríð og skærur (sem flest "okkar" viljum síður).
Það var amk það sem kom mér í hug fyrir mörgum árum og gerir stundum enn. Slíkur er máttur fjölmiðlanna og meginstraums fréttaveita, því þetta er eiginlega eina sem ég sé og heyri í samhengi við moskur og lönd/menningarsvæði þar sem Islam á sér langa sögu.

Þannig að ef fólk er spurt í fljótu bragði hvort það myndi umbera mosku í grend við sig, þá yrði svarið í langflestum tilfellum "nei". Svarið er þá að öllum líkindum ekki byggt á anti-islam né rasískum forsendum.

Varðandi það að byggja trúarhýsi nálægt (hvað er nógu langt frá eða of nálægt virðist vera smekksatriði eða liggja á milli hluta í umræðunni - skiptir kannski ekki máli) Ground Zero.
Trúarbrögð eru ekki á leiðinni út úr NYC. Því miður. Sérstaklega í ljósi þess að borgin samanstendur af gríðarlegum fjölda fólks (margar kynslóðir) sem er ekki kristið eða alið upp í kristlegri-influenced hverfum eða heimilum/fjölskyldum (eins og við, hvort sem okkur líkar betur eða verr). Því er þetta og verður áræðanlega alltaf trúarbragðar melting-pot.

Trúarbrögð eru bissness. Að byggja hús er bissness. Hvaða "mann fólkið hefur að geyma" sem býr í eða sækir húsið, verður svo að koma í ljós. Að öllum líkindum verða íbúar moskunnar (eða hvaða hús sem er) prýðilegt en ekki herskáir morðingjar. Hlutfall "venjulegs" fólks vs. millitants/þau sem vilja gera eitthvað sketchy á kostnað annara líkamlega eða andlega - hugsa ég að sé yfirgnæfandi. Þ.e.a.s. meira af venjulegu fólki sem brýtur öll boðorðin, veður í syndum og spáir almennt ekkert í sína barnatrú né fer eftir henni, sbr. Íslendingar (venjulega liðið).

"With about 1.57 billion Muslims comprising about 23% of the world's population[9] (see Islam by country), Islam is the second-largest religion in the world and arguably the fastest-growing religion in the world."
Af þeim fjölda múslima sem byggja New York og Ísland, þá hugsa ég að flestir þeirra séu "venjulegir" og spakir og hafa ekkert á móti því að fólki iðki sín brögð inn í einhverju húsí, af skyldurækni eða sér og sínum til stuðnings eða yndisauka.

Ef eitthvert þeirra skyldi vera kaltjúllaðir morðingjar með illt eitt í huga er ekki hægt að vita með vissu (ekki frekar en hvaða Íslenski prestur finnst bara fínt að misnota börn eða meðlimi safnaða sinna), nema þeir skilgreini sig sem slíka. Það er annað og óskilt mál sem snýr að hinu "opinbera" geri ég ráð fyrir.

Boð og bönn eru vand með farin. Flestir hérna aðhyllast þá skoðun að of mikið bannerí skerði frelsi og hefti framþróun og skapi fleiri og verri vandamál en þau áttu að leysa.
Dæmi: að banna Allkæda eða barnanýðingum að reysa sér miðstöð sem ýtir undir og hjálpar þeirra málstað, væri mjög líklega mjög góð hugmynd.
Banna múslimum að reysa hús á götu sem þeir kjósa sér á meðan búddistar reysa sitt hús hinum megin við sömu götu, ekki góð hugmynd. Myndi líklega valda spennu, tortryggni og sárindum sem gætu svo leyst úr læðingi ömurlegheit sem yrðu slæm fyrir alla.

Það að banna ákveðna tegund af trúarbragðahýsum á almennum svæðum, mun að öllum líkindum skapa fleiri vandamál og óþægindi en bannið átti að koma í veg fyrir. Að því gefnu að þetta sé að eiga sér stað í landi/borg þar sem trúfrelsi á að ríkja sem og frelsi til að standa fyrir utan trúfélög.

Að því sögði þá "harma" ég byggingu á skipulögðum trúarbragðarhýsum og hugsa sem svo að þarna hefði frekar átt að vera notaleg knæpa, plötubúð, hresst útivistasvæði eða eitthvað álíka.
Image

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Wed Sep 15, 2010 4:33 pm

Mjöf gott innlegg Birkz, sem ég er sammála að langflestu leiti....

...fyrir utan að anti-islamisering, og nota bene, islamisering er það sem harðlínu-shariahlynntir múslimar vilja þröngva upp á þjóðfélagið í kringum sig, er ekki rasismi. Rasismi á engan þátt í þessari umræðu.

Múslimar sem slíkir eru nefnilega eins og allt annað fólk, kristið, trúlaust, búddatrúar, vottever, þar til að sharia-löggjöfinni kemur, en það er hlutur sem Á EKKI að telja til trúarbragða, heldur öfgafullra pólitískra skoðana og stjórnunarhátta! Sharia-lög kveða á hvað þú átt og átt ekki að gera, ekki bara í hinum huglæga heimi, heldur og meira í hinum veraldlega. Sharia-dómstólum má líkja við SS-Dómstóla Þýzkalands á tímum Nazismans og það er afar fátt sem greinir þar á milli ef þú berð þessa tvo hluti saman. Nazisminn var EKKI trúarlegs eðlis og Sharia er það ekki heldur.

Illa upplýstar skoðanir eiga reyndar við í mörgum þessum umræðum um þessi huglægu mál, en þær eru svo sannarlega ekki rasískar. En það sem fólk heyrir og sér gegnum fjölmiðla myndar oft skoðun þess. Í garð Sharia, þá er það svo svart og hvítt miðað við hvað þjóðfélag okkar hefur upp á að bjóða að mér finnst jaðra við að illa upplýstar neikvæðar skoðanir fólks á þessu máli séu bara alls ekki að ósekju. En það er þó betra að fólk taki tilfinningapólinn í hæðina á þessu en að kópera hentugar klausur af Wikipedia þar til þær eru ekki fleiri og þá að grípa til þess að kalla viðmælandann rasista.

Aukinheldur var ég ekki að ræða moskubygginguna hérlendis, sem ég er reyndar alfarið á móti en þá er ég líka alfarið á móti öllum frekari kyrkjubyggingum líka. En múslimar á Íslandi hafa átt sér fundarstað hér, sem þið getið skoðað á islam.is og ég hef nákvæmlega ekkert á móti því að þetta fólk stundi sín huglægu mál þar, né annarstaðar svo lengi sem það fjármagnar þetta drasl sitt sjálft. Það sama á auðvitað að gilda um þjófkyrkjuna okkar Íslendinga. En, um leið og þetta byrjar að verða til óþæginda fyrir nágranna, líkt og kyrkjubjölluósóminn sem við þekkjum svo vel, þá er þolinmæði mín á þrotum. Því vil ég ekki sjá neina andskotans moskuturna þar sem einhver þræll Múhammeðs spámanns gólar úr sér lungun 4 sinnum á dag. Það má svo alveg yfirfæra þessa skoðun mína á moskubygginguna í NY, en mér er slétt sama hvort og hvar hún rís.
Að því sögði þá "harma" ég byggingu á skipulögðum trúarbragðarhýsum og hugsa sem svo að þarna hefði frekar átt að vera notaleg knæpa, plötubúð, hresst útivistasvæði eða eitthvað álíka.
Much respect :bow
HELL IS MY NAME

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Wed Sep 15, 2010 9:48 pm

Trúarbrögð eru skoðun. Að vera á móti trúarbrögðum er því ekki rasismi. Múslimar eru Arabar, Indónesar, Albanir, Nígeríumenn og frá ótal fleiri þjóðum og rösum. Islam er eitt af þeim þremur "árásargjörnu" eingyðistrúarbrögðunum (ásamt kristni og gyðingdómi) sem hefur mikið af boðum og bönnum og er í eðli sínu óumburðarlint. Þessi trúarbrögð eru hvað mest í deiglunni og eru mest umdeild.

Að mínu mati á hver sem er að fá að trúa hvaða vitleysu sem er en því skal ekki troðið upp á aðra. Ríkið á ekki að hafa nein afskipti af þessu, hvorki styðja við bakið á þessu né banna þetta. Múslimar eiga alveg að hafa sama rétt og aðrir trúarsöfnuðir að reisa mosku en þeir verða auðvitað að fylgja lögum og taka tillit til annarra. Næturgól þeirra á ekki að hafa neinn forgang fram yfir svefnfrið nágrannanna og það ætti auðvitað að stoppa það rétt eins og hávaðasamt partí.

En að taka þennan trúarhóp sérstaklega fyrir og banna hann væri auðvitað alger hræsni og brot á jafnræðisreglu og lögum um frjáls félagasamtök. Íslendingar eiga það til að halda að allir múslimar séu sýruskvettandi, heiðursmorðsfremjandi, sjálfsmorðssprengju hryðjuverkamenn. Það er alrangt. Múslimar eru mistrúaðir og misöfgafullir rétt eins og flest aðrir trúarhópar. Það er t.d. himinn og haf milli Islams-iðkunnar í Íran og Albaníu t.d.. Það búa Kósóvó-Albanir við hliðina á mér (hef reyndar ekki spurt þau hvort þau séu múslimar en finnst það líklegt) og ég hef aldrei séð konuna í búrku, ekki einu sinni með slæðu. Ég hef stundum séð hana með húfu.
Ég hef líka aldrei heyrt bænaköll í þeim og aldrei séð þau með væpni.
Allt er betra en íhaldið

skinkuorgel
8. stigs nörd

Postby skinkuorgel » Wed Sep 15, 2010 10:20 pm

Það búa Kósóvó-Albanir við hliðina á mér (hef reyndar ekki spurt þau hvort þau séu múslimar en finnst það líklegt) og ég hef aldrei séð konuna í búrku, ekki einu sinni með slæðu. Ég hef stundum séð hana með húfu.
Helvítis kvenhatandi Kósóvó-Albanir! Neyðandi konurnar sínar til að vera með húfu! :skamm

skinkuorgel
8. stigs nörd

Postby skinkuorgel » Wed Sep 15, 2010 10:23 pm

Ég hef stundum séð hana með húfu
Og já....

Image :mikilsorg

ekki húfa ég veit, en næsti bær við

Hamfari

Postby Hamfari » Thu Sep 16, 2010 11:05 am

:lol
Fyllilega sammála trÿggva í innlegginu hans.

Mér finnst sú afstaða að vera á móti eða vilja ekki trúarhýsi alvarlegur skortur á umburðarlyndi, mér gæti ekki verið meira sama, þetta er bara e-ð fólk með aðrar skoðanir en ég og það á fullan rétt á að reisa hús fyrir sína trú ef það kýs að gera svo, það kemur málinu ekki við að trú þess væri kjánaleg og ég algerlega ósammála henni.

Andstaða við íslam er ekki rasismi, alveg sama hvernig á málin er litið. Ef íslenzkur múslimi vill taka upp búrkulög eða halal-slátrun, þá er ég alveg jafnmikið á móti því og ef múslimi frá Íran gerði það. Hvernig í anskotanum túlkar þú rasisma út úr þessu og enn fremur, hvernig í andskotanum á þetta að heita fordómafullt?
Ég talaði aldrei um andstöðu við íslam sem rasisma, heldur andstaða við múslima í sambandi við tjáningu fólks sem hringdi inn í síðdegisútvarpi bylgjunnar (langflestir múslimar hér eru innflytjendur frá fjarlægum löndum og fólk var mikið að tjá sig um "þetta fólk" ). Það þarf enginn að segja mér það að margur Íslendingurinn hefði tekið Ragnar Reykás á þetta ef téðir múslimar væru einungis bláeygir eþnískir Íslendingar, Elli skrýtni úr Eskihlíðinni sem fann Allah í útlöndum. Viðkvæðið væri þá eflaust já auðvitað má fólk hafa sína skoðun og að sjálfsögðu mega þeir reisa sína trúarmiðstöð, ha? En ef þetta væri t.d. einhver skítugur arabi sem talar bjagaða íslensku og lítur út eins og Ósama þá er allt annað hljóð í fólki. Ég ætla því að vera góður og endilega kalla fólk rasista að sekju ef mér finnst ég heyra rasistatón hjá fólki.

p.s. Hvað er að þessari halal-slátrun btw?
Last edited by Hamfari on Thu Sep 16, 2010 11:18 am, edited 1 time in total.

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Thu Sep 16, 2010 11:17 am

Samkvæmt sharia er bannað að deyfa dýrið áður en það er skorið á háls. Sumstaðar er leyft að rota sauðfé og kálfa með haus-haus rafstraumi áður en það er skorið, eins og mér skilst að sé málið hérna. En nautgripi er ekki hægt að rota með slíkri aðferð og því er það bara skorið rétt si svona. Ef skepnan er t.d. skotin eða svæfð með Co2, þá er hún haram, s.s. óhrein og bönnuð múslimum til átu.

Það er bannað að framkvæma "ekta" halal-slátrun á Íslandi, Noregi, Svíþjóð og víða annars staðar, s.s. dýrið er ekki skorið án deyfingar. Þar að auki, þá ætti þetta helvítis kjaftæði löngu að vera útlægt og þessir andskotans múslima/guðingavitleysingar geta bara étið sama andskotans mat og þegnar þjóða sem þeir flytjast til éta.
HELL IS MY NAME

Hamfari

Postby Hamfari » Thu Sep 16, 2010 11:26 am

EF þetta er allavega eins og Sláturhússtjórinn á Hvammstanga segir þá er mér slétt sama
Halal slátrun er gefið rafstuð í höfuðið og kindin síðan skorin á háls. Sláturhússtjórinn á Hvammstanga segir algengan misskilning að um ómannúðlegar aðferðir sé að ræða. Aðferðin uppfylli allar kröfur um mannúðlega meðferð dýra og meðferð matvæla.
http://www.ruv.is/frett/halal-slatrun-a-islandi

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Thu Sep 16, 2010 11:31 am

EF þetta er allavega eins og Sláturhússtjórinn á Hvammstanga segir þá er mér slétt sama
Halal slátrun er gefið rafstuð í höfuðið og kindin síðan skorin á háls. Sláturhússtjórinn á Hvammstanga segir algengan misskilning að um ómannúðlegar aðferðir sé að ræða. Aðferðin uppfylli allar kröfur um mannúðlega meðferð dýra og meðferð matvæla.
http://www.ruv.is/frett/halal-slatrun-a-islandi
Sem betur fer, en ég veit ekki af hverju í andskotanum þeir eru að kalla þetta halal, því þetta er ekki halal, þetta er hefðbundna íslenzka aðferðin fyrir utan að það er einhver kuklari sem hrópar bismillah bububub meðan skepnan er skorin. Ef slátrari missir krók á tánna á sér þegar hann er að aflífa kind og bölvar í sand og ösku, er það þá Satanízk slátrun?
HELL IS MY NAME

Torturekiller
3. stigs nörd

Postby Torturekiller » Mon Sep 20, 2010 8:48 am

Samkvæmt sharia er bannað að deyfa dýrið áður en það er skorið á háls. Sumstaðar er leyft að rota sauðfé og kálfa með haus-haus rafstraumi áður en það er skorið, eins og mér skilst að sé málið hérna. En nautgripi er ekki hægt að rota með slíkri aðferð og því er það bara skorið rétt si svona. Ef skepnan er t.d. skotin eða svæfð með Co2, þá er hún haram, s.s. óhrein og bönnuð múslimum til átu.

Það er bannað að framkvæma "ekta" halal-slátrun á Íslandi, Noregi, Svíþjóð og víða annars staðar, s.s. dýrið er ekki skorið án deyfingar. Þar að auki, þá ætti þetta helvítis kjaftæði löngu að vera útlægt og þessir andskotans múslima/guðingavitleysingar geta bara étið sama andskotans mat og þegnar þjóða sem þeir flytjast til éta.
Maður verður ekkert smá reiður að horfa á þetta, meikaði ekki að horfa á allt því þetta er ekki mannfólk. Vona að íslam sé núna að deyja hægt, þetta er allt of mikil mannvonska að vera að réttlæta þetta sem eitthvað gott, fallegt eða nauðsynlegt að pynnta dýrin svona helvítis ógeð.
Image

Draugurinn
Bjáni

Postby Draugurinn » Mon Sep 20, 2010 10:51 am

búa til kjötumræðuþráð?

Torturekiller
3. stigs nörd

Postby Torturekiller » Mon Sep 20, 2010 10:54 am

búa til kjötumræðuþráð?
Gjörð þú svo vel að gera það í Alvarlega horninu takk fyrir kærlega.
Image

Nökkvi
3. stigs nörd

Postby Nökkvi » Mon Sep 20, 2010 1:03 pm

þessir andskotans múslima/guðingavitleysingar geta bara étið sama andskotans mat og þegnar þjóða sem þeir flytjast til éta.
Lykilatriði í þessari umræðu.
...bububub

Vést1
15. stigs nörd

Postby Vést1 » Mon Sep 20, 2010 2:34 pm

Það er ljótt að vera vondur við dýr, sama hvaða nafni það nefnist.

Ef ég byggi í New York hefði ég nákvæmlega sömu skoðun á moskum og ég hef hérna: Ég er almennt séð á móti öllum hindurvitnahúsum, en ef einn má, þá hljóta allir að mega. Þannig að fyrst kirkjur eru leyfðar, þá er ekki hægt að banna moskur.
Ódysseifur snúinn heim -- passið ykkur nú

Skvetti ediki á ref
8. stigs nörd

Postby Skvetti ediki á ref » Wed Sep 22, 2010 10:43 am

WTF hvert er þessi þráður kominn?

Þessar halal kindur fá nú örugglega ekkert verri meðferð en KFC kjúllarnir eða hvert annað verksmiðjuframleitt dýr.

dísa
7. stigs nörd

Postby dísa » Wed Sep 22, 2010 11:47 am

þessir andskotans múslima/guðingavitleysingar geta bara étið sama andskotans mat og þegnar þjóða sem þeir flytjast til éta.
Lykilatriði í þessari umræðu.
Haldiði í alvöru að þessi Halal slátrun á Íslandi sé tilkomin vegna þess að það sé svo hávær krafa frá þeim múslimum sem eru búsettir hér um það?

Tek líka undir með Adda, ég efast stórlega um að þetta sé eitthvað ómannúðlegri meðferð en á verksmiðjuframleiddum dýrum almennt.
Save me from ordinary, save me from myself

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Wed Sep 22, 2010 2:08 pm

WTF hvert er þessi þráður kominn?

Þessar halal kindur fá nú örugglega ekkert verri meðferð en KFC kjúllarnir eða hvert annað verksmiðjuframleitt dýr.
Það er verið að tala um múslima og mótstöðu gegn þeirra kröfum um hitt og þetta í vestrænum samfélögum. Þetta helst allt í hendur enda að mestu upprunið úr sharia lögum þeirra og harðfylgni þessara vitleysinga til að fylgja þeim lögum, ásamt því að troða afleiðingum þeirra ofan í kokið á öllum öðrum.
Haldiði í alvöru að þessi Halal slátrun á Íslandi sé tilkomin vegna þess að það sé svo hávær krafa frá þeim múslimum sem eru búsettir hér um það?
Jább, þeir vilja líka að slík matvæli sé eingöngu sörverað í skólastofnunum landsins svo ekkert haram fari inn fyrir varir barna þeirra og að svínakjöt sé bannað þar (sem reyndar skólastofnanir taka tillit til). Kynntu þér þessi mál, múslimar hérlendis eru jafnháværir og í öllum öðrum löndum þegar kemur að því að "taka tillit" til þeirra siða þótt fámennir séu.

Frá 27. apríl 2010.
http://kt.blog.is/blog/kt/entry/1048139
Tek líka undir með Adda, ég efast stórlega um að þetta sé eitthvað ómannúðlegri meðferð en á verksmiðjuframleiddum dýrum almennt.
Þá er hvorugt ykkar alveg í lagi.
Last edited by Atli Jarl on Wed Sep 22, 2010 2:17 pm, edited 1 time in total.
HELL IS MY NAME

Skvetti ediki á ref
8. stigs nörd

Postby Skvetti ediki á ref » Wed Sep 22, 2010 9:11 pm

Ég vissi einmitt að þessari menntun Atla. En ég ætla að reyna að útskýra pointið mitt betur.

Á töflunni hefur það tíðkast í áraraðir að gera grín að dýraverndunarsjónarmiðum, og fólki almennt er drullusama um dýr. En allt í einu þegar kemur að múslimum þá eru einhver bleeding hearts útaf halal rollum.

Hagkvæm aðferð við að slátra kjúllum er að skella slátrunninni og affiðruninni í sömu sæng. Kjúllum er hent ofan í affiðrunarsýru þar sem þeir láta lífið. Æji beisikklí, mér finnst halal slátrun tittlingaskítur í stóra samhenginu.

EDIT: Annars er Gunnar í Krossinum með þetta á Crystal Palace tæru.

http://www.pressan.is/Frettir/LesaFrett ... um-til-atu

Draugurinn
Bjáni

Postby Draugurinn » Wed Sep 22, 2010 10:57 pm

er ekki stærsti hlutinn í þessu halal dæmi hvað einhver gaur segir við kjötið? skiptir það einhverju máli?

Hamfari

Postby Hamfari » Wed Sep 22, 2010 11:04 pm

Ertu ekki að vitna í slátrunaraðferðir sem tíðkast "úti í hinum stóra heimi". Af hverju farið þið dýraverndarar ekki inní íslenskt kjúllabú og myndið í leyni þar í stað þess að vitna í eitthvað random myndband sem þið sáuð frá dýraaktivista í Hicksville Tennissí. Þið eruð nefnilega ekkert að sanna neitt fyrir okkur sko með því að segja að þetta sé nákvæmlega svona hér líka eins og þarna á ógeðslega myndbandinu útíheimi... og maður hefur aldrei nokkurn tímann heyrt um slíkt nema á többlunni. Hvenær hefur t.d. einhvern nokkurn tímann nefnt ógeðfellda slátrun hér í fjölmiðlum?

Af hverju ætti einhver ekki að vera með "bleeding hearts" út af einhverri halal rollu ef þetta væri eins og í myndbandinu sem Atli póstaði. Þetta var alger viðbjóður og ég gat ekki klárað myndbandið. Það er hægt að slátra smekklega og mann(dýr?)úðlega og láta skepnuna þjást eða ekki. Því vill maður ekki að það líðist sem maður sér í þessu myndbandi. Að bera það saman við slátrun á þeim dýrum sem við étum hér er virkilega vafasamt og ekkert til í því ef ekki er komið með eitthvað haldbært, þetta eru bara staðlausir stafir þangað til (hef aldrei heyrt neitt slæmt um slátrun hér þannig að ég ætla ekki að gera ráð fyrir að neinu slæmu).
Meira að segja heimaslátrun hér (sem kallast ófagleg miðað við sláturhús) er smekkleg/mannúðleg hér, plaff í hnakkann á kind, steindauð.

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Thu Sep 23, 2010 2:03 am

er ekki stærsti hlutinn í þessu halal dæmi hvað einhver gaur segir við kjötið? skiptir það einhverju máli?
Nei, mótmælendum halal er slétt sama um trúarbragðakuklið í þessu, það er hvernig dýrið er aflífað sem skiptir meginmáli.
Á töflunni hefur það tíðkast í áraraðir að gera grín að dýraverndunarsjónarmiðum, og fólki almennt er drullusama um dýr. En allt í einu þegar kemur að múslimum þá eru einhver bleeding hearts útaf halal rollum.
Ég hef nú enn ekki séð einhvern gera grín að dýraverndunarsjónarmiðum hér á þann hátt að það eigi bararsta að meðhöndla skepnur þessarar plánetu á barbarískan hátt þó svo t.d. hvalfriðunarnötturum og fávitunum í PETA sé mótmælt og fólki þyki almennt gott að skella steik á grillið. Það hefur enginn sagt að það skuli pynta skepnurnar sem við leggjum okkur til munns. Ég er jafnmikið á móti slæmri meðhöndlun á dýrum hver sem á í hlut, hvort það er sláturhús SS á Hvammstanga, eitthvað kjötiðnaðarkomplex í USA á stærð við Osló eða þær ótalmörgu barbarísku miðaldaaðferðir sem tíðkast víða í hinum stóra heimi. Það að leggja Töflunotendum almennt það í munn að þeim sé drullusama um meðhöndlun á dýrum finnst mér afar illa ígrundað einnig og satt best að segja þá þekki ég ekki til nokkurs manns sem myndi láta slíka skoðun út úr sér.
HELL IS MY NAME

skinkuorgel
8. stigs nörd

Postby skinkuorgel » Thu Sep 23, 2010 9:35 am

Það að leggja Töflunotendum almennt það í munn að þeim sé drullusama um meðhöndlun á dýrum finnst mér afar illa ígrundað einnig og satt best að segja þá þekki ég ekki til nokkurs manns sem myndi láta slíka skoðun út úr sér.
Sem minnir mig á besta kvót allra tíma frá teen-angst Orgel-bróður Alfreðssyni þegar ég var að lofsyngja dýralífsþætti David Attenborough:

„Hverjum er ekki sama um einhver dýr?“

:bow

Mr. Joshua
4. stigs nörd

Postby Mr. Joshua » Thu Sep 23, 2010 10:03 am

Ég verð reyndar að koma hérna með góðan punkt með þessu haral dæmi.

Ef þið hafið smakkað lambakjöt í útlöndum þá finnið þið strax að það er ekki næstum því jafn gott og það íslenska. (Hef fengið mér lambakótilettur í portúgal, bretlandi og dk) Þess vegna finnst mér mjög sniðugt að einhverjir slátrarar hér noti þessa aðferð , nú til þess að selja það til útlanda svo múslímar og fleiri lambakjötsunnendur geti fengið allmennilegt lambakjöt í kebabið sitt og við fáum slatta gjaldeyri í landið :thumbsup

edit. ok las eitthverstaðar að það sé erfitt að markaðsetja þetta erlendis.. damn...

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Thu Sep 23, 2010 10:12 am

Ég verð reyndar að koma hérna með góðan punkt með þessu haral dæmi.

Ef þið hafið smakkað lambakjöt í útlöndum þá finnið þið strax að það er ekki næstum því jafn gott og það íslenska. (Hef fengið mér lambakótilettur í portúgal, bretlandi og dk) Þess vegna finnst mér mjög sniðugt að einhverjir slátrarar hér noti þessa aðferð , nú til þess að selja það til útlanda svo múslímar og fleiri lambakjötsunnendur geti fengið allmennilegt lambakjöt í kebabið sitt og við fáum slatta gjaldeyri í landið :thumbsup
Svo lengi sem þeir noti rafmagnið við að rota skepnuna fyrir hálsskurð, fine by me. Ég er annars algerlega sammála þér með gæði lambakets erlendis, meira að segja er lambaket algert drasl í Noregi líka miðað við það sem við erum vön hérna.

En þá verða þessir aular líka að tíma að borga fyrir þetta. En spáið í hræsninni í málsgreininni sem ég feitletraði hér að neðan.... :crazy :crazy
Ekkert verður af frekari slátrun hjá SS með svokallaðri Halal aðferð múslima, segir Steinþór Skúlason forstjóri SS í samtali við Vísi. Ástæðan er sú að ekki náðust samningar um sölu á kjötinu erlendis og kvartanir sem SS bárust vegna fyrirætlananna.

SS hugðist markaðssetja lambakjöt erlendis og í því skyni að slátra með svokallaðri Halal aðferð. Viðskiptablaðið greindi svo frá því á dögunum að unnið væri að því meðal kristinna trúfélaga hérlendis að afla upplýsinga um hvaða sláturhús á landinu slátra með þessari aðferð. Ætlunin væri að beina því til kristinna manna á Íslandi að þeim væri óheimilt að neyta fórnarkjöts annarra trúarbragða. Því ætti að sniðganga vörur frá fyrirtækjunum sem notuðust við þessa aðferð.

„Þessi slátrun var nú alltaf ætluð fyrir möguleika á útflutningi á nýja markaði þannig að hún var í sjálfu sér ekki ætluð fyrir innanlandsmarkað. það er ekki ennþá neinir samningar í hendi um útflutning til arabalanda - það er mál sem er í skoðun. þannig að það var í sjálfu sér ekki ástæða til að halda þessu áfram að sinni. Og auðvitað spilaði inn í neikvæð viðbrögð sem við fengum," segir Steinþór.

Steinþór segir að allmargir hafi haft samband við sig til þess að kvarta yfir því að slátrað væri með svokallaðri Halal aðferð. Þeir gætu hafa verið í kringum 50. Engu að síður mun verða slátrað með þessari aðferð í framtíðinni ef samningar nást um sölu á lambakjöti erlendis.
http://www.visir.is/article/2010883563607
HELL IS MY NAME

abh
Töflubarn

Postby abh » Thu Sep 23, 2010 2:36 pm

Ég skil bara ekki af hverju mér er bannað að nota vímuefni, en leyft að trúa á ímyndaðan guð. Það er ekki spurning hvort fokkar fólki meira upp!

Bono
5. stigs nörd

Postby Bono » Thu Sep 23, 2010 4:07 pm

Já hey af hverju er kannabis ekki löglegt?
Og hvað er málið með þessa feminista??

Hamfari

Postby Hamfari » Thu Sep 23, 2010 5:56 pm

Já hey af hverju er kannabis ekki löglegt?
Og hvað er málið með þessa feminista??
Frábært innlegg í umræðuna.
Takktakk

TheTrueGengurAVatni
Töflunotandi

Postby TheTrueGengurAVatni » Fri Sep 24, 2010 5:40 pm

þessir eyðimerkurtrúarhippar geta bara étið það sem úti frýs vilji þeir ekki ilhýra lambakjötið. ég hefði verið til í að sjá þessa bjána að rölta um bæinn límandi "styðjum ekki ss" á pulsur og álegg.

en varðandi new york og þessa mosku... já... fólk að eyða tíma í þetta!?! missum okkur ekki hérna í réttlætinu, eyðum tímanum frekar í enn eina umræðuna um eiturlyf og drepum þennann þráð snögglega.
Af hverju er z alltaf skilin eftir uppi?

birkirFMC
28. stigs nörd

Postby birkirFMC » Sat Sep 25, 2010 7:01 pm

AD VILJA EITTHVAD!!!

AAAEERRRGGHH!
Image

TheTrueGengurAVatni
Töflunotandi

Postby TheTrueGengurAVatni » Sat Sep 25, 2010 8:13 pm

AD VILJA EITTHVAD!!!

AAAEERRRGGHH!
DERBA ALT VILJA!

ERIKHOFFMANN!
Af hverju er z alltaf skilin eftir uppi?

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Sat Sep 25, 2010 8:17 pm

AD VILJA EITTHVAD!!!

AAAEERRRGGHH!
DERBA ALT VILJA!

ERIKHOFFMANN!
Image

BOB SAGET!
HELL IS MY NAME

Pythagoras
Töflubarn

Postby Pythagoras » Sat Oct 09, 2010 4:29 pm

Ég er sammála.
Ég held að það séu voða margir sem eiga eftir að átta sig á því að það er rosalega lítill hluti múslíma í heiminum sem eru hryðjuverkamenn. Það eru 1,6 milljarðar múslíma í heiminum. Ef 1,6 milljónir múslíma eru hryðjuverkamenn þá eru það ekki nema 0.1% (og þá eru 99.9% múslíma sem eru ekki hryðjuverkamenn) og ég efast um að þeir séu einu sinni svo margir.

Það voru bara örfáir múslímar sem áttu aðild að árásunum á tvíbura turnana og það er því ansi kjánalegt að finnast allir 1,6 milljarðarnir af múslímum vera sekir.
en það er samt mun hærri prósenta af þeim vandræða pakk og vitleysingar. þetta segja ég afþví ég hef búið í múslima hverfi þar sem að meira en 95% voru múslimar. ég lenti þrisvar í því að það var hent steinum í rúðuna hjá mér og sparkað í hurðina hjá mér á fullu og öskrað innum bréfalúuna hjá mér að drullast til að opna. eina ástæðan var sú að ég var sá eini í blokkinni sem var hvítur og ekki var múslimi. í síðasta skiptið brotnaði svo ein rúðann og þeir hættu eftir það.

lenti líka í því að þurfa að hlaupa undann svona 10 unglingum eftir smá handalögmálum sem að gengu bara útá það að þeir ætluðu að stela síðustu sígarettunni af mér og ég leifði þeim það ekki. frændi minn var líka uppá slysavarðstofu um daginn eftir að hjólað í gegnum þetta sama múslimahverfi og lent í árás frá múslimum sem hann hafði aldrei hitt áður

ég hef líka séðbíl sprengann upp í firsta sinn á æfi minni með berum augum núna eftir að hafa búið þar sem múslimarnir bjuggu...

ég get skrifað 4 blaðsíður um allt það sem ég hef lent í eftir að hafa búið innann um múslima enn ég nenni því ekki og ég held að það mindi heldur enginn nenna að lesa það. og ég er ekki að segja að það sé ekki líka til slæmir norðulandabúar en svona löguðu hef ég ekki lent í frá random norðurlandabúa. og þetta fólk er líka í ótrúlega háu hlutfalli fanga í fangelsum norðurlandanna miðavið hversu há prósent þjóðanna þeir eru (og ég tala nú ekki um hversu hátt hlutfall þeirra er atvinnulaust).

ég er ekki að segja að við eigum endilega að láta þetta fólk rotna úti en mér finnst útí hött að fá þetta fólk hérna inní vestræna menningu þar sem þetta passar bara engannveginn inní. við megum ekki byggja krikju í þeirra löndum og þá eiga þeir ekki að byggja moskvu neinstaðar annarstaðar en í sínum heimalöndum. mér finnst miklu frekar að við ættum að senda peninga til þessara landa og hjálpa þeim að byggja upp sín þjóðfélög í staðinn fyrir það að fá þetta fólk inní okkar menningu þar sem það getur ekki spjarað sig, endar á atvinnuleysisbótum, fær minnimáttarkend og byrjar að stunda ofbeldi og glæpi.

Hræsvelgr
1. stigs nörd

Postby Hræsvelgr » Sat Oct 09, 2010 11:04 pm

...við megum ekki byggja krikju í þeirra löndum og þá eiga þeir ekki að byggja moskvu neinstaðar annarstaðar en í sínum heimalöndum...
Image

IN SOVIET NEW YORK, BUILDINGS FLY INTO PLANES!

Chewbacca
Töflunotandi

Postby Chewbacca » Sun Oct 24, 2010 10:16 pm

Jon Stewart er með þetta: http://www.youtube.com/watch?v=pUcHQmUEICc

Tölvuröddin inn á milli getur orðið pirrandi og tilgerðarleg, en ábendingar Stewarts eru góðar.

Rohypnol
5. stigs nörd

Postby Rohypnol » Mon Oct 25, 2010 2:47 am

Ég fyrir mína parta vil að öll bænahús allra trúa verði bönnuð og þau sem standi verði breytt í eitthvað nytsamlegt. Hallgrímskyrkja væri sérdeilis prýðilegt listasafn, bókasafn eða menningarhús t.d.
Það væri yndislegt.
ImageImageImageImageImage
Image
ImageImageImageImageImage
just forget it all just forget it all

Return to “Alvarlega hornið”