1500 síðna bók skrifuð af Anders Behring Breivik

Stjórnmál, Umhverfismál, heimspeki, hugleiðingar og tengd málefni (Politics, environment, serious stuff..)
Torturekiller
3. stigs nörd

1500 síðna bók skrifuð af Anders Behring Breivik

Postby Torturekiller » Sun Jul 24, 2011 2:47 pm

Image

Andskotinn Sixxx
5. stigs nörd

Re: 1500 síðna bók skrifuð af Anders Behring Breivik

Postby Andskotinn Sixxx » Sun Jul 24, 2011 4:41 pm

Ert þú búinn að því ? og afhverju eigum við að lesa þetta? Ég náði í þetta í gær og þetta eru 1500 bls af áróðri og bloggi sem mig þyrstir ekkert í.

Torturekiller
3. stigs nörd

Postby Torturekiller » Sun Jul 24, 2011 6:16 pm

Er ekki búinn að því nei.
Image

TheTrueGengurAVatni
Töflunotandi

Postby TheTrueGengurAVatni » Mon Jul 25, 2011 8:24 am

Tilgangslaust þvaður frá enn einum persónleikalausa einstaklingnum með byssuleyfi.
Af hverju er z alltaf skilin eftir uppi?

Karitas
1. stigs nörd

Postby Karitas » Mon Jul 25, 2011 10:03 am

Öhhh... nei takk?

Snoolli
18. stigs nörd

Postby Snoolli » Mon Jul 25, 2011 12:44 pm

Hví að refsa okkur, segirðu?
mouths, gods and hands all trapped in static. a routine of none..

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Mon Jul 25, 2011 12:54 pm

Tilgangslaust þvaður frá enn einum persónleikalausa einstaklingnum með byssuleyfi.
Já og nei. Ég veit ekki með ykkur, en ég hef haft áhuga á að skyggnast inn í brenglaðan hugarheim ódæðismanna gegnum tíðina, sérlega þó fjölda- og raðmorðingja. Þetta er ekkert öðruvísi. Er rétt að byrja að lesa gegnum þetta moð, en áhugaverðast þótti mér þó dagbókarfærslurnar hans. Eins óhugnalegt og það er, þá er ekki vottur af geðsýki eða sturlun í þeim, hann er fullkomlega í jafnvægi fram á síðustu færslu sem rituð er rétt áður en hann leggur af stað í helför sína. Það finnst mér sannarlega ógnvekjandi.
HELL IS MY NAME

Snoolli
18. stigs nörd

Postby Snoolli » Mon Jul 25, 2011 1:19 pm

Já og nei. Ég veit ekki með ykkur, en ég hef haft áhuga á að skyggnast inn í brenglaðan hugarheim ódæðismanna gegnum tíðina, sérlega þó fjölda- og raðmorðingja. Þetta er ekkert öðruvísi. Er rétt að byrja að lesa gegnum þetta moð, en áhugaverðast þótti mér þó dagbókarfærslurnar hans. Eins óhugnalegt og það er, þá er ekki vottur af geðsýki eða sturlun í þeim, hann er fullkomlega í jafnvægi fram á síðustu færslu sem rituð er rétt áður en hann leggur af stað í helför sína. Það finnst mér sannarlega ógnvekjandi.
Þarna er ég nokk á sama máli, þó mig langi ekki til að lesa þetta. Finnst þetta sjálfum oft ansi merkilegt þó um óhuggulegan heim sé að ræða.

En samkvæmt því sem ég hef lesið bendir einnig allt til þess að hann sé verulega stoltur af sínum gjörðum, og mun eflaust brosa út í annað við og við það sem eftir er - þó hann glími eflaust við einhvern biturleika, enda tókst honum ekki ætlunarverk sitt; að ná öllum á eynni.
mouths, gods and hands all trapped in static. a routine of none..

Birta
Töflunotandi

Postby Birta » Mon Jul 25, 2011 1:46 pm

Býst við að ég reyni að finna tíma til að blaða í gegnum þetta, einmitt af sömu ástæðu. Eins mikið og ég er búin að skæla (já, skæla) yfir þessum fréttum þá kitlar forvitnin mig. Rað- og fjöldamorðingjar hafa alltaf verið áhugamál hjá mér, ekki vegna morðanna heldur hvað sé á bakvið gjörðirnar.
Through my wounds, through my scars!
Razors be paths within the maze
With each cut deeper, onwards to Kether
To crown the atrocity

Dagur
1. stigs nörd

Postby Dagur » Mon Jul 25, 2011 8:41 pm

Þetta mál er jafn áhugavert og það er viðbjóðslegt og sorglegt. Sérstaklega þessi atriði:
-Maðurinn var að öllum líkindum einn að baki gríðarlega vel skipulögðu verki
-Þetta var ekki einn maður með sprengju eins og þekkist oftast í svona "lone wolf" aðgerðum heldur miklu frekar einn maður með byssu, það er absúrd
-Voðaverkið bitnaði að langflestu leyti á ungu fólki
-Eins insane og þetta dæmi var allt saman virðist Breivik ekkert sérstaklega geðsjúkur þegar allt kemur til alls, skrif á netinu, framkoma og hegðun í daglegu lífi fyrir atburðina til dæmis
-Breivik á, hvort sem fólki líkar betur eða verr, fjölmarga skoðanabræður hér á landi og annarsstaðar á norðurlöndum, þetta fólk hefur verið sérstaklega áberandi í kringum umræður um byggingu mosku á íslandi og fleira slíkt, vel að merkja er ég ekki að segja að það fólk gúdderi þessi skelfilegu hryðjuverk
-Öfgahægristefna, útlendingahræðsla og þjóðremba í pólitík hafa átt gríðargóðu gengi að fagna í V-Evrópu undanfarið, verður fróðlegt að sjá hvernig þetta hefur áhrif á það
-Pólitísk hryðjuverkastarfsemi hefur ekki verið áberandi seinasta eina og hálfa áratuginn í Evrópu eða svo, þetta kemur eins og þruma úr "heiðskýru" lofti
-Viðbrögð íslenskra einstaklinga á vinstri og hægri væng stjórnmála hafa verið vægast sagt sérstök uppá síðkastið, alltíeinu eru nasistar ekki hægra megin í stjórnmálum, menn eru að nota atvikið til þess að skíta yfir pólitíska andstæðinga sína og líkja þeim við Breivik og ég veit ekki hvað og hvað, sérstaklega hafa viðbrögðin þó verið skrítnust hjá vinum okkar á AMX, sum skrifin þar hafa einfaldlega verið ógeðsleg
[img]http://www.newcastle-online.org/nufcforum/Smileys/Lots_O_Smileys/dowie.jpg[/img]

http://www.dagurb.blogspot.com/

Dagur
1. stigs nörd

Postby Dagur » Mon Jul 25, 2011 8:44 pm

Einnig má bæta við að það er algjörlega nauðsynlegt að halda þessum manni á lífi. Þetta virðist vera algjörlega einstakt nöttkeis og það verður að skyggnast sem mest inní hugarheim þessa manns.
[img]http://www.newcastle-online.org/nufcforum/Smileys/Lots_O_Smileys/dowie.jpg[/img]

http://www.dagurb.blogspot.com/

Kaskur
3. stigs nörd

Postby Kaskur » Mon Jul 25, 2011 11:22 pm

Ég missti gjörsamlega allan áhuga á þessum karakter og því sem hann kallar bók eftir að hafa séð á DV sönnur fyrir því að textinn komi að mestu frá Unabomber. Það eina sem hann gerði var að skipta út 'leftist' fyrir 'multiculturalist'. Ef hann notar annara manna texta í sitt eigið manifesto til að réttlæta morð á krökkum er hann alveg kominn út fyrir öll mörk á aumingjaskilgreiningum.
hi, how are you?
kvsk.tumblr.com

witch
3. stigs nörd

Postby witch » Mon Jul 25, 2011 11:33 pm

manifestoið hans Ted kaczynski er 100 bls og þetta 1500 bls?

Kaskur
3. stigs nörd

Postby Kaskur » Mon Jul 25, 2011 11:45 pm

hi, how are you?
kvsk.tumblr.com

witch
3. stigs nörd

Postby witch » Mon Jul 25, 2011 11:47 pm

já, skil ég það þannig að þú misstir allt álit á manni sem myrti í kringum 100 börn eftir að þú komst að því að hann stundaði ritstuld?

Dedd Schmärt
3. stigs nörd

Postby Dedd Schmärt » Tue Jul 26, 2011 8:40 am

Ég er sammála thví, hef mikinn áhuga á ad skoda hugarheima theirra sem eru "odruvisi". Eg mun eflaust glugga i thetta vid betra taekifaeri, enda kannski illa sed i vinnunni... Af frettaflutningi daemi eg allavega svo ad hann se ekki gedveikur (veruleikafirrtur:já, clinically gedveikur: nei, ekki beint) í fasi og framkomu, en eg tek ollum frettum, sérstaklega herlendis med fyrirvara.
Þetta mál er jafn áhugavert og það er viðbjóðslegt og sorglegt.
Sammála
H.O.B.O. Men Crew

Image

TheTrueGengurAVatni
Töflunotandi

Postby TheTrueGengurAVatni » Tue Jul 26, 2011 9:19 am

VARG VIKERNES COMMENTAR Á BREIVIK.

War in Europe: Part I - Cui bono?
Many argue that Mr. Breivik was in fact executing orders from Mossad, to punish the Palestine-loving Marxist-governed Norway, but first and foremost to create a false banner for misinformed right-wing extremists to unite under, and that what he was doing was a "false flag" operation.

His manifest is vast, some 1500 pages, and he is pretty thorough in both what he says and what he did. There are a few facts that doesn't make sense to me. How can he list all the problems caused by different Jews in our history and yet fail to mention even one of them with a single word in his manifest? He attacks the symptoms of the disease Europe is suffering under, but not the cause of the disease.

He is a Freemason too, and that certainly doesn't make any sense whatsoever. Freemasonry is international Jewry at it's worst; they too are working for a de-construction of all nations on Earth, and to build a global Hebrew temple, enslaving us all under the will of the Jews and their servants, the Freemasons. Well, this explains why he doesn't say a word about the creators of all the different religions and ideologies now set up to fight against each other.

He is a Christian too. Now, in a sense that does make sense, but why does it make sense? The Jews created Christianity as a religion for non-Jews to follow, so that they too would become worshippers of their Hebrew false "God", so that the unruly Pagan Europeans would become servants and a powerful tool for the Jews. Whether the Jews created Islam too, or whether they just saw an opportunity coming when it was created is not known, but we do know that the Jews have always promoted conflict between these two religions - and indeed they still do. When the Christians grow too strong the Jews support the Muslims to weaken the Christians. When the Muslims grow too strong the Jews support the Christians to weaken the Muslims. They often support both sides too, if both sides are too strong, and they often do in secret. Christians then kill Muslims, and vice versa, whilst the Jews laugh safely in the background, profiting from it all.

Mr. Breivik either went straight into their trap, like so many Christians have done in the past and still do, or he works knowingly for them, again like so many Christians have done in the past and still do. The Christians and the Muslims, ladies and gentlemen, are but soldiers/cannon fodder for the Jews in their mission to enslave us all under their rule.

What Mr. Breivik has said is largely true, in all except in what he doesn't say; he doesn't tell us that the Jews are the origin to all these problems, and that they were created by the Jews to hurt us. All we have to do to make this act of violence favourable to us is to make this clear to everyone; the Jews created Marxism, feminism, Christianity (need I tell you that Jesus and not least Paulus/Saul were both Jews?), so-called psychology, banking ("money lending"), the hippie-movement and all other ideologies and movements which are aimed to destroy and de-construct all nations in Europe. Behind each and every one of them you will find a Jew (or some times a Freemason)!

How could you miss that out, Mr. Breivik?

Working for the Jews, are you Mr. Breivik, to unite all European right-wing extremists under your false banner? To make sure the focus on the Jewish enemy of Europe is moved to something else? Or maybe you don't even know that you have been used by sinister Jews?

So now not only Christians kill Muslims, and vice versa. Right wing extremists are supposed to kill left-wing extremists too - and vice versa I assume? Is that the plan? You did this to recruit and make even the right-wing extremists fight for the Jews?

benefits from this? Israel does! The Jews do! None of our aggression will be directed at them - were it all should be directed. We will be fighting each other instead, whilst they move about in the background, out of the spotlight, and profit from our suffering, and in secret tighten the chains of slavery around our waists and ankles.

Oh, and by the way; true nationalists don't kill children of their own nation, even if someone tries to brainwash them, like AUF did. They were not (yet) Marxist extremists; they were just children.

Varg Vikernes
Bergen the 24th of July 2011

PS. You are free to send this article to everyone you know, and I hope you do. Translate it and publish it if you can. I claim no copyright or reproduction right to the contents of this article!

TheTrueGengurAVatni
Töflunotandi

Postby TheTrueGengurAVatni » Tue Jul 26, 2011 9:26 am

Er rétt að álíta sem svo að fólk tapi tilverurétti sínum þegar þau vinna markvist gegn því sem þú álítur þjóðinni til góða?

TheTrueGengurAVatni
Töflunotandi

Postby TheTrueGengurAVatni » Tue Jul 26, 2011 9:27 am

já, skil ég það þannig að þú misstir allt álit á manni sem myrti í kringum 100 börn eftir að þú komst að því að hann stundaði ritstuld?
I lolled en það var nú meira vegna þess að hann sagði "áhuga" en ekki "álit".

TheTrueGengurAVatni
Töflunotandi

Postby TheTrueGengurAVatni » Tue Jul 26, 2011 10:27 am

Það segir sig sjálft að það þarf geðveiki til þess að semja þá snilld sem "Fallen" er.

witch
3. stigs nörd

Postby witch » Tue Jul 26, 2011 10:44 am

hlýtur að vera skrýtið fyrir varg að vera ekki "vondi kallinn" í noregi lengur, ekki einu sinni nálægt því.

pjakkur
1. stigs nörd

Postby pjakkur » Tue Jul 26, 2011 12:26 pm

djöffull böggar það mig að mikið að það reiti sumt fólk til reiði að fólk sé að ná í þessa bók og lesa, á þeim rökum að það eigi ekki að gera þessum morðingja til geðs.
ég fletti aðeinns í gegnum þetta og skoðaði dagbókina hans, ég botna rosa lítið í þessu máli.
ég fæ dálítið á tilfininguna að þessi maður sé að þessu til að mikla sjálfan sig og reyna að verða að eitthverjum leitoga eða iconi, hann skaut sig t.d ekki þegar hann náðist, þegar maður skoðar af honum ljósmyndir sér maður að hann er greinilega að reyna gefa sér eitthvað svona look sem að stendur út, http://upload.wikimedia.org/wikipedia/c ... _suit).jpg stúdíómyndir og tvöfaldur/wtf/hökutoppur. svo líka að hann hafi stolið í þessa bók sína,(sem ég er reyndar ekki fróður um)

er þetta ekki bara morðóður rugludallur/bjáni að reyna að miklasjálfan sig, er eitthvað dýpra á bakvið þetta en það?
www.myspace.com/muckiceland
[img]http://snubnosedmonkey.wildlifedirect.org/files/2007/10/snubnose-1.jpg[/img]

witch
3. stigs nörd

Postby witch » Tue Jul 26, 2011 12:56 pm

Skv. því sem að ég hef lesið í bókinni þá finnst honum stefna evrópu í innflytjendamálum vera leiðandi til þess að múslimar muni á endanum verða í það miklum meirihluta. Árið 2083 verði þeir einfaldlega búnir að taka yfir. Hann gefur sér t.d að í Frakklandi verði þeir minnir mig í 60-80% meirihluta sem gerir það að verkum að stríð hefjist þar og breiðist út álfuna. Hann tileinkar sér kokteil af ýmsum hugmyndum t.d frá anarkisma;
"What matter the victims, provided the gesture is beautiful? What matters the death of vague human beings, if thereby the individual affirms himself?" -Laurent Tailhade
Það sem að mér finnst óhugnalegast er þegar að hann talar um önnur svona "cell" á norðurlöndunum, núna hafa þau allaveganna uppskriftabókina. Bæði hugmyndafræðilega og verklega, þar sem að hann útskýrir í smáatriðum t.d hvaða efni þarf og í gegnum hvaða skrifferli þarf að fara til að smíða rafstýrða bílsprengu.

pjakkur
1. stigs nörd

Postby pjakkur » Tue Jul 26, 2011 1:47 pm

já einmitt, það er það óhugnalega, hann er greinilega að vonast eftir því að koma af stað eitthverri hreyfingu.
það er líka mjög óhugnalegt því að hann er alls ekki einn á þessum skoðunum og ófáir nöttarar alstaðar, ég er viss um að það sé alveg lúka af fólki sem að lofar hann t.d. hér á íslandi. og það þarf ekki nema einn.
www.myspace.com/muckiceland
[img]http://snubnosedmonkey.wildlifedirect.org/files/2007/10/snubnose-1.jpg[/img]

Andskotinn Sixxx
5. stigs nörd

Postby Andskotinn Sixxx » Tue Jul 26, 2011 2:00 pm

já einmitt, það er það óhugnalega, hann er greinilega að vonast eftir því að koma af stað eitthverri hreyfingu.
það er líka mjög óhugnalegt því að hann er alls ekki einn á þessum skoðunum og ófáir nöttarar alstaðar, ég er viss um að það sé alveg lúka af fólki sem að lofar hann t.d. hér á íslandi. og það þarf ekki nema einn.
http://mbl.is/frettir/innlent/2011/07/2 ... _facebook/

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue Jul 26, 2011 9:07 pm

Það er sumt í þessu manifesto sem er alveg merkilegt. Sérstaklega hvernig hann leggur á ráðin með því að fá fólk til að hætta að hnýsast um sig með því að nota ákveðin félagsleg tabú (eins og hann meinar það) eins og World of warcraft.

Einnig líka hvernig hann metur fps tölvuleiki sem ákveðnu þjálfunartæki varðandi meðhöndlun vopna.

Annars er þetta fullt af bjánalegum pælingum þarna eins og einhverjir Islam gæjar hafi komið til Íslands á 19. öld og tölfræðin sem hann notar á stundum varla við rök að styðjast.

En anonymous stungu uppá sniðugum hlut:
http://www.dv.is/frettir/2011/7/26/anon ... g-breivik/
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa

Birta
Töflunotandi

Postby Birta » Wed Jul 27, 2011 2:08 am

...linkurinn virkar ekki lengur. Getur einhver komið með link fyrir mig? ...ómengaðan link með því sem actually stendur í blessaða ritinu :lol
Through my wounds, through my scars!
Razors be paths within the maze
With each cut deeper, onwards to Kether
To crown the atrocity

Dr.Whiteface
Töflunotandi

Postby Dr.Whiteface » Wed Jul 27, 2011 10:31 pm

Vá, mér leið eins og ég væri í málverki eftir Salvador Dali þegar ég las þessa geðveiki eftir Varg.
Sammála.
Lærisveinn Júdasar

The Mind of A Buddha

The Lord is dead, but he's finger lickin' good.

Kaskur
3. stigs nörd

Postby Kaskur » Thu Jul 28, 2011 1:10 pm

Greining Hauks Má Helgasonar á manifestóinu:
http://haukur.perspiredbyiceland.com/20 ... i-helviti/

Anders Breivik’s embrace of Israel is the latest sign of a shift among reactionaries in Europe—with fascism and Zionism going hand in hand, fueled by Islamophobia, says Michelle Goldberg.
http://www.thedailybeast.com/articles/2 ... right.html
hi, how are you?
kvsk.tumblr.com

Liffstar
Töflunotandi

Postby Liffstar » Sat Jul 30, 2011 4:43 pm

Hvað er svona óhugnalegt og ógnvekjandi?
Fólk getur einfaldlega haft rangt fyrir sér og trúað einhverri vitleysu, og jafnvel framið stórkostleg ódæðisverk út frá þeim hugsanagangi, án þessa að vera geðsjúkt eða sturlað. Hann gæti samt vel verið haldinn einhverri persónuleikaröskun, sem kemur ekki jafn greinilega fram í skrifum eins og legit sturlun.

Ef ég ætti að draga einhverja greiningu out my ass, sem mig langar að gera, væri hún þannig að ég teldi Anders Breivik haldinn mikilmennskubrjálæði og næstum algjörrum skorti á samúð.
http://www.soundcloud.com/fokkingdrasl

Return to “Alvarlega hornið”