AMFJ * KRAKKKBOT * MANSLAUGHTER * ofl. á Sódómu fös. 7. jan.

Tónleikar á næstunni, tónleikafréttir, tónleikaskipulag & starfsemi (Gigs & concerts)
Prinsinn af Cannibal
Töflubarn

AMFJ * KRAKKKBOT * MANSLAUGHTER * ofl. á Sódómu fös. 7. jan.

Postby Prinsinn af Cannibal » Tue Jan 04, 2011 12:45 pm

FALK+Sódóma 7.janúar

Hvað er nú að ske?

Þann 7. Janúar nk. verða á tónleikastaðnum Sódóma – Reykjavík haldnir tónleikar á vegum FALK.
FALK tónleikarnir hefjast kl. 21:00 með plötukynningu DJ Djammhammars, en kl 22:00 stígur AUXPAN á svið, því næst Oberdada von BRÛTAL, svo AMFJ, þá KRAKKKBOT sem mun svo umskiptast í KRAKKKSLAUGHTER ásamt strákunum í MANSLAUGHTER sem ljúka svo kvöldinu. DJ Djammhammar mun einnig leika lög af hljómplötum milli atriða og meðan gestirnir tvístrast út í nóttina.

Aðgangseyrir er 0 krónur

Fram koma:

MANSLAUGHTER
KRAKKKSLAUGHTER
KRAKKKBOT
AMFJ
Oberdada von BRÛTAL
AUXPAN

DJ DJAMMHAMMAR leikur tónlist af hljómplötum milli atriða.

Hverjir eru FALK að þessu sinni?

AUXPAN er þekktur og dáður um allan heim sem einn áhugaverðasti raf- og óhljóðatónlistarmaður sinnar kynslóðar.
Hann hefur komið fram á hljómleikum og hátíðum í að minnsta kosti tveimur heimsálfum og hlotið mikið lof fyrir. Lög eftir AuxPan hafa komið út á erlendum safnplötum við góðan orðstír. AuxPan hnýtir saman svipmyndum úr ýmsum áttum, afbyggir þær og endurbyggir í senn.

AMFJ tekst á ljóðrænan og fallegan hátt á við vandamál hins vinnandi manns í magnþrungnum samruna orða og tónlistar.  Hann hóf göngu sína um sumarið 2008 og gaf út ári síðar hljóðsnælduna Itemhljóð & Veinan sem var vel tekið hvarvetna og fæst hún enn í báðum betri tónlistarverslunum landsins (Havarí og Smekkleysu) og víðar. Um þessar mundir er hann að undirbúa sig fyrir hljóðver og stefnir á útgáfu með vorinu.

Oberdada von Brûtal er mörgum að góðu kunnur sem stjórnandi Big Band Brútal auk þess sem hann hefur ljáð Stórsveit Nix Nolte rödd sína.
Oberdada von Brûtal er sannkallaður söngmeistari og hefur fólk um allan heim fallið í stafi yfir þeim ólýsanlega galdri sem hann vefur með söng sínum, óhljóðatónlist og líkamstjáningu.[kannski best ef Blaldur bæti einhverju við hérna]

KRAKKKBOT hefur samið raftónlist í fjölda ára bæði einsamall sem og í hljómsveitum (meðal annara Snatan:Últra). KRAKKKBOT hefur flutt tónlist sína víðs vegar í norður- og austur-evrópu.
Hugleiðingar um raunverulegan gang heimsmálanna blandast hinum hreina tóni rafmagnsins í tónlist Krakkbots.

MANSLAUGHTER er samansafn valinkunnra metalhausa sem spila hráa, harða og hraða tónlist sem hefur hjálpað mörgum atvinnuleysingjanum og mannhataranum að drekkja sínum sorgum.
Þeir róa nú öllum árum að því að koma út frumburði sínum FUCK LIFE, CHOOSE DEATH sem er væntanleg innan skamms og má segja að titillinn lýsi hljóðheimi þeirra vel.

KRAKKKSLAUGHTER er svo samvinnuverkefni KRAKKKBOTs og MANSLAUGHTER þar sem krakkreykt og rafmögnuð óhljóð blandast hrárri og hrörnandi heimsmynd mannaslátraranna.
KRAKKKSLAUGHTER komu fram á síðustu menningarnótt og voru þeir sem upplifðu þá tónleika vart samir á eftir.

DJ Djammhammar er fjölhæfur lagablandari sem hefur þeytt skífum í fjöldamörgum einkapartýum, lokuðum klúbbum og öllum FALKkvöldum sem haldin hafa verið í gegnum tíðina.

Hvað í ósköpunum er þetta FALK?

FALK er Félag Alskonar Listamanna- og Kvenna. Félagsskapurinn beitir sér fyrir hvers kyns listgerningi á borð við tónleika sem þessa, gjörningakvöld, bókaútgáfa (Baldur Björnsson - The God Bok), tónlistarútgáfa (AMFJ - Itemhljóð & Veinan).

Það er afar sjaldgæft að allir FALKlimir séu á landinu á sama tíma og því mikilvægt að missa ekki af þessum viðburði.
*We Drink, We Fall Down, No Problem*

Sako
1. stigs nörd

Re: AMFJ * KRAKKKBOT * MANSLAUGHTER * ofl. á Sódómu fös. 7.

Postby Sako » Tue Jan 04, 2011 3:56 pm

RIGHT ON!!

Þetta verður fjör!
[img]http://www.chokingonpopcorn.com/popcorn/wp-content/uploads/old/Uly_Ulysses.JPG[/img]
"You are alive, my son"

Severed Crotch.....Plastic Gods

Manslaughter.....Thrashcan

Hobo Man Crew

Torturekiller
3. stigs nörd

Postby Torturekiller » Tue Jan 04, 2011 6:12 pm

Dúndur killer töff. Það vantar svo veglegan póster fyrir þetta helvíti.
Image

Kalli
3. stigs nörd

Postby Kalli » Wed Jan 05, 2011 3:34 pm

KRAAAAAAAAAAAAAAAAKKKKKKKKKKKKHHH!!!!!!!!!!!! :svalur
www.myspace.com/muckiceland

auli heimsins
2. stigs nörd

Postby auli heimsins » Wed Jan 05, 2011 6:21 pm

manslaughter...er það ekki djassbandið frá Tálknafirði?
.

Prinsinn af Cannibal
Töflubarn

Postby Prinsinn af Cannibal » Thu Jan 06, 2011 7:46 pm

HÆP!

BÖMP!
'
PLÖGG!

Kalli
3. stigs nörd

Postby Kalli » Fri Jan 07, 2011 10:20 am

Þetta er ekkert grín!
www.myspace.com/muckiceland

Rohypnol
5. stigs nörd

Postby Rohypnol » Fri Jan 07, 2011 6:32 pm

sjamm
ImageImageImageImageImage
Image
ImageImageImageImageImage
just forget it all just forget it all

warhead
7. stigs nörd

Postby warhead » Sat Jan 08, 2011 5:58 pm

þetta var geggjað! mér fannst AMFJ standa uppúr, reiði og vonbrigði to the max. Krakkbot var einnig mjög hress. takk fyrir mig og MS. :thumbsup
MANSLAUGHTER

Time does nothing but work against me. I wake alone and walk alone between the walls that insecurity has built around me. Forced into circuits, into circles, into cycles. I find all my refuge in corners. It's the only place where things meet.

Ægir tvö
1. stigs nörd

Postby Ægir tvö » Sat Jan 08, 2011 7:01 pm

AMFJ var geeeeeðveikur.
Krakkbot/Krakkkslaughter/Manslaughter var frekar rosalegt á köflum. Geðveik byrjun hjá Krakkkslaughter. Sándið fór stundum í drullu hjá Manslaughter.
Annars bara svakastuð.
www.myspace.com/lognmusic

Kaskur
3. stigs nörd

Postby Kaskur » Sun Jan 09, 2011 3:12 am

Ég sá bara síðasta lagið í settinu hjá AUXPAN, Ace of Spades í walkmanspilara filtarað í gegnum milljón óhljóðatæki, veit ekki alveg hvað mér fannst.

Það var búið að hæpa Oberdada von Brutal í klessu fyrir mér og því var ég mjög spenntur fyrir að bera hann augum.
Ég gafst samt upp í öðru lagi, varð fyrir vonbrigðum. Mér fannst þetta frekar þunnt satanistarúnk (já, ég veit að ég er oft sekur um svoleiðis sjálfur), en mér fannst það einhvernmegin ekki duga að segjast vera antikristur á nokkrum mismunandi tungumálum afturábak og áfram til að grípa mig.

Ég fór niður á Bakkus og hitti þar gamlan kunningja sem sat með heyrnalausum vini sínum að fá sér bjór. Þeir voru að tala saman með því að skrifa í stílabók til skiptis, og ég hugsaði með mér hvort það væri áhugavert fyrir hann að kíkja þarna upp og sjá hvort hann myndi finna fyrir bassaþrýstingnum...

...og hann hefði pottþétt gert það, hefði hann komið upp með mér akkúrat á slaginu sem Aðalsteinn MotherFucking Jörundsson slátraði salnum. Djöfull var þetta kraftmikið, það er langt síðan ég hef fengið þvílíkann hroll upp eftir bakinu, og það í hverju lagi. Einn takturinn minnti mig mikið á Einsturzende neubauten, en að öðru leiti var þetta ólíkt öllu öðru sem ég hef áður heyrt. Öflugasta raddbeyting sem ég hef heyrt lengi (já, ekki bara síðan ég sá AMFJ á Amsterdam síðasta vetur), og ég er að deyja úr forvitni að vita hvað hann er að segja þarna. Langar mikið að lesa þessa texta.

Krakkbott settið byrjaði settið sitt eiginlega alveg eins og það var upp í MH í hádeginu sama dag. Mér leiddist samt ekki, gott að rifja þetta upp, og svo breyttist þetta hægt og hægt og varð meiri og meiri snilld. Sumar raddirnar hjá honum minntu mig á Aphex Twin, annað hafði keim af Venetian Snares. Það eru allt saman góðir hlutir. Finnst líka mjög kúl hvernig hann spilar á fartölvuna, notar hana meira eins og hljóðfæri frekar heldur en tölvu með forriti í, ef einhver skilur hvað ég á við...
Hádegistónleikarnir vöktu vægast sagt blendin viðbrögð, þegar They Live samplið fór að hljóma milli hæða og inn á bókasafn (við settum upp tvö bassabox og monitora og hækkuðum í botn), fór forvitið fólk að dragast að úr öllum áttum. Þar sem emmháingar eru engan veginn jafn opnir og leitandi í tónlist og þeir segjast vanalega vera, var ég mikið að velta því fyrir mér hverjir myndu taka óveðrið úti fram yfir óhljóðin inni. Vissulega fóru nokkrir, en þetta var föstudagur og uþb þrjátíu manns stóðu steinrunnir í pizzuröðinni í þrjóskukeppni við manneskjuna aftan við sig, og voru neyddir til að hlusta. Fólkið í matsalnum gat ekki talað saman og sumir brugðu á það ráð að grýta flöskum í Krakkbot. Ég sá líka einn strák toga í ermina á Rektor í örvæntingarfullri tilraun til að fá hann til að slökka á rafmagninu, en hann endaði á því að fara sjálfur til Baldurs og biðja hann um að lækka. Hann brosti bara og gaf thumbs up, en um leið og strákurinn fór hækkaði hann í botn aftur.
Ægir sagði frá einhverjum sem höfðu þetta að segja um tónleikana: "það hefði verið geðveikt ef einhver hefði bara farið að rafmagnstöflunni og slökkt á þessu... ég var alvarlega að íhuga það" og "mig langaði eiginlega bara að fara og berj'ann", en engu að síður komu svona tíu krakkar að setti loknu til Baldurs að forvitnast um mússíkina og spurjast fyrir, og ég sá svo einmitt nokkra þeirra á tónleiknum um kvöldið. Það er næg réttlæting fyrir því að pína alla hina fyrir mér.

Þegar Manslaugter komu inn í settið var ég orðinn svo uppgefinn að ég sat eiginlega restina af tónleikunum. Ég var eiginlega alltof mikið eftir mig eftir AMFJ, hann átti kvöldið algjörlega fyrir mér. Þetta var samt hressandi, vá hvað sviðið var orðið pakkað. Tek undir Ægi með hljóðdrullu, en mér fannst það bara alltílagi. Meira ógeð! Fokkið ykkur!
Góður endir á frábærum tónleikum.

Vá hvað það var samt furðuleg blanda af fólki þarna inni. Margt um mjög skrautlegt lið, ég hefði til dæmis verið meira en til í að sjá fávitann með hattinn í trechcoatinu sem var að gera vindmillur með höndunum hent út fyrir þær sakir einar að vera yfirþyrmandi hallærislegur. Holy shit. Annars var líka mikið af góðu fólki, ég setti met í faðmlögum þetta kvöld. Allir vinir.
Takk fyrir mig!
hi, how are you?
kvsk.tumblr.com

Lemmy
Töflunotandi

Postby Lemmy » Sun Jan 09, 2011 4:12 am

Ég sá líka einn strák toga í ermina á Rektor í örvæntingarfullri tilraun til að fá hann til að slökka á rafmagninu, en hann endaði á því að fara sjálfur til Baldurs og biðja hann um að lækka.
Fokk ég sá þegar þetta gerðist og það pirraði mig svo mikið.
Djöfulsins vælukjói, fékk ekki að douchebagast í 30 mín.

Grindfreak
10. stigs nörd

Postby Grindfreak » Sun Jan 09, 2011 11:36 am

fínir tónleikar .. það sem að ég sá.

hefði verið frábært ef að ég hefði mætt þarna til að tónleikadjammast en ekki dottið inn til að sjá auxpan og manslaugter með plön eftir tónleikana, tímaplanið var fucked og beilaði ég í miðju setti á krakkbot sökum tímaskorts.
"You see control can never be a means to any practical end.... It can never be a means to anything but more control.... Like junk...."
--William S. Burroughs. Naked Lunch.

Bubble boy
3. stigs nörd

Postby Bubble boy » Sun Jan 09, 2011 2:15 pm

Vá hvað það var samt furðuleg blanda af fólki þarna inni. Margt um mjög skrautlegt lið, ég hefði til dæmis verið meira en til í að sjá fávitann með hattinn í trechcoatinu sem var að gera vindmillur með höndunum hent út fyrir þær sakir einar að vera yfirþyrmandi hallærislegur. Holy shit. Annars var líka mikið af góðu fólki, ég setti met í faðmlögum þetta kvöld. Allir vinir.
Takk fyrir mig!
Hahahah, var það Haukur Rosalegi?
Jag rear ut min själ! Allt skal bort!!!

dipshit
3. stigs nörd

Postby dipshit » Sun Jan 09, 2011 2:50 pm

AMFJ átti þetta, ótrúlega örvæntingarfull tónlist, þessi gaur á skilið meiri athygli. Svo fannst mér Krakkkslaughter langtum betri en Manslaughter nokkurntíma, sorrý.

Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby Stjáni klikk » Mon Jan 10, 2011 7:17 pm

Haukur Klink var með hattinn, já.

Krakkbot var fínn, hefði verið betri ef hann hefði látið bíða eftir sér hálftíma styttra og spilað styttra líka. Lúppan í byrjun (tilvitnunin) varð síðan óþolandi eftir 35345345ta skiptið.
Ég skil svo sem að vera að reyna að hreyfa sig eitthvað á sviðinu en hann hefði alveg mín vegna mátt standa svipbrigðalaus allan tímann í stað þess að gera rokkmerkið endalaust fram og til baka aftur og aftur.

Krakkslaughter var fínt en það hefði mátt heyrast mun meira í gíturum og bassa og minna í Krakkbot, í byrjun heyrði ég allavega enga gítara, bara hávaða og smá trommur. James og Ingó voru of lágt stilltir líka. Fínt dót en ég hefði verið í mun betra stuði yfir þessu ef ég hefði ekki þurft að bíða eeeendalaust eftir að Krakkbot léti sjá sig á sviðinu og klukkan verið orðin of margt til að ég gæti notið tónlistarinnar meira en þess að hugsa um ljúfa og góða rúmið mitt og koddann minn. Kannski er það Sódómu að kenna, ég veit ekki hvort staðarhaldararnir báðu böndin í þetta skipti að bíða en þetta er allavega frekar leiðinlegt.
105 youth crew

warhead
7. stigs nörd

Postby warhead » Mon Jan 10, 2011 7:34 pm

Þið getið kennt hljóðmanninum um Krakkbot-stannið....menn verða jú að fá sér. :hristahaus
MANSLAUGHTER

Time does nothing but work against me. I wake alone and walk alone between the walls that insecurity has built around me. Forced into circuits, into circles, into cycles. I find all my refuge in corners. It's the only place where things meet.

Prinsinn af Cannibal
Töflubarn

Postby Prinsinn af Cannibal » Sun Jan 16, 2011 3:48 pm

KRAKKKBOT þakkar fyrir sig. Ég var mekaánægður m/ tónleikana.

Frábært frábært!

Return to “Tónleikar”