Spurning um hávaða í Iðnaðarhverfum!

Stjórnmál, Umhverfismál, heimspeki, hugleiðingar og tengd málefni (Politics, environment, serious stuff..)
totiholm
Töflunotandi

Spurning um hávaða í Iðnaðarhverfum!

Postby totiholm » Thu Jan 06, 2011 2:52 am

Komiði sæl!

Hljómsveit sem er með æfingarpláss uppá höfða, hafa fengið leyfi frá þeim sem þeir eru að leigja hjá að þeir meiga spila frá kl 5 á daginn og þangað til vinna byrjar daginn eftir. Eitt kvöldið kemur maður og segir að við verðum að hætta vegna þess að hann geti ekki sofið fyrir hávaða, þetta var á miðnætti og var maðurinn að sofa í einhverri íbúð sem er svona 20 metra frá æfingarplássinu og er það staðsett í iðnaðarhverfi .

Ég spyr hvort einhver viti lögin um hávaðamengun þegar kemur að merktum Iðnaðarhverfum?
Think about this... If looks could kill

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Re: Spurning um hávaða í Iðnaðarhverfum!

Postby Atli Jarl » Thu Jan 06, 2011 3:05 am

Hahaha, ég er viss um að ef betur er að gáð, þá er íbúð þessa manns ábyggilega ólögleg og best væri auðvitað að láta kauða hringja á lögregluna.

Annars er þetta ekki ykkar vandamál, heldur þeirra sem leigja ykkur herbergið, látið þá vita af þessu og haldið ótrauðir ykkar striki bara.

Annars er reglugerðin hér og þú finnur í töflu neðst varðandi iðnaðarhverfi að það er enginn munur á hávaðatakmörkunum allan sólarhringinn.
HELL IS MY NAME

totiholm
Töflunotandi

Postby totiholm » Thu Jan 06, 2011 4:08 am

Hahaha, ég er viss um að ef betur er að gáð, þá er íbúð þessa manns ábyggilega ólögleg og best væri auðvitað að láta kauða hringja á lögregluna.

Annars er þetta ekki ykkar vandamál, heldur þeirra sem leigja ykkur herbergið, látið þá vita af þessu og haldið ótrauðir ykkar striki bara.

Annars er reglugerðin hér og þú finnur í töflu neðst varðandi iðnaðarhverfi að það er enginn munur á hávaðatakmörkunum allan sólarhringinn.

allright..;)

Darkmundur Fenrir
5. stigs nörd

Postby Darkmundur Fenrir » Thu Jan 06, 2011 5:45 pm

Fenrisúlfur
6. stigs nörd

Postby Fenrisúlfur » Thu Jan 06, 2011 9:34 pm

:lol2

iTunes get music on

Quantcast

Orri
2. stigs nörd

Postby Orri » Thu Jan 06, 2011 10:21 pm

010100111001

totiholm
Töflunotandi

Postby totiholm » Fri Jan 07, 2011 1:56 am

Vá var ekki buinn að sjá þetta hahaha!

Linus
Töflunotandi

Postby Linus » Mon Jan 10, 2011 1:54 am

Af hverju ertu að spyrja um lög? Er erfitt að bera virðingu fyrir sofandi fólki? Ég bý í ólöglegu húsi en mér finnst ég samt eiga rétt á því að sofa...
Michael Horse

Hilmar
Töflunotandi

Postby Hilmar » Mon Jan 10, 2011 4:30 am

Og finnst þér þá óréttlátt að einhver sem leigir æfingarhúsnæði í sérstaklega merktu hverfi þar sem lög segja til um að hafa megi hávaða allan sólarhringinn, á þeim forsendum að þeir megi vera með læti þar á nóttunni, skuli vilja nýta sér það og æfa á meðan annað fólk er kannski sofandi?

Tökum þá pælingu aðeins lengra. Ef það er þín skoðun að þeir ættu að virða rétt mannsins í ólöglega húsnæðinu til ótruflaðs svefns, en vilja samt geta æft á nóttunni. Það er varla óraunhæf krafa, síst óraunhæfari en sú að allir eigi að vaka og sofa á sama tíma. Er það þá þín skoðun að þeir eigi að leita að stað þar sem þeir trufli engan?

Til þess, meðal annars, eru iðnaðarhverfi einmitt ætluð.

totiholm
Töflunotandi

Postby totiholm » Fri Jan 14, 2011 9:11 am

Og finnst þér þá óréttlátt að einhver sem leigir æfingarhúsnæði í sérstaklega merktu hverfi þar sem lög segja til um að hafa megi hávaða allan sólarhringinn, á þeim forsendum að þeir megi vera með læti þar á nóttunni, skuli vilja nýta sér það og æfa á meðan annað fólk er kannski sofandi?

Tökum þá pælingu aðeins lengra. Ef það er þín skoðun að þeir ættu að virða rétt mannsins í ólöglega húsnæðinu til ótruflaðs svefns, en vilja samt geta æft á nóttunni. Það er varla óraunhæf krafa, síst óraunhæfari en sú að allir eigi að vaka og sofa á sama tíma. Er það þá þín skoðun að þeir eigi að leita að stað þar sem þeir trufli engan?

:thumbsup :thumbsup :thumbsup

Lex Luthor
Styrktaraðili dordingull.com
Styrktaraðili dordingull.com

Postby Lex Luthor » Fri Jan 14, 2011 1:04 pm

Einmitt það sem ég hugsaði.
Ian Mackaye is my savior, not jesus

Darkmundur Fenrir
5. stigs nörd

Postby Darkmundur Fenrir » Fri Jan 14, 2011 1:16 pm

Hilmar er algerlega með þetta á hreinu.

Mr. Joshua
4. stigs nörd

Postby Mr. Joshua » Fri Jan 14, 2011 3:31 pm

einhverstaðar verðum við að geta blastað í friði!

maggot_666
Töflubarn

Postby maggot_666 » Sat Jan 15, 2011 3:47 pm

einhverstaðar verðum við að geta blastað í friði!
ROCK OUT WITH YOUR COCK OUT :D
PeOpLe= sHiT

Phoenix
Töflunotandi

Postby Phoenix » Sun Jan 16, 2011 4:01 am

Af hverju ertu að spyrja um lög? Er erfitt að bera virðingu fyrir sofandi fólki? Ég bý í ólöglegu húsi en mér finnst ég samt eiga rétt á því að sofa...
x2

læt reyndar fátt trufla mig þegar kemur að svefni en ef einhverjir sjálfumglaðir vanþrekslingar myndu halda fyrir mér vöku þrátt fyrir vinsamlegar beiðnir um annað myndi þeim sjálfum ekki verða svefnsamt næstu vikur
Það er læknisfræðileg staðreynd að 99% af öllum deyja

Darkmundur Fenrir
5. stigs nörd

Postby Darkmundur Fenrir » Mon Jan 17, 2011 3:55 pm

x2

læt reyndar fátt trufla mig þegar kemur að svefni en ef einhverjir sjálfumglaðir vanþrekslingar myndu halda fyrir mér vöku þrátt fyrir vinsamlegar beiðnir um annað myndi þeim sjálfum ekki verða svefnsamt næstu vikur
Eins og Hilmar benti á eru iðnaðarhverfi undanskilin þessum hávaðalögum því þau eru önnuð undir vinnu og annað sem skapar hávaða. Að kvarta undan hávaða í hverfi sem er gert með hávaða í huga er jafn heimskulegt og að ef ég hefði kvartað undan hávaða þegar ég bjó í götunni þar sem Bar 11 var og Hverfisbarinn, Grand Rokk (eins og það hét þá) og Celtic Cross er. Ef fólk ætlar að búa í hverfum þar sem er augljóst mál að það er mikill hávaði í, eins og við Laugaveg eða í iðnaðarhverfum, verður það annað hvort að sætta sig við hávaðann og læra að lifa með honum eða flytja. Það er vissulega truflandi að fá ekki svefnfrið en það er augljóst mál að iðnaðarhverfum fylgir hávaði og það þýðir ekkert að ætla að væla undan því.

TheTrueGengurAVatni
Töflunotandi

Postby TheTrueGengurAVatni » Mon Jan 17, 2011 8:54 pm

x2

Eins og Hilmar benti á eru iðnaðarhverfi undanskilin þessum hávaðalögum því þau eru önnuð undir vinnu og annað sem skapar hávaða. Að kvarta undan hávaða í hverfi sem er gert með hávaða í huga er jafn heimskulegt og að ef ég hefði kvartað undan hávaða þegar ég bjó í götunni þar sem Bar 11 var og Hverfisbarinn, Grand Rokk (eins og það hét þá) og Celtic Cross er. Ef fólk ætlar að búa í hverfum þar sem er augljóst mál að það er mikill hávaði í, eins og við Laugaveg eða í iðnaðarhverfum, verður það annað hvort að sætta sig við hávaðann og læra að lifa með honum eða flytja. Það er vissulega truflandi að fá ekki svefnfrið en það er augljóst mál að iðnaðarhverfum fylgir hávaði og það þýðir ekkert að ætla að væla undan því.
Viðkomandi aðili gæti óskað eftir því að hávaðinn hjá ykkur væri mældur. Þrátt fyrir tal ykkar um að iðnaðarhverfi séu fríríki hávaða þá eru þau það ekki. Það er þak og ef farið er yfir það þak þá er hægt að loka á ykkur.
Viðmið heilsuspillandi hávaða er 85 desíbel(A) LAeq (jafngildishljóðstig í 8 klst). Þegar heilsuspillandi áhrif hávaða eru metin, skal sérstaklega hafa í huga eftirfarandi atriði:

e: Tíma sólarhringsins er hávaðinn varir.
Af hverju er z alltaf skilin eftir uppi?

Return to “Alvarlega hornið”