Enska Úrvalsdeildin 2010/2011

Matur, íþróttir, hljóðfæri, kvikmyndir, Ljóð, textar, sögur, teikningar, skissur, grafík, hönnun, Lego, pony, frímerki, barbie, naflakuskssöfnun... (Food, sports, movies, interests, art, poetry and creative shit.)
Dagur
1. stigs nörd

Re: Enska Úrvalsdeildin 2010/2011

Postby Dagur » Sat Aug 21, 2010 10:31 pm

Þetta Chelsea lið er að haxa.
[img]http://www.newcastle-online.org/nufcforum/Smileys/Lots_O_Smileys/dowie.jpg[/img]

http://www.dagurb.blogspot.com/

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Sun Aug 22, 2010 4:24 am

Miðað við spilamennsku Chelsea á undirbúningstímabilinu og svo í góðgerðarskildinum þá voru þeir alveg ótrúlega heppnir að fá tvö af allra lélegustu liðum deildarinnar í fyrstu tveimur leikjunum.

Tryggvi Þórhalls:
Þessi var sérstaklega góður þar sem Wigan eru nú búnir að vera í deildinni í nokkur ár og þetta var á útivelli.
Sérstaklega góður já. Þetta sama Wigan lið nær ekki að fylla heimavöllinn sinn til hálfs og tapaði þar 0-4 fyrir BLACKPOOL (!) um seinustu helgi.

Þetta Chelsea lið verður ekki dæmt af þessum tveimur leikjum sem það er búið að spila hingað til.
The duke had a mind that ticked like a clock and, like a clock, it regularly went cuckoo.
-Terry Pratchett

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Sun Aug 22, 2010 10:39 am

Galgopi greinilega nýbyrjaður að fylgjast með fótbolta rétt eins og pólitík. Hann hefur ekki áttað síg á því að undirbúningstímabilið og góðgerðarskjöldurinn skiptir eiginlega engu máli. Ég man þegar það var talinn góður omen fyrir lið að tapa góðgerðarskyldinum.
Allt er betra en íhaldið

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Sun Aug 22, 2010 2:36 pm

Nufc að taka Villa 3-0 í hálfleik. Þeir eru búnir að vera mjööög flottir. Djöfull er Carroll orðinn góður. En eitthvað segir mér að Villa komi sterkir til leiks í seinni hálfleik.
Og það gerðu þeir svo sannarlega ekki. Djöööfull er ég ánægður með mína menn! Andy fokking Carroll, þrjú mörk og eitt assisst.
Carrol er drullugóður og meira að segja Barton virkar eins og fínasti miðjumaður. Newcastle verða ekki í botnbaráttu í vetur, það er ég alveg viss um. Skemmtilegt lið. Aston Villa hinsvegar... er þetta sama lið og rúllaði upp West Ham í fyrstu umferð?
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Sun Aug 22, 2010 4:14 pm

Hvað er málið með alla þessa 6-0 sigra? Strax komnir fjórir slíkir :cute
Allt er betra en íhaldið

Dagur
1. stigs nörd

Postby Dagur » Sun Aug 22, 2010 7:04 pm

NÆS.
Kann virkilega vel að meta hvað það er kominn sterkur breskur grunnur á þetta Newcastle lið, átta í byrjunarliðinu eru breskir.
[img]http://www.newcastle-online.org/nufcforum/Smileys/Lots_O_Smileys/dowie.jpg[/img]

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sun Aug 22, 2010 9:12 pm

Miðað við spilamennsku Chelsea á undirbúningstímabilinu og svo í góðgerðarskildinum þá voru þeir alveg ótrúlega heppnir að fá tvö af allra lélegustu liðum deildarinnar í fyrstu tveimur leikjunum.

Tryggvi Þórhalls:
Þessi var sérstaklega góður þar sem Wigan eru nú búnir að vera í deildinni í nokkur ár og þetta var á útivelli.
Sérstaklega góður já. Þetta sama Wigan lið nær ekki að fylla heimavöllinn sinn til hálfs og tapaði þar 0-4 fyrir BLACKPOOL (!) um seinustu helgi.

Þetta Chelsea lið verður ekki dæmt af þessum tveimur leikjum sem það er búið að spila hingað til.
Forsendurnar þínar eru í besta falli kjánalegar(skiptir í raun engu máli með áhorfendafjölda t.d.). Meirihlutinn af liðinu var í fríi þegar undirbúningstímabilið var í gangi. Flestir leikmennirnir fengu sirka viku til 10 daga í þetta "undirbúningstímabil". Þetta Wigan lið unnu Chelsea í fyrra á þessum velli, með ekki svo ósvipað lið.

Núna virðast öll liðin ná algjöru hámarks fitness, gef max viku í það. Arsenal eiga líka eftir að verða mikið betri. Fabregas hefur spilað 20 min og Van Persie e-ð álíka svipað.
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sun Aug 22, 2010 9:15 pm

djövull var góð stemmning á St. James park í dag... eðal völlur sem á svo sannarlega að vera í premier league.
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Sun Aug 22, 2010 11:55 pm

Nákvæmlega. Tilgangurinn með undibúningstímabilinu er ekki að vinna leikina. Leikirnir eru notaðir til þess að "koma mönnum af stað aftur", koma mönnum í leikform, prófa ný kerfi, kynna nýja leikmenn fyrir spilamennsku liðsins, leyfa yngri leikmönnum að spreyta sig, o.sv.frv., það eina sem ég hef áhyggjur af í sambandi við undirbúningstímabilið er hvort að leikmenn meiðist. Gæti ekki verið meira sama um hvort Chelsea tapi nokkrum leikjum í Þýskalandi eða ekki.

Undirbúningstímabilið hefur stundum verið notað sem promo fyrir deildina/liðin, sbr. ferðir til Bandaríkjanna, Kína, Malasíu o.fl, en það er að mínu mati reginmistök. Þetta er ekki besti tíminn til að "sýna" liðin, þegar þau eru ryðguð eftir sumarið.
Allt er betra en íhaldið

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Mon Aug 23, 2010 11:53 am

Varnarmál Arsenal virðast vera leysast. Sebastien Squillachi, sem er landsliðsmaður Frakklands og leikmaður Sevilla er að fara í læknisskoðun í dag hjá Arsenal. Sevilla hefur staðfest þetta. Fín kaup hjá Wenger, nú verður samkeppni milli Squillachi og Koscielny um stöðuna með Vermaelen.

Barcelona buðu 20m evra í Mascherano, Liverpool höfnuðu því, sagðir vilja 26m evra.

Mr.Orange
3. stigs nörd

Postby Mr.Orange » Tue Aug 24, 2010 1:16 am

djöfull var þetta vondur leikur fyrir mína menn í liverpool, það gekk lítið sem ekkert og City hroknir í gang
[size=84]Garðar Þór[/size]

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue Aug 24, 2010 1:19 am

Ég hef eiginlega aldrei séð Liverpool svona slappa, sérstaklega í návígum. Töpuðu boltanum eins og þeir væru að spila með 3 Sissoko gæja á miðjunni. Voru bara gjörsamlega buffaðir.

Síðan neitaði Mascherano að spila... gæti verið að hann hafi sýrt stemmninguna í búningsklefanum?

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Tue Aug 24, 2010 2:40 am

Veiki hlekkurinn hjá City á að vera vörninn og þeir voru fáránlega þéttir. Liverpool hefðu alveg þegið eins og einn Joe Cole eða mögulega Aquilani til að splundra vörninni. Og einn Mascherano til að hakka Milner og Johnson í sig. Ég fatta ekki alveg taktíkina sem var í gangi í kvöld. Ngog og Torres frammi, Torres enganveginn fit og greinilega bara þarna til að spila sig í gang. Lucas í hlutverki Masch, en getur ómögulega klárað sig af því. Glen Johnson að hanga á boltanum og treystir ekki einu sinni Gerrard til að taka við honum. Agger útúr kortinu þarna í bakverðinum og Skrtel gaf víti. Allt liðið í heild var slakt, Liverpool áttu svona 4 mínútur þar sem þeir spiluðu vel og þá bjargaði Joe Hart Citymönnum alveg. 3-0 er þó ekki alveg í takt við leikinn, 1-0 eða 2-0 hefði verið sanngjarnt. City ógnuðu þannig séð ekki mikið, áttu 4 skot á rammann.

City eru að verða komnir með heldur vígalegt lið, Micah Richards jafn breiður og NFL leikmaður og Yaya gæti verið senter í NBA. Fyrir utan Tevez, De Jong og Adam Johnson þá var hver einasti leikmaður hjá City í kvöld fáránlega sterkur líkamlega, án þess að það komi sérstaklega niður á fótboltanum sem þeir spiluðu (a la Blackburn). Þetta gæti verið blanda sem mun virka vel í vetur, að minnsta kosti áttu Liverpool engin svör.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue Aug 24, 2010 4:44 pm

Liverpool eru bara ekki að fara gera neitt með menn útúr stöðum og enga alvöru varnarsinnaða miðjumenn.

Torres er líka langt frá því að vera fit. Vitleysa hjá þeim að spila honum strax.

Horfinn maður
Töflunotandi

Postby Horfinn maður » Tue Aug 24, 2010 8:53 pm

Nenni ekki að gera sér meistaradeildarþráð.
Werder og samp í framlengingu, werder að skora í framlengingunni. Sevilla dottnir út gegn braga. Braga með ágætis lið en ég tel þetta samt sýna hve munurinn í spænsku deildinni er að verða meiri, það að sevilla sé að tapa á heimavelli 3-4.
Anderlect og partizan líka í framlengingu og fleiri skemmtileg úrslit og svo einnig fleiri spennandi leikir á morgun.
Ég elska Hunda

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Aug 25, 2010 1:08 am

Sjitt hvað fólk í Genoa er eflaust hrikalega sárt og svekkt með að Sampdoria hafi dottið út. Annars gaman að sjá Partizan í meistaradeildinni, loksins serbneskt lið í ég-veit-ekki-hvað-mörg-ár.

Þetta með að Sevilla duttu út mun án efa færa Luis Fabiano einhvert annað. Verður áhugavert hvort Tottenham reyni aftur að fá hann.

Annars var Mourinho hress í fjölmiðlum. Skilur ekkert í því hvað Gerrard er að gera í Liverpool og hvetur hann til að fara auk þess tók það fram að hann myndi aldrei stýra Liverpool útfrá persónulegum ástæðum.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Aug 25, 2010 10:22 am

Komin kannski ástæða fyrir því afhverju Liverpool sökkuðu svona hargalega gegn City. Hodgson átti að hafa stillt upp 4-2-3-1 kerfi með lucas og masch í holding stöðum, en þurft að breyta á síðustu stundu eftir að Massi vildi ekki spila.

Framkoma Mascherano virðist hafa farið eitthvað í taugarnar á félögum sínum hjá Liverpool skv. þessari frétt. http://www.teamtalk.com/news/2483/63345 ... ash-Report

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Wed Aug 25, 2010 3:20 pm

Tryggvi, viltu ekki bara halda sandkassablaðrinu í þér við pólitíkina og hafa spjallið hér á almennilegum nótum?

En svo að ég svari þér og Flak þá geri ég mér fulla grein fyrir því hvaða tilgangi undirbúningstímabil þjóna og að helstu lykilmenn Chelsea hafi ekki spilað marga leiki þar. Og það er einmitt nákvæmlega þess vegna sem Chelsea voru drulluheppnir að fá leiki á móti liðum með jafn lélegar varnir (og í allavega í tilfelli Wigan þá á það við um allar stöður á vellinum) strax í byrjun móts til þess að koma lykilmönnunum í gang. Er ég að halda því fram að Chelsea hafi staðið sig illa? Nei. Ég er hins vegar að benda á að liðið verður ekki dæmt af þessum tveimur leikjum og að það hafi verið heppið að fá jafn auðveld lið í fyrstu tveimur leikjunum.

Og Flak, ætlarðu í alvörunni að halda því fram að fækkun stuðningsmanna hjá Wigan frá því að þeir komu upp og stóðu sig ágætlega gefi ekki vísbendingar um hversu lélegt liðið hefur verið undir lok seinasta tímabils og núna í byrjun þessa? Heldurðu að þetta tvennt tengist ekkert?
The duke had a mind that ticked like a clock and, like a clock, it regularly went cuckoo.
-Terry Pratchett

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu Aug 26, 2010 12:03 am

Jújú vissulega er hægt að geta sér til um að fækkun stuðningsmanna á heimavelli fylgir árangri liðsins. Því verður þó ekki neitað að liðið er ekki consistent, það kom ýmist á óvart á síðasta tímabili, bæði með því að vinna stór lið og tapa fyrir litlum. Ég myndi ekki segja að Wigan væri lélegra lið en Blackpool þrátt fyrir þetta freak accident rugl í fyrsta leiknum.

En yfir höfuð, er eitthvað að marka liðin í fyrstu leikjum eftir að HM ruglaði öllu pre season? Ég held ekki.

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Thu Aug 26, 2010 12:55 am

Galgopi:

"En svo að ég svari þér og Flak þá geri ég mér fulla grein fyrir því hvaða tilgangi undirbúningstímabil þjóna og að helstu lykilmenn Chelsea hafi ekki spilað marga leiki þar. Og það er einmitt nákvæmlega þess vegna sem Chelsea voru drulluheppnir að fá leiki á móti liðum með jafn lélegar varnir (og í allavega í tilfelli Wigan þá á það við um allar stöður á vellinum) strax í byrjun móts til þess að koma lykilmönnunum í gang. "

Af hverju varstu þá að draga undirbúningstímabilið inn í þetta? Veistu ekki að menn eru með allt annað mind-set í þannig leikjum heldur en í úrvalsdeildinni? Nýbyrjaður að fylgjast með kannski?

"Ég er hins vegar að benda á að liðið verður ekki dæmt af þessum tveimur leikjum og að það hafi verið heppið að fá jafn auðveld lið í fyrstu tveimur leikjunum."

Auðvitað ekki. Tímabilið er 38 leikir. Hjá þér hljómaði þetta eins og Chelsea væru að spila illa (undibúningstímabilið,skjöldurinn) og að þeir væru bara heppnir að fá léleg lið í upphafi móts. Þú verður að átta þig á því að það er algert bull að blanda umræðunni um undirbúningstímabilið saman við umræðu um úrvalsdeildina. Alger byrjendamistök hjá þér.

....og með Wigan þá hafa þeir náð að halda sér í deildinni síðan 2005. Ég man þegar þeir komu upp þá héldu menn að þeir ættu ekki sjéns. Rugbý-bær sem gæti í mesta lagi haldið sér uppi í eitt season. Annað hefur komið á daginn og maður er hættur að kippa sér upp við að sjá þá í deildinni. Þeir gætu vel fallið í ár, en þetta er ekki lið sem á að tapa 6-0 á heimavelli, sama hver andstæðingurinn er.

Menn mega líka ekki lesa of mikið út úr fyrstu leikjunum. Það fer ekki að koma mynd á þetta fyrr en nær dregur jólum. En þessi byrjun hjá Chelsea er hressandi svo ekki sé meira sagt. Megi veislan halda áfram gegn Stoke á laugardaginn.
Allt er betra en íhaldið

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Thu Aug 26, 2010 3:56 pm

Auðvitað er Chelsea að byrja vel og auðvitað er ekki sjálfsagt að rúlla jafn auðveldlega yfir lið eins og þeir hafa gert. Ég var samt sem áður að benda á að liðið var og er heppið með hvaða liðum þeir mæta í fyrstu leikjum mótsins miðað við að lykilmenn spiluðu á HM í sumar, fengu í mesta lagi 2 leiki fyrir fyrsta leik í deild og þeir sem fengu lengra undirbúningstímabil virkuðu margir hverjir langt í frá nógu góðir til þess að leysa þann vanda sem upp hefði komið ef Chelsea ætti erfiðari leiki i byrjun móts sem gerðu það að verkum að þeir þyrftu kannski að hvíla eitthvað af þessum lykilmönnum.

Ef það veitir þér einhverja fróun að ímynda þér að ég sé nýbyrjaður að pæla í fótbolta þá vona ég bara að þú fáir sem mest útúr því.
-Terry Pratchett

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Thu Aug 26, 2010 9:39 pm

Ég held að þú sért að gera of mikið úr HM líka. Chelsea menn gerðu nú ekkert sérstaka hluti á því móti og enginn af þeim spilaði fulla 7 leiki. Þetta eru nú líka karlmenn að leika sér í fótbolta. :lol
Malouda og Anelka skitu herfilega upp á bak með Frökkum en það virðist ekki sitja neitt sérstaklega í þeim. Malouda var reyndar langbesti maður Frakka á HM.
Ivanovich, Drogba og Kalou voru frekar rólegir í tíðinni og komust ekki upp ú riðli.
Ferreira komst í 16 liða úrslit en spilaði afskaplega lítið. Man bara eftir honum í upphafsleik Portúgala.
Sennilega hefur reynt mest á Englendingana, Lampard, Terry og Cole en þeir komust bara í 16 liða úrslit engu að síður.
Ramires (hinn nýji) komst lengst, í 8 liða úrslit en spilaði bara einn heilan leik og kom þrisvar inn á á öllu mótinu.

Ég held nú að meiðsli hafi haft töluvert meira að segja hjá Chelsea mönnum í vor/sumar en HM. Þá er ég að meina Essien, Drogba, Mikel, Bosingwa og kannski einhverja fleiri sem ég er að gleyma.

Ef svo vill til að þú sért búinn að fylgjast lengi með fótbolta þá er það nokkuð ljóst að þú hefur ekki fylgst vel með.
Allt er betra en íhaldið

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Fri Aug 27, 2010 12:46 pm

Mascherano að öllum líkindum kominn til Barca. Verðið talið vera rúmar 20 milljónir punda. Spurning hvað verður gert við peningana. Borga skuldir? Kaupa nýjan framherja og nýjan miðjumann? Ég vil fá amk einn leikmann fyrir lok gluggans.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Fri Aug 27, 2010 7:43 pm

Klárlega Paul Konchesky þar sem Fulham voru að kaupa Carlos Salcido hahaha!!

Annars er Carlton Cole nefndur. Annars set ég spurningamerki við Klaas Jan Huntelaar þar sem Zlatan er að fara til Milan. Huntelaar var eftirsóttur af Liverpool en Milan vildu ekki senda hann á láni.

Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby Stjáni klikk » Fri Aug 27, 2010 10:51 pm

Það fyrsta sem maður hugsar er auðvitað hvað maðurinn sé að hugsa að kaupa Konchesky þegar manni finnst að betri bakverðir gætu verið til í að koma til Liverpool en ég gæti alveg sé Koncesky fyrir mér gera góða hluti á Anfield, Hodgson er jú við stjórnvölinn og hann getur náð frekar miklu úr leikmönnum sem annars virðast lítið geta
105 youth crew

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Sat Aug 28, 2010 4:03 pm

Wigan að taka Tottenham úti. Eitthvað geta þeir.

Bara 2-0 hjá Chelsea í dag, schlappir :lol
Allt er betra en íhaldið

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sat Aug 28, 2010 5:30 pm

Skooooo Wigan! Sagðikkuridda!!

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Sat Aug 28, 2010 5:48 pm

Evrópukeppnisálagið strax farið að segja til sín hjá Tottenham?
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby Stjáni klikk » Sat Aug 28, 2010 11:27 pm

Þeir eru bara svona mikið jójó-lið. Fyrri hálfleikurinn á móti Young Boys í fyrri leiknum var skelfing, t.d. Þeir létu Svissarana pakka sér saman. Þannig að þeir geta dottið í að sökka allhargalega
105 youth crew

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sun Aug 29, 2010 1:14 am

Ok, Liverpool voru að kaupa Raul Meireles... það kemur mér talsvert á óvart. Góð kaup hjá þeim.

Síðan var Zlatan Ibrahimovich að fara til AC Milan sem blakar Klaas Jan Huntelaar frá þeim... þannig að það þýðir að Liverpool og Tottenham eiga séns í hann, þrátt fyrir að það sé líklegast að hann fari til Schalke.

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Sun Aug 29, 2010 3:34 am

Það fyrsta sem maður hugsar er auðvitað hvað maðurinn sé að hugsa að kaupa Konchesky þegar manni finnst að betri bakverðir gætu verið til í að koma til Liverpool en ég gæti alveg sé Koncesky fyrir mér gera góða hluti á Anfield, Hodgson er jú við stjórnvölinn og hann getur náð frekar miklu úr leikmönnum sem annars virðast lítið geta
Ég held að málið sé bara að Hodgson sé ekki að fá neinn pening af ráði í kaup. Hann veit hvað Konchesky getur og fær hann frekar ódýrt.

Liverpool vantar samt einn 'alvöru' striker í viðbót. N'Gog veldur því tæplega að vera eini bakköppinn fyrir Torres í vetur.
-Terry Pratchett

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Sun Aug 29, 2010 7:13 pm

Ósannfærandi sigur hjá Liverpool í dag, en sigur er sigur. Torres að komast í gang?

City tapa svo fyrir Sunderland.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Mon Aug 30, 2010 1:46 am

´ótrúlegt að Man City skyldu tapa í dag.

Hernammi
Töflunotandi

Postby Hernammi » Tue Aug 31, 2010 9:27 am

Tevez að brillera. Minnir á tímabilið hjá Tiger þar sem hann gat ekki sett stuttu púttin. :lol
Helgi
Image

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue Aug 31, 2010 10:06 am

Jæja, síðasti dagurnin í félagsskiptaglugganum

Það verður fróðlegt að sjá hvert þessir leikmenn fara og hvað þessi félög gera:

Eiður Smári Guðjohnsen (líklega til Fulham)
Robinho (líklega til AC Milan)
Mark Schwarzer (líklega til Arsenal)
Alexander Hleb (líklega til Birmingham)

Tottenham eru desperately að reyna fá einhvern framherja til sín ... þeim hefur misstekist að ná í fjóra framherja .. þar á meðal eru taldir Luis Fabiano og Emmanuel Adebayor.

Liverpool ætla að fá sér annan striker ...

Fyrirfram hefði maður búist við því að fleiri leikmenn færu frá Man city og jafnvel líka Real Madrid (t.d. Van der Vaart og diarra gæjarnir)

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Thu Sep 02, 2010 2:00 pm

Þessi lokadagur í leikmannaglugganum var helvíti trylltur. Mann klæjar í fingurna að nota wildcardið í fantasy league.

Ég er helvíti spenntur að sjá Van Der Vaart með Tottenham.
Ég vona að Eiður geri eitthverjar gloríur með Stoke, loksins áttar hann sig á því að hann er ekki lengur í sínu besta formi og finnur sér lið þar sem hann mun byrja flesta leiki í stað þess að horfa á leikina af bekknum.
Asamoah Gyan kominn til Sunderland, það verður áhugavert. Leysir þar Kenweyne Jones af hólmi.
Hleb til Birmingham... Uuuu...WTF?

Lítið sem gerðist í leikmannakaupum hjá United og Chelsea í sumar, sem bendir þó eiginlega til stöðugleika.
Arsenal með gjörbreyttan mannskap í vörninni og spennandi senter. Tottenham styrktu sig dálítið en ég held að þeir standi ekki undir væntingum. Man City styrktu sig all rosalega og ef Mancini fer ekki með þá í topp 3 eða landar FA Cup eða Europa league þá mundi ég segja að þetta tímabil væri flopp. Miklar róteringar hjá Liverpool, Hodgson að búa til nýtt lið, með áherslu á að hafa enska leikmenn. Ef þeir hefðu drullast til að ná í senter þá væri ég bjartsýnn fyrir veturinn, en eins og staðan er þá er Liverpool í nákvæmlega sömu sporum og í fyrra. Standa og falla með heilsu Torres.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby Stjáni klikk » Thu Sep 02, 2010 5:23 pm

Man City gæti alveg gert einhverja hluti en flopp kæmi þannig séð ekkert á óvart. Það þarf smá tíma til að slípa saman lið þegar splæst er í hverja stjörnuna af annarri
105 youth crew

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Thu Sep 02, 2010 6:02 pm

Man City gæti alveg gert einhverja hluti en flopp kæmi þannig séð ekkert á óvart. Það þarf smá tíma til að slípa saman lið þegar splæst er í hverja stjörnuna af annarri
Satt, en það þarf eitthvað að gerast strax, því stjörnurnar fara bara ef klúbburinn verður áfram miðlungs. Eins og Robinho, Elano og fleiri sem voru keyptir sem stór nöfn til að draga klúbbinn á hærra plan. Þá held ég að Mancini sé enginn Jose Mourinho og að það þurfi mun betri stjóra til að gera þessa einstaklinga að góðu liði.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby Stjáni klikk » Thu Sep 02, 2010 8:02 pm

Rétt. Ýmsar stjörnur verða líka fljótar að fara þegar þær fatta að þær fá ekki að spila jafnmikið og þær kysu.

Ég dreg það ekkert í efa að það verði helst eitthvað að gerast á þessari leiktíð en mér finnst óraunhæft að reikna með því. Síðan bíða Mancinis ekki bara óþolinmóðar stjörnur heldur einnig óþolinmóðir eigendur, ég sé hann ekki endast í þessu starfi. Það þarf ekki nema að líta á stjórasöguna hjá Chelsea síðustu 5-6 ár
105 youth crew

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Fri Sep 03, 2010 2:14 am

tjah, stjórasaga chelsea er byggð á 1 floppi, sem var Luis Felipe Scolari. Avram Grant var bara eftirmaður/varamaður Mourinho.

Guus Hiddink væri ennþá að stjórna Chelsea hefði hann viljað það. Frábær stjóri þar á ferð. Ancelotti er annars stálið.

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Fri Sep 03, 2010 7:51 am

Grant komst í stólinn á vafasaman hátt en hann stóð sig ágætlega sæmilega. Kom Chelsea í úrslit meistaradeildarinnar svo eitthvað sé nefnt. En auðvitað var þetta svolítið "Leverkusen" tímabil. Það er líka erfitt að taka við af besta stjóra heims.
Allt er betra en íhaldið

Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby Stjáni klikk » Fri Sep 03, 2010 1:51 pm

tjah, stjórasaga chelsea er byggð á 1 floppi, sem var Luis Felipe Scolari. Avram Grant var bara eftirmaður/varamaður Mourinho.

Guus Hiddink væri ennþá að stjórna Chelsea hefði hann viljað það. Frábær stjóri þar á ferð. Ancelotti er annars stálið.
Ég er ekki að segja að allir stjórarnir hafi floppað enda hefur Chelsea unnið nokkra bikara síðustu ár. Málið er hinsvegar það að hvort sem þeir hafa verið reknir eða hætt sjálfir, hefur Chelsea haldist frekar illa á stjórum síðustu árin. Undir Abramovich hefur stjóri lengst verið 3 ár við stjórnvölinn og það var Mourinho. Ég er ekki að segja að það sé auðvelt að finna einhvern Sir Alex sem tekur þetta í einhver 25+ ár eða eitthvað en svona er þetta.
105 youth crew

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Fri Sep 03, 2010 4:41 pm

Enda er það ekki óalgengt að stjórar séu í 3 til 5 ár hjá liðum. Það telst til tíðinda að þeir séu lengur í sama starfi. Þeir sem eru núverandi stjórar sem hafa verið lengur en 5 ár hjá sínum liðum eru Arsene Wenger og Alex Ferguson, hugsanlega David Moyes. Meira að segja hjá stórveldum eins og Barcelona eru menn yfirleitt ekki lengi í starfi. Einnig erfitt að finna langsetustjóra í meistaradeildinni.

Ég er bara að segja að viðmiðin þín eru nokkuð óljós. Gleymum því þó ekki að Ancelotti var í tæp 10 ár eða svo hjá AC Milan.. ég á von á því að hann verði langlífur hjá Chelsea. Þér væri nær að líta á Real Madrid : )

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Fri Sep 03, 2010 9:50 pm

Svo má ekki gleyma því að Abramovich keypti liðið árið 2004, talnaglöggir menn sjá að það eru ekki nema rétt rúm 6 ár síðan. En vissulega hafa stjóraskipti verið nokkuð ör hjá Chelsea undanfarin þrjú ár. Á þó von á að Ancelotti verði í drjúga stund í viðbót (vona það). Hjá stærstu liðunum eru kröfurnar svo miklar að menn gera oft þau mistök að reka stjóra eftir kannski eitt titlalaust tímabil. Þetta skapar vissulega óstöðugleika. Ferguson og Wenger eru reyndar anómalíur enda eru þeir eiginlega orðnir ósnertanlegir hjá sínum liðum (kannski er það slæmt líka). Þeir eru með svo marga titla á bakinu að erfitt væri að réttlæta brottrekstur.
Liverpool er svo annað dæmi um klúbb sem er kannski of slakur á kröfunum og stjórar hafa fengið að sitja þar án árangurs of lengi (Evans, Húlli, Rafa)
Allt er betra en íhaldið

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Sat Sep 04, 2010 3:56 am

Svo má ekki gleyma því að Abramovich keypti liðið árið 2004, talnaglöggir menn sjá að það eru ekki nema rétt rúm 6 ár síðan. En vissulega hafa stjóraskipti verið nokkuð ör hjá Chelsea undanfarin þrjú ár. Á þó von á að Ancelotti verði í drjúga stund í viðbót (vona það). Hjá stærstu liðunum eru kröfurnar svo miklar að menn gera oft þau mistök að reka stjóra eftir kannski eitt titlalaust tímabil. Þetta skapar vissulega óstöðugleika. Ferguson og Wenger eru reyndar anómalíur enda eru þeir eiginlega orðnir ósnertanlegir hjá sínum liðum (kannski er það slæmt líka). Þeir eru með svo marga titla á bakinu að erfitt væri að réttlæta brottrekstur.
Liverpool er svo annað dæmi um klúbb sem er kannski of slakur á kröfunum og stjórar hafa fengið að sitja þar án árangurs of lengi (Evans, Húlli, Rafa)
Þú áttar þig samt á því að Fergie var ráðinn til United árið 1986 og vann deildina fyrst árið 1993. Þetta myndu fæstir toppklúbbar gúddera í dag, en þetta hefur skilað sér í einu albesta og stöðugasta liði sem menn muna eftir.

Mér finnst stöðugleiki vanmetinn, stórir klúbbar (í sögulegu samhengi) eru ekki byggðir upp á því að rótera stjórum og lykilleikmönnum ár eftir ár eftir ár. Vonandi fyrir Chelsea heldur Ancelotti áfram að stýra liðinu til sigurs og fær að sitja sem lengst (jafnvel þó hann vinni ekki titla á hverju tímabili).

Annars var ég ekki að tala um Chelsea, sem vissulega í dag eru stórveldi í Englandi. Heldur Man City, sem ég hef ekki trú á að verði stórveldi af því að sykurfaðirinn sem dælir í þá peningum hefur ekki þolinmæði til að bíða eftir árangri.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Sat Sep 04, 2010 10:00 am

Þú áttar þig líka á að kröfurnar voru talsvert minni hjá United árið 1986 en árið 2010? Fótboltinn hefur líka bara breyst svo rosalega mikið síðan þá, peningarnir skipta þar örugglega mestu. Stofnun úrvalsdeildarinnar og meistaradeildarinnar.
Allt er betra en íhaldið

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Sat Sep 04, 2010 8:48 pm

Það má heldur ekki gleyma því að tímabilið 89-90 var stjórn Man Utd farin að hugleiða það að láta Ferguson fara vegna þess að hann hafði fengið talsverðan pening til að styrkja liðið án þess að ná góðum árangri í deildinni. Oft hefur verið talað um að ef Bobby Charlton hefði ekki talað hans máli í stjórninni og að liðið hefði ekki náð frábærum árangri í FA Cup sem þeir unnu þetta ár þá hefði hann verið rekinn.

En með fullri virðingu fyrir Mark Hughes þá var hann aldrei að fara að eiga langa lífdaga hjá City eftir að sjeikinn kom þar inn, ekki nema að hann hefði náð einhverjum undraverðum árangri strax. Mancini er kannski nær því, en ef liðið verður ekki í titlabaráttu þá fer hann um leið og næsti súper-þjálfari verður á lausu.
-Terry Pratchett

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue Sep 07, 2010 4:40 pm

jæja, ekkert að gerast nema allt er að gerast hjá Wayne Rooney ... uppvís að framhjáhaldi segja fjölmiðlar

Haldið þið að hann fari að púlla Tiger Woods á þetta?

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Tue Sep 07, 2010 5:09 pm

Þú meinar púlla John Terry á þetta? Nærtækara dæmi mögulega.

Annars er mér svo slétt sama hvort þessir menn séu að halda framhjá eða ríðandi mellum. Auðvitað vona ég að Rooney missi einbeitingu og spili illa fyrir United, en ég held að það gerist ekki. Þetta hefur ekkert með fótbolta að gera. Djöfull þoli ég ekki fjölmiðlana á Englandi.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue Sep 07, 2010 5:51 pm

Maður var alveg búinn að gleyma því en jú .. John Terry varð mjög óstabíll í svona 3 mánuði eftirá. Allir tapleikir máttu skrifast á mistök hjá honum, með einum eða öðrum hætti.

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Tue Sep 07, 2010 8:28 pm

Rooney missti einbeitinguna svo mikið að hann skoraði sitt fyrsta landsliðsmark í langan tíma í kvöld.

Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby Stjáni klikk » Tue Sep 07, 2010 8:33 pm

Auðvitað er gerður eins mikill fjölmiðlasirkus úr þessu eins og hægt er, allt kreist úr þessu til að hafa meira í blöð og fréttir en það breytir því ekki að ég missi allt álit á þessum gæjum þegar þetta kemst upp.

Ferdinand sló einhvern í Sunderland í leik
Gerrard buffaði einhvern DJ
Terry hélt fram hjá
Crouch hélt fram hjá
Cole sendi allavega nektarmyndir af sér til annarra kvenna en konunnar sinnar, veit ekki með meir
Rooney hélt fram hjá

Svo gætum við tekið fleiri dæmi af gæjum sem eru ekki í enska landsliðinu, Marlon King, Joey Barton...það er engin furða að fólk hafi nákvæmlega ekkert álit á fótboltamönnum í Bretlandi
105 youth crew

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Tue Sep 07, 2010 9:10 pm

Auðvitað er gerður eins mikill fjölmiðlasirkus úr þessu eins og hægt er, allt kreist úr þessu til að hafa meira í blöð og fréttir en það breytir því ekki að ég missi allt álit á þessum gæjum þegar þetta kemst upp.

Ferdinand sló einhvern í Sunderland í leik
Gerrard buffaði einhvern DJ
Terry hélt fram hjá
Crouch hélt fram hjá
Cole sendi allavega nektarmyndir af sér til annarra kvenna en konunnar sinnar, veit ekki með meir
Rooney hélt fram hjá

Svo gætum við tekið fleiri dæmi af gæjum sem eru ekki í enska landsliðinu, Marlon King, Joey Barton...það er engin furða að fólk hafi nákvæmlega ekkert álit á fótboltamönnum í Bretlandi
Málið er að þeir eru engu verri en meðalmaðurinn, nöfnin þeirra selja bara blöð.

Annars Joey Barton. Ég hef í alvöru trú á því að hann verði frábær, jafnvel lykilmaður hjá enskum þegar Gerrard og Lampard renna út. Hann hefur allt til þess nema hausinn. Hann virðist þó vera að róast.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Sat Sep 11, 2010 1:46 pm

Ég er orðlaus..

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Sat Sep 11, 2010 1:51 pm

uppbótartíminn er greinilega ekki alltaf vinur ManUtd

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Mon Sep 13, 2010 9:09 am

Góð helgi :)
Allt er betra en íhaldið

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Mon Sep 13, 2010 3:48 pm

Sillyseason virðist halda áfram því núna eru fjölmiðlar að gefa það til kynna að Wayne Rooney sé mögulega á leið frá Manchester United. Sagt er að Alex Ferguson hafi ætíð verið óhræddur um að henda frá sér leikmönnum sem honum þótti hegða sér þannig að það kom niður á liðinu. Þar eru David Beckham, Ruud Van Nistelrooy og Dwight Yorke nefndir sem nærtæk dæmi, en einnig þegar hann offloadaði Norman Whiteside og Paul McGrath á níunda áratugnum þrátt fyrir að þeir peyjar þóttu vera efnilegustu leikmenn Bretlandseyja þess tíma. Norður Írinn Whiteside braut met Pele sem yngsti leikmaður til að spila í úrslitakeppni HM, en það var árið 1982, þá 17 ára og 42 daga gamall. Hann var seldur svo til Everton '89 og endaði ferilinn snemma 2 árum seinna, þá 26 ára gamall útfrá meiðslum. Paul McGrath er talinn einn besti, ef ekki sá besti miðvörður sem Írar hafa átt. Hann fór á sama tíma og Whiteside og fyrir sömu ástæður, drykkjuskapsvandamál. Varðandi Becks og Yorke, þá var Sir'inn ekki að fíla hvernig þeir tóku uppá sig glamúrlíferni og Van Nistelrooy lenti uppá kant við C. Ronaldo á æfingu. Nú er ekki víst hvernig framvindan verður hjá Rooney, en ef utanvallarvandamálin halda áfram, þá sýnir sagan að enginn er ómissandi í Manchester United, sama hversu mikil stjarna tiltekinn leikmaður er - nema sjálfur Alex Ferguson.

Á hinn bóginn eru Real Madrid sagðir vera safna fyrir kauptilboði í kappann sem verður reynt á næsta sumar. Persónulega gæti ég vel trúað því að Madrídingar borgi stóra summu og láti Benzema fara í staðinn - ef utanvallarvandamál hjá Rooney halda áfram.

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Sat Sep 18, 2010 5:09 pm

Stórleikur á morgun. Ég er orðinn vel spenntur. Fyrirfram ættu United að vera sigurstranglegri en það er alveg týpískt að Liverpool mæti til leiks og spili langt yfir getu og taki stig eða þrjú. United verða að mæta einbeittir og grimmir til leiks, ef þeir sýna kæruleysi eins og gegn Everton og Fulham þá gæti illa farið.

Svona vil ég sjá liðið:

----------Van der Sar---------
Rafael—Vidic—Rio—Evra
Nani-Fletcher-Scholes-Giggs
------Rooney—Berbatov-------

Grunar samt að Fergie setur draslið O'Shea í hægri bakinn.

GLORY GLORY MAN UNITED!!

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sat Sep 18, 2010 9:31 pm

ég hef tilfinningu fyrir því að liverpool muni hafa betur gegn man utd

Imprimeur
Töflunotandi

Postby Imprimeur » Sun Sep 19, 2010 1:22 am

Ben Arfa heillaði mig gjörsamlega uppúr skónum. Hann minnir mig sóðalega á Messi og verður fljótur að fara til einhvers stórliðs eftir þetta tímabil held ég.

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Sun Sep 19, 2010 2:29 pm

Takk berba :bow

Image

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Sun Sep 19, 2010 2:42 pm

gudjono
Töflubarn

Postby gudjono » Sun Sep 19, 2010 4:35 pm

Berbatov, I salute you. :bow :bow :bow

Ég er ekkert að hata úrslitin í þessum leik!!!!

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sun Sep 19, 2010 11:33 pm

Flott hjá Berbatov. Djö skoraði hann flott mark. Liverpool virðast ekki byrja vel á tímabilinu þetta árið.

Annars voru Chelsea svakalega sterkir í dag, þurftu varla að hafa fyrir þessu.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Mon Sep 20, 2010 6:29 pm

og það án Lampard og Terry sem höfðu verið taldir ómissandi fyrir nokkrum árum ... Ramires er að koma vel út .. búinn að fá fínar einkunnir fyrir sína leiki.

Trv Pvnx
8. stigs nörd

Postby Trv Pvnx » Tue Sep 21, 2010 11:09 am

og það án Lampard og Terry sem höfðu verið taldir ómissandi fyrir nokkrum árum ... Ramires er að koma vel út .. búinn að fá fínar einkunnir fyrir sína leiki.
það er einmitt mjög hughreystandi að þeir geti spilað svona án þeirra tveggja. Ég var á þessum leik og það var gullfallegt að sjá spilamennskuna á köflum. Essien, Drogba og Malouda í fantaformi. Nú fer samt að reyna á þá fyrir alvöru því að þó svo að byrjunin á þessu tímabili hafi verið ótrúleg þá má samt ekki gleyma því að þeir eru ekki ennþá farnir að spila við stóru liðin. Man City á sunnudaginn verður þolraun.

xKollix
GRYFJUSLAGSMÁL!!!

[url=http://www.lifeslowsdown.tumblr.com]blaður[/url]

daron
Töflunotandi

Postby daron » Tue Sep 21, 2010 11:25 am

það er einmitt mjög hughreystandi að þeir geti spilað svona án þeirra tveggja. Ég var á þessum leik og það var gullfallegt að sjá spilamennskuna á köflum. Essien, Drogba og Malouda í fantaformi. Nú fer samt að reyna á þá fyrir alvöru því að þó svo að byrjunin á þessu tímabili hafi verið ótrúleg þá má samt ekki gleyma því að þeir eru ekki ennþá farnir að spila við stóru liðin. Man City á sunnudaginn verður þolraun.

xKollix
Leikurinn er á laugardag :cute
Já það er ekkert leyndarmál að Chelsea hefur átt "auðvelda" leiki enn sem komið er, en staðreyndin er sú að einmitt þeir leikir virðast skipta meira máli uppá það hvernig deildin svo endar í vor. Leikirnir á móti "stóru" liðunum eru mun færri og þ.a.l. eru færri stig í boði fyrir þá leiki. Það er s.s. nauðsynlegt að misstíga sig ekki á móti litlu liðunum.
Svo er það líka annað, það eru fá lið sem, ef einhver, sem klára leiki á móti sömu liðum með jafn miklum yfirburðum og Chelsea hefur gert, það finnst mér segja ansi margt.
GO FUCK YOURSELF!
I´m an asshole and I approve this message.

Trv Pvnx
8. stigs nörd

Postby Trv Pvnx » Tue Sep 21, 2010 1:36 pm

xKollix
Leikurinn er á laugardag :cute
Já það er ekkert leyndarmál að Chelsea hefur átt "auðvelda" leiki enn sem komið er, en staðreyndin er sú að einmitt þeir leikir virðast skipta meira máli uppá það hvernig deildin svo endar í vor. Leikirnir á móti "stóru" liðunum eru mun færri og þ.a.l. eru færri stig í boði fyrir þá leiki. Það er s.s. nauðsynlegt að misstíga sig ekki á móti litlu liðunum.
Svo er það líka annað, það eru fá lið sem, ef einhver, sem klára leiki á móti sömu liðum með jafn miklum yfirburðum og Chelsea hefur gert, það finnst mér segja ansi margt.
100% sammála. Þó svo að lið eins og WBA, Wigan og Blackpool séu engin topp lið í samhengi við Chelsea þá eru þau samt sem áður í ensku úrvalsdeildinni og það er ekkert auðvelt að setja 4 eða 6 mörk á þau í einum leik.

xKollix
GRYFJUSLAGSMÁL!!!

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Thu Sep 23, 2010 12:31 am

Yndislegt kvöld fyrir United menn. Chelsea, City og Liverpool detta út á meðan við vinnum Gary Duncan og félaga 2 - 5.

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Thu Sep 23, 2010 2:38 am

:ouch :kafna :skull
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu Sep 23, 2010 7:23 am

Þetta gekk ekki nógu vel hjá varaliði Chelsea í gær. Samt ánægður með leikmenn eins og Van Aanholt, Kakuta og McEachran.

http://www.goal.com/en/match/51385/chel ... er-ratings

Ross Turnbull var samt skeeeeelfilegur. Mikið hrikalega er þetta veikur hlekkur á Chelsea að varamarkverðir liðsins séu á Pepsi-deilarstandard.

daron
Töflunotandi

Postby daron » Thu Sep 23, 2010 8:24 am

Ross Turnbull var samt skeeeeelfilegur. Mikið hrikalega er þetta veikur hlekkur á Chelsea að varamarkverðir liðsins séu á Pepsi-deilarstandard.
Það er pæling að Chelsea kaupi ungan markvörð, úr pepsi deildinni og hendi hinu draslinu... mun hagkvæmara, fyrir alla :lol
GO FUCK YOURSELF!
I´m an asshole and I approve this message.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu Sep 23, 2010 1:54 pm

Það er pæling að Chelsea kaupi ungan markvörð, úr pepsi deildinni og hendi hinu draslinu... mun hagkvæmara, fyrir alla :lol
Myndi ekkert hata það að fá t.d. Gunnleif, Ingvar Þór Kale eða norsarann í KR. Er þó á því að besti markvörður Íslands sé Stefán Logi sem var hjá KR.

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Thu Sep 23, 2010 5:43 pm

Er þó á því að besti markvörður Íslands sé Stefán Logi sem var hjá KR.
Retarðurinn landsliðsþjálfarinn áttar sig samt ekki á því. :blot
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

tender
11. stigs nörd

Postby tender » Thu Sep 23, 2010 7:41 pm

Er þó á því að besti markvörður Íslands sé Stefán Logi sem var hjá KR.
Retarðurinn landsliðsþjálfarinn áttar sig samt ekki á því. :blot
Óli er svo skeeeelfilega þrjóskur. Nákvæmlega sama dæma með Gylfa Sig. Frekar er hann búinn að nota Veigar bollu, og jafnvel Bjarna Guðjóns inná miðjunni heldur en að kalla Gylfa upp. Loksins núna, þegar hann getur ekki annað, kallar hann hann upp.

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Sat Sep 25, 2010 1:48 pm

Jæja City að opna þetta aðeins með baráttu sigri gegn Chelsea.

Ramires veikasti hlekkurinn hjá Chelsea í dag að mínu mati, ætli það sé númerið?

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sat Sep 25, 2010 4:49 pm

Fannst bara Man City vera mikið betri og múskluðu út Chelsea.

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Sat Sep 25, 2010 5:19 pm

jæja nú er eins gott að Man Utd vinni leikinn á morgun fyrst úrslit dagsins urðu svona hagstæð fyrir þá.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sun Sep 26, 2010 12:27 am

spurning hvort liverpool muni ná fyrir ofan 10. sætið í ár? :)

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sun Sep 26, 2010 2:46 pm

Man UTd tókst ekki að gera gott úr málum, Giggs og Rooney meiddir. Hljóta að vera gífurleg vonbrigði. Furðuleg umferð núna.

Síðan er nískan í Wenger að drepa Arsenal. Afkoma liðsins til fyrirmyndar en andskotinn hafi það, liðið væri betur sett með almennilegan markmann, þrátt fyrir að hann kostaði meira en 5 milljónir punda.

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Sun Sep 26, 2010 2:59 pm

Ekki góð helgi en hún reddaðist fyrir horn :lol

Var mjög niðurdreginn eftir tapið í gær en síðan þegar bæði Arsenal og Manure töpuðu stigum á móti WBA og Bolton þá kemur smá glott á smettið á manni. :cute
Allt er betra en íhaldið

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Sun Sep 26, 2010 5:05 pm

Man Utd lélegir í dag og heppnir að ná jafntefli.

Niðursetningur
Töflunotandi

Postby Niðursetningur » Sat Oct 02, 2010 6:26 pm

Man Utd lélegir í dag og heppnir að ná jafntefli.

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Sat Oct 02, 2010 6:54 pm

Mér finnst gaman að sjá United tapa stigum. En þegar Liverpool sökkar eins og þeir gera þessa daganna er það ekkert gaman. Hodgson þarf að fara, hann stjórnar liðinu eins og ef hann væri með Fulham, það er ógeðslegt að sjá þetta lið í dag. Vona reyndar að maður sjái eitthvað jákvætt gegn Blackpool á morgun.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Sun Oct 03, 2010 10:36 am

já þessi lið okkar eru farin að vera vandræðalega léleg.

Dagur
1. stigs nörd

Postby Dagur » Sun Oct 03, 2010 2:43 pm

Ég nöldra nú ekki oft yfir dómgæslu en í leik Man City og Newcastle var hún í hæsta móti grunsamleg svo ekki sé meira sagt...

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Sun Oct 03, 2010 2:59 pm

:crazy
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Sun Oct 03, 2010 3:55 pm

hvaða rugl er í gangi?

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Sun Oct 03, 2010 4:02 pm

Þetta Liverpool lið hreinlega sýgur böll og ég hef ekki hugmynd um hvað er í gangi né hvernig er hægt að laga þetta. Reka Hodgson er fyrsta skrefið. Oj bara.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Sun Oct 03, 2010 4:25 pm

ég sá ekki leikinn, var þetta algjör hörmung?

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Sun Oct 03, 2010 5:03 pm

ég sá ekki leikinn, var þetta algjör hörmung?
Jaaaáá. Blackpool voru nú ekki betri, en það er bara vonleysi í kringum þetta lið. Bitlaust fram á við og vandræðalegt í vörninni. Torres fór meiddur út af, Carragher í vinstri bakverði og almenn ömurlegheit. :kafna
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Trv Pvnx
8. stigs nörd

Postby Trv Pvnx » Sun Oct 03, 2010 5:04 pm

Djöfull var markið hjá Adam Johnson geggjað... ég hef miklar mætur á honum. Gaman líka að sjá dýptina í Man City liðinu, þeir virðast vera með hóp sem getur farið langt. Newcastle áttu nú samt að fá vítaspyrnu þarna undir lokin þegar Ameobi var felldur. Chelsea sterkir þrátt fyrir að Arsenal hafi átt góðan leik. Þrumufleygur hjá Alex.
Ég gæti sagt eitthvað niðrandi um Liverpool en finnst það vera eins og að sparka í fótbrotinn hund þannig að ég sleppi því bara. Vonandi drekka þeir mjólkina sína fyrir Everton leikinn.

xKollix
GRYFJUSLAGSMÁL!!!

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Sun Oct 03, 2010 6:11 pm

Hatur mitt á Liverpool FC er fyrir löngu búið að breytast í vorkun. Þetta er orðið vandræðalegt fyrir þá, það yrði slæmt fyrir enska fótboltann ef þeir myndu falla :normal
Allt er betra en íhaldið

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Sun Oct 03, 2010 6:57 pm

djöfull var markið frá alex flott og mikið helvíti virðast kaupin á van der vaart ætla að verða góð fyrir tottenham.

Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby Stjáni klikk » Mon Oct 04, 2010 12:04 am

Sáuð þið Sunnudagsmessuna? Þeir voru með hópinn hjá Tottenham á skilti og þeir geta stillt upp þvílíku liði með mönnum sem ekki komust í liðið á móti Villa...sennilega breiðasti hópurinn í deildinni ásamt City. Lennon, Krancjar, Defoe, Gallas, King, Cudicini, dos Santos og fleiri gæjar sem ég man ekki.

Maður á eiginlega ekki orð yfir Liverpool, að sama skapi er ég að fíla þetta Blackpool lið í botn. Vona að það haldi sér í deildinni. Og van der Vaart á náttúrulega ekki að vera í Tottenham, hann á að vera í Milan, Bayern eða Man Utd eða einhverju álíka liði. Kaup ársins, sérstaklega miðað við að hann kostaði hvað, 8 milljónir punda

Eins og það er nú svekkjandi að hafa tapað fyrir Chelsea þá verð ég að taka hattinn ofan fyrir Drogba og Alex, þvílík fokking mörk...
105 youth crew

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Mon Oct 04, 2010 12:54 am

Arsenal óheppnir að ná ekki að materialize'a e-ð úr leiknum við Chelsea í dag, þeir hefðu alveg auðveldlega getað jafnað metin. Síðan þetta mark hjá Alex... jesús kristur og dvergarnir sjö... þetta var eins og að heyra hleypt úr fallbyssu á freigátu, slíkur var smellurinn þegar hann negldi boltanum í netið, og þessi hraði ... ég átti varla orð. En klárlega útpælt atriði hjá þeim. Malouda opnaði vegginn.

Varðandi Liverpool, þá er þetta eitthvað alvarlegt andlegt vandamál, þetta hefur ekkert með Hodgson að gera. Liverpool eru búnir að tapa öllum "fear factor" enda fengu þeir leiðinlega erfitt leikjaplan í byrjun leiktíðar. Eru búnir að spila við Arsenal, Man City, Man Utd og Birmingham á útivelli (þeir tapa mjög sjaldan heima). Þar af var Joe Cole í þriggja leikja banni. Leikurinnn gegn Sunderland hefði mátt vinna og þetta í dag gegn Blackpool er eitthvað freak accident. Helstu mistökin sem þeir gerðu voru að henda Torres of snemma inn úr meiðslum. Það er svo klárt mál að hann er langt frá því að vera heill. Þarf að breyta kerfinu þeirra og spila með 2 framherja en ekki einhverja holu og leikmann á topp. Púllarar fókusa soldið mikið á að hafa fengið djókleikmenn eins og Poulsen og Konchesky en gleyma því jafnóðum að Raul Meireles, Joe Cole og Milan Jovanovic, leikmenn sem eru strangt til tekið, heimsklassa leikmenn og yfirleitt byrjunarliðsmenn í sterkum landsliðum.

Semsagt, kerfi með 1 striker henta þeim ekki.

Annars eru Man City byrjaðir að skríða upp töfluna og komnir í annað sætið. Van Der Vaart verður líklegast signing of the season. Búinn að vera instrumental í síðustu leikjum liðsins.

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Mon Oct 04, 2010 1:46 am

Varðandi Liverpool, þá er þetta eitthvað alvarlegt andlegt vandamál, þetta hefur ekkert með Hodgson að gera. Liverpool eru búnir að tapa öllum "fear factor" enda fengu þeir leiðinlega erfitt leikjaplan í byrjun leiktíðar. Eru búnir að spila við Arsenal, Man City, Man Utd og Birmingham á útivelli (þeir tapa mjög sjaldan heima). Þar af var Joe Cole í þriggja leikja banni. Leikurinnn gegn Sunderland hefði mátt vinna og þetta í dag gegn Blackpool er eitthvað freak accident. Helstu mistökin sem þeir gerðu voru að henda Torres of snemma inn úr meiðslum. Það er svo klárt mál að hann er langt frá því að vera heill. Þarf að breyta kerfinu þeirra og spila með 2 framherja en ekki einhverja holu og leikmann á topp.
Haffi, stundum held ég að þú setjist bara á lyklaborðið þitt og póstir svo útkomunni í þennan þráð.

Það sem Hodgson hefur gert er að segja mönnum að spila kick and run, en þeir vilja það ekki. Hann hefur dregið vængmennina aftar á völlinn, sagt þeim að pressa ekki og stundum held ég að hann banni liðinu að sækja í fyrri hálfleik. Það er ekki andlegt, það er taktískt. Skrifast einungis á Hodgson. Torres var orðinn 100%, en er samt alltaf að hlífa sér, því það þarf greinilega nákvæmlega ekkert til þess að hann meiðist. Afsökunin með leikjaprógrammið var réttlætanleg áður fyrir jafnteflin gegn Sunderland og Utrecht og töpin gegn Northampton og Blackpool. Liðið hefur ekkert sýnt og það verður leiðinlegra og leiðinlegra með hverjum deginum að horfa á þetta. 5 stig í 7 leikjum, dottnir úr deildarbikarnum og ekki sannfærandi í Evrópu, þetta gæti varla byrjað verr og mér finnst að það eigi að kötta á Hodgson áður en þetta verður enn verra. Dalglish eða O'Neill gætu báðir gert betur án nokkurs vafa. Ég sakna Rafa.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Mon Oct 04, 2010 2:09 am

Við erum þá sammála um að vera ósammála. Jafnvel þótt þeir spila kick'n'run - þá á liðið alveg að geta unnið Northampton og Blackpool og klárlega megin þorra liða í deildinni. Deildarbikarinn skiptir samt eeeengu máli .. maður sér ekki Chelsea eða Man City grenja úr sér augun við að vera dottin út úr þeirri keppni.

Ég vil svo meina það að Torres hafi ekki verið 100% heill síðan vorið 2009 og einnig meina að þetta kerfi þeirra, 4-2-3-1 / 4-3-3 / 4-5-1 sé ekki að fúnkera (amk síðan Xabi fór), sérstaklega ekki þegar Torres er meiddur.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Mon Oct 04, 2010 5:36 pm

og come to think of it ... var e-ð annað í boði fyrir liverpool en að spila kick n run eftir að Xabi fór og Aquilani stóðst ekki væntingar?

Raul Meireles er reyndar spurning ... en hvorki Lucas né Mascherano höfðu hæfileikana til að stjórna miðjuspilinu. Sést best hvað Mascherano er ömurlegur hjá Barcelona núna.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Oct 06, 2010 8:45 pm

Úff allt að gerast hjá Liverpool ... Klúbburinn seldur fyrir 300m punda gegn vilja Hicks og Gillett, sem vildu fá 800m punda. Heyrðist e-ð að Hicks og Gillett væru á leið með málið fyrir dómstóla, veit einhver meira um það?

Í staðinn eru eigendur Boston Red Sox, John Henry keypti þann klúbb 2002, gerði þá að meisturum 2004 og 2007, eftir 86 ára bið eftir titli. Nú er að sjá hvort hann getur bjargað Liverpool, eftir hva.. 20 ára bið?

Return to “Tómstundir & Sköpun”