Stjórnlagaþingskosningarnar ógildar

Stjórnmál, Umhverfismál, heimspeki, hugleiðingar og tengd málefni (Politics, environment, serious stuff..)
HöddiDarko
2. stigs nörd

Re: Stjórnlagaþingskosningarnar ógildar

Postby HöddiDarko » Tue Jan 25, 2011 4:56 pm

Vá, tldr. Náði því að þetta er ógilt auðvitað, en hvert er innhaldið í þessum texta?

Analkunta
4. stigs nörd

Postby Analkunta » Tue Jan 25, 2011 4:59 pm

Vá, tldr. Náði því að þetta er ógilt auðvitað, en hvert er innhaldið í þessum texta?
Beisíkalli að kosningarnar voru ógildar.

Kannski að það megi fara aðeins meiri tími í undirbúning næst, auk þess ættu næstu stjórnlagaþingskosningar ekki að koma svona mörgum á óvart aftur. Plús að Örn Bárður Jónsson er ekki lengur stjórnlagaþingmaður, það gera þessar fínu fréttir að frábærum fréttum.
---Þórður [url=http://blogdodd.maurildi.com/]anarkóbóhedónisti[/url]
Veistu ekki hver ég er?!

Which ones? Who are they? Who the fuck are you talking to? FUCK THEM!

The important thing to remember is that you are dealing with a person who has essentially placed a twig on their head and expects you to believe they are a tree.

Analkunta
4. stigs nörd

Postby Analkunta » Tue Jan 25, 2011 6:14 pm

Ekki veit ég hvaða stjórnmálaskoðanir Óðinn Sigþórsson og Þorgrímur S. Þorgrímsson aðhyllast.

Skafti Harðarson hefur að vísu verið vændur um að vera Hannes Hólmsteinn Gissurason.

Það gæti vel verið að þetta hafi verið svaðalegt Sjálfstæðis-samsæri.

Það gæti samt líka meira en vel verið að ekki hafi verið farið eftir lögum í þessum kosningum, einsog fyrrnefndur Óðinn Sigþórsson bendir á í Pressunni.

Æ dóntnó.

Ef það voru einhverjir hnökrar varðandi framkvæmdina á þessu, þá verður það vonandi lagað fyrir næstu kosningar.

Að það verði gefin meiri tími í þetta næst. Mér fannst vera frekar knappur tími til alls hvað þetta varðar: framboð, kynna sér frambjóðendur og þó það hafi verið í boði kjósa fyrr - utankjörstaða-atkvæðagreiðslu - þá hefði nú bara mátt fara heil helgi í kosningarnar.

En, mje.
Veistu ekki hver ég er?!

The important thing to remember is that you are dealing with a person who has essentially placed a twig on their head and expects you to believe they are a tree.

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Tue Jan 25, 2011 6:32 pm

Image
HELL IS MY NAME

Analkunta
4. stigs nörd

Postby Analkunta » Tue Jan 25, 2011 7:02 pm

Cthulhu á Stjórnlagaþing!
Veistu ekki hver ég er?!

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Tue Jan 25, 2011 8:43 pm

Þetta er auðvitað ein allsvakaleg skita. Kosningarnar voru fáránlega illa framkvæmdar og kemur lítið á óvart að tapsárir hafi kært. Hvort sem svindlað var á þeim eða ekki þá voru kosningarnar bara ekki framkvæmdar eftir lögum.

Nú byrjar byrjar pólitískur niðurgangur á facebook. :hengja:
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Imprimeur
Töflunotandi

Postby Imprimeur » Wed Jan 26, 2011 1:36 am

Eins og venjulega klúðrast allt í höndunum á þessari ríkisstjórn.

En þetta endar bara eins og venjulega;

"Þetta er Sjálfstæðisflokknum að kenna" ooog svo sitja þau áfram og drulla meira uppá bak :)

daron
Töflunotandi

Postby daron » Wed Jan 26, 2011 12:01 pm

Hræðsla þeirra hafi verið mikil hvað varðar t.d. þjóðareign auðlinda sem leit út fyrir að yrði áhersluatriði þeirra sem kosnir voru á þingið.
Svo kom í ljós að það var akkúrat þetta sem Jóhanna Sigurðardóttir baunaði á Sjálfstæðismenn undir lokin á seinni ræðu sinni um þetta mál í dag. Ögmundur og Ólöf Nordal mætast í Kastljósi á eftir og Ólöf verður nú ekkert kurteis ef marka má ræðu hennar á þinginu í dag.
Jóhanna varð pirrípú út í íhaldið, kannski bein afleiðing af því að Jóhanna er búin að vera of lengi í karpi við íhaldið og þarf að komast í langt frí... önnur umræða sem ég skal endilega taka síðar.
En mér leikur forvitni á að vita, eru sjálfstæðismenn ósammála þessari fullyrðingu Jóhönnu varðandi það að sjálfstæðismenn hafa alltaf verið á móti stjórnlagaþingi og sérstaklega vegna þess að þá gefst gott tækifæri til að færa auðlindir í þjóðareigu.
GO FUCK YOURSELF!
I´m an asshole and I approve this message.

Imprimeur
Töflunotandi

Postby Imprimeur » Thu Jan 27, 2011 1:21 am

Jóhanna varð pirrípú út í íhaldið, kannski bein afleiðing af því að Jóhanna er búin að vera of lengi í karpi við íhaldið og þarf að komast í langt frí... önnur umræða sem ég skal endilega taka síðar.
En mér leikur forvitni á að vita, eru sjálfstæðismenn ósammála þessari fullyrðingu Jóhönnu varðandi það að sjálfstæðismenn hafa alltaf verið á móti stjórnlagaþingi og sérstaklega vegna þess að þá gefst gott tækifæri til að færa auðlindir í þjóðareigu.
Ég get bara svarað fyrir mig. Í fyrsta lagi er "íhald" mjög heimskulegt orð og afvegaleiðandi - gjörsamlega týpískt fyrir Samfylkingarumræðuna. Alveg eins og "frjálshyggjan" var hér forðum. Þetta tvennt er, nota bene, um margt mismunandi hlutir.

Ég er á móti þessari þvælu meðal annars af því að:
a) Það er hægt að nota + 600 milljónir (x2) í mun þarfari hluti.
b) Stjórnskipun landsins hefur ekki beðið neina alvarlega hnekki eftir hrunið, þó laga megi ýmislegt í stjórnarskránni.
c) Bankahrun getur alveg átt sér stað þótt stjórnarskráin sé unnin eftir "vilja fólksins" og bankar munu hrynja.
d) Það þarf ekki nauðsynlega að ráðast í breytingar með slíkum hraða sem að hefur verið stefnt heldur á að hugsa þessi mál gaumgæfilega og þegar samfélagið er í tiltölulegu "jafnvægi".
e) Stjórnarskráin hér er ekkert mikið ólík mörgum öðrum stjórnarskrám á Norðurlöndunum til dæmis.
f) Hverjar eru líkurnar að fulltrúar 36% þjóðarinnar geti komist að niðurstöðu fyrir alla þjóðina? Þ.e. skapað samstöðu um hlutina. Eru ekki líkur á að sérhagsmunahópar myndist þegar fulltúar þingsins hafa svo lítið bakland?
g) Af hverju fáum við ekki að kjósa um hvort við viljum breyta stjórnarskránni?
---
h) Það er einföldun að ætla að hér muni allt leika í lyndi með því að setja "gegnsæi", "heiðarleiki" og "auðlindir í þjóðareigu" í stjórnarskránna. (Ég tek það samt fram að ég er ekki endilega á móti stjórnarskrárbreytingu útaf þessu, það þarf bara að skýra um hvað er átt)
- Hvað eru auðlindir?
- Vatn, olía, loft, gas, gras?
- Hvað er þjóðareign?
- Á ríkið hlutinn? Á "þjóðin" hlutinn? Og hvað á að gera við þá sem þegar eru varðir eignarréttarákvæðum stjórnarskrárinnar? Þarf þá að taka hlutina eignarnámi? Og það mun aldeilis kosta ríkissjóð.

Varðandi t.d. fiskveiðikerfið þá er sjálfsagt að skoða það, en það verður að vera útpælt og skaða ekki atvinnugreinina og þ.a.l. hagkerfið. Við megum ekki við því. Það eru kostir og gallar við núverandi kerfi eins og öll önnur, en það þarf að gera þetta af yfirvegun og rökfestu.

Og svona til að benda á, þá voru það ríkisstjórn Sjálfstæðisflokks sem settu það í lög að auðlindir landsins væru í þjóðareigu. Þeir ættu því, þannig séð, ekki að eiga í vandræðum með að styðja það í stjórnarskránna. En persónulega finnst mér vanta útskýringar á því hvað telst auðlind og hvað ekki, hreinlega.

TheTrueGengurAVatni
Töflunotandi

Postby TheTrueGengurAVatni » Fri Jan 28, 2011 7:45 am

"Íhaldið" er Sjálfstæðisflokkurinn. Svona ef ég glugga í Alfræðiorðabókina 1985. Við getum svosem talið bændaflokkinn með en þetta er ekker Samfylkingingarkjaftæði.
Það má vel vera að eini munurinn á Sjálfstæðisflokkinum og Samfylkingunni sé sá að Samfó sé ekki búin að skella sér á grillnámskeið.
Það þarf að endurskoða stjórnarskrána. Af hverju? Vegna þess að, ólíkt Kóraninum, þá dugar hún ekki óbreytt að eilífu. Við getum ekki öll misst okkur yfir Skoda 120, sumum langar í Octaviu.
Af hverju er z alltaf skilin eftir uppi?

Vomur
Töflunotandi

Postby Vomur » Tue Feb 01, 2011 10:22 pm

Cthulhu á Stjórnlagaþing!
This job would be great if it wasn't for the fucking customers.

daron
Töflunotandi

Postby daron » Wed Feb 02, 2011 10:57 am

Íhald er það stjórnvald sem vill halda í núverandi kerfi af því það hentar þeim vel og aðrir sem skipta ekki máli (vísun í Vilhjálm Egilsson) geta bara átt sig.... Hvernig fellur Sjálfstæðisflokkurinn ekki að þessu í dag?
Þessi skilgreining er þó ekki endilega bundin við Sjálfstæðisflokkinn, flestir flokkar eru einhvern tímann íhaldssamir, en í dag er það Sjálfstæðisflokkurinn sem hlýtur nafnbótina íhald.
GO FUCK YOURSELF!
I´m an asshole and I approve this message.

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Sat Feb 05, 2011 1:55 am

Þegar skýrsla Rannsóknarnefndar Alþingis kom út var Páll Hreinsson dýrkaður og dáður, fólk talaði um að þarna færi efni í forseta. Í dag er Páll Hreinsson ekki bara lélegur dómari heldur er hann á mála hjá Sjálfstæðisflokknum.

Það er vandlifað.
The duke had a mind that ticked like a clock and, like a clock, it regularly went cuckoo.
-Terry Pratchett

Return to “Alvarlega hornið”