Áfengi og tónlist

Stjórnmál, Umhverfismál, heimspeki, hugleiðingar og tengd málefni (Politics, environment, serious stuff..)
fritz
Töflunotandi

Áfengi og tónlist

Postby fritz » Sun Jun 26, 2011 9:20 pm

Gaman væri ef að hér gæti orðið til umræða um þessa tvo hluti og óæskileg eða æskileg tengsl þeirra í sambandi við tónleika. (Þessi umræða hefur kannski verið til hérna áður, en ég hef allavegana ekki orðið vitni að því)

Mér finnst þetta vera umræða sem á rétt á sér hér, þar sem að nú eru ekki til mikið af rýmum hérlendis sem ætluð eru tónleikum einungis. (þá á ég við aðgengileg rými fyrir minni tónleika)
Ég er allavegana forvitin að vita hvort að það séu skiptar skoðanir á þessu máli hér á töflunni.

Er áfengi vital þáttur í tónleikahaldi? þarf maður að vera í glasi (eða undir áhrifum annara efna svosem líka) til þess að geta notið sín á tónleikum?

Darkmundur Fenrir
5. stigs nörd

Re: Áfengi og tónlist

Postby Darkmundur Fenrir » Sun Jun 26, 2011 9:39 pm

Að mínu mati er það alls ekki krúsjalt. Stundum finnst mér gaman að drekka áfengi á tónleikum (þá sem áhorfandi, ég "spila" ekki drukkinn), stundum ekki. Það er enginn ákveðinn faktor sem ræður því hvort ég drekki eða ekki annar en löngun. Ástæða þess að ég kem ekki fram drukkinn er sú að ég er hræddur um að gleyma textum eða að frammistaðan verði léleg og vil ekki gera fólki það þar sem ég vil ekki fara á tónleika þar sem hljómsveitameðlimir eru svo fullir að þeir geta varla spilað. Ég sé ekkert að því að menn fái sér í glas áður en þeir spila svo lengi sem það kemur ekki niður á frammistöðunni.

Kaskur
3. stigs nörd

Postby Kaskur » Sun Jun 26, 2011 9:57 pm

People that are fifteen, sixteen, seventeen years old, music is their life. And the idea that they can’t go see a band because they’re not old enough just doesn’t make any sense at all. To me, playing a show where people under the age of eighteen or under the age of twenty one are not allowed in is the same thing as not allowing women in, or Asians. It’s a significant part of the population that’s been ruled out for what reason? I’ve never played a show, knowingly at least, that wasn’t all ages. Music is for all people, that’s clear. And I don’t know why other people would ever accept conditions that were set by an industry as insidious as the alcohol industry. Why is music treated as a sideline to a party? To just getting fucked up, I just don’t understand it.
Ian Mackaye
hi, how are you?
kvsk.tumblr.com

fritz
Töflunotandi

Postby fritz » Mon Jun 27, 2011 1:23 am

@kaskur: Þessi texti triggeraði svona eiginlega þennan þráð. Rakst á textann á Tumblr, haha. Ég gæti annars ekki verið meira sammála manninum.

Orri
2. stigs nörd

Postby Orri » Mon Jun 27, 2011 2:00 am

Margir tónleikar eru haldnir á börum.

Barir selja drykki (fyrst og fremst áfenga drykki í flestum tilvikum) og helsta ástæðan fyrir því að tónleikar eru haldnir á börum (frá sjónarhorni barsins) er að selja fleiri drykki.

Ef það seljast ekki fleiri drykkir vegna tónleika þá hefur barinn enga ástæðu til að halda tónleika nema barinn vilji styrkja menningastarfsemi af algjörri góðvild.
Börum ber engin skilda til að stuðla að menningastarfsemi, ekki frekar en endurskoðandaskrifstofu.
Því finnst mér eiginlega ekki hægt að ætlast til þess (eða finnast sjálfsagt) að barir bjóði fram húsrými sitt fyrir tónleikahald án þess að græða neitt á því, ekki frekar en að ætlast til þess að endurskoðandaskrifstofur geri það.

Þessvegna eru áfengir drykkir frekar stór og mikilvægur hluti af tónleikahaldi á börum.
(einn punktur er þó að drykkirnir þurfa ekki endilega að seljast á tónleikunum, Ef fólk er vant að koma á tónleika á ákveðinn bar, þá fer það kannski á sama barinn þegar það eru ekki tónleikar).
Barir sjá sér líka mjög lítinn hagnað í því að hleypa inn einstaklingum undir aldri (nema kannski þeir séu að þjálfa upp næstu kynslóð af kúnnum), en á móti er það áhætta fyrir þá því að ef einhverskonar eftirlit kæmi.

Hvað varðar tónleika sem eru ekki á börum, eða stöðum sem eru háðir áfengissölu, þá er áfengi vissulega óþarft.
Það er náttúrulega líka hægt að rukka inn og deila aðgangseyrinum með barnum.

Sumum einstaklingum finnst hinsvegar nauðsynlegt að vera alltaf undiráhrifum áfengis annaðhvort sem tónleikagestir eða þegar þeir koma fram, sama hvar tónleikarnir eru haldnir.
010100111001

pjakkur
1. stigs nörd

Postby pjakkur » Mon Jun 27, 2011 2:33 pm

svo er það náttúrulega annar faktor að það er ekki einn skemmtilegur tónleikastaður sem er ekki bar í reykjavík.
ég væri mjög til í að spila á mun fleiri all ages tónleikum.
kaffistofan er alveg helluð hvað varðar hljómburð, tþm er alltof stór, og persónleiga finnt mér hellirinn leiðinlegur tónleikastaður, en það er kannski bara ég.
já svo dettur mér bara ekki fleiri staði í hug.
þetta er líka dálítill vítahringur, því að af miklu leiti útafþví hvað að eru fáir all ages tónleikar, þá eru færri og færri yngri en 18-20 sem að mæta á tónleika, og því léleg mæting efað maður skildi halda all ages tónleika.
www.myspace.com/muckiceland
[img]http://snubnosedmonkey.wildlifedirect.org/files/2007/10/snubnose-1.jpg[/img]

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Mon Jun 27, 2011 2:56 pm

Eins og pjakkr kemur inná, þá er bara afskaplega fátt um fína drætti hér á landi er kemur að tónleikastöðum sem hægt er að bjóða upp á all-ages tónleika á auðveldan, þægilegan og síðast en ekki síst, fjárhagslega hagkvæman hátt.

Þar til við sjáum einhverja breytingu í þessu hér á landi, þá er þetta mál non-issue. Hvað varðar drykkju tónlistarmannanna sjálfra, þá verður hver að dæma það fyrir sig. Mér finnst það skemmtilegt og geri það gjarnan með hljómsveitarbræðrum mínum fyrir tónleika.
HELL IS MY NAME

Mr. Joshua
4. stigs nörd

Postby Mr. Joshua » Mon Jun 27, 2011 5:13 pm

kaffi rót var efni í mjög góðan all ages tónleikastað. (eru enþá tónleikar þarna?) ef hljómsveitir vilja hafa gott sánd þá geta þær tekið sig saman og leigt hljóðkerfi hjá exton eða eitthvað og rukkað svo inn.

annars á áfengi eða fíkniefni ekki að skipta máli hvað varðar tónlistarflutning. Galdurinn er bara að vera í góðu moodi.

Kaskur
3. stigs nörd

Postby Kaskur » Mon Jun 27, 2011 8:06 pm

Svo var þetta auðvitað hálfgerð tilraun hjá okkur í vetur með að endurvekja tónleikasenuna í MH, sem gekk svona upp og niður. Þar var ætlunin að halda tónleika fyrri part vikunnar, þeas ekki 'djammdagana', og reyna að kikkstarta því aftur að tónleikar gengu líka upp annarsstaðar á börum, enda norðurkjallarinn frábært venue.
Það hindraði okkur að mega hvergi auglýsa (starfsmaður skólans lurkaði töfluna til að fylgjast með hvort við værum að auglýsa, snappaði td á Blacklisted) og líka það að bönd vildu einfaldlega spila um helgar. Svo hefur NKJ líka verið í lægð mjög lengi sem og þessi 'all ages' menning.

Þetta var auðvitað gaman og margir frábærir tónleikar, en ekkert gekk með að koma þessari þróun í gang sem mér þykir miður.
hi, how are you?
kvsk.tumblr.com

Dagur
1. stigs nörd

Postby Dagur » Mon Jun 27, 2011 9:27 pm

þá er þetta mál non-issue.
[img]http://www.newcastle-online.org/nufcforum/Smileys/Lots_O_Smileys/dowie.jpg[/img]

http://www.dagurb.blogspot.com/

HreSS
5. stigs nörd

Postby HreSS » Mon Jun 27, 2011 11:33 pm

Svo var þetta auðvitað hálfgerð tilraun hjá okkur í vetur með að endurvekja tónleikasenuna í MH, sem gekk svona upp og niður. Þar var ætlunin að halda tónleika fyrri part vikunnar, þeas ekki 'djammdagana', og reyna að kikkstarta því aftur að tónleikar gengu líka upp annarsstaðar á börum, enda norðurkjallarinn frábært venue.
Það hindraði okkur að mega hvergi auglýsa (starfsmaður skólans lurkaði töfluna til að fylgjast með hvort við værum að auglýsa, snappaði td á Blacklisted) og líka það að bönd vildu einfaldlega spila um helgar. Svo hefur NKJ líka verið í lægð mjög lengi sem og þessi 'all ages' menning.

Þetta var auðvitað gaman og margir frábærir tónleikar, en ekkert gekk með að koma þessari þróun í gang sem mér þykir miður.
Afhverju var bannað að auglýsa?
http://www.last.fm/user/Spreggur

ragginar
Töflunotandi

Postby ragginar » Tue Jun 28, 2011 6:09 pm

Mér finnst allavega alltaf langskemmtilegast að spila á all ages giggum. Mín langbestu gigg hafa flest verið haldin í tþm. Yngri kynslóðin er yfirleitt komin til að hlusta á tónlistina, ekki til að detta í það og reyna að komast á séns með einhverjum gothurum.

Þó að það geti vel verið góð stemning á bargiggum finnst mér hún samt oft "falskari", þ.e. fólk er alveg í ham en ég á erfitt með að átta mig á hvort það er vegna góðrar tónlistar eða vegna ölvunar.

Hef alltaf verið grjótharður á því að sá sem er að spila á að gera það edrú, sérstaklega ef fólk er að borga sig inn, en viðurkenni þó að í seinni tíð hef ég stundum fengið mér 1-2 bjóra fyrir gigg, en ekki meira en það.
Alveg að springa.

Dedd Schmärt
3. stigs nörd

Postby Dedd Schmärt » Tue Jun 28, 2011 8:45 pm

Fáránleg regla med NKJ, enda er thad hinn finasti tonleikastadur... hef aldrei fattad af hverju thad ma ekki auglysa tonleika sem eru thar.
H.O.B.O. Men Crew

Image

Sako
1. stigs nörd

Postby Sako » Wed Jun 29, 2011 11:36 am

Sammála mörgum hér ð ofan; það vantar einfaldlega fleirri all-ages staði á íslandi(allavegana fleirri sem taka vel í að leyfa manni að halda þungarokkstónleika). Kaffistofan, Hitt Húsið og TÞM eru einu staðirnir sem ég man eftir í fljótu, og þeir eru allir þekktir fyrir leiðindasánd. Nema kannski TÞM þar sem það virðist aðalega fara eftir hvort að maður reddi sinn eigin hljóðmann, en aftur á móti er venjan hjá TÞM að taka 500kr af aðgangseyrinum, nema kannski annað slagið ef maður sweet talk'ar Danna P.

Þannig að ég er sammála Atla að þetta er eitthvað sem þerf að breytast

Varðandi áfengisneyslu þá, eins og margir eru búnir að nefna, þá skiptir það fyrst og fremst máli hvort hún komi niður á frammistöðu manns. Ég hef oft verið vel í glasi á tónleikum, en ég þekki mörkin mín og er mjög sjaldan of drukkinn til þess að standa mig vel(IMO). Hefur reyndar gerst fyrir svona 5 árum síðan að t.d. ég og klobba mensch vorum aðeins of drukknir á einhverju giggi sem leiddi til að við klúðruðum svolítið oft. En maður lærði af því og get ekki sagt að það hafi komið fyrir aftur síðan þá. Annað sem ég gæti nefnt er reyndar að stundum þegar ég er drukkinn er ég kannski einfaldlega í einhverjum svaka fíling og maður gleymir að beita röddinni rétt, og þá endar maður með auman háls daginn eftir. En þetta er vandamál sem kemur æ sjaldnar upp hjá mér.

Sem tónleika gestur þá finnst mér gaman að fara á bæði bar gigg og tónleika fyrir alla aldurshópa. Getur verið ógeðslega gaman að vera ölvaður á tónleikum, fá sér bara 1-2 bjóra eða vera bara þurr. Það fer allt eftir í hvernig stuði maður er. Það er ekki skemmtilegt að sjá bönd vera of helluð til að spila gott gigg, sérstaklega ef maður borgar sig inn á tónleikum. Sem betur fer hef ég ekki lent oft í því.

Bottom line: vantar fleirri og betri all-ages staði(og bara betri tónleikastaði yfir höfuð) á íslandi.
[img]http://www.chokingonpopcorn.com/popcorn/wp-content/uploads/old/Uly_Ulysses.JPG[/img]
"You are alive, my son"

Severed Crotch.....Plastic Gods

Manslaughter.....Thrashcan

Hobo Man Crew

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Jun 29, 2011 9:58 pm

Það eru nokkrir punktar hérna í þessari umræðu sem þyrftu að komast betur til skila, en fyrst og fremst vil ég höggva að því sem einhver nefndi varðandi fækkun í yngri hópum.

Málið snýr þannig að það er lítil endurnýjun af fólki í þessari senu, og stór hluti af því vandamáli er framboð all ages tónleikastaða. Í dag er maður alveg hættur að sjá tónleika í félagsmiðstöðvum. Ég man það þegar það var í kringum 2000-2002, þá var mikið spilað í félagsmiðstöðvum eins og Hólmaseli, Ekkó (Kársesskóli) og pleisin í Mosó, Garðabæ og Miðbergi. Tala nú ekki um Tónabæ í Safamýri sem er alveg prýðilegt pleis. Ekki veit ég um ástæður þess nema kannski skortur á áhuga eða tækjabúnaði. Það voru fín venue fyrir yngri krakka til að komast inní senuna.

Það voru aðeins tveir menntaskólar sem sinntu tónleikahaldi á höfuðborgarsvæðinu, það voru MH með Norðurkjallara og FB með Undirheima. Undirheimar brunnu minnir mig á einhverjum tímapunkti. Reykjavíkurborg ákvað árið 2006 að planta nýbyggingu fyrir framan innganginn á Norðurkjallara og þar með voru þrengri skilyrði sett að tónleikahaldi þar (það hefur btw alltaf verið bannað að auglýsa tónleikja NKJ). T.d. eru núna skilyrðin þrengri þar sem sjálfvirkt tímastillt öryggiskerfi fer af stað í skólanum - mikið fyrr um kvöldið frá því sem áður var.
Áður en það kom, var hægt að slökkva á svæðinu sem NKJ var á, þar sem það var í enda húsnæðisins, en nú er það í miðjunni. Norðurkjallari sem tónleikastaður á sér eiginlega enga framtíð myndi ég halda. En á árunum 1999 til 2005 var mikið um uppákomur þar og má kjallarinn muna sinn fífil fegri.

TÞM varð ready 2003 eða 2004 minnir mig. Þar sem þetta var DIY dæmi var ekki beinlínis mikið um pening. Ódýrt kerfi var keypt inn sem aðrir vildu meina að væri ónýtt. "Gamla ónýta kerfið frá Broadway" heyrði maður í flimtingum. Það plús hrár salur og mis hæfileikaríkir hljóðmenn gerðu það að verkum að sándið var alveg skeeeeelfilegt í nokkur ár. En með tímanum voru ýmsar bætur gerðar á húsinu, loftið hraunað, salurinn minnkaður, púðar settir á glugga osfrv. Þá batnaði sándið en þar sem hljóðkerfið þarna er ekki það besta í bransanum, þá vantar alltaf eitthvað uppá. Sjálfur hef ég spilað held ég 4-5x á sviðinu þarna og það var sjaldan gott sánd á sviðinu. Plús það að salurinn var svona ofboðslega stór til að byrja með virkaði eins og Gaukurinn á tímabili. Þótt það væru 100 manns inni, leit þetta allt frekar tómlega út. Það hefur vafalaust skemmt upplifun bæði hjá þeim sem leika á sviði og áhorfenda. Ég hef upplifað það þannig síðustu ár að hljómsveitir forðist að spila þarna þar sem það er aldrei góður fílingur fyrir því að spila þarna. Ég vona þó að rekstaraðilar TÞM geri sitt besta við að bæta úr málum.

Til að komast á móts við tómleikann og víðáttufælnina sem hrjáði TÞM fóru vissir aðilar í það að troða upp í æfingarhúsnæðum og litlum stöðum eins og Kaffi hljómalind til að trekkja upp smá stemmningu. En þar sem menn áttu misgóðar græjur og þess háttar, var nánast alltaf _ömurlegt_ sánd á slíkum tónleikum. Tala nú ekki um bakherbergið á Hljómalind #2 - eins mikið death trap og það var. Flott fyrir það fólk sem fílar þannig tónleika en ég hætti að fara á þannig show, því það var bara ógeðslegt sánd og ónotalegt að vera þar.

Að því sögðu, þá er það nokkuð sjálfgefið að fólk hættir smám saman að mæta á tónleika hjá All ages ef það er ekki lagt vel í tónleikahaldið. Böndin hætta svo að sinna áhuga fyrir all ages þegar fólkið er ekki að mæta. Úr því verður vítahringur sem erfitt er að breyta.

En til að svara spurningu Fritz: Áfengi er ekki vital þáttur í tónleikahaldi, alls ekki. Áfengi bætir ekki upp fyrir illa skipulagða bartónleika svo dæmi séu tekin. Fyrst og fremst þarf að leggja vel í tónleikahaldið þannig að upplifunin sem slík verður ánægjuleg. Áfengi hefur ekkert með það að gera.
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa

fritz
Töflunotandi

Postby fritz » Thu Jun 30, 2011 1:06 am

Takk fyrir þetta póst! Skemmtilegt að lesa svona um venue senunnar áður en maður fór að mæta á tónleika.
En til að svara spurningu Fritz: Áfengi er ekki vital þáttur í tónleikahaldi, alls ekki. Áfengi bætir ekki upp fyrir illa skipulagða bartónleika svo dæmi séu tekin. Fyrst og fremst þarf að leggja vel í tónleikahaldið þannig að upplifunin sem slík verður ánægjuleg. Áfengi hefur ekkert með það að gera.
Ég var nú ekki í neinum persónulegum vafa um svarið við spurningunni enda setti ég hana bara svona fram til að búa til umræðuefni, en takk samt fyrir gott svar.

Ein ástæðan fyrir þessum þræði var nú eiginlega bara sú að ég var að velta því fyrir mér afhverju það væri alltaf minni stemning fyrir all ages tónleikum heldur en bar tónleikum en þér tókst nú að svara því annsi vel hér fyrir ofan. (slæm venue, skíta sánd)
En önnur ástæða sem ég var svolítið að ýja að með þessum spurningum var sú að mér hefur fundist áfengið boosta upp mætingu á tónleika þar sem að ákveðinn hópur mætir sem er þar fyrir áfengið sem maður sæji ekki ef að tónleikarnir væru áfengislausir.
Mér finnst bara þessi tengsl tónleika og áfengis leiðinleg. En það er auðvitað bara ég að tala fyrir sjálfan mig.
Það pirrar mig bara svo mikið að þurfa að ljúga um það hvað ég sé gamall til þess að sjá hljómsveitir sem ég hef gaman að þegar að bannið á við um eitthvað sem ég hef engann áhuga á að taka þátt í.

Málið er þá kannski bara það að senuna vantar betri all-ages staði og meira fólk sem hefur áhuga á því að sjá böndin spila?

Kaskur
3. stigs nörd

Postby Kaskur » Thu Jun 30, 2011 3:50 pm

Tvær tengdar staðhæfingar til að ræða:

Íslendingar mæta aldrei á listasýningar nema það sé vín í boði.
Íslendingar mæta aldrei snemma á viðburði nema þegar vín er í boði.

Fólk sammála þessu? Einhverjar lausnir í boði?
hi, how are you?
kvsk.tumblr.com

Andskotinn Sixxx
5. stigs nörd

Postby Andskotinn Sixxx » Thu Jun 30, 2011 6:35 pm

Ég stend alltaf á þeirri skoðun að Kakóbarinn hafi verið besti tónleikastaður í heimi :)
En hvað með öll kaffihúsin í bænum ? er ekkert hægt að komast inná þau með tónleika eða leita upp eitthverjar nýjar leiðir í all age tónleikahaldi. Rukka 500 kall inn í staðinn fyrir staðinn sjálfan eða splitta með hljómsveitum ágóðanum, oftast eru all age tónleikar búnir kl 10 eða 11 (eða ættu að vera það uppá útivistareglur og strætóferðir) þá er umferð um bari (á virkum dögum allavega) yfirleitt lítil, og staðir ættu að sjá hagnað í þessum viðskiptum.

Hellirinn hef ég aldrei fýlað mikið. Hitthúsið í dag er hálf lélegt eitthvað, en þó skárra en þegar salurinn var á 5.hæð (á þó góðar minningar af tónleikum þar)

Gallinn við félagsmiðstöðvar er að þeir eru held ég ekkert of hressir með að fá mikið af fullorðnu liði á tónleika til sín. Vilja halda þessu innan áhveðins aldur.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu Jun 30, 2011 11:08 pm

Gott að Hjalti nefnir tvo staði sem ég gleymdi í minni upptalningu. Hitt húsið á efstu hæðinni og Kakóbarinn. Góðar minningar þaðan. Hitt húsið var fínn staður ... en ekki besti hljóðmaður bæjarins, en oftast nær góðir tónleikar aþr.
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa

Aumingi
7. stigs nörd

Postby Aumingi » Fri Jul 01, 2011 12:25 pm

Hljómalindirnar tvær eru held ég bestu tónleikastaðir sem ég hef spilað á og stundað.

Mér fannst synd að þegar TÞM gerðu lítin sal inni í einu æfingarýminu var helmingur gólfplássins settur í svið. Það þarf ekki svið í svona lítin sal. Einhverntíman héldum við líka tónleika í æfingarýminu okkar þar og þeir voru mjög kúl.
Fannar

Paradísarborgarplötur: http://www.pbppunk.com

valli
Kóngurinn!

Postby valli » Fri Jul 01, 2011 1:33 pm

Skemmtilegar umræður.

Erlendis fór ég á tónleika þar sem tónleikastaðurinn var tvískiptur. Á efrihæð (sem hægt var að horfa á tónleikana í gegnum gler (hljómar ekki vel en var mjög þægilegt) og drekkar áfengi, og á neðri hæð sem aðeins var selt óáfengt (nema á sérstökum kvöldum). Því var hægt að halda tónleika sem sameinaði góða stemmingu fyrir alla. Á þeim tíma var líka regla í borginni (London) að allir tónleikar yrðu að vera búnir klukkan 11:00 - sama hvar, hvernig og hverjir voru að spila. því alltaf lítið mál að fyrir partý fólkið að skemmta sér áfram, og fyrir okkur leiðindapakkið að koma okkur heim. - enn draumur hjá mér að fá slíkt skipulag hér á landi.

Ég drekk ekki og finnst því alltaf óþarfi að hafa tónleikastaði sem hægt er að gera slíkt, aftur á móti skil ég að ekki allir geta notið sín að fullu á tónleikum án þess að fá sér bjór eða eitthvað annað áfengt. Það væri auðvitað draumur að hægt væri að sameina allt þetta. Ég helst samt að flest allir hafi í rauninni áttað sig á heildarvandamálinu að það vantar fyrst og fremst góðan tónleikastað sem hægt er að halda góða tónleika án þess að það kosti of mikið fyrir alla aðila. Þð er auðvitað draumur að geta farið á tónleika þar sem hljómsveitirnar fá allan ágóða af tónleikunum.

Það er auðvitað líka ákveðinn tónleikaleiði hjá svo mörgum hérna á landi og því erfitt að halda tónleika eins og við gerðum hér forðum á kakóbarnum, MH og fleiri stöðum. Ég er auðvitað orðinn aldraður maður og finnst ekki jafn gaman að fara á tónleika í litlum æfingarhúsnæðum, enda fæ ég oft tilfinninguna að ég sé ekki velkominn á slíka tónleika, sérstaklega þar sem maður þekkir ekki fólkið sem heldur giggið hvað þá allt hitt fólkið sem þar er mætt. Því er alltaf auðveldast að fara á bar gigg (eða TÞM) þar sem maður getur hálfpartinn læðst meðfram veggjum og bara notið þess að sjá góða tónleika.

Fjölbreytileikinn er líka allt annar en hann var í gamladaga. Þar sem ég er meira fyrir hardcore tónlist en dauðarokk er lítið fyrir mig að sækja á tónleika þessadagana. Uppruni "senunnar" er auðvitað orðinn gamall og erfitt að draga allt þetta pakk á tónleika, oft þarf stærra band eins og Converge til að draga alla á tónleika. Held að ég væri hvað mest til í að sjá "Beneath, Gavin Portland, Logn" eða "Atrum, Celestine og Plastic Gods" eitthvað nægilega fjölbreytt, án þess að fara í út eitthvað rugl.
"It's always the quiet ones"

Layne Thomas Staley 1967 – 2002
RIP Darrell Lance Abbott (DIMEBAG) 1966 - 2004
RIP Petrus T. Ratajczyk (Peter Steele) 1962 - 2010

Draugurinn
Bjáni

Postby Draugurinn » Mon Jul 04, 2011 11:29 pm

Varðandi félagsmiðstöðvar og tónleikahald, þá er þessi tónleikamenning ekki til hjá unglingum, eða, svona varla.
Eins og í félagsmiðstöðinni sem ég vinn í hafa varla verið krakkar sem hafa verið að spekúlera eitthvað af viti í tónlist, það var samt aðeins í vor, en það var bara of seint til að gera eitthvað alminnilegt með það, en núna eru þeir krakkar ekki lengur á félagsmiðstöðvaraldrinum, þannig að við erum búin að "tapa þeim"

Þessi félagsmiðstöð er með frábæran sal, og fínasta hljóðkerfi, hefur í gegnum árin hýst snilldar tónleika (reyndar fyrir nokkrum árum), en mér finnst ég bara ekki vera í stöðu til þess að setja upp svona tónleika þar, þar sem mér finnst að svona hugmyndir eiga að koma frá krökkunum og ég hjálpa þeim við að gera þetta að veruleika.

Kimi Records tóku félagsmiðstöðvatúr í fyrra með nokkrar hljómsveitir, spiluðu í félagsmiðstöðvum í öllum borgarhlutum Reykjavíkur, alveg fáránlega flott framtak, flott bönd að spila (Kimono, Sudden Weather Change, Me the Slumbering Napoleon og Morðingjarnir), en tónleikarnir hjá "mér" voru held ég best sóttu tónleikarnir, og það mættu um 20 krakkar (voru álíka margir starfsmenn) og ég held að ég hafi skemmt mér best þar. Ég átti gott spjall við Gylfa um þetta málefni (tónleika í félagsmiðstöðvum) og við viðruðum áhyggjur okkar af "deyjandi tónleikamenningu", svona tónleikar eru eitt af því besta sem hefur gerst í mínu lífi, þannig að all-ages tónleikamenning er eitthvað sem ég mun gera ýmislegt fyrir til að hún helst á lífi.

það hafa komið fullt af gáfulegum punktum hérna, mér finnst þessi þráður mjög þarfur
http://draugurinn.ismycode.name

[b]„Þetta var heimskulegt af mér. Ég er tannlaus. Hvað var ég að hugsa?“[/b]

Organ
Byrjandi á töflunni

Postby Organ » Tue Jul 05, 2011 1:52 pm

Ég ætla mér ekki að fara ítarlega í skoðanir mínar á þessu málefni, þráðurinn er góður og umræðan á fínu plani.
Þó stingur eitt í augun og má ég til með að koma þessum punkti á framfæri.

Fólki er tíðrætt um að fyrir sé ekki nógu góður all-ages staður, þ.e.a.s. að það vanti almennilegan all-ages stað. Nú var ég sjálfur með Danny Pollock í því að setja saman Hellinn í TÞM á sínum tíma. Ég veit vel að hann er ekki fullkomin salurinn og sándið, en hvernig væri ef fólk myndi frekar leggja sitt af mörkum og blanda sér í skipulagið frekar en að vilja bara setja á laggirnar nýjan stað. Það finnst mér vera frekar "2007". Staðurinn, aðstaðan og græjurnar eru til staðar og því vantar bara herslumunin á að sá staður verði fullkomin fyrir all-ages tónleika. Þ.e.a.s. ef fólk hefur þá á annað borð trú á að svona staður gangi.

Auk þess starfaði ég á Sódómu Reykjavík frá sept 2009 til maí 2011 og þar gerðum við töluvert af því að hafa all-ages og áfengislausa tónleika á laugardagseftirmiðdögum og þá spiluðu sömu bönd iðulega aftur um kvöldið. Þetta gafst hreinlega ekki vel, arfaslöpp mæting þrátt fyrir 500 kr aðgangseyri og sterka kostunaraðila (Rás 2) þannig að maður spyr sig hvort að vandamálið liggi í aðstöðu og tækifærum eða hreinlega áhuga ungs fólks í dag á lifandi tónlist.

-Gylfi Blöndal
"Two silk-worms had a race. They ended up in a tie."

Mr. Joshua
4. stigs nörd

Postby Mr. Joshua » Tue Jul 05, 2011 2:10 pm

Ég veit ekki hvað gerðist með hellirinn. ég elskaði að vera þarna frá 14-18 ára aldurs. Síðan hafa bara mest verið metalbönd þarna. ég væri allavega game í einhverja ultimate tónleika í hellinum með stórum vinsælum böndum..

Aumingi
7. stigs nörd

Postby Aumingi » Tue Jul 05, 2011 2:48 pm

þannig að maður spyr sig hvort að vandamálið liggi í aðstöðu og tækifærum eða hreinlega áhuga ungs fólks í dag á lifandi tónlist.
Ég held að margir unglingar séu oft merkilega tregir við að fara út fyrir sitt þægindasvæði og þegar tónleikar eru ekki eðlilegur partur af þeirra félagslífi, þá sé erfitt að fá þá til að mæta. Þess vegna er held ég mikilvægt að geta boðið reglulega upp á tónleika fyrir alla aldurshópa, til þess að ungu fólki líði eins og þessi menningarkimi sé þeim opinn og einnig opinn fyrir þeirra þátttöku. Auðvitað er ekki hægt að ætlast til að vínveitingastaðir fari á hausinn við að halda milljón tónleika opna öllum aldurshópum en Hellirinn kemur sterkur þar inn. Það sem þarf samt er minni staður sem er aðeins meira miðsvæðis. Staður sem getur boðið upp á aðgengilega innkomu nýs fólks inn í grasrótartónlistarsenu borgarinnar og hentar vel fyrir minni tónleika. Aukin mæting á slíka tónleika myndi líklega valda aukinni mætingu á stærri tónleika TÞM.

Hljómsveitir þyrftu einnig að fórna sér ef aðstaðan myndi batna. Ef einir af hverjum 30 tónleikum hljómsveita væru fyrir alla aldurshópa, myndu fáir mæta. Ef það eru mjög fáir á tónleikunum get ég ímyndað mér að það gefi mörgum félagslega óöruggum ungmennum ástæðu til að áætla að tónleikarnir séu lélegir eða hallærislegir og ekki virði þess að stunda.

Kannski finnst sumum þetta ekki ómaksins virði en ég veit að mörg okkar byrjuðu að spila í böndum og taka þátt í tónleikahaldi sem unglingar. Þetta er mikilvægur þáttur í að fá nýjar, ferskar og fjölbreyttar hugmyndir inn í íslenska tónlist. Ég held líka að það væri hollt fyrir íslenska tónlist ef fólk myndi alast upp við það að finnast lifandi tónlist og tónlistarsköpun vera eitthvað sem allir geta verið hluti af.
Fannar

Paradísarborgarplötur: http://www.pbppunk.com

Dagur
1. stigs nörd

Postby Dagur » Tue Jul 05, 2011 3:10 pm

Ef unglingar undir 18 ára aldri hefðu áhuga á því að halda tónleika þá er því nákvæmlega ekki neitt til fyrirstöðu. Það eina sem vantar er bara áhuginn meðal þeirra sjálfra.
[img]http://www.newcastle-online.org/nufcforum/Smileys/Lots_O_Smileys/dowie.jpg[/img]

http://www.dagurb.blogspot.com/

HreSS
5. stigs nörd

Postby HreSS » Wed Jul 06, 2011 1:27 am

Ef unglingar undir 18 ára aldri hefðu áhuga á því að halda tónleika þá er því nákvæmlega ekki neitt til fyrirstöðu. Það eina sem vantar er bara áhuginn meðal þeirra sjálfra.
Ég sakna populus tremula.
http://www.last.fm/user/Spreggur

Return to “Alvarlega hornið”