Enska Úrvalsdeildin 2010/2011

Matur, íþróttir, hljóðfæri, kvikmyndir, Ljóð, textar, sögur, teikningar, skissur, grafík, hönnun, Lego, pony, frímerki, barbie, naflakuskssöfnun... (Food, sports, movies, interests, art, poetry and creative shit.)
Villain
3. stigs nörd

Re: Enska Úrvalsdeildin 2010/2011

Postby Villain » Fri Jul 23, 2010 3:28 am

Jaaaaaaaááá... Þess vegna buðu þeir Joe Cole 90.000 pund á viku. Því þeir eru að rýma til...

Þetta kemur í ljós, en þetta hljómar eins og eintóm óskhyggja hjá þér.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Fri Jul 23, 2010 8:14 am

Þið eruð ágætir :)

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Fri Jul 23, 2010 9:14 am

Jaaaaaaaááá... Þess vegna buðu þeir Joe Cole 90.000 pund á viku. Því þeir eru að rýma til...

Þetta kemur í ljós, en þetta hljómar eins og eintóm óskhyggja hjá þér.
Já, stjórn Liverpool hefur áður gert mistök í fjármálastjórn félagsins og það virðist ekki ætla breytast. En eins og þú segir, þá kemur þetta í ljós. Update á málum Huntelaar er lánsamningur, sem ég efast um að Milan taki í sátt, þar sem þeir eru að reyna fá peninga til að fá að kaupa Luis Fabiano.
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Mon Jul 26, 2010 3:09 pm

Jæja best að lífga upp á þetta.

Nýjar reglur í ensku deildinni kveða á um að félög verði að skrá 25 leikmenn, 21. árs og eldri svo þeir séu með leikheimild. Allir leikmenn yngri en það eru gjaldgengir. Ef mér skjátlast ekki, þá þurfa 8 leikmenn að vera uppaldir í Englandi og 4 hjá félaginu.

Manchester City eru búnir að bæta við sig serbneska vinstri bakverðinum Alexander Kolarov frá Lazio. Mario Balotelli er sagður ganga til liðs við þá núna í vikunni. Þetta þýðir samt að Mancini verður að losa sig við um 12 til 13 leikmenn fyrir 1. september og það á brunasölu.

Leikmenn sem eru taldir vera á þeim lista eru: Jo, Felipe Caceido, Robinho (fer þó líklegast áfram á láni), Roque Santa Cruz, Craig Bellamy, Nigel De Jong, Stephen Ireland, Vincent Kompany, Shaun Wright Phillips, Nedum Onuoha, annaðhvort Stuart Taylor eða David Gonzales(markverðir) og Benjani.

Helstu fréttirnar segja að Torres sé ekki sáttur með Liverpool, telur að klúbburinn hafi ekki gert nóg til að færa góða leikmenn til liðsins. Hodgson sagði að Torres væri með beef útí klúbbinn en ekki sig, þar af leiðandi væri það ekki honum að kenna myndi leikmaðurinn kjósa sér að fara annað.

Javier Mascherano er sagður fara til Inter á sirka 25 til 30m punda, Liverpool sagðir taka Christan Poulsen frá Juventus í staðinn fyrir hann á 6m.

Leit Liverpool að vinstri bakverði heldur áfram... þeir sem hafa verið nefndir eru Wayne Bridge, Carlos Salcido og Royston Drenthe.

Tottenham eru að reyna stela James Milner frá Aston Villa þó svo að Man City hafi reynt að fá hann.
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Mon Jul 26, 2010 3:34 pm

Það er óvíst um hvort þetta sé nógu solid heimild en Daily Star pikkaði þetta upp og þetta fór eins og eldur um sinu..þrátt fyrir að statusinn sé nokkuð gamall...

Image

Horfinn maður
Töflunotandi

Postby Horfinn maður » Tue Jul 27, 2010 12:03 am

Fyndið að chelsea mega bara vera með 21 til 22 senior leikmenn því þeir eru bara með 4 til 5 homegrown senior leikmenn (ef þeir ætla að hafa scott sinclair). Liverpool er bara með 5 og má þá bara vera með 22, þetta gerir þetta allt dálítið flóknara.
Ég elska Hunda

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Tue Jul 27, 2010 12:07 am

Javier Mascherano er víst búinn að fara fram á sölu, eins og búist var við. Það verður forvitnilegt að sjá í hvað aurarnir sem fást fyrir hann verða nýttir.
Þá eiga Liverpool að hafa boðað til blaðamannafundar til þess mögulega að kynna nýjan leikmann og ræða um sölu á klúbbnum.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Tue Jul 27, 2010 1:09 pm

Fyndið að chelsea mega bara vera með 21 til 22 senior leikmenn því þeir eru bara með 4 til 5 homegrown senior leikmenn (ef þeir ætla að hafa scott sinclair). Liverpool er bara með 5 og má þá bara vera með 22, þetta gerir þetta allt dálítið flóknara.
Fyndið og ekki fyndið, þetta eru bara afleiðingar af því að vera ekki með neitt unglingastarf svo heitið geti og því að hafa haft þjálfara sem ekki treysta ungum strákum. Meira að segja Arsenal gætu þurft að vera með einum eldri leikmanni færri.

Lið eins og United og Tottenham eru ekki í vandræðum útaf þessu sama atriði en það er ólíklegt að annars vegar Anderson og Hargreaves og hins vegar Woodgate verði í 25 manna hóp fyrr en um áramótin í fyrsta lagi því að það borgar sig ekki að vera með menn í hóp sem ekki er líklegt að nái að spila nema örfáa leiki.
The duke had a mind that ticked like a clock and, like a clock, it regularly went cuckoo.
-Terry Pratchett

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue Jul 27, 2010 1:24 pm

Eitt besta komment sem ég hef lesið

Gazzetta dello Sport claims that new Inter Milan boss Rafael Benitez will have a transfer war chest of €160million to spend before the end of the transfer window. Just think how much rubbish he could buy with that!

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Tue Jul 27, 2010 3:53 pm

Horfinn maður
Töflunotandi

Postby Horfinn maður » Tue Jul 27, 2010 11:15 pm

Fyndið og ekki fyndið, þetta eru bara afleiðingar af því að vera ekki með neitt unglingastarf svo heitið geti og því að hafa haft þjálfara sem ekki treysta ungum strákum. Meira að segja Arsenal gætu þurft að vera með einum eldri leikmanni færri.

Lið eins og United og Tottenham eru ekki í vandræðum útaf þessu sama atriði en það er ólíklegt að annars vegar Anderson og Hargreaves og hins vegar Woodgate verði í 25 manna hóp fyrr en um áramótin í fyrsta lagi því að það borgar sig ekki að vera með menn í hóp sem ekki er líklegt að nái að spila nema örfáa leiki.
Með arsenal að þá held ég að þeir ná ekki 25 leikmönnum yfir 21 árs, meðan chelsea og liverpool eru í vandræðum með að þeir eru með of fáa uppalda í bretlandi leikmenn.
Ég elska Hunda

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Jul 28, 2010 12:25 am

Það hugsa ég ekki ... þeir skrá væntanlega leikmenn sem eru undir 21 árs til að fylla uppí þennan home grown kvóta.

Horfinn maður
Töflunotandi

Postby Horfinn maður » Wed Jul 28, 2010 10:35 am

Lítur út fyrir að liverpool ætla að kaupa Luke Young. 31 árs, getur leikið báðar bakvarðastöðurnar, jafnvel held ég að einhvern tímann hafi hann spilað sem miðvörður. Mér fyndist þetta allt í lagi kaup, ágætis backupleikmaður, ég held að þeir munu svo kaupa annan vinstri bakvörð. Og í raun og veru það besta við hann er að hann er enskur og fyllir þarafleiðandi í kvótann hjá liverpool, meðan leikmennirnir sem voru fyrir aurelio og degen gerðu það ekki, insua hefði auðvitað ekki talið með en ég held að peningar hafi þar verið aðalástæðan.
Ég elska Hunda

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Wed Jul 28, 2010 1:00 pm

Með arsenal að þá held ég að þeir ná ekki 25 leikmönnum yfir 21 árs, meðan chelsea og liverpool eru í vandræðum með að þeir eru með of fáa uppalda í bretlandi leikmenn.
Nei nefnilega ekki. Samkvæmt Daily Mail þá eru Arsenal bara með 7 leikmenn sem uppfylla þessar uppeldiskröfur (3 ár frá 16-21 árs í enskum eða velskum liðum) eftir að Sol Campbell fór.

-edit. Í dag segir DM svo að Arsenal sé bara með 6 uppalda leikmenn yfir 21 og geti því eins og er bara skilað inn 23 manna hóp eldri leikmanna. Fabregas er svo auðvitað einn af þessum 6 en hann er sem betur fer fyrir Arsenal líklega ekki að fara.

Flak:
Það hugsa ég ekki ... þeir skrá væntanlega leikmenn sem eru undir 21 árs til að fylla uppí þennan home grown kvóta.
Uhh, það kemur nákvæmlega eins út og að skila inn minni hóp :)
The duke had a mind that ticked like a clock and, like a clock, it regularly went cuckoo.
-Terry Pratchett

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Jul 28, 2010 1:44 pm

Þar sem Sol Campbell er farinn til Newcastle neyðast Arsenal til að kaupa miðvörð. Talað er um Jagielka frá Everton ef kaupverð næst, en annars næla þeir sér í Per Mertesacker frá Werder Bremen.

Inter hafa boðið Liverpool Sulley Muntari og 12,5m punda fyrir Javier Mascherano.

Raúl fer til Schalke en ekki Tottenham eins og var spekúlerað um.

Eiður Smári Guðjohnsen er orðaður við Fulham og Birmingham.

Kemur mér samt á óvart að Chelsea séu ekki búnir að klára fleiri kaup og búnir að losa sig við Deco. Deco er ennþá að æfa með liðinu.

Munið eftir Eric Djemba Djemba hjá Man U? Hann átti að fara til West Brom en hann féll á "læknisprófinu".

Alex Ferguson er að tékka á markverði Álasund í Noregi, Anders Lindegaard. Danskur gæji sem er sagður vera hinn næsti Peter Schmeichel.

Annars finnst mér líklegt að Liverpool kaupi Luke Young fyrir fjölhæfni hans. Glen Johnson er soldill meiðslapjakkur og vinstri bakvarðastaðan er ekki mönnuð eins og er.

Galgopi : á við um þennan 8 leikmanna home grown hóp, ekki heildar hópinn.

Horfinn maður
Töflunotandi

Postby Horfinn maður » Wed Jul 28, 2010 2:04 pm

Ég meinti að arsenal er bara með 22 leikmenn sem teljast sem senior hvort sem er, þannig að það skiptir í raun ekki máli, ekki nema þeir kaupi fleiri leikmenn, en þá þurfa þeir bara að kaupa enska leikmenn. Samkvæmt mínum skilningi er það
Fabregas, djourou, walcott, bentner, song, clichy, denilson og mannone. Þar af er song og denilson ? Komu 17 og 18, song kom á láni 17 veit ekki hvort það telst. Denilson kom 18. Síðan gæti hann sett Simpson sem er 22 inn í hópinn. En það breytir samt ekki að arsenal eru bara með um 23 leikmenn sem teljast senior.
Galgopi : á við um þennan 8 leikmanna home grown hóp, ekki heildar hópinn.
8 leikmanna homegrown reglan á bara við um í senior hópnum þú þarft að vera með 8 homegrown í senior hópnum, chelsea og liverpool hafa það ekki og með arsenal er ég að rífast um.
Ég elska Hunda

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Jul 28, 2010 2:19 pm

Ah skilðig.

http://www.dailymail.co.uk/sport/footba ... clubs.html

Þessi mynd skýrir þetta ágætlega út. Arsenal eru bara með 6 HG leikmenn. Liverpool 5 og Chelsea 4. Meiri klaufagangurinn að láta Joe Cole fara. Ætli Chelsea taki ekki e-ð rampage á Man City útsöluna.

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Wed Jul 28, 2010 3:09 pm

Jájá, ég veit alveg að Arsenal ná líklega ekki upp í 25 leikmenn yfir 21 árs. Það sem menn eru hins vegar að benda á er að það er líklegra en hitt að Arsenal bæti við sig leikmönnum og þeir sem helst eru orðaðir við liðið falla flestir ekki undir regluna.

Annað sem er magnað og ég sá í þessu sem Flak benti á af DM er að eins og er þá eru bara 19 leikmenn í hópnum hjá Blackpool, sem þýðir að ef tveir meiðast þá ná þeir ekki að setja inn fulla leikskýrslu. En þeir reyndar bæta pottþétt við sig fram að lokun gluggans.
-Terry Pratchett

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Jul 28, 2010 4:22 pm

Einnig spaugilegt að Blackpool hefur meira spending power en Blackburn og Newcastle.

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Wed Jul 28, 2010 4:48 pm

þar sem ég er latur og nenni ekki að leita var ég að spá hvort einhver hérna nenni að setja þessa nýju reglu fram á einfaldan máta fyrir mig.

kv. lati gaurinn.

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Wed Jul 28, 2010 5:16 pm

gildir home grown reglan þá í raun ekki ef liðið gæti teflt fram 25 manna hóp sem er allur undir 21 árs aldri?

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Wed Jul 28, 2010 7:00 pm

Það má í rauninni einfalda þetta ennþá meira. Liðin eru í raun bara að skrá leikmenn sem eru eldri en 21 árs. Ef við tökum öfgakennt dæmi um lið sem er ekki með neina eldri leikmenn sem falla undir heimaræktarregluna þá getum við litið á það sem svo að liðið skrái í rauninni bara 18 leikmenn.

Þetta er kannski ekki opinbera útskýringin en það má allt eins líta á þetta svona.

Og já, það opnast skráningargluggi í janúar meðfram félagaskiptaglugganum.

Ein pæling varðandi þetta allt saman. Ætli þetta auki það að lið láni frægari leikmenn í neðri deildirnar í stuttan tíma þegar þeir eru að jafna sig af meiðslum? Þá myndi Man Utd sleppa því að skrá Anderson og Hargreaves fram að áramótum en lána þá til liða í næst efstu deild frá því að þeir verða spilfærir og fram að opnun næsta skráningarglugga.
-Terry Pratchett

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Jul 28, 2010 7:07 pm

Þess má geta að þessi regla hefur verið við lýði á Spáni.

Síðan er það spurning með lið sem eru með leikmenn í langtímameiðslum. Þau eru líkleg til þess að skrá ekki leikmenn ef þau geta bara notað þá takmarkað mikið á kostnað annara leikmanna. Talað erum að Man United munu líklega ekki skrá Owen Hargreaves og Anderson fyrr en í janúarskráningunni.

Sama á við um Tottenham og Jonathan Woodgate.

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Thu Jul 29, 2010 3:14 am

Þess má geta að þessi regla hefur verið við lýði á Spáni.
Ha? Ertu nú alveg viss um það?
-Terry Pratchett

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu Jul 29, 2010 9:28 am

Þori ekki alveg að hengja mig uppá gamla reynslu úr football manager, en það þarf amk að skrá 25 leikmenn. Er reyndar ekki viss hvort HG eigi við þá... hehe

Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby Stjáni klikk » Thu Jul 29, 2010 6:48 pm

Það er ekki sama regla á Spáni, sú regla tekur ekkert tillit til þess hvar menn eru aldir upp. En það er rétt að í einhver ár hafa stjórar þurft að skrá 16-25 leikmenn í A-liðshóp, sama gildir um B- og C-liðin á Spáni. Og þar er það einfalt, menn sem fá treyjunúmer milli 1 og 25 eru skráðir í hópinn og mega spila. Það má síðan endurskoða valið í félagaskiptaglugganum
105 youth crew

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Fri Jul 30, 2010 4:28 pm

ok...

annars shitty transfervika... lítið að gerast hjá top 4 liðunum.

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Tue Aug 03, 2010 4:35 pm

Þá er það endanlega ljóst að Torres er ekki að fara fet og Haffi getur þá lært það að londonpressan er meira og minna eintómur uppspuni.

Það virðist vera komin hreyfing sölumál hjá Liverpool. Kínverskur auðjöfur er búinn að bjóða í klúbbinn.

Síðan er þetta að fara að skella á... Tæpar tvær vikur í kickoff!
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Aug 04, 2010 4:31 am

Isss, kemur að þessu. Hodgson sagði sjálfur að "Torres has a beef with the club". Hann fer ef það koma ekki góðir leikmenn í klúbbinn. Annars er einn mánuður eftir af þessum transferglugga og núna fer vonandi eitthvað að gerast.

Annars ætla ég að spá fyrir um lokastöðu deildarinnar í vor:

1. Chelsea
2. Arsenal
3. Manchester United
4. Manchester City
5. Liverpool
6. Tottenham Hotspur
7. Everton
8. Aston Villa
9. Sunderland
10. Fulham
11. Newcastle
12. Birmingham
13. Stoke City
14. Blackburn
15. Bolton
16. Wigan
17. West Ham
18. Wolves
19. WBA
20. Blackpool

Ég held að þetta verði spennandi mót, og aðeins 3 lið koma til að bítast um titilinn eins og í fyrra og það sömu liðin. Tel að Arsenal verða mikið betri en í fyrra, sérstaklega þegar Gallas fer burt. Marouane Chamakh leit vel út á Emirates cup og gefur það liðinu meira bit fram á við. Varðandi vörnina þá er líklegt að Vermaelen og Koscielny munu spila saman í vörninni. Hinsvegar vantar þeim sárlega markmann .. og þar hafa ýmsir verið nefndir. Chelsea hafa ekki bætt neitt að ráði við sig en hafa losað sig við leikmenn eins og Joe Cole og Michael Ballack. Þeir munu bæta sig við 2 leikmönnum og það er nokk klárt að Ramires er annar þeirra. Manchester United munu líklega halda áfram frá því sem var horfið en mig grunar þó núna að batteríin hjá Giggs og Scholes verði ískyggilega kraftlaus í ljósi aldri þeirra. Á hinn bóginn verður þetta tímabilið þar sem Gibson, Macheda og Chicharito fá að njóta sín. Hinsvegar, ef liðið bætir hægri bakvarðastöðuna, þá gæti þetta litið betur hjá þeim, t.d. með Phillip Lahm, þó ég telji það ólíklegt að hann komi.

Margir segja að Man City eiga ekki eftir að ná meistaradeildarsæti með þessari gífurlegu leikmannaveltu. Hinsvegar bendi ég á að Mancini tók við liðinu í janúar og það varð umsvifalaust betra. Liðið hefur keypt rétta leikmenn og er því von á að liðið geri enn betur en í fyrra.

Liverpool er spurningamerki þar sem þeim vantar striker með Torres og vantar miðjumenn sem eru á pari við Alonso og núna fráfarandi Mascherano. Jovanovic og Joe Cole koma 2 árum of seint til liðsins. Hinsvegar er ekkert heilagt í þessu, sérstaklega þegar sala á klúbbnum er yfirvofandi, en með honum fylgir þó skuldin við RBS sem Hicks og Gillett bera ábyrgð á.

Ég held að Tottenham muni eitthvað fatast flugið í deildinni, sérstaklega með leikjaálaginu úr meistaradeildinni. Þó er ekki ósennilegt að liðið nái 4. sætinu en ég hef ekki mikla trú á því.

Newcastle munu gera það ágætt og enda um miðja deildina.

West Ham munu vera í vandræðum en halda sér uppi. Wolves eru líklegastir að mínu mati að falla, fyrir utan WBA og Blackpool sem ég tel að sé öruggt að þau falli.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Aug 04, 2010 12:50 pm

Arsenal búnir að klúðra kaupum á Mark Schwarzer og Per Mertesacker.

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Fri Aug 06, 2010 2:29 pm

http://www.101greatgoals.com/videodisplay/6483599/

Video af Joe Cole í sínum fyrsta "alvöru" leik með Liverpool. Djöfull er ég spenntur að sjá samstarfið milli hans, Gerrard og Torres.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Sat Aug 07, 2010 2:58 am

Tvær pælingar:

Finnst Liverpool-stuðningsmönnum Torres í alvörunni sýna rosalega tryggð með því að ætla að virða risastóra langtímasamninginn sem hann gerði Í FYRRA eftir að engin lið sýndu áhuga á því að borga verðið sem Liverpool setti á hann?

Finnst Arsenal-stuðningsmönnum að Fabregas geti verið áfram fyrirliði eftir að hafa gengið eins langt og hægt er án þess að fara fram á sölu til að komast til Barcelona í sumar, þ.m.t. að láta klæða sig í Barca-búning (og ein aukapæling, hvað finnst ykkur um það að Pepe Reina hafi verið í aðahlutverki þar?), og að gefa út yfirlýsingu þar sem hann virðist sætta sig við það með semingi að vera hjá liðinu í eitt ár í viðbót?
-Terry Pratchett

Imprimeur
Töflunotandi

Postby Imprimeur » Sat Aug 07, 2010 3:37 am

Eins erfitt og það er að segja það, þá tel ég það nokkuð gefið að Man Utd. vinni Chelsea á sunnudaginn.

Ein meginástæða fyrir þessari fullyrðingu er þessi hér:
Image

Auk þess hafa þeir verið almennt klaufalegir í æfingaleikjunum undanfarið.

Allt annað en tap mun koma mér á óvart með þennan mann milli stanganna.

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Sat Aug 07, 2010 1:06 pm

[quote="Galgopi"]Tvær pælingar:

Finnst Liverpool-stuðningsmönnum Torres í alvörunni sýna rosalega tryggð með því að ætla að virða risastóra langtímasamninginn sem hann gerði Í FYRRA eftir að engin lið sýndu áhuga á því að borga verðið sem Liverpool setti á hann? /quote]

Alls ekki. En hann sagðist aldrei vilja fara. Slúðurblöðin í Bretlandi búa til efni sem fólk vill lesa og á tímabili var það farið að virka eins og það væri satt. En engu að síður er það vitað mál að Torres vill vinna titla, en ég held að hann muni ALDREI spila fyrir annan klúbb á Englandi.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sat Aug 07, 2010 5:31 pm

Ég tek undir með Imprineur. Auk þess verður Paulo Ferreira í hægri bakverðinum. Mér líst ekkert á það.

Annars voru Arsenal að bjóða 23m í pepe reina.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sat Aug 07, 2010 8:48 pm

Deco farinn til Fluminese. Staðfest.

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Sun Aug 08, 2010 12:02 am

Alls ekki. En hann sagðist aldrei vilja fara. Slúðurblöðin í Bretlandi búa til efni sem fólk vill lesa og á tímabili var það farið að virka eins og það væri satt. En engu að síður er það vitað mál að Torres vill vinna titla, en ég held að hann muni ALDREI spila fyrir annan klúbb á Englandi.
Torres var engu að síður orðaður frá Liverpool strax við lok einasta tímabils. Hogdson svaraði spurningum um hvort Gerrard og Torres yrðu áfram hjá liðinu þegar hann var ráðinn e-n eins og hann ætlaði að gera sitt besta til að halda þeim en hann lofaði engu. Torres beið með það þar til í seinustu viku að staðfesta það að hann yrði áfram hjá liðinu. Hann vissi vel af þessum sögusögnum og hefði getað endað þær hvenær sem var með yfirlýsingu.

Ég held líka að þið Liverpool stuðningsmenn ofmetið tryggð Torres við klúbbinn. Leikmenn eins og hann vilja titla eins og þú segir, ef að Chelsea kæmi með stóran launapakka þá er ég ekki sannfærður um að Torres myndi ekki freistast.
-Terry Pratchett

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sun Aug 08, 2010 2:04 am

ÞAð er líka sagt að Torres hafi beðið fram á síðustu stundu með hvort Barcelona myndu bjóða í hann.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Mon Aug 09, 2010 10:55 pm

Það kom frétt um daginn að Martin O'Neill myndi segja upp ef félagið myndi selja leikmenn gegn hans vilja. Talið er að leikmennirnir sem málið snýst um eru James Milner og hans för til Man City og síðan Ashley Young sem hefur verið orðaður við Tottenham og Everton. Þetta veikir lið Aston Villa alveg svakalega. Ég tel að þeir ná ekki betri árangri en á síðustu leiktíð, 9 sætið er alveg e-ð sem ég sé fyrir mér hjá þeim.

Goal.com segir þetta hafi ráðið mestu:
" Milner fee would not have been reinvested in squad
* Manager told friends in April he would leave this season
* Appointment of new chief executive reduced his decision-making power
* Lerner unhappy at spending level and wants to rein in costs"

...

“There were four players on the bench earning £40,000-a-week – Steve Sidwell, Habib Beye, Luke Young and Nicky Shorey,” explained the second source. “Lerner gave O’Neill the money to buy players but felt he didn’t use them. Over the last two seasons, it came to March and they were twice within a short distance of the top four but the manager didn’t freshen things up.”
http://www.goal.com/en/news/9/england/2 ... t-provoked

Annars hjá Chelsea er ennþá mannflótti. Scott Sinclair farinn til Swansea og Peter Kenyon, fyrrv. framkvæmdastjórinn er alveg horfinn (þrátt fyrir að hann steig til hliðar 2009, en nú er hann alveg hættur), en hann átti skrautlegan feril meðal annars með að reka Ranieri, ráða Mourinho, ná Ashley Cole, vera myndaður við samningaumræður með Rio Ferdinand osrfv.

Christian Poulsen nálgast Liverpool. Fékk leyfi til að beila á landsliðsleik Dana til þess að klára félagaskiptin frá Juve til Liverpool.

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Tue Aug 10, 2010 12:11 am

Nýjustu fréttir eru að Villa gætu beðið um leyfi Fulham til að ræða við Mark Hughes á morgun. Sem mér finnst fyndið því það fyrsta sem ég hugsaði þegar ég frétti að O'Neil væri hættur væri hversu mikill bömmer það væri fyrir Villa að Hughes væri nýkominn til Fulham.
-Terry Pratchett

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue Aug 10, 2010 12:26 am

ég held að það sé ekki möguleiki á því að Mark Hughes taki við. Sé Slaven Bilic alveg fyrir mér í þessu og Alan Curbishley. Martin Jol var orðaður við Fulham minnir mig en Ajax þverneitaði.

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Tue Aug 10, 2010 1:36 am

Bilic er eftir því sem ég best veit með samning við króatíska landsliðið fram yfir EM. Ef að Villa eru að fara að borga upp samning hjá e-m þá finnst mér Jol nú líklegri kandidat þar sem hann hefur sannað sig hjá félagsliðum sem Bilic hefur ekki gert. Ajax hefðu nota bene alveg sleppt Jol ef Fulham hefðu verið tilbúnir í að borga upp eitthvað af samningnum hans.

En svo er annað mál hversu spennandi kostur Villa er í dag. O'Neil er að fara af því að hann og Lerner eru ósammála um 'framtíðarstefnuna' sem þýðir auðvitað ekkert annað en að hann er ósáttur við það að halda ekki lykilmönnum OG að hann fær ekki að nota peningin sem fengist fyrir leikmennina eins og hann vill.
-Terry Pratchett

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue Aug 10, 2010 12:51 pm

Bob Bradley, þjálfari USA er talinn líklegastur skv. veðbókurum.

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Tue Aug 10, 2010 1:48 pm

Haha já, kemur á óvart. Svo er Sven Göran reyndar líka orðaður við liðið en ég trúi því nú varla að Lerner hafi áhuga á svoleiðis spaða.
-Terry Pratchett

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Aug 11, 2010 1:29 am

Ricardo Carvalho farinn til Real Madrid. Klúbbarnir búnir að samþykkja kaupmála, núna þarf RealM að semja við Carvalho og hann þar fað standast læknisskoðun.

http://www.chelseafc.com/page/LatestNew ... 92,00.html

Síðan eru þeir líka víst að bjóða Franco Di Santo til allra klúbba..
http://www.goal.com/en/news/9/england/2 ... nto-report

warhead
7. stigs nörd

Postby warhead » Wed Aug 11, 2010 7:24 am

hvað er í gangi? vonandi munu Ancelotti og Abramovich koma einhverju fersku blóði inn í liðið eftir þessar massa tiltektir...

ég er reyndar alveg sáttur með að Carvalho sé farinn, hann var að verða gjemle og átti ekki mikið eftir...fínt að fá 8 milljónir fyrir 32 ára leikmann. en það er samt spurning hvernig Chelsea-vörnin verður þá, ekkert rosalega mikil dýpt lengur. :no
MANSLAUGHTER

Time does nothing but work against me. I wake alone and walk alone between the walls that insecurity has built around me. Forced into circuits, into circles, into cycles. I find all my refuge in corners. It's the only place where things meet.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Aug 11, 2010 3:58 pm

Sammála þér reyndar með brotthvarf Carvalho, hann var farinn að eldast og því var skynsamlegt að casha hann út. Hinsvegar var hann alveg flawless öll þau ár sem hann spilaði með Chelsea.

Er samt ennþá soldið djúpt á vörninni. Ætli Alex og Terry verði ekki fyrstu valkostir. Síðan er Ivanovic miðvörður að upplagi. Erum með Ferreira og Bosingwa til að spila hægri bak, og Cole og Zhirkov í vinstri. Þar fyrir utan eru Chelsea með haug af ungum leikmönnum sem voru allir á láni í fyrra þ.á.m. Bruma, Van Aanholt, Rajkovic ofl.

Ancelotti sagðist líka ætla nota yngri leikmenn. En varðandi leikmannakaup, þá sagði hann að 2 leikmenn myndu koma.

Skilst að Ramires sé að bíða eftir leikheimild og það er í raun ekkert vitað hver hinn sé.

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Wed Aug 11, 2010 6:34 pm

Ben Arfa er búinn að vera arfaslakur (hohoho) seinustu tvö ár í Frakklandi sem er ástæðan fyrir því að Marrseille er að reyna að losna við hann. Held að þið Newcastle menn séuð ekki að missa af miklu.

Varðandi vörnina hjá Chelsea þá held ég nú að Ivanovic sé framar en Alex í röðinni. Hann var miklu betri en Alex í fyrra og margir af bresku fótboltaspekingunum völdu hann sem einn af leikmönnum ársins. Terry þarf auk þess 'gáfaðan' mann við hliðina á sér og það er ekki eiginleiki sem Alex hefur.
-Terry Pratchett

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Aug 11, 2010 10:04 pm

Galgopi: Ástæðan fyrir því að Ivanovic var í liði ársins í fyrra var vegna þess að hann var besti hægri bakvörðurinn. Alex gerir sjaldan, jafnvel aldrei mistök í vörninni og sérstaklega góður í mikilvægum leikjum. Þannig að ég veit ekki alveg hvaðan þetta 'gáfaða' komment á að merkja.

Þar fyrir utan er fínt mál að hafa hættulegan aukaspyrnumann á 30-40m range'inu :)

http://www.youtube.com/watch?v=lcfLb-VGBIA
http://www.youtube.com/watch?v=4Hm016w2F2s

líklegasta uppstillingin er cole, terry, alex, ivanovic ... spurning um hversu heill bosingwa verður

Horfinn maður
Töflunotandi

Postby Horfinn maður » Wed Aug 11, 2010 10:35 pm

Ben Arfa er búinn að vera arfaslakur (hohoho) seinustu tvö ár í Frakklandi sem er ástæðan fyrir því að Marrseille er að reyna að losna við hann. Held að þið Newcastle menn séuð ekki að missa af miklu.
Það er ekki beint fótbolti sem ben arfa hefur verið arfaslakur í, hann hefur staðið sig ágætlega en hann hefur verið að haga sér ekki alveg nógu vel. Neitað að fara af bekknum til að koma inn á, lent í slagsmálum/ slæmum rifrildum oftar en einu sinni við samherja og eitthvað þannig og þess vegna var hann oft kældur og sleppt að spila honum vegna þess og þess vegna vill marseille losna við hann. Það er ekki beint fótbolti sem hann hefur verið að standa sig illa í, það er samt auðvitað spurning afhverju menn ættu að vera að kaupa þannig leikmenn. En hann hafði verið að standa sig ágætlega hegðunarlega og þá auðvitað einnig í fótbolta eftir áramót 2010.
Ég elska Hunda

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu Aug 12, 2010 10:36 am

Christian Poulsen kominn til Liverpool

Mascherano sagður líklegast á leiðinni til Barcelona fyrir peninga og Alexander Hleb.

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Thu Aug 12, 2010 2:25 pm

Christian Poulsen kominn til Liverpool

:hyper

:mikilsorg
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu Aug 12, 2010 2:29 pm

Gúrkutíðin virðist vera búin í bili nóg að gerast á leikmannamarkaðinum

Chelsea eru að fara næla í Neymar hjá Santos fyrir 25m evra.

Barca eru að reyna losna við Zlatan, nýjasta í þeim málum er að reyna skipta á honum og Robinho hjá Man City.
Robinho er líka undir spekúlasjón hjá AC Milan.

Craig Bellamy er sagður fara á láni til Celtic

Mario Balotelli er næstum kominn til Man City, Inter vilja 28m evra, en Man City vilja borga 26m.

Roque Santa Cruz fer líklega á láni til Fulham

Brad Friedel sagður fara til Fulham, sem þýðir væntanlega að Mark Schwarzer sé að fara til Arsenal...

Marlon Harewood kominn til Blackpool og er því fimmti leikmaðurinn sem kemur til liðsins. Blackpool eru bara búnir að versla leikmenn frá meginlandi Evrópu fram að þessu.

Stephen Ireland er að bíða eftir hvort Tottenham bjóða í sig, annars fer hann til Aston Villa sem partur af James Milner kaupum.

Tottenham buðu Peter Crouch til West Ham í skiptum fyrir Scott Parker og var hafnað.

Tottenham einnig á eftir Loic Remy (bætist í hop Liverpool og West Ham)

Líklegast fara leikmenn City ekki frá liðinu fyrr en í blálokin þar sem allir að bíða eftir því að City verða despó á að casha þeim út fyrir lok gluggans.

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Thu Aug 12, 2010 7:37 pm

Varðandi Ben Arfa þá treysti ég fyrst og fremst á það sem ég hef lesið í enskum miðlum um hann þar sem maður sér ekki beinlínis mikið af frönsku deildinni hérna heima. Þar er vissulega minnst á þessi persónulegu vandræði hans en hvort sem það er vegna þeirra eða ekki þá eru menn almennt á því að hann sé langt frá því að uppfylla þær væntingar sem gerðar voru til hans og að Marseille telji hann ekki hafa sýnt nógu mikið til þess að réttlæta vesenið sem honum fylgir.

Og ég held að Newcastle þurfi alls ekki á hugsanlegum vandræðapésa að halda. Ekki þegar þeir eru með Barton og Carroll fyrir :)
-Terry Pratchett

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Thu Aug 12, 2010 10:20 pm

Djöfull er ég spenntur fyrir þessari fyrstu umferð. Liverpool - Arsenal. Fuuuuuuuck.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu Aug 12, 2010 10:24 pm

Mín spá:

Tottenham vs Man City (jafntefli)
Aston Villa vs West Ham
Blackburn vs Everton
Bolton vs Fulham
Sunderland vs Birmingham
Wigan vs Blackpool
Wolves vs Stoke City
Chelsea vs West Brom
Liverpool vs Arsenal
Man Utd vs Newcastle

Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby Stjáni klikk » Thu Aug 12, 2010 10:25 pm

Schwarzer er fínn en of gamall, væri betra að fá Joe Hart til Arsenal. Samt skárra að hafa Schwarzer en þessa jólasveina sem eru í markinu hjá Arsenal núna...
105 youth crew

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Thu Aug 12, 2010 11:25 pm

http://visir.is/ur-thridju-deildinni-i- ... 1082091724
Hann spilaði eitt sinn fyrir Portúgal á heimsmeistaramóti heimilislausra. Hann var heimilislaus á yngri árum.
Af hverju eru menn ekki að missa sig yfir þessu? :scratchchin

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Fri Aug 13, 2010 2:58 am

Image

Bebe kallinn.

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Fri Aug 13, 2010 3:01 am

http://visir.is/ur-thridju-deildinni-i- ... 1082091724
Hann spilaði eitt sinn fyrir Portúgal á heimsmeistaramóti heimilislausra. Hann var heimilislaus á yngri árum.
Af hverju eru menn ekki að missa sig yfir þessu? :scratchchin
Af hverju eru menn ekki að missa sig yfir verðmiðanum? 7 milljónir punda fyrir róna? Hvað er í gangi. Kenwyne Jones kostaði 8.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Fri Aug 13, 2010 3:45 am

Af hverju eru menn ekki að missa sig yfir verðmiðanum? 7 milljónir punda fyrir róna? Hvað er í gangi. Kenwyne Jones kostaði 8.
Það hefur sennilega eitthvað með það að gera að Bebe er ekki róni.

Hann spilaði aldrei á HM heimilislausra þó að hann hafi vissulega æft og spilað með góðgerðarliði á vegum sömu portúgölsku samtaka og sjá um HM heimilislausra liðið.

Hann er hins vegar munaðarlaus.
-Terry Pratchett

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Fri Aug 13, 2010 1:06 pm

Bob Bradley er hættur hjá bandaríska landsliðinu. Þetta þýðir að hann verður mjög líklega ráðinn hjá Aston Villa, enda er Randy Lerner, eigandi þess einnig bandarískur. Gæti orðið mjög áhugaverð framvinda á málum, væri amk til í að sjá hann taka son sinn Mike Bradley og Landon Donovan með sér til Villa.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Fri Aug 13, 2010 5:39 pm

Ramires kominn til Chelsea (staðfest)

Mario Balotelli kominn til Manchester City (staðfest) - Gæti mögulega þýtt að Inter reyna nú að fá Javier Mascherano.

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Sat Aug 14, 2010 2:08 pm

Jæja fyrsti leikurinn búinn og ManCity sluppu með jafntefli á móti Tottenham.

Friday
9. stigs nörd

Postby Friday » Sat Aug 14, 2010 2:12 pm

mig langar soldið að komast inn í enska boltan í vetur. til að eiga eitthvað áhugamál.
ég veit bara ekki með hvaða liði ég ætti að halda :mikilsorg
Just sleep girl, just dream well

[quote="Orri"]allir á töflunni drukku kaffi nema haffeh, hann drakk kaffeh.[/quote]

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Sat Aug 14, 2010 2:54 pm

Nú í hálfleik eru Blackpool að rúsa Wigan á útivelli 0-3. Vel flestir (ef ekki allir) voru búnir að spá Blackpool öruggu neðstu sæti í deildinni. Erum við að fara að sjá spútnik lið deildarinnar eða er þetta bara eitthvað first-day-jitters? :scratchchin
Allt er betra en íhaldið

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sat Aug 14, 2010 5:08 pm

Óvíst að segja með Blackpool ... spiluðu mjög aggressífan bolta. Kom mér talsvert á óvart. En það kom mér líka á óvart hversu léleg og ósamhæfð vörnin hjá Wigan var.

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Sat Aug 14, 2010 6:25 pm

6-0 í fyrsta leik. Maður kvartar ekki yfir því! :) Drogba með þrennu, Malouda með tvö og Lampard eitt kvikindi í dag!

Já, ég veit að þetta var á heimavelli og á móti West Bromvich Albion
Allt er betra en íhaldið

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Sat Aug 14, 2010 6:44 pm

Ég var ekki að skora mikið í fantasy league í dag, það er alveg ljóst.

Þessi Didier Drogba, nennir hann að hætt þessu?
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sat Aug 14, 2010 7:45 pm

Þetta var ótrúlega gott hjá Chelsea eftir ömurlegt preseason þá byrja þeir deildina með látum. Þeir höfðu svo ekkert fyrir þessu í dag, bara beisikklí tjilluðu bilað. Samt alveg hrikalegt hjá WBA að hleypa 2 aukaspyrnum í gegnum veggina hjá sér.

Gott líka fyrir Chelsea að fá "auðveld" lið í fyrstu umferðunum þegar liðið er að ná fitness smátt og smátt.

Hlakka til morgundagsins.

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Sat Aug 14, 2010 11:59 pm

Gott líka fyrir Chelsea að fá "auðveld" lið í fyrstu umferðunum þegar liðið er að ná fitness smátt og smátt.
Jöpp. Liverpool myndu þiggja svona. Arsenal - Evrópuleikur á Anfield - City úti - Evrópuleikur í Tyrklandi. Þetta gæti orðið algjört disaster.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Friday
9. stigs nörd

Postby Friday » Sun Aug 15, 2010 1:30 pm

hmmm. kanski ég ákveði bara að halda með chelsea?
þarf ég nokkuð að skoða fótbolta heimasíður og liðsmannakaup þó ég ætli að vera fanboi?
Just sleep girl, just dream well

[quote="Orri"]allir á töflunni drukku kaffi nema haffeh, hann drakk kaffeh.[/quote]

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Sun Aug 15, 2010 3:59 pm

Góð byrjun hjá Joe Cole :) ...en fall er fararheill, hann á eftir að reynast Poolurum drjúgur á þessari leiktíð.
Allt er betra en íhaldið

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Sun Aug 15, 2010 8:20 pm

Vertu frekar kúl,
veldu Blackpool.

Mr.Orange
3. stigs nörd

Postby Mr.Orange » Sun Aug 15, 2010 8:52 pm

Vertu frekar kúl,
veldu Blackpool.
nákvæmlega, það er glatað stuff að velja sér besta liðið, Wolfs og Blackpool væru kúl kostir
[size=84]Garðar Þór[/size]

Dagur
1. stigs nörd

Postby Dagur » Sun Aug 15, 2010 9:03 pm

Vertu frekar kúl,
veldu Blackpool.
nákvæmlega, það er glatað stuff að velja sér besta liðið, Wolfs og Blackpool væru kúl kostir
Ef að Friday hefur áhuga á að verða taugasjúklingur samhliða fótboltaáhuga sínum þá mæli ég sterklega með að halda með Newcastle.

Ég er svo stressaður fyrir leikinn á morgun að ég er alvarlega að spá í að leggjast bara niður og deyja. Ég held að þegar Newcastle hafi farið seinast í heimsókn á Trafford hafi það farið 6-0. Ekki bætir úr skák að það er ekkert að gerast á leikmannamarkaðnum hjá mínum mönnum þótt liðsskipanin sé fáránlega þunn. Hlakka reyndar til að sjá yngri strákana spreyta sig, unglingastarfið hefur verið þokkalega gott þarna seinustu misseri. Spái að Hughton verði sendur út í kringum jól og vonandi kemur MON inn í staðinn.
[img]http://www.newcastle-online.org/nufcforum/Smileys/Lots_O_Smileys/dowie.jpg[/img]

http://www.dagurb.blogspot.com/

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sun Aug 15, 2010 11:37 pm

þarf ég nokkuð að skoða fótbolta heimasíður og liðsmannakaup þó ég ætli að vera fanboi?
Er ekki bara best að fara eftir fílingnum ... veldu þér bara lið sem þér finnst skemmtilegt að fylgjast með, hvernig það spilar, hvernig atmo'ið er í kringum það osfrv.

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Mon Aug 16, 2010 1:47 am

Haha, Barton er bara svalur með þetta. Hann ætti alltaf að vera svona.

Annars, leikurinn í dag, fyrirfram hefði mér þótt 1-1 góð úrslit fyrir Liverpool. Miðað við hvernig leikurinn spilaðist er ég hundfúll með að fá bara 1 stig, sigur gegn Arsenal hefði verið frábær byrjun á tímabilinu.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Mon Aug 16, 2010 10:08 am

Þetta er um það bil það klikkaðasta sem ég hef lesið. Haha, umboðsmaður Maradona að reyna kynda undir Aston Villa.

http://www.caughtoffside.com/2010/08/15 ... k-manager/

Væri ekkert smá til í að fá Maradona til einhvers ensks liðs. Haha.

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Mon Aug 16, 2010 11:13 am

Ég byrjaði að halda með Chelsea af því að uppáhalds leikmaðurinn minn fór þangað á sínum tíma. Hafði eiginlega bara fylgst með ítalska boltanum þangað til. Ég hef ekki séð eftir valinu síðan þá. <3
Á þessum tíma áttu Chelsea hvað mestan þátt í að alþjóðavæða enska boltann sem hefur gert deildina svo skemmtilega (en Englendingar sjálfir væla stundum yfir).

Image

Þetta lið sem Chelsea voru með mid-late 90´s er mér sérstaklega kært og ég skal viðurkenna að ég fann verulega til með Dimmi á laugardaginn, þar sem hann grét þegar hans menn voru jarðaðir á Brúnni. Hann skoraði jú mörg mikilvæg mörk fyrir þá bláu, sérstaklega í bikarnum.
Allt er betra en íhaldið

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Mon Aug 16, 2010 10:22 pm

Ramires kominn með treyju númer 7 hjá Chelsea. Ég vona að hann nái nú að snúa þeirri ólukku sem hefur fylgt þeirri treyju.

Förum aðeins yfir sögu treyju #7 hjá Chelsea.

Sá sem fékk fyrstur treyjuna þegar föst númer voru tekin upp var John Spencer. Reyndar spilaði hann ágætlega á sínum tíma og náði inn marki annað slagið. Næsti sem fékk treyjuna var Bernard Lambourde árið 1997. Hinsvegar var hann ekki mikið inní aðalliðnu og spilaði sjaldan. Chelsea færðu svo Lambourde yfir í treyju #21 hljóðlega til þess að færa Bjarne Goldbaek #7. Goldbaek spilaði 1 tímabil minnir mig og var frekar mikið útúr liðinu en hann skoraði geeeðveikt mark gegn Tottenham og verður hans minnsts sem sannri hetju: http://www.youtube.com/watch?v=PRelnD4J9Bw

Eftir að Goldbaek fór endaði treyjan hjá Didier Deschamps .. en hann spilaði bara 13 leiki útaf meiðlsum og veseni .. og var endanlega seldur til Valencia árið 2000. Eftir honum tók Winston Bogarde við treyjunni og fékk geggjaðan samning sem hann gerði hvað sem er til að halda í .. alveg þar til hann eyddi öllum árunum ef ekki meira í varaliði Chelsea, spilaði 9 leiki á fjagra ára tímabili hjá Chelsea.

Eftir að Bogarde loksins hætti etir að samningur hans rann út fékk rúmeni að nafni Adrian Mutu treyjuna. Mutu kostaði einhverjar 16m punda og skoraði 6 mörk í 27 leikjum. Enda var hann rekinn úrliðinu fyrir að neyta kókaíns.
Var svo síðar dæmdur til að greiða Chelsea e-ð af upphæðinni sem hann var keyptur fyrir, líklega e-ð sem hann ræður ekki við.

Eftir að Mutu fór, þá fékk Maniche treyju númer 7. Image
Maniche kom reyndar á láni en spilaði bara 8 leiki og nældi sér í rautt spjald gegn West Ham.

Eftir að Maniche hafði farið eftir stutta dvöl, þá fékk Andriy Shevchenko. Allir þekkja þá sögu. Roman Abramovich vildi fá hann en hann passaði ekki inní kerfið hjá Mourinho, þrátt fyrir að hafa verið keyptur á 30m punda gegn vilja AC Milan. Sheva missti sætið sitt í byrjunarliðinu, meiddist og glataði sjálfstraustinu. Náði ekki heldur upp mojo'inu hjá Milan eftir að hann var lánaður til þeirra né Dynamo Kiev er hann fór til á frjálsri sölu.

Núna hefur Ramires tekið við þessari fjandans ólukkutreyju en við eða ég vona innilega að hann snúi þeirri þróun við.

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Tue Aug 17, 2010 9:31 am

Ég horfði á fyrri hálfleik hjá mínum mönnum í gærkveldi, en þurfti svo frá að hverfa til að fara sjálfur að keppa. Liðið var að spila fínan fótbolta en er pínu ryðgað, enda fyrsti leikurinn.

Scholes var frábær.

Rooney var mjög oft týndur og vonandi fer hann að drulla sér í gang, er ekki búinn að skora í 13 lands- og félagsleikjum í röð núna.

Verð að koma svo að Ryan Giggs legend!

Image
Búinn að skora á öllum tímabilum frá stofnum PL! Sössh.

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Tue Aug 17, 2010 9:38 am

Það er ótrúlegt hvað þessir gömlu kallar (Giggs, Scholes, Neville) ætla að endast. Ég spái því að Giggs verði eins og Stanley Matthews.

wiki
A vegetarian teetotaller, he kept fit enough to play at the top level until he was 50 years old, the oldest player ever to play in England's top football division and the oldest player ever to represent the country. He played his final competitive game in 1985, at the age of 70, in Brazil, damaging his cartilage.
Allt er betra en íhaldið

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue Aug 17, 2010 1:10 pm

Craig Bellamy fór á láni til Cardiff! staðfest.

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Tue Aug 17, 2010 2:17 pm

Özil farinn til Real Madrid.

Hafa þeir pláss fyrir alla þessa menn?

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue Aug 17, 2010 4:25 pm

Real tóku Özil því Kaká er í langtímameiðslum. Óheppni fyrir Manchester United eða trassaskapur að signa hann ekki.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue Aug 17, 2010 4:43 pm

ég hugsa að 2-3 leikmenn fara frá Real. Tippa alveg sérstaklega á Van der Vaart og Mahmadou Diarra.

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Tue Aug 17, 2010 6:01 pm

Ég verð að viðurkenna að ég næ því ekki alveg hvernig það er eitthvað 'value' í því að kaupa þennan Bebe á tæpar 8 milljónir en missa í staðinn af Özil sem fór á rúmar 12 milljónir til RM.

En já, Milner farinn til City fyrir 18 milljónir og virkilega hæfileikaríkan miðjumann sem týnir á sér hausnum með reglulega millibili (Ireland). Og Bellamy til Cardiff. Og svo er víst að byrja útsala á smákóngum hjá City líka.
-Terry Pratchett

Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby Stjáni klikk » Tue Aug 17, 2010 10:32 pm

Özil verður annaðhvort algjört flopp eða algjör snillingur þarna.
Gæti samt líka lent í því að vera fínn spilari en fá engan séns hjá félaginu, sbr. van der Vaart.

Djöfull eiga leikirnir hjá Real eftir að verða leiðinlegir í vetur. Mourinho ætlar sér titla hjá þessu liði og hann á aldrei eftir að hika við að spila leiðinlegan bolta til að ná því takmarki. Hann gerði Inter að Evrópumeisturum þannig að ef hann fær nokkrar leiktíðir hjá Real eiga þeir eftir að vinna eitthvað.
Fyndið hvernig Real hefur ekki verið mest áberandi félagið á leikmannamarkaðnum en er samt búið að næla sér í þrjá aaansi feita bita, Khedira, Özil og di María plús Carvalho. VDV hlýtur að fara, sem og allavega Diarra og mögulega Gago.

Það verður svakaleg útsala hjá City núna og eins og endranær botna ég ekkert í stjóranum þar á bæ. Það er eins og það sé skipun frá eigendunum að kaupa og kaupa og kaupa stjörnur þó að hérumbil allir sjái að það að kaupa fullt af stjörnum og troða þeim í lið er ekki að fara að vinna titla strax. Þeir gætu þó gert alvarlega atlögu að titlum á næsta tímabili, a.m.k. ef Mancini fær einhvern tíma til að vinna með það lið sem hann er kominn með og ekkert kaupæði verður í næstu tveimur gluggum.

Á móti Tottenham stilltu þeir upp:

Hart
Richards Touré Kompany Kolarov
Yaya Barry de Jong
Silva Wright-Philips
Tevez

Ég sá að Lescott, Adebayor, Given, Zabaleta, Johnson og Vieira voru á bekknum að minnsta kosti og með nýjustu kaupum þýðir það að þessir fylla upp í bekkinn eða komast ekki í hóp:

Robinho
Bridge
Milner
Balotelli
Santa Cruz
Boateng
Jo
Weiss

Svo eru einhverjir minni spámenn þarna inni í aðalliðinu líka en eiga engan séns á sæti í úrvalsdeildarhópnum. Þannig að það verður ekki bara brunaútsala núna heldur eiga menn líka eftir að fara í janúar og næsta sumar þegar menn komast að því að það geta ekki allir átt nokkurn veginn fast sæti í þessu liði, sérstaklega ef City hættir ekki að kaupa. Sem virðist líklegt miðað við budduna. Ég sé t.d. ekki Santa Cruz, Jo, Bridge, SWP og Robinho endast lengi í þessu liði. Spurning með Vieira, Adebayor, Weiss, Richards og svo Bellamy þegar hann kemur aftur úr láni.
105 youth crew

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Aug 18, 2010 5:42 pm

Jæja

James Milner og Stephen Ireland eru búnir að skipta. Hugsa að Aston Villa muni græða meira á þessum viðskiptum frekar en City.

Marseille virðast síðan stinga undan öllum ensku liðunum þar sem þeir virðast vera búnir að semja við Loic Remy sem að ég held 3 lið eru á eftir.

Síðan hvað er að frétta með Tottenham... reyna offloada Crouch og Keane og kaupa engan?!?!?!?!??!!?!? Tapa svo fyrir Young Boys í CL

axel
2. stigs nörd

Postby axel » Wed Aug 18, 2010 7:29 pm

þessi milner skipti eru held ég að klúðra öllu fyrir mér í fantasy..

sjáum til um helgina
www.myspace.com/celestinemusic
www.myspace.com/molestinrecords

Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby Stjáni klikk » Wed Aug 18, 2010 7:36 pm

Ég hélt að Redknapp vildi svo endilega mikið halda í Keane, allavega fékk hann ekki að fara aftur til Celtic...
skil að vilja losna við Crouch, Tottenham getur gert mikið betur.

Ég sá fyrri hálfleikinn á móti Young Boys og þeir virtust yfirspila þá. Að sama skapi var Tottenham mun betra en City á laugardaginn, ergo: Young Boys > City :scratchchin

Poolarar í slæmum málum, Cole í þriggja leikja banni...er Torres kominn í form eða?
105 youth crew

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Wed Aug 18, 2010 8:16 pm

Poolarar í slæmum málum, Cole í þriggja leikja banni...er Torres kominn í form eða?
Torres er alls ekki kominn í form og má endilega fara sér hægt. Ngog er hinsvegar bullandi heitur með 4 mörk í fyrstu 3 leikjum tímabilsins. Gerrard eða Aquilani verða væntanlega í stöðunni hans Cole og nóg er til af varnarsinnuðum miðjumönnum eins og er, Poulsen, Lucas, Mascherano, Spearing.

Milner til City, þetta lið er að verða bull. Kaupa upp eftirsótta leikmenn, neita svo að selja þá sem þeir geta ekki notað til keppinautanna.

Tottenham virtust drullulélegir gegn Young Boys, það yrði mjög sárt fyrir þá að komast ekki inn í riðlakeppnina.

Maður er strax orðinn spenntur fyrir næstu umferð í deildinni, en fyrst Evrópukvöld á Anfield. Vúvú!
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Trv Pvnx
8. stigs nörd

Postby Trv Pvnx » Wed Aug 18, 2010 10:09 pm

hvers vegna eru enskir leikmenn iðulega svona dýrir? 18 millur fyrir Milner?? Hann er ágætur en kommon...

xKollix
GRYFJUSLAGSMÁL!!!

[url=http://www.lifeslowsdown.tumblr.com]blaður[/url]

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu Aug 19, 2010 3:14 pm

Milner stóð sig samt svo fáránlega vel á síðasta leiktímabili. Hann er að ég myndi halda samt svona 15m punda leikmaður á raunvirði.

Annars eru Arsenal að leita, nú síðast hafa þeir boðið í Sebastien Squillachi hjá Lyon. Ekkert svo vitlaust hjá Wenger þannig séð. Einnig eru þeir að reyna clincha saman díl fyrir Mark Schwarzer, ekki tilbúnir að borga 4m punda, en Fulham vilja þá fá Carlos Vela í staðinn frá Arsenal.

Frekar myndi ég nú splæsa 4m í Schwarzer en að tapa Vela frá sér.

Liverpool hafa fengið Brad Jones frá Boro og eru sagðir ætla láta Diego Cavalieri frá sér, líklegast gert í tengslum við þessa home grown reglu, en Liverpool þurfa 2-3 HG leikmenn í viðbót. Þar fyrir utan eru þeir einnig sagðir ætla næla sér í Paul Konchesky :lol

Síðan hefur þetta verið soldið spes með West Ham í sumar... liðið var í fallbaráttu fram í lokin, en Avram Grant ætlar víst að beina þeim frá falli með því að hafa verslað 2 leikmenn sem féllu í vor, Freddy Piquionne og Tal Ben Haim. Síðan fengu þeir Thomas Hitzlsperger sem meiddist, enn einn leikmaðurinn sem WH kaupir og meiðist strax. Nú er að sjá hvort Barrera stendur sig eða meiðir sig.

Fulham voru síðan að næla sér í einn striker sem þýðir að möguleikar Feits Smára Guðjohnsen hafa minnkað töluvert. Spurning er hvar hann endi .. yrði skelfilegt fyrir hann að fara aftur til Monaco .. en launatékkinn heimtar það.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu Aug 19, 2010 3:18 pm

Síðan skil ég ekki í neinu enskum liðum sem vantar framherja.. til að mynda eins og Liverpool, Aston Villa, Blackburn, Bolton, Everton, Stoke, Wigan osfrv.... að reyna fá Miroslav Klose frá Bayern, eða Mario Gomez? Báðir þótti þeir vera slappir í fyrra með Bayern og virðist varla vera pláss fyrir þá miðað við hvernig liðið spilar. Hinsvegar getur maður ímyndað sér að Miroslav Klose gæti slegið í gegn í ensku deildinni þar sem hann er t.a.m. afburða skallamaður.

og já .. gleymdi að nefna ... Raul Meireles orðaður við Man Utd vegna þess að hann var ekki settur í Evrópuhóp Porto. Líklegt þykir að ferli Owen Hargreaves sé lokið.

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Thu Aug 19, 2010 3:44 pm

Ég skil bara nákvæmlega ekkert í kaupstefnu Liverpool hvað strikera varðar. Liverpool þurfa bara að fá einhvern alvöru striker. Hvern sem er. Liverpool hafa Torres, besta striker sólkerfisins (í þá 30 daga sem hann er heill á tímabili) og Ngog sem eru alvöru strikerar. Babel og Kuyt eru svo framherjar sem geta þó lítið einir uppi á topp. Einn stór og sterkur í viðbót væri vel þeginn. Ég hefði alveg viljað sjá Zigic á Anfield.

Svo með Konchesky. Fínn leikmaður, enskur, ódýr, hefur ítrekað spilað vel gegn Liverpool. Ég kvarta ekki ef hann verður keyptur. Eins og er þá er Daniel Agger (sem man víst ekkert eftir Arsenal leiknum) að leysa vinstri bakvörðinn sem er alls ekki ásættanlegt.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Fri Aug 20, 2010 4:04 pm

Leiðinlegar (ekki)fréttir að Sam Hutchinson hefur neyðst til að hætta iðkun vegna þrálátra meiðsla. Þessi leikmaður var fyrirliði varaliðs Chelsea og hafði verið í U19 og U21 liðum Englands, og var alltaf álitinn sem framtíðarleikmaður liðsins.

Robinho er á sölu... Fenerbache, Besiktas, Lyon og Schalke sögð líkleg

William Gallas að fara frítt til Tottenham

Hollenskir fjölmiðlar segja að Dirk Kuyt sé búinn að ná samkomulagi við Inter en klúbbarnir þurfa að sortera út félagsskiptin.

Edgar Davids er farinn að spila aftur, á pay as you play samningi hjá Crystal Palace :)

Neymar fer ekki til Chelsea, það er klárt og hann fær í staðinn betri samning hjá Santos.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sat Aug 21, 2010 4:43 pm

Arsenal gjörsamlega stútuðu Blackpool 6-0

Alberto Aquilani farinn til Juventus á láni með kauprétti. Eigum við að ræða e-ð hversu mikið flopp hann eða hversu vitlaus kaup til að byrja með?

Það gæti jafnvel þýtt að Mascherano verði eftir.

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Sat Aug 21, 2010 7:56 pm

Frábær sigur hjá Chelsea áðan. Tveir 6-0 sigrar í upphafi tímabils er ekki slæm byrjun. Þessi var sérstaklega góður þar sem Wigan eru nú búnir að vera í deildinni í nokkur ár og þetta var á útivelli. Gaman að sjá hversu ósjálfselskur Drogba var í þessum leik. Alger team-player! :) Æðislegt að sjá Fílstrendingana í dag.

Image
Allt er betra en íhaldið

Return to “Tómstundir & Sköpun”