STEF vilja tolla alla netumferð

Stjórnmál, Umhverfismál, heimspeki, hugleiðingar og tengd málefni (Politics, environment, serious stuff..)
haffeh
Siðapostuli

STEF vilja tolla alla netumferð

Postby haffeh » Fri Oct 08, 2010 12:02 pm

The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa

Orri
2. stigs nörd

Re: STEF vilja tolla alla netumferð

Postby Orri » Fri Oct 08, 2010 12:32 pm

Eins og ég skil þetta þá vilja þeir leggja gjald á netumferð en í staðin fær maður aðgang að vefsvæði með tónlist?
Einskonar tónlistarbókasafn nema að maður er skildaður til að borga ef maður er með nettengingu...

Hljómar fáranlega.
Ákveðin maður stakk nýlega upp á því að listarmenn myndu fá sér vinnu eins og venjulegt fólk.
Mig langar í staðin að stinga upp á þvi að listamenn hætti að reyna að nota fáranlegar lagasetningar til að útvega sér pening.

Annars finnst mér frábær hugmynd að koma upp vefsvæði þar sem netnotendum gefst kostur á að njóta tónlistar á löglegan hátt (það eru reyndar til fullt af slíkum vefsvæðum, en það má alveg bæta í þá flóru ef þeir telja sig geta gert eitthvað betur), en þá þætti mér nauðsynlegt að tónlistarmennirnir sem maður hlustar á fær peninginn en ekki bara Björgvin Halldórsson og þessi STEF mafía.

Það er einmitt þessvegna sem fólk notar internetið, þ.e. fólk vill ekki að hlusta á þetta drasl STEF mafían heimtar að sé spilað á RÚV svo þau fái STEF gjöldin sín.

STEF lætur líka útvarpsfólk skrá hvaða tónlist það spilar og stundum eru gerðar kannanir þar sem fólk á vegum stef situr fyrir framan útvarp og sjónvarp og skráir hvaða lög eru spiluð, og svo eru STEF-gjöld rukkuð og greidd eftir því hve mikið þau eru spiluð (oft er spilun líka bara áætluð). Hvernig ætlar STEF að útfæra þetta á internetinu? (það er auðvitað auðvelt að gera það fyrir þetta sérstaka vefsvæði þeirra, en það yrði mun erfiðara að fylgjast með annari internetneyslu á tónlist).
010100111001

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Fri Oct 08, 2010 1:14 pm

Hugmyndin er þannig að þú færð aðgang að svæðinu hjá tónlist.is og þá er það bara stream en ekkert download. En streamið er ekki frítt á tónlist.is en það frítt á gogoyoko

Síðan er annað mál, virðisaukaskatturinn á mp3 er 25,5% en 7% af cd. Væri mikið sniðugra að taka þann skatt af og gera netþjónustuna ódýari.
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Fri Oct 08, 2010 2:51 pm

Það er til síða í norðurlöndunum og ég held í usa og uk, þar sem fólk getur streamað tónlist frítt en flytjendur fá peninga sem eru að ég held fyrir auglýsingar eða eitthvað slíkt. Ég hef ekki reynslu af þessu og ég man ekki hvað þetta heitir og ég veit ekki nákvæmlega hvernig þetta virkar en hugmyndin hljómaði vel. Ég var að tala um þetta við vin minn í partíi um daginn, ja eða kvöld reyndar. Það var frekar skemmtilegt partí.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Fri Oct 08, 2010 4:56 pm

Villi: ertu að meina Spotify?

witch
3. stigs nörd

Postby witch » Fri Oct 08, 2010 5:32 pm

ég vill frekar þá týpu af síðum þar sem að ég get lagt inn á hljómsveitir/listamenn þá upphæð sem að mér dettur í hug að borga frekar en að vera neyddur til að borga til félags sem greiðir varla meðlimum sínum eftir frægðarstatus. Þeas ég fer á einhverja tónlistarsíðu til að hlusta á t.d Sólstafi en tíundinn fer öll til stuðmanna og co.

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Fri Oct 08, 2010 9:15 pm

Villi: ertu að meina Spotify?
Ég veit það ekki maður ég var og er fullur.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Hamfari
Styrktaraðili dordingull.com

Postby Hamfari » Mon Oct 11, 2010 12:57 pm

Vinsælasta kommentið þarna hittir eiginlega beint í mark:
Eigum við ekki líka að leggja á nýtt eldsneytisgjald sem verður ætlað að greiða sektir fyrir öll umferðarlagabrot í landinu.
Þá dreifist sektarkostnaður á alla bíleigendur í landinu og enginn þarf að hafa áhyggjur af lögbrotum sínum.
Það myndi svo að sjálfsögðu einnig draga úr löggæslukostnaði.
Gáfulegt?
Jafn gáfulegt og að láta alla netnotendur greiða fyrir þjófnað annarra á höfundarréttarvörðu efni.
[img]http://img84.imageshack.us/img84/1031/spaceqx7yo1.gif[/img]

diminished
Töflunotandi

Postby diminished » Tue Oct 12, 2010 11:25 am

Fokkin gogoyoko, þar er þetta gert almennilega. Artistinn/manager/label uploadar sjálfur tónlistinni og fær svo gott sem allan ágóða og getur jafnvel varið hluta síns ágóða í góðgerðarstarf, beint í gegnum síðuna. Einnig geta artistar gefið niðurhalið. Hafi fólk áhuga á að kaupa tónlistina í mp3 formi þá er það hægt þarna og þú færð lögin í góðum gæðum(Mp3 320kbps) Hafi fólk áhuga á að hlusta en ekki kaupa tónlistina þá getur þú það þar líka, frítt. Þarna er þetta einnig gert undir opnum tjöldum og beint frá tónlistarmanninum sjálfum svo að það ætti að eyða allri samvisku varðandi það að stela/hlusta ólöglega á tónlist. Einnig ber að taka fram að hluti af ágóða síðunnar af auglýsingatekjum rennur einnig til listamanna. Þetta er snilldarsíða sem allir ættu að nota, listamenn og hinn almenni tónlistarunnandi.

Mitt álit á STEF er að þetta virðist vera langvarandi vandamál og þótt að hugmyndin á bakvið slíkt félag sé góð þá virðist því ekki vera stjórnað á réttan máta og persónulega vill ég ekkert með þetta hafa fyrr en sannað hefur verið fyrir mér að þetta sé raunverulega góður kostur. Af minni reynslu sem er nú orðin þó nokkur hef ég ekki einu sinni heyrt minnst á góða hluti um STEF, kannski vegna þess að það slæma fái frekar umfjöllun.

iTunes get music on

Quantcast

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue Oct 12, 2010 11:57 am

Ég keypti einmitt Momentum plötuna á gogoyoko

abh
Töflubarn

Postby abh » Tue Oct 12, 2010 3:04 pm

Fékk ekki stef og smáís það í gegn að skattleggja allar geymslumiðla, það er harða diska, mp3 spilara, tóma geisladiska og fleira í þeim dúr, og þar með þjófkenna alla þá sem kaupa þessa miðla. Hví ætti það ekki að gilda um netumferð líka? Já og svo væri nú ekki úr vegi að koma fyrir teljara á alla geislaspilara og mp3 spilara, sem svo senda þeim upplýsingar reglulega um hversu oft lög eru spiluð og skattleggja viðkomandi sömuleiðis eftir því. Bó lifir hátt og á þessum síðustu og verstu þá veitir honum nú ekki af því meiri tekjum, svo er bubbi auðvitað á hausnum eins og allir vita, verst að hann er búinn að selja frá sér höfundarréttar laun þannig að N1 og Íslandsbanki fá væntanlega mest af þessum gjöldum greitt til sín, en ekki veitir þeim nú af aurunum greyjunum.

Hamfari

Postby Hamfari » Thu Oct 14, 2010 1:33 pm

[img]http://img84.imageshack.us/img84/1031/spaceqx7yo1.gif[/img]

Organ
Byrjandi á töflunni

Postby Organ » Tue Nov 30, 2010 4:26 pm

Til gamans má geta að listamaður/rétthafi fær greiddar 2,34 ikr fyrir hvert skipti sem lagi hans er streymt. Ég hef ekki ennþá fundið on-demand streaming þjónustu sem borgar meira en þetta, þ.e.a.s. við teljum þetta vera hæstu upphæð sem almennt er verið að greiða fyrir streymi á frísíðum. Til eru einhverjar paid-subscription síður sem borga meira, en það er byggt á öðru viðskiptamódeli. Það sama á við ef fólk deilir lagi á Facebook, þá fær bandið 2,34 ikr fyrir streymið.

mbk,
Gylfi
"Two silk-worms had a race. They ended up in a tie."

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Fri Dec 10, 2010 11:37 pm

Til gamans má geta að listamaður/rétthafi fær greiddar 2,34 ikr fyrir hvert skipti sem lagi hans er streymt. Ég hef ekki ennþá fundið on-demand streaming þjónustu sem borgar meira en þetta, þ.e.a.s. við teljum þetta vera hæstu upphæð sem almennt er verið að greiða fyrir streymi á frísíðum. Til eru einhverjar paid-subscription síður sem borga meira, en það er byggt á öðru viðskiptamódeli. Það sama á við ef fólk deilir lagi á Facebook, þá fær bandið 2,34 ikr fyrir streymið.

mbk,
Gylfi
Ég er 666% fylgjandi Gogoyoko, því að mínu mati er ekki til betri internetveita tónlistar í heiminum.

1. Það kaupir enginn tónlist í dag nema að hafa heyrt hana fyrst. Þannig er það bara og Gogo eru með það á hreinu.
2. Þú skráir þig á Gogo og þú ert með aðgengi til að streyma ÖLLUM katalógnum þeirra. Hversu fokking svalt er það miðað við 30sek lagabúta eins og t.d. á Amazon. Ef þú vilt heyra lagabúta á iTunes, þá þarftu að vera með forritið uppsett, og það er bara ekki að ræða það að ég setji það helvítis rusl upp í tölvunum mínum.
3. Gogoyoko er fyrst og fremst frontur fyrir þá mússígg sem þeir hafa í boði, síðan sjálf og fyrirtækið, sem að sjálfssögðu þarf að lifa einnig er í öðru sæti, en þeir gera það ÁN þess að listamenn þurfi að greiða fyrir það með handlegg og fótlegg og 10 ára samningi um næstu 4 hljómplötur.

Mér er því spurn til Gogoyoko manna, ef hindranir og lagabálkar STEF og SMÁÍS væru ekki til staðar, hversu einfaldara (og skemmtilegra) væri starf ykkar, svo ekki sé minnst á innkomu?

Ef ég mætti velja, þá væri Gogo plötufyrirtækið mitt, í einu og í öllu.

P.S. Hvað með Íslenzka kvikmynda, tónlistarmyndbandaveitu? T.d. að geta streymt Með Allt Á Hreinu og Sódóma Reykjavík, (LANGbeztu kvikmyndir Íslandssögunnar), hjá ykkur og jafnvel verslað þær af ykkur í fínu stafrænu rippi? "TónlistarDVD" eða pro-tónleikaupptökur?
HELL IS MY NAME

Return to “Alvarlega hornið”