Hahaha, ég er viss um að ef betur er að gáð, þá er íbúð þessa manns ábyggilega ólögleg og best væri auðvitað að láta kauða hringja á lögregluna.
Annars er þetta ekki ykkar vandamál, heldur þeirra sem leigja ykkur herbergið, látið þá vita af þessu og haldið ótrauðir ykkar striki bara.
Annars er reglugerðin hér og þú finnur í töflu neðst varðandi iðnaðarhverfi að það er enginn munur á hávaðatakmörkunum allan sólarhringinn.
Vá var ekki buinn að sjá þetta hahaha!
Og finnst þér þá óréttlátt að einhver sem leigir æfingarhúsnæði í sérstaklega merktu hverfi þar sem lög segja til um að hafa megi hávaða allan sólarhringinn, á þeim forsendum að þeir megi vera með læti þar á nóttunni, skuli vilja nýta sér það og æfa á meðan annað fólk er kannski sofandi?
Tökum þá pælingu aðeins lengra. Ef það er þín skoðun að þeir ættu að virða rétt mannsins í ólöglega húsnæðinu til ótruflaðs svefns, en vilja samt geta æft á nóttunni. Það er varla óraunhæf krafa, síst óraunhæfari en sú að allir eigi að vaka og sofa á sama tíma. Er það þá þín skoðun að þeir eigi að leita að stað þar sem þeir trufli engan?
Til þess, meðal annars, eru iðnaðarhverfi einmitt ætluð.
Einmitt það sem ég hugsaði.Og finnst þér þá óréttlátt að einhver sem leigir æfingarhúsnæði í sérstaklega merktu hverfi þar sem lög segja til um að hafa megi hávaða allan sólarhringinn, á þeim forsendum að þeir megi vera með læti þar á nóttunni, skuli vilja nýta sér það og æfa á meðan annað fólk er kannski sofandi?
Tökum þá pælingu aðeins lengra. Ef það er þín skoðun að þeir ættu að virða rétt mannsins í ólöglega húsnæðinu til ótruflaðs svefns, en vilja samt geta æft á nóttunni. Það er varla óraunhæf krafa, síst óraunhæfari en sú að allir eigi að vaka og sofa á sama tíma. Er það þá þín skoðun að þeir eigi að leita að stað þar sem þeir trufli engan?
Til þess, meðal annars, eru iðnaðarhverfi einmitt ætluð.
ROCK OUT WITH YOUR COCK OUT :Deinhverstaðar verðum við að geta blastað í friði!
x2Af hverju ertu að spyrja um lög? Er erfitt að bera virðingu fyrir sofandi fólki? Ég bý í ólöglegu húsi en mér finnst ég samt eiga rétt á því að sofa...
Eins og Hilmar benti á eru iðnaðarhverfi undanskilin þessum hávaðalögum því þau eru önnuð undir vinnu og annað sem skapar hávaða. Að kvarta undan hávaða í hverfi sem er gert með hávaða í huga er jafn heimskulegt og að ef ég hefði kvartað undan hávaða þegar ég bjó í götunni þar sem Bar 11 var og Hverfisbarinn, Grand Rokk (eins og það hét þá) og Celtic Cross er. Ef fólk ætlar að búa í hverfum þar sem er augljóst mál að það er mikill hávaði í, eins og við Laugaveg eða í iðnaðarhverfum, verður það annað hvort að sætta sig við hávaðann og læra að lifa með honum eða flytja. Það er vissulega truflandi að fá ekki svefnfrið en það er augljóst mál að iðnaðarhverfum fylgir hávaði og það þýðir ekkert að ætla að væla undan því.x2Af hverju ertu að spyrja um lög? Er erfitt að bera virðingu fyrir sofandi fólki? Ég bý í ólöglegu húsi en mér finnst ég samt eiga rétt á því að sofa...
læt reyndar fátt trufla mig þegar kemur að svefni en ef einhverjir sjálfumglaðir vanþrekslingar myndu halda fyrir mér vöku þrátt fyrir vinsamlegar beiðnir um annað myndi þeim sjálfum ekki verða svefnsamt næstu vikur
Viðkomandi aðili gæti óskað eftir því að hávaðinn hjá ykkur væri mældur. Þrátt fyrir tal ykkar um að iðnaðarhverfi séu fríríki hávaða þá eru þau það ekki. Það er þak og ef farið er yfir það þak þá er hægt að loka á ykkur.Eins og Hilmar benti á eru iðnaðarhverfi undanskilin þessum hávaðalögum því þau eru önnuð undir vinnu og annað sem skapar hávaða. Að kvarta undan hávaða í hverfi sem er gert með hávaða í huga er jafn heimskulegt og að ef ég hefði kvartað undan hávaða þegar ég bjó í götunni þar sem Bar 11 var og Hverfisbarinn, Grand Rokk (eins og það hét þá) og Celtic Cross er. Ef fólk ætlar að búa í hverfum þar sem er augljóst mál að það er mikill hávaði í, eins og við Laugaveg eða í iðnaðarhverfum, verður það annað hvort að sætta sig við hávaðann og læra að lifa með honum eða flytja. Það er vissulega truflandi að fá ekki svefnfrið en það er augljóst mál að iðnaðarhverfum fylgir hávaði og það þýðir ekkert að ætla að væla undan því.x2Af hverju ertu að spyrja um lög? Er erfitt að bera virðingu fyrir sofandi fólki? Ég bý í ólöglegu húsi en mér finnst ég samt eiga rétt á því að sofa...
læt reyndar fátt trufla mig þegar kemur að svefni en ef einhverjir sjálfumglaðir vanþrekslingar myndu halda fyrir mér vöku þrátt fyrir vinsamlegar beiðnir um annað myndi þeim sjálfum ekki verða svefnsamt næstu vikur
Viðmið heilsuspillandi hávaða er 85 desíbel(A) LAeq (jafngildishljóðstig í 8 klst). Þegar heilsuspillandi áhrif hávaða eru metin, skal sérstaklega hafa í huga eftirfarandi atriði:
e: Tíma sólarhringsins er hávaðinn varir.
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests