Finndist ykkur réttlætalegt að byggja moskvu rétt við rústir tvíburaturnanna
Ég er sammála.mér finnst það ekki skipta neinu máli hvar eru reistar einhverjar trúarbyggingar, þessi staðsetning er ekkert meira galin en hver önnur.
Kannski hugsanlega vilja þeir reisa mosku á þessu svæði til að sýna að það eru nú allflestir múslimar (geri ég ráð fyrir) sem bera virðingu fyrir þessum stað, og alla sem drápust þar, sama hvort það voru kristnir, múslimar, hindúar, rauðhærðir eða örvhentir.
http://www.michaelmoore.com/words/mike- ... er-americaI am opposed to the building of the "mosque" two blocks from Ground Zero.
I want it built on Ground Zero.
Mér finnst þetta allavega siðlaust og stend á skoðun minni.
ég var ekki að tala um Omar Shariff eða bara einhvern dúd út í bæ sem er múslími eða hefur verið alinn upp við það, heldur þessa öfgasinnuðu sem eru að valda usla. ég geri mér allveg fullomnlega fyrir að við erum að tala um New York þar sem er allgjör hrærigrautur af alskonar þjóðum.Þú skilur reiðina, gott og vel.
Á reiðin að hafa áhrif á aðra og ráða því hverjir mega starta bissness eða trúarhýsum (hvort tveggja oft nátengt eða óaðskiljanlegt) á viðkomandi stað?
Ef það á að banna einum "trúarhópi" að hópast saman og uppfræða/heilaþvo hvort annað í einherju húsi, þá ætti að banna öllum sem hafa hug á slíku.
Nema þú ályktir sem svo að allir múslimar hafa fílað fall turnanna tveggja í botn og væri aukinheldur til í að stuðla að frekari aðgerðum í þeim stíl.
Team PosiCore 149852345342890..........Team Common Sneeze 0.
Það er mikill fjöldi þeirra sem fagnaði þessum atburði, eða ertu kannski búinn að gleyma myndunum frá Pakistan og Íran og fleiri múslimalöndum 11. september 2001 þar sem göturnar í borgum þessara landa fylltust af fagnandi fólki? Sigur yfir hinum íddlu Bandaríkjum og allt það.Nema þú ályktir sem svo að allir múslimar hafa fílað fall turnanna tveggja í botn og væri aukinheldur til í að stuðla að frekari aðgerðum í þeim stíl.
Nei. Því er erfitt að gleyma. Var í öllum fréttatímum og dagblöðum vikum saman. Ikónagrafískar myndbandalúppur.Það er mikill fjöldi þeirra sem fagnaði þessum atburði, eða ertu kannski búinn að gleyma myndunum frá Pakistan og Íran og fleiri múslimalöndum 11. september 2001 þar sem göturnar í borgum þessara landa fylltust af fagnandi fólki?Nema þú ályktir sem svo að allir múslimar hafa fílað fall turnanna tveggja í botn og væri aukinheldur til í að stuðla að frekari aðgerðum í þeim stíl.
Jebb, banna þig líka.Það er nú meira. Þetta er ákveðin fasískur huxanaháttur hérna hjá ykkur, "burt með allar trúarstofnanir allstaðar " þetta og "banna öll bænahús allra trúa "Talíbanskur huxunarháttur frá hinni hliðinni
Að vera á móti trúarbrögðum ER EKKI RASISMI!Datt inná síðdegisútvarpið á bylgjunni í gær og spurning daxins var hvort ætti að leyfa mosku hér og það voru ALLIR sem ég heyrði hringja inn á móti þessu. Greinilegt að rasisminn ristir djúpt hér.
Að vera á móti trúarbrögðum ER EKKI RASISMI!Datt inná síðdegisútvarpið á bylgjunni í gær og spurning daxins var hvort ætti að leyfa mosku hér og það voru ALLIR sem ég heyrði hringja inn á móti þessu. Greinilegt að rasisminn ristir djúpt hér.
Hvað þarf til þess að PC-heftir retarðar komi þessu inn í fokking hausinn á sér eiginlega?!
Er nokkuð viss um að það var hann ekki að gera. Annað hvort feilaði hann hargalega á íslenzka orðaforðanum sínum eða hann var hreinlega að meina þetta. En það bætir ekki úr skák að t.d. 90% moggabloggara sem kommenta á trúmál, sérlega íslam, kalla alla sem mótfallnir eru þeirra sharia lögum fordómafulla rasista. Kíktu svo á trúarspjöll erlendis þar sem PC krúið veður uppi á móti öllum umræðum með mótrökum þeim að þeir sem andmæla þessu eru fordómafullir rasistar.Er nokkuð viss um að hann hafi verið að grínast.
Much respectAð því sögði þá "harma" ég byggingu á skipulögðum trúarbragðarhýsum og hugsa sem svo að þarna hefði frekar átt að vera notaleg knæpa, plötubúð, hresst útivistasvæði eða eitthvað álíka.
Helvítis kvenhatandi Kósóvó-Albanir! Neyðandi konurnar sínar til að vera með húfu!Það búa Kósóvó-Albanir við hliðina á mér (hef reyndar ekki spurt þau hvort þau séu múslimar en finnst það líklegt) og ég hef aldrei séð konuna í búrku, ekki einu sinni með slæðu. Ég hef stundum séð hana með húfu.
Og já....Ég hef stundum séð hana með húfu
Ég talaði aldrei um andstöðu við íslam sem rasisma, heldur andstaða við múslima í sambandi við tjáningu fólks sem hringdi inn í síðdegisútvarpi bylgjunnar (langflestir múslimar hér eru innflytjendur frá fjarlægum löndum og fólk var mikið að tjá sig um "þetta fólk" ). Það þarf enginn að segja mér það að margur Íslendingurinn hefði tekið Ragnar Reykás á þetta ef téðir múslimar væru einungis bláeygir eþnískir Íslendingar, Elli skrýtni úr Eskihlíðinni sem fann Allah í útlöndum. Viðkvæðið væri þá eflaust já auðvitað má fólk hafa sína skoðun og að sjálfsögðu mega þeir reisa sína trúarmiðstöð, ha? En ef þetta væri t.d. einhver skítugur arabi sem talar bjagaða íslensku og lítur út eins og Ósama þá er allt annað hljóð í fólki. Ég ætla því að vera góður og endilega kalla fólk rasista að sekju ef mér finnst ég heyra rasistatón hjá fólki.Andstaða við íslam er ekki rasismi, alveg sama hvernig á málin er litið. Ef íslenzkur múslimi vill taka upp búrkulög eða halal-slátrun, þá er ég alveg jafnmikið á móti því og ef múslimi frá Íran gerði það. Hvernig í anskotanum túlkar þú rasisma út úr þessu og enn fremur, hvernig í andskotanum á þetta að heita fordómafullt?
p.s. Hvað er að þessari halal-slátrun btw?
Halal slátrun er gefið rafstuð í höfuðið og kindin síðan skorin á háls. Sláturhússtjórinn á Hvammstanga segir algengan misskilning að um ómannúðlegar aðferðir sé að ræða. Aðferðin uppfylli allar kröfur um mannúðlega meðferð dýra og meðferð matvæla.
http://www.ruv.is/frett/halal-slatrun-a-islandi
Sem betur fer, en ég veit ekki af hverju í andskotanum þeir eru að kalla þetta halal, því þetta er ekki halal, þetta er hefðbundna íslenzka aðferðin fyrir utan að það er einhver kuklari sem hrópar bismillah bububub meðan skepnan er skorin. Ef slátrari missir krók á tánna á sér þegar hann er að aflífa kind og bölvar í sand og ösku, er það þá Satanízk slátrun?EF þetta er allavega eins og Sláturhússtjórinn á Hvammstanga segir þá er mér slétt samaHalal slátrun er gefið rafstuð í höfuðið og kindin síðan skorin á háls. Sláturhússtjórinn á Hvammstanga segir algengan misskilning að um ómannúðlegar aðferðir sé að ræða. Aðferðin uppfylli allar kröfur um mannúðlega meðferð dýra og meðferð matvæla.
http://www.ruv.is/frett/halal-slatrun-a-islandi
Maður verður ekkert smá reiður að horfa á þetta, meikaði ekki að horfa á allt því þetta er ekki mannfólk. Vona að íslam sé núna að deyja hægt, þetta er allt of mikil mannvonska að vera að réttlæta þetta sem eitthvað gott, fallegt eða nauðsynlegt að pynnta dýrin svona helvítis ógeð.p.s. Hvað er að þessari halal-slátrun btw?
Samkvæmt sharia er bannað að deyfa dýrið áður en það er skorið á háls. Sumstaðar er leyft að rota sauðfé og kálfa með haus-haus rafstraumi áður en það er skorið, eins og mér skilst að sé málið hérna. En nautgripi er ekki hægt að rota með slíkri aðferð og því er það bara skorið rétt si svona. Ef skepnan er t.d. skotin eða svæfð með Co2, þá er hún haram, s.s. óhrein og bönnuð múslimum til átu.
Það er bannað að framkvæma "ekta" halal-slátrun á Íslandi, Noregi, Svíþjóð og víða annars staðar, s.s. dýrið er ekki skorið án deyfingar. Þar að auki, þá ætti þetta helvítis kjaftæði löngu að vera útlægt og þessir andskotans múslima/guðingavitleysingar geta bara étið sama andskotans mat og þegnar þjóða sem þeir flytjast til éta.
Gjörð þú svo vel að gera það í Alvarlega horninu takk fyrir kærlega.búa til kjötumræðuþráð?
Lykilatriði í þessari umræðu.þessir andskotans múslima/guðingavitleysingar geta bara étið sama andskotans mat og þegnar þjóða sem þeir flytjast til éta.
Haldiði í alvöru að þessi Halal slátrun á Íslandi sé tilkomin vegna þess að það sé svo hávær krafa frá þeim múslimum sem eru búsettir hér um það?Lykilatriði í þessari umræðu.þessir andskotans múslima/guðingavitleysingar geta bara étið sama andskotans mat og þegnar þjóða sem þeir flytjast til éta.
Það er verið að tala um múslima og mótstöðu gegn þeirra kröfum um hitt og þetta í vestrænum samfélögum. Þetta helst allt í hendur enda að mestu upprunið úr sharia lögum þeirra og harðfylgni þessara vitleysinga til að fylgja þeim lögum, ásamt því að troða afleiðingum þeirra ofan í kokið á öllum öðrum.WTF hvert er þessi þráður kominn?
Þessar halal kindur fá nú örugglega ekkert verri meðferð en KFC kjúllarnir eða hvert annað verksmiðjuframleitt dýr.
Jább, þeir vilja líka að slík matvæli sé eingöngu sörverað í skólastofnunum landsins svo ekkert haram fari inn fyrir varir barna þeirra og að svínakjöt sé bannað þar (sem reyndar skólastofnanir taka tillit til). Kynntu þér þessi mál, múslimar hérlendis eru jafnháværir og í öllum öðrum löndum þegar kemur að því að "taka tillit" til þeirra siða þótt fámennir séu.Haldiði í alvöru að þessi Halal slátrun á Íslandi sé tilkomin vegna þess að það sé svo hávær krafa frá þeim múslimum sem eru búsettir hér um það?
Þá er hvorugt ykkar alveg í lagi.Tek líka undir með Adda, ég efast stórlega um að þetta sé eitthvað ómannúðlegri meðferð en á verksmiðjuframleiddum dýrum almennt.
Nei, mótmælendum halal er slétt sama um trúarbragðakuklið í þessu, það er hvernig dýrið er aflífað sem skiptir meginmáli.er ekki stærsti hlutinn í þessu halal dæmi hvað einhver gaur segir við kjötið? skiptir það einhverju máli?
Ég hef nú enn ekki séð einhvern gera grín að dýraverndunarsjónarmiðum hér á þann hátt að það eigi bararsta að meðhöndla skepnur þessarar plánetu á barbarískan hátt þó svo t.d. hvalfriðunarnötturum og fávitunum í PETA sé mótmælt og fólki þyki almennt gott að skella steik á grillið. Það hefur enginn sagt að það skuli pynta skepnurnar sem við leggjum okkur til munns. Ég er jafnmikið á móti slæmri meðhöndlun á dýrum hver sem á í hlut, hvort það er sláturhús SS á Hvammstanga, eitthvað kjötiðnaðarkomplex í USA á stærð við Osló eða þær ótalmörgu barbarísku miðaldaaðferðir sem tíðkast víða í hinum stóra heimi. Það að leggja Töflunotendum almennt það í munn að þeim sé drullusama um meðhöndlun á dýrum finnst mér afar illa ígrundað einnig og satt best að segja þá þekki ég ekki til nokkurs manns sem myndi láta slíka skoðun út úr sér.Á töflunni hefur það tíðkast í áraraðir að gera grín að dýraverndunarsjónarmiðum, og fólki almennt er drullusama um dýr. En allt í einu þegar kemur að múslimum þá eru einhver bleeding hearts útaf halal rollum.
Sem minnir mig á besta kvót allra tíma frá teen-angst Orgel-bróður Alfreðssyni þegar ég var að lofsyngja dýralífsþætti David Attenborough:Það að leggja Töflunotendum almennt það í munn að þeim sé drullusama um meðhöndlun á dýrum finnst mér afar illa ígrundað einnig og satt best að segja þá þekki ég ekki til nokkurs manns sem myndi láta slíka skoðun út úr sér.
Svo lengi sem þeir noti rafmagnið við að rota skepnuna fyrir hálsskurð, fine by me. Ég er annars algerlega sammála þér með gæði lambakets erlendis, meira að segja er lambaket algert drasl í Noregi líka miðað við það sem við erum vön hérna.Ég verð reyndar að koma hérna með góðan punkt með þessu haral dæmi.
Ef þið hafið smakkað lambakjöt í útlöndum þá finnið þið strax að það er ekki næstum því jafn gott og það íslenska. (Hef fengið mér lambakótilettur í portúgal, bretlandi og dk) Þess vegna finnst mér mjög sniðugt að einhverjir slátrarar hér noti þessa aðferð , nú til þess að selja það til útlanda svo múslímar og fleiri lambakjötsunnendur geti fengið allmennilegt lambakjöt í kebabið sitt og við fáum slatta gjaldeyri í landið
http://www.visir.is/article/2010883563607Ekkert verður af frekari slátrun hjá SS með svokallaðri Halal aðferð múslima, segir Steinþór Skúlason forstjóri SS í samtali við Vísi. Ástæðan er sú að ekki náðust samningar um sölu á kjötinu erlendis og kvartanir sem SS bárust vegna fyrirætlananna.
SS hugðist markaðssetja lambakjöt erlendis og í því skyni að slátra með svokallaðri Halal aðferð. Viðskiptablaðið greindi svo frá því á dögunum að unnið væri að því meðal kristinna trúfélaga hérlendis að afla upplýsinga um hvaða sláturhús á landinu slátra með þessari aðferð. Ætlunin væri að beina því til kristinna manna á Íslandi að þeim væri óheimilt að neyta fórnarkjöts annarra trúarbragða. Því ætti að sniðganga vörur frá fyrirtækjunum sem notuðust við þessa aðferð.
„Þessi slátrun var nú alltaf ætluð fyrir möguleika á útflutningi á nýja markaði þannig að hún var í sjálfu sér ekki ætluð fyrir innanlandsmarkað. það er ekki ennþá neinir samningar í hendi um útflutning til arabalanda - það er mál sem er í skoðun. þannig að það var í sjálfu sér ekki ástæða til að halda þessu áfram að sinni. Og auðvitað spilaði inn í neikvæð viðbrögð sem við fengum," segir Steinþór.
Steinþór segir að allmargir hafi haft samband við sig til þess að kvarta yfir því að slátrað væri með svokallaðri Halal aðferð. Þeir gætu hafa verið í kringum 50. Engu að síður mun verða slátrað með þessari aðferð í framtíðinni ef samningar nást um sölu á lambakjöti erlendis.
Frábært innlegg í umræðuna.Já hey af hverju er kannabis ekki löglegt?
Og hvað er málið með þessa feminista??
DERBA ALT VILJA!AD VILJA EITTHVAD!!!
AAAEERRRGGHH!
DERBA ALT VILJA!AD VILJA EITTHVAD!!!
AAAEERRRGGHH!
ERIKHOFFMANN!
en það er samt mun hærri prósenta af þeim vandræða pakk og vitleysingar. þetta segja ég afþví ég hef búið í múslima hverfi þar sem að meira en 95% voru múslimar. ég lenti þrisvar í því að það var hent steinum í rúðuna hjá mér og sparkað í hurðina hjá mér á fullu og öskrað innum bréfalúuna hjá mér að drullast til að opna. eina ástæðan var sú að ég var sá eini í blokkinni sem var hvítur og ekki var múslimi. í síðasta skiptið brotnaði svo ein rúðann og þeir hættu eftir það.Ég er sammála.mér finnst það ekki skipta neinu máli hvar eru reistar einhverjar trúarbyggingar, þessi staðsetning er ekkert meira galin en hver önnur.
Kannski hugsanlega vilja þeir reisa mosku á þessu svæði til að sýna að það eru nú allflestir múslimar (geri ég ráð fyrir) sem bera virðingu fyrir þessum stað, og alla sem drápust þar, sama hvort það voru kristnir, múslimar, hindúar, rauðhærðir eða örvhentir.
Ég held að það séu voða margir sem eiga eftir að átta sig á því að það er rosalega lítill hluti múslíma í heiminum sem eru hryðjuverkamenn. Það eru 1,6 milljarðar múslíma í heiminum. Ef 1,6 milljónir múslíma eru hryðjuverkamenn þá eru það ekki nema 0.1% (og þá eru 99.9% múslíma sem eru ekki hryðjuverkamenn) og ég efast um að þeir séu einu sinni svo margir.
Það voru bara örfáir múslímar sem áttu aðild að árásunum á tvíbura turnana og það er því ansi kjánalegt að finnast allir 1,6 milljarðarnir af múslímum vera sekir.
...við megum ekki byggja krikju í þeirra löndum og þá eiga þeir ekki að byggja moskvu neinstaðar annarstaðar en í sínum heimalöndum...
Það væri yndislegt.Ég fyrir mína parta vil að öll bænahús allra trúa verði bönnuð og þau sem standi verði breytt í eitthvað nytsamlegt. Hallgrímskyrkja væri sérdeilis prýðilegt listasafn, bókasafn eða menningarhús t.d.
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests