Hjálp!? "When was your belief system last challenged?

Stjórnmál, Umhverfismál, heimspeki, hugleiðingar og tengd málefni (Politics, environment, serious stuff..)
eilema
Töflunotandi

Hjálp!? "When was your belief system last challenged?

Postby eilema » Tue Feb 16, 2010 6:38 pm

Hæ kæru taflverjar.

Ég er að gera ansi massífa og spes umsókn fyrir skóla sem ég er að sækja um. Ég er að verða búin með fyrrihluta umsóknarinnar sem er í spurningaformi (mörgum mjög svo erfiðum og persónulegum) en ég er svoldið stopp á einni spurningu.
Hún hljóðar svo:
When was your belief system last challenged? – Please describe…

Datt í hug að bera þessa spurningu undir ykkur og hvað þið mynduð svara í von um að það hjálpi mér við að detta í hug hluti úr mínu eigin lífi sem ég gæti tengt við og notað sem svar.

Takk!

Bara og aðeins fyrir þig
1. stigs nörd

Postby Bara og aðeins fyrir þig » Tue Feb 16, 2010 9:11 pm

alla daga
Last edited by Bara og aðeins fyrir þig on Wed Feb 17, 2010 12:46 pm, edited 1 time in total.
Travelling trough time
space and time
:fridur

Smurf it to me big papa.

eilema
Töflunotandi

Postby eilema » Tue Feb 16, 2010 10:06 pm

það er allt í key! opin fyrir öllu sem gæti veitt mér innblástur:)

Dr.Whiteface
Töflunotandi

Postby Dr.Whiteface » Tue Feb 16, 2010 11:36 pm

When was your belief system last challenged? – Please describe…
This morning, when I had to shave my crack-hairs, which got me thinking. If I am created in God's image, surely He would not have such an imperfection as this.

But I carried on shaving regardless.
Lærisveinn Júdasar

The Mind of A Buddha

The Lord is dead, but he's finger lickin' good.

Hræsvelgr
1. stigs nörd

Postby Hræsvelgr » Wed Feb 17, 2010 7:00 pm

persónulega þá gerðist það síðast þegar ég kynnti mér leitina að sameiginlegri eðlisfræðikenningu um það stóra og það smáa. Þar sem míkrókosmískir atburðir á skammtafræðilegu stigi eru taldir geyma ráðgátuna á bakvið upphaf alheimsins.

"belief system" væri sumsé hvernig ég skil alheiminn á kosmískum skala.
þessi undirskrift er fræg tilvitnun

DESTRUCTOR
Now in color

Postby DESTRUCTOR » Wed Feb 17, 2010 8:36 pm

Sagði ekki Charles Manson að maður þyrfti bara að sannfæra fólk um að það þyrfti að sannfæra fólk um eitthvað sem þau hafa trúað á lengi sé lygi, svo séu manni allir vegir færir.
Image

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

...

Postby Tryggvi Þórhallsson » Thu Feb 18, 2010 10:51 am

Þegar Clyde Drexler tók þátt í einhverri danskeppni og hann var unglegri en hann var ca. ´93-´94

Image
Allt er betra en íhaldið

Bono
5. stigs nörd

Postby Bono » Thu Feb 18, 2010 4:02 pm

persónulega þá gerðist það síðast þegar ég kynnti mér leitina að sameiginlegri eðlisfræðikenningu um það stóra og það smáa. Þar sem míkrókosmískir atburðir á skammtafræðilegu stigi eru taldir geyma ráðgátuna á bakvið upphaf alheimsins.

"belief system" væri sumsé hvernig ég skil alheiminn á kosmískum skala.

Ég er einmitt búinn að vera í þungavigtarpælingum með þetta.

wolverine
6. stigs nörd

Postby wolverine » Thu Feb 18, 2010 4:15 pm

Ef ég mætti forvitnast, í hvaða skóla ertu að sækja um? :)

eilema
Töflunotandi

Postby eilema » Fri Feb 19, 2010 10:37 pm

haha já... takk fyrir pælingarnar allar saman.

til wolverine þá er ég að sækja um þennan skóla (frekar spes nám en finnst það meira spennandi og áhugavert en allt í hí/hr/bifröst pakkanum og ég fæ að ferðast slatta!): www.kaospilot.dk

Linus
Töflunotandi

Postby Linus » Tue Feb 23, 2010 8:10 am

Undanfarid hefur vinur minn verid ad segja mér frá draumum og undirmedvitund. Med Lucid dreaming, segir hann, getur hann nád í hugsanir úr undirmedvitund sinni en einnig sameiginlegri undirmedvitund (collective unconciosness). Thessar pælingar hafa hrært í hausnum á mér nylega.
Michael Horse

illska90
Töflubarn

Postby illska90 » Tue Feb 23, 2010 1:52 pm

Mín skynjun á heiminum tekur bæði tillit til þess litla sem ég veit um skamtafræði og síðan hef ég verið að stunda doltið svona trancedental meditation, og þar kanna ég undirmeðvitundina og mismunandi stig af meðvitund, en mig langar helst að joina þetta saman, en string theory er náttúrulega ekki orðin generally accepted sem púra staðreynd, það er ennþá ófullkomin kenning. Svo mín trú - eða hvað sem þú vilt kalla það - er í rauninni miðuð að því að ná sambandi við svona collective unconscious, ég meina, ég veit ekki til þess að það sé ómögulegt fyrir heilabylgjur að fara á milli manneskja (það er allavega hægt að mæla þær fyrir utan hausinn), sérstaklega þeirra sem þekkjast. Ég held að það gæti alveg verið að við myndum tengingar við annað fólk; en ég er ekki að tala um hugsanalestur eða neitt svoleiðis, fólk sendir kannski tilfinningar á milli, í rauninni án þess að taka eftir því. Hræðslu, þakklæti whatever.

Og þetta collective consciousness er semsagt summa allrar menskrar meðvitundar þeirra sem eru tengdir við annað fólk.

Sumir skammtafræðingar tala um fleiri víddir og hliðstæða veruleika, svo náttúrulega ef/þegar fólki tekst loksins að koma með "theory of everything", þá verður maður að update-a viðhorf sitt til alheimsins.

Það er munurinn á minni persónulegu 'trú' (þetta er ekkert sem ég þykist vita að sé satt) og skipulagðri trú, ég breyti minni þegar mér berast nýjar upplýsingar. :scratchchin

En ég mæli með trancedental meditation, maður bara tekur smá tíma á morgnanna og um kvöld, lokar augunum, og reynir að tæma hugann, annaðhvort með möntru eða með því að ímynda sér þriðja augað á milli augabrúnanna (eða í miðjunni fyrir þá sem eru með unibrow :bla ) og sjá það fyrir sé, finna fyrir því opnast. og þú ert í rauninni bara að taka til í hausnum á þér og ég verð minna pirraður og stressaður þegar ég geri þettam og er að spá í að fara bara að stunda þetta.
[quote="Torturekiller"]Ég flý stundum hversdagsleikann, en aldrei raunveruleikann.[/quote]
[url]http://www.myspace.com/danarbed[/url]

Return to “Alvarlega hornið”