Hljóðbókalúðar?

Matur, íþróttir, hljóðfæri, kvikmyndir, Ljóð, textar, sögur, teikningar, skissur, grafík, hönnun, Lego, pony, frímerki, barbie, naflakuskssöfnun... (Food, sports, movies, interests, art, poetry and creative shit.)
valli
Kóngurinn!

Hljóðbókalúðar?

Postby valli » Fri Apr 26, 2013 3:13 pm

Ég elska hljóðbækur, enda bæði les og skrifblindur.

Nýveirð hef ég hlustað
Reyjavíkurnætur - Arnaldur - frábærlega lesin,
Röddin - Arnaldur - hef voðalega gaman af þessari hef hlustað á hana svona 10 sinnum
Bossypants - Tina Fey mögnuð bók

er með svona 10 aðrar sem ég er að hlusta á líka.. skipti oft á milli
"It's always the quiet ones"

Layne Thomas Staley 1967 – 2002
RIP Darrell Lance Abbott (DIMEBAG) 1966 - 2004
RIP Petrus T. Ratajczyk (Peter Steele) 1962 - 2010

Darkmundur Fenrir
5. stigs nörd

Re: Hljóðbókalúðar?

Postby Darkmundur Fenrir » Mon Apr 29, 2013 7:37 pm

Hef hlustað eitthvað á bækur eftir Stefán Mána. Hlustaði seinast á American Gods eftir Neil Gaiman, lesna af George Guidall. Hún er skemmtileg.

valli
Kóngurinn!

Postby valli » Mon Apr 29, 2013 7:56 pm

jamm ég er með 4 bækur eftir stefán, ágætar. ég hlusta á yrsu líka nokkuð.
annars hef ég virkilega gaman af kathy Reich, Leonar Nimoy, Lisa Marklung, Max Brook, Michael Mcinyre, Stephen Fry, Uann Martel, William Shatner og svo hlusta ég reglulega alltaf á spjallið hans Henry Rollins.

Andskotinn Sixxx
5. stigs nörd

Postby Andskotinn Sixxx » Sat May 04, 2013 1:43 pm

Þegar ég var lítill og var greindur með lesblindu var ég látinn hafa hljóðbækur sem ég átti að hlusta á í stað þess að lesa bækurnar, undantekningarlaust sofnaði ég yfir þeim, sama hvað ég var að gera á meðan eða hvort ég sat eða lá. Ég einfaldlega gat ekki haldið mér vakandi lengur en einsog einn kafla og það var alveg glatað að reyna að spóla þessu framm og til baka til að finna staðinn sem ég var á og ótrúlegt en satt fóru einkunnir mínar lækkandi eftir þessa tilraun. Þetta var þó fyrir mörgum árum og ég hef heyrt að hljóðbækur í dag séu mun skemmtilegra lesnar og áhugaverðari, hef þó ekki enn gefið þessu séns og þegar ég sé hljóðbækur, heyri ég alltaf sifjandi, einradda lestur í hausnum á mér og byrja strax að geyspa.
Ef einhver hefur tekið Hringadróttinssögu á blindrabókasafninu og orðið skelfingu lostinn vegna dauðarokks á miðri spólu einhverstaðar þá, sorry þetta var óvart!

sixtynine
Töflubarn

Postby sixtynine » Thu Oct 04, 2018 8:39 am

Ef einhver hefur tekið Hringadróttinssögu á blindrabókasafninu og orðið skelfingu lostinn vegna dauðarokks á miðri spólu einhverstaðar þá, sorry þetta var óvart!
hahahhahahahahahahahahahhahahahahahaha :bwahahah

Vést1
15. stigs nörd

Postby Vést1 » Thu Nov 01, 2018 2:41 pm

Ég hlustaði nýlega á Brennu-Njálssögu og Gísla sögu á hljóðbók. Góð upplifun. :)
Ódysseifur snúinn heim -- passið ykkur nú

sixtynine
Töflubarn

Postby sixtynine » Fri Nov 02, 2018 8:33 am

eru hljóðbækur á íslensku almennt skemmtilega lesnar? Yngri dóttir mín er lesblind og ég hef verið að hlusta með henni á hljóðbækur, þetta er yfirleitt svo eintóna og óáhugaverður lestur
Vitiði um einhverja hljóðbók á íslensku sem gæti verið áhugaverð fyrir 12 ára krakka sem er skemmtilega lesin?

valli
Kóngurinn!

Postby valli » Sat Nov 03, 2018 2:32 pm

já, bækurnar eftir Gunnar Helgason eru frábærar, ég hlóg mikið af þeim þegar ég hlustaði á þetta með krökkunum.
athugaðu hvort þú getir fengið aðgang að blindrabókasafninu því þar eru bókstaflega allar bækur sem eru gefnar út á íslenski (já barna líka). Held að lesblindir geti fengið aðgang. síðan er áhugavert að athuga www.storytel.is með fleirri bækur.

sixtynine
Töflubarn

Postby sixtynine » Sat Nov 03, 2018 5:07 pm

já, bækurnar eftir Gunnar Helgason eru frábærar, ég hlóg mikið af þeim þegar ég hlustaði á þetta með krökkunum.
athugaðu hvort þú getir fengið aðgang að blindrabókasafninu því þar eru bókstaflega allar bækur sem eru gefnar út á íslenski (já barna líka). Held að lesblindir geti fengið aðgang. síðan er áhugavert að athuga www.storytel.is með fleirri bækur.
Við erum einmitt búin að vera að nota hljóðbókasafnið, stórfyndið að hlusta á lesturinn á Harry Potter þar sem nöfnin á gjörsamlega öllum persónunum nema Harry eru borin vitlaust fram
Þarf að tékka á storytel, takk :)

valli
Kóngurinn!

Postby valli » Sat Nov 03, 2018 5:27 pm

hljóðbókasafn blindafélagsins er stórfurðulegt - vantar mikið upp á í sumum lestri.

Return to “Tómstundir & Sköpun”