Beisíkalli að kosningarnar voru ógildar.Vá, tldr. Náði því að þetta er ógilt auðvitað, en hvert er innhaldið í þessum texta?
Jóhanna varð pirrípú út í íhaldið, kannski bein afleiðing af því að Jóhanna er búin að vera of lengi í karpi við íhaldið og þarf að komast í langt frí... önnur umræða sem ég skal endilega taka síðar.Svo kom í ljós að það var akkúrat þetta sem Jóhanna Sigurðardóttir baunaði á Sjálfstæðismenn undir lokin á seinni ræðu sinni um þetta mál í dag. Ögmundur og Ólöf Nordal mætast í Kastljósi á eftir og Ólöf verður nú ekkert kurteis ef marka má ræðu hennar á þinginu í dag.Hræðsla þeirra hafi verið mikil hvað varðar t.d. þjóðareign auðlinda sem leit út fyrir að yrði áhersluatriði þeirra sem kosnir voru á þingið.
Ég get bara svarað fyrir mig. Í fyrsta lagi er "íhald" mjög heimskulegt orð og afvegaleiðandi - gjörsamlega týpískt fyrir Samfylkingarumræðuna. Alveg eins og "frjálshyggjan" var hér forðum. Þetta tvennt er, nota bene, um margt mismunandi hlutir.Jóhanna varð pirrípú út í íhaldið, kannski bein afleiðing af því að Jóhanna er búin að vera of lengi í karpi við íhaldið og þarf að komast í langt frí... önnur umræða sem ég skal endilega taka síðar.
En mér leikur forvitni á að vita, eru sjálfstæðismenn ósammála þessari fullyrðingu Jóhönnu varðandi það að sjálfstæðismenn hafa alltaf verið á móti stjórnlagaþingi og sérstaklega vegna þess að þá gefst gott tækifæri til að færa auðlindir í þjóðareigu.
Cthulhu á Stjórnlagaþing!
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests