haha ég veit nú að það sé alls ekki hægt að laga allt... ég er nú bara að meina þannig að þetta lýtur betur út...Jahá, þú lætur óreyndar félaga þinn sem er ekki flúrari flúra þig heima hjá honum og ætlar svo bara að laga villurnar eins og það sé gert með strokleðri eða eitthvað.
ekkert veit ég hver það er... sooo..Alex Daníel, með græjunum hans Dodda? Haha.Jezebel: alex heitir hann (hann er ekki húðflúrari eða neitt þannig)
fenrisúlfur: haha enda gerði ég og óreyndur félagi minn þetta bara heima hjá honum... förum ítarlega í þetta bráðlega og lögum villur.
Ekkert svakalega skýr mynd, þannig ég get ekki kvittað undir það.ekkert veit ég hver það er... sooo..Alex Daníel, með græjunum hans Dodda? Haha.Jezebel: alex heitir hann (hann er ekki húðflúrari eða neitt þannig)
fenrisúlfur: haha enda gerði ég og óreyndur félagi minn þetta bara heima hjá honum... förum ítarlega í þetta bráðlega og lögum villur.
þessi kauði:
Ef að þú ætlar að starfa við það, en ef að þú ert flipp kjeppz sem pantar þér tattoo græju á ebay þá geturu flúrað alla í brothers majere með þeirra samþykki.Úff, hvernig er það annars, mega allir flúra? Þarf maður ekki einhvers konar starfsleyfi?
Mitt nýjasta! fékk það áðan, Mega happy
Jebb, fáum metalhausum að vísu en allskonar vinafólk fjölskyldunar (sem að foreldrar mínir eru að blaðra í að ég hafi verið að fá mér tattú) þarf alltaf að spyrja.Þarf í alvöru að útskýra það fyrir fólki? O.o
Ahahaha! Pabbi þinn með tattoo er það síðasta sem mér myndi detta í hug. Núna þurfa systir þín og mamma ykkar bara að fá sér flúr til að vera jafn kúl. Hugsa að það gerist seint samt.Jebb, fáum metalhausum að vísu en allskonar vinafólk fjölskyldunar (sem að foreldrar mínir eru að blaðra í að ég hafi verið að fá mér tattú) þarf alltaf að spyrja.Þarf í alvöru að útskýra það fyrir fólki? O.o
Og já, pabbi fékk sér meira að segja tattú um daginn. Fokking svallt tattú sem hann fékk... Garðmanna merkið á öxlina.
Ertu að halda því fram að fólk sem er ekki með flúr er ekki jafn kúl og fólk sem er með flúr?Ahahaha! Pabbi þinn með tattoo er það síðasta sem mér myndi detta í hug. Núna þurfa systir þín og mamma ykkar bara að fá sér flúr til að vera jafn kúl. Hugsa að það gerist seint samt.Jebb, fáum metalhausum að vísu en allskonar vinafólk fjölskyldunar (sem að foreldrar mínir eru að blaðra í að ég hafi verið að fá mér tattú) þarf alltaf að spyrja.Þarf í alvöru að útskýra það fyrir fólki? O.o
Og já, pabbi fékk sér meira að segja tattú um daginn. Fokking svallt tattú sem hann fékk... Garðmanna merkið á öxlina.
Alda er nú kominn með lítið flúr.Ahahaha! Pabbi þinn með tattoo er það síðasta sem mér myndi detta í hug. Núna þurfa systir þín og mamma ykkar bara að fá sér flúr til að vera jafn kúl. Hugsa að það gerist seint samt.Jebb, fáum metalhausum að vísu en allskonar vinafólk fjölskyldunar (sem að foreldrar mínir eru að blaðra í að ég hafi verið að fá mér tattú) þarf alltaf að spyrja.Þarf í alvöru að útskýra það fyrir fólki? O.o
Nei, þetta var augljóslega fíflalegt grín. Og þó að systir hans og mamma myndu fá sér flúr myndi mér ekki þykja þær neitt meira kúl. Eða neitt kúl yfirhöfuð (ekkert diss meint Hörður).Ertu að halda því fram að fólk sem er ekki með flúr er ekki jafn kúl og fólk sem er með flúr?Ahahaha! Pabbi þinn með tattoo er það síðasta sem mér myndi detta í hug. Núna þurfa systir þín og mamma ykkar bara að fá sér flúr til að vera jafn kúl. Hugsa að það gerist seint samt.Jebb, fáum metalhausum að vísu en allskonar vinafólk fjölskyldunar (sem að foreldrar mínir eru að blaðra í að ég hafi verið að fá mér tattú) þarf alltaf að spyrja.
Nei, mér finnst þau öll þrjú vera á sama leveli. Og setningin var ekki illa úthugsuð. Vandamálið er það að kjánagangur kemst ekki alltaf til skila í rituðu máli. Flestir sem þekkja mig vita það alveg að mér finnst flúrað fólk ekkert svalara en annað.Eða að systir hans og mamma séu minna svöl en pabbinn. Heh. Pínu illa úthugsuð setning.
Vissi ekki af því. Pæli reyndar voðalega lítið í því hvað hún er að gera með líf sitt lengur.Alda er nú kominn með lítið flúr.
Hljómar eins og Sindri hafi þá verið að flúraGleymdi kannski að taka það fram að ég fékk þetta á 5 þúsund kjall á Íslensku húðflúrstofuni.
Que?tick and poke tattú
.... með venjulegu bleki ?
kúl, eg dýrka gunna!*myndir*
NÆS
Er Sigga flúr á kálfanum?
Og eruð þið þá núna BFFs?
Og eruð þið þá núna BFFs?
Return to “Tómstundir & Sköpun”
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests