Enska Úrvalsdeildin 2010/2011

Matur, íþróttir, hljóðfæri, kvikmyndir, Ljóð, textar, sögur, teikningar, skissur, grafík, hönnun, Lego, pony, frímerki, barbie, naflakuskssöfnun... (Food, sports, movies, interests, art, poetry and creative shit.)
Ernirinn
7. stigs nörd

Enska Úrvalsdeildin 2010/2011

Postby Ernirinn » Thu Jul 01, 2010 11:14 am

Arsenal :
INN :
Marouane Chamakh - samningslaus hjá Bordaux.
Kyle Ebecillo - keyptur frá Feyenoord
Laurent Koscielny - keyptur frá Lorient, talið vera um 10m punda.
ÚT :
William Gallas - samningslaus (líklega á leið til Panathinaikos)
Sol Campbell - samningslaus (fór til Newcastle)
Fran Merida - samnignslaus (fór til Atletico Madríd)
Eduardo - seldur til Shaktar Donetsk fyrir 6m punda segja fjölmiðlar
Philippe Senderos - samningslaus, fór til Fulham
Mikael Silvestre - samningslaus

Treyjan fyrir þetta season:
Image

Aston Villa :
INN :
ÚT :
Wilfred Bouma - samningslaus
Marlon Harewood - samningslaus

Chelsea :
INN :
Yossi Benayoun - keyptur frá Liverpool, talið vera um 5,5m punda.
Tomas Kalas - keyptur frá Sigma Olomuc, talið vera um 5,2m punda.
ÚT :
Ballack - samningslaus til Leverkusen
Joe Cole - samingslaus - Genginn til liðs við Liverpool
Juliano Belletti - samingslaus
Image

Everton :
INN :
Joao Silva - keyptur frá Desportivo Das Aves, talið vera 500þ pund.
Jermaine Beckford - samningslaus frá Leeds.
Magaye Gueye - keyptur frá Strasbourg
ÚT :
Dan Gosling - samningslaus

Treyjurnar fyrir þetta season:
Image
Módel er Tim Cahill.
Image

Liverpool :
INN :
Roy Hodgson - tekinn við Liverpool - 2 m punda
Jovanovic - samningslaus frá Standard Liege
Jonjo Shelvey - keyptur frá Charlton, talið vera 1,6m punda.
Joe Cole - samningslaus frá Chelsea
ÚT :
Rafael Benitez - sagtu upp störfum, tekinn við Inter Milan
Yossi Benayoun - seldur til Chelsea, talið vera um 5,5m punda.
Fabio Aurelio - samningslaus

Image

Manchester United :
INN :
Javier 'chicarito' Hernandez - keyptur frá Chivas, talið vera um 6m punda.
Chris Smallings - keyptur frá Fullham, talið vera um 10m punda.
Marnick Vermijl - keyptur frá Standard Liege
ÚT :
Ben Foster - seldur til Birmingham, talið vera 6m punda.
Zoran Tosic - seldur til CSKA Moscow, talið vera um 6m punda.

Og treyjurnar fyrir þetta season.
Image
Image
Manchester City :
INN :
David Silva - keyptur frá Valencia, talið vera um 27m punda.
Jerome Boateng - keyptur frá Hamburg, talið vera um 10m punda.
Yaya Toure - keyptur frá Barcelona, talið vera um 27,5m punda
ÚT :
Benjani Mwaruwari - samningslaus
Martin Petrov - samningslaus
Sylvinho - samningslaus
Valeri Bojinov - seldur til Parma

Tottenham :
INN :
Sandro Raniere - keyptur frá Internacional, talið vera 6m sem hækki uppí 10m punda.
ÚT :

Fyrsta umferðin laugardaginn 14 ágúst:
Aston Villa v West Ham United
Blackburn Rovers v Everton
Blackpool v Wigan Athletic
Bolton Wanderers v Fulham
Chelsea v West Bromwich Albion
Liverpool v Arsenal
Manchester United v Newcastle United
Sunderland v Birmingham City
Tottenham Hotspur v Manchester City
Wolverhampton Wanderers v Stoke City

Allar umferðirnar:
http://www.premierleague.com/page/Fixtu ... 06,00.html
Last edited by Ernirinn on Wed Jul 21, 2010 4:26 am, edited 3 times in total.

Ernirinn
7. stigs nörd

Re: Enska Úrvalsdeildin 2010/2011

Postby Ernirinn » Thu Jul 01, 2010 11:23 am

Næs. Ég er ekki einn. Ræðum saman bróðir.

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Thu Jul 01, 2010 11:33 am

Ég hef nú áhuga á fleyri liðum en þessum reyndar. Ég ætla að gera lista með öllum in's and out's hjá félögunum í deildinni. Menn geta svo uppfært hann þegar þeir vilja.
Ég tók bara þessi helstu. 20 lið aaaaðeins of mikið. :brosandiogsvalur

Fleygðu inn Newcastle lista, þú þekkir aðeins til þar.

http://www.youtube.com/watch?v=42iJUM08T0M#

axel
2. stigs nörd

Postby axel » Thu Jul 01, 2010 12:03 pm

blake kemur frá burnley..

ég held að hodgson geti gert góða hluti á anfield.
hann hefur aldrei unnið neitt og yfirgefur gott og traust félag til þess að taka við félagi "á niðurleið".
hann er einnig þekktur fyrir að ná því besta úr mönnum sem hafa ekki verið að standa sig þar áður (bobby zamora)

annars finnst mér allar treyjurnar frekar daufar nema liverpool og chelsea treyjurnar.
www.myspace.com/celestinemusic
www.myspace.com/molestinrecords

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu Jul 01, 2010 12:51 pm

Sjitt hvað öll liðin eru með ljótar treyjur!

Annars er ekki búið að nefna að Deco er að fara til einhvers Brasilísks liðs eftir HM.. minnir að það sé Fluminese eða Flamengo.

Roy Hodgson er góður þjálfari og mikið betri en Benítez. Liverpool voru heppnir. Ég sem vonaðist eftir endurkomu Souness :(

Hinsvegar stend ég nokk fastur á því að Torres verður farinn frá Liverpool. Það er mín tilfinning.

Annars þykir mér merkilegast hvað muni gerast hjá Arsenal. Það er ljóst að miklar breytingar verða á því liði núna. Pottþétt nýr markvörður, miðjumaður ef Fabregas fer og miðvörður til að para við Vermaelen.

Chelsea eru líka sagðir ætla bæta við sig striker og miðjumanni. Torres og Schweinsteiger hafa borið hvað mest á góma, sem og Benayoun sem mér finnst vera algjört bull.
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa

Mr.Orange
3. stigs nörd

Postby Mr.Orange » Thu Jul 01, 2010 1:45 pm

ég er hrifinn af þvi að fá Roy Hudgson, hugsa að hann geti haldið liðinu á floti á meðan það er verið að skifta um þessa djöfullsins eigendur, á meðan það er í vinnslu geri ég engar kröfur um að titlar verði unnir
[size=84]Garðar Þór[/size]

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Thu Jul 01, 2010 2:24 pm

Roy Hodgson er tilvalinn í þetta starf, þ.e.a.s. að bjarga því sem bjargað verður með lítinn fjárhag og í erfiðum aðstæðum. En um leið og klúbburinn losnar úr höndum þessara hálfvita, þá vil ég sjá topp stjóra í þessu starfi. Það besta sem Liverpool getur vonast eftir á næsta tímabili er top4 sæti. Nú er bara að bíða og sjá hverjir fara í sumar. Ólíkt flestum liðum þá eru Liverpool ekki að með óskalista yfir nýja leikmenn, Liverpool er með óskalista yfir leikmenn sem þeir óska þess að þeir geti haldið.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Horfinn maður
Töflunotandi

Postby Horfinn maður » Thu Jul 01, 2010 10:42 pm

Er ágætlega vongóður varðandi Everton þetta seasonið. Það verður gaman að sjá hvernig leikmannahópurinn endar, en leikmennirnir sem hafa komið eru allt leikmenn á slikk. Það var akkúrat að staðfesta kaup á Gueu sem er einhver franskur táningur (um 20) á 1 millu evra eða punda keyptur frá liði sem var að falla úr frönsku annarri deildinni (strasbourg). Svo var Joao silva (um 20) keyptur frá liði í næst efstu í portúgal held samt að þeir hafi verið að koma upp og svo beckford frítt sem var í ensku c deildinni. Nýji mannskapurinn er sem sagt rosalegur. Búúúú. Lyktin af þessum leikmönnum er samt stækka hópinn lykt. Sem er helsti vankantur everton.
Þetta eru allt einhvers konar sóknarmenn. Líklegastir til að fara er yakubu og svo mögulega arteta og pienaar. Ef þeir fara ekki ( Þá arteta og pienaar) að þá getur þetta season orðið ágætt, svona 5-8 enn og aftur. Ég held samt að Pienaar sé ekkert að fara og ef arteta fer þá held ég að það verði pottþétt til spánar og fyrir ágætan skilding þannig að spennan er mikil.
Yakubu má vel fara en HM minnkaði þá líkur, þar sem everton vilja pening fyrir hann.
Varðandi nýja everton búninginn að þá er hann betri en sá sem var 2009-10 en varabúningurinn í ár er álíka slæmur og sá seinast. EN NÚ ER HANN ORÐINN eiginlega ALBLEIKUR.
http://www.historicalkits.co.uk/Everton ... 1-away.gif
http://www.historicalkits.co.uk/Everton ... 0-2011.gif
Last edited by Horfinn maður on Thu Jul 01, 2010 11:03 pm, edited 2 times in total.
Ég elska Hunda

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Thu Jul 01, 2010 11:30 pm

Ég hef trú á því að Hodgson nái fínum árangri með Liverpool en auðvitað verður það erfitt ef liðið missir mikið af mönnum fyrir tímabilið.

Fínt að fá Newcastle upp aftur því þá verður Gunnar vonandi duglegur við að skrifa í þráðinn.

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Thu Jul 01, 2010 11:37 pm

Fínt að fá Newcastle upp aftur því þá verður Gunnar vonandi duglegur við að skrifa í þráðinn.
Ég er amk búinn að tjá mig meira í þennan þráð heldur en ég gerði fyrir allt síðasta tímabil haha. Enda var ég í fýlu útí EPL þá.
já það þarf að setja reglu sem kemur í veg fyrir að ákveðin lið geti fallið úr deildinni.

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Thu Jul 01, 2010 11:49 pm

Loksins segirðu eitthvað sem meikar sens.
Það hlaut nú að koma að því.

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Thu Jul 01, 2010 11:59 pm

Ég er að stefna á að fara á Old Trafford í vetur og afsveina mig. Eru einhverjir reynsluboltar sem hafa farið og geta gefið mér ráð varðandi miðakaup og svona vitleysu? Hvernig best sé að fara að þessu.

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Fri Jul 02, 2010 12:20 am

Ef þú vilt hafa þetta einfalt þá er það bara að kaupa miða hjá Vitaferðum (eða hverjir sem það varða næsta vetur) sem eru í samstarfi við klúbbinn hér heima.

Ég fór í ferð með þeim 2007 og það var ósköp þægilegt að kaupa þetta bara allt í einum pakka, flug út, hótel, rúta til og frá flugvelli og svo miði á leikinn. Þessi pakki var orðinn frekar dýr síðasta vetur og mun örugglega ekki lækka fyrir næsta vetur svo það væri freistandi að reyna að redda þessu öllu sjálfur.

Félagið sjálft byrjar ekki að selja miða fyrr en nokkrar vikur eru í leik. Einhverjar 6-8 vikur held ég, þá geturu sótt um miða á Manutd.com og þá skaltu helst vera búinn að greiða félagsgjöldin þín í One United svo möguleikarnir séu einhverjir.

Annars er þetta kerfi í raun happdrætti. Það er ekkert fyrstir koma, fyrstir fá.. Ef fleiri miðaumsóknir eru heldur en miðar verður dregið af handahófi og ég get lofað þér því að ekki geti allir sem vjla fengið miða í gegnum klúbbinn á leikinn gegn Liverpool.

Ef þú vilt sæti í Stretford End getur freistað gæfunnar (stór hluti þeirrar stúku er hinsvegar fyrir ársmiðahafa) eða reynt að kaupa miða hjá "Ticket Exchange" þjónustu félagsins þar sem ársmiðahafar sem vita að þeir geti ekki mætt á einhvern vissan leik geta auglýst miðann sinn til sölu á þann tiltekna leik á sama verði og hann væri á í miðasölu. Vinsæl og auðveld leið nema á stærstu leikina, dáldið hæpið.

Svo eru auðvitað "reddarar." Ég reddaði mér einmitt svona miðum á leik gegn Liverpool 2008 í ferð á eigin vegum. Það var ekki ódýrara, mig langaði bara svo rosalega að sitja í þessari sögufrægu stúku... það kostaði í kringum 30 þúsund per miða.

Ef þú vilt komast á Stretty þarftu að vera heppinn eða tilbúinn til að eyða smá pening í þetta. RoyTheKing er með þetta þegar hann segir að það sé sniðugasta að taka klúbbaferðina uppá kostnað og þægindi.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Fri Jul 02, 2010 4:37 pm

The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Fri Jul 02, 2010 5:12 pm

:lol2
Ég vona að Roy Hodgson verji þessum peningum vel, talað um að Benayoun hafi kostað 5-7 milljónir punda. Þá er bara að sjá hvort blauti draumur Haffa um Fernando Torres verði að veruleika.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Fri Jul 02, 2010 5:18 pm

http://www.youtube.com/watch?v=d7sNO92GPuQ

Gaman hjá Yossi og Bosingwa á æfingum?
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Fri Jul 02, 2010 5:49 pm

blöhh, svaraði í hm þræðinum - en já, eins og ég sagði þar, þá er þetta tactical dæmi til að hafa fjölhæfan spilara hjá sér. Ancelotti knows best??

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Fri Jul 02, 2010 8:32 pm

Ég held að Roy fái ekkert að nota þessa peninga. Fara örugglega bara upp í skuldir Gillet og Hicks
Allt er betra en íhaldið

Trv Pvnx
8. stigs nörd

Postby Trv Pvnx » Sat Jul 03, 2010 4:24 pm

aaae Benayoun? o jaeja...

xKollix
GRYFJUSLAGSMÁL!!!

[url=http://www.lifeslowsdown.tumblr.com]blaður[/url]

Dagur
1. stigs nörd

Postby Dagur » Sat Jul 03, 2010 9:06 pm

Er mjög spenntur fyrir komandi tímabili, samt ógeðslega stressaður. Býst við því versta eins og vanalega. Ekki nokkur skapaður hlutur að gerast hjá mínum mönnum í Newcastle á leikmannamarkaðnum og ég á alveg eins von á að tveimur dögum fyrir lokun á glugganum verði keyptir eða fengnir á láni einhverjir útbrunnir jólasveinar. Erum nokkuð vel settir varnarlega séð nema í hægri bakverðinum, er viss um að José Enrique eigi eftir að springa út vinstra megin. Það verður nauðsynlegt að kaupa einhvern afturliggjandi miðjumann, Alan Smith er tæplega nógu góður fyrir Völsung hvað þá Ensku deildina. Kantarnir eru nokkuð tæpir, mega alveg við styrkingu en aðallega er það framlínan sem er veik. Andy Carroll er að verða betri með tímanum, Shola Ameobi er Shola Ameobi, Lövenkrands og Leon Best eru ekki nógu góðir en fínir á bekkinn og svo er það þessi Xisco vinur okkar. Úff.
[img]http://www.newcastle-online.org/nufcforum/Smileys/Lots_O_Smileys/dowie.jpg[/img]

http://www.dagurb.blogspot.com/

Horfinn maður
Töflunotandi

Postby Horfinn maður » Sat Jul 03, 2010 9:11 pm

Blablaflefle um Everton
Hvernig líst þér á þetta Hreinn?

http://www.skysports.com/story/0,19528, ... 7,00.html?

Fokk hvað ég væri til í Gosling til NUFC.

Mér finnst þetta skrítð, en hann er samt meiddur til u.þ.b janúar.
Ég elska Hunda

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Mon Jul 05, 2010 9:22 am

http://www.mbl.is/mm/enski/frettir/2010 ... liverpool/

Haldið þið að þetta sé að gerast? Hvaða lið ætli það sé þá? Chelsea, Man City eða kannski Man Utd?

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Mon Jul 05, 2010 9:28 am

Hafa Manchester United efni á Torres? Áttu ekki að verða einhverjar svakalegar aðhaldsaðgerðir þar á bæ í sumar?
Allt er betra en íhaldið

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Mon Jul 05, 2010 9:35 am

Má vera en þegar Sörinn er annars vegar þá veit maður aldrei.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Mon Jul 05, 2010 3:46 pm

Ég hef alveg ofboðslega sterka tilfinningu fyrir því að Torres fari til Chelsea og Gerrard fari til Real Madrid.

allis
Töflubarn

Postby allis » Mon Jul 05, 2010 4:58 pm

Ég hef alveg ofboðslega sterka tilfinningu fyrir því að Torres fari til Chelsea og Gerrard fari til Real Madrid.
http://www.skysports.com/story/0,19528, ... 13,00.html

Mr.Orange
3. stigs nörd

Postby Mr.Orange » Mon Jul 05, 2010 5:12 pm

ef Torres ætlar að vera jafn ömurlegur í vetur og á þessu móti verð ég feginn ef hann selst, það sama á við um Gerrard, þó það sé kannski sárara að sjá eftir gamalli hetju
[size=84]Garðar Þór[/size]

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Mon Jul 05, 2010 5:43 pm

Torres er núna bara uppskera eftir það hark sem hann var settur í síðasta vetur. Eftir meiðslin hans (kringum jólafríið minnir mig) var honum spilað leik eftir leik þrátt fyrir að hann væri ekki heill. Núna á HM hefur hann verið afskaplega slakur, vantað allan hraða og ákveðni í sinn leik. Gaurinn þarf alveg seriouslega að fá góða hvíld.

Allis: Má vel vera, en þetta var líka sagt um Kaká áður en hann fór til Real Madrid svo mætti lengi telja. Fjárhagur Liverpool er í molum, leyfi ég mér að fullyrða.

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Mon Jul 05, 2010 7:52 pm

Torres er núna bara uppskera eftir það hark sem hann var settur í síðasta vetur. Eftir meiðslin hans (kringum jólafríið minnir mig) var honum spilað leik eftir leik þrátt fyrir að hann væri ekki heill. Núna á HM hefur hann verið afskaplega slakur, vantað allan hraða og ákveðni í sinn leik. Gaurinn þarf alveg seriouslega að fá góða hvíld.
Ég man varla eftir því hvenær Torres spilaði síðast leik eftir leik, þ.e.a.s. tvo leiki í röð. En það er engu að síður satt, Torres þarf að komast almennilega yfir meiðslin sín.

Þú getur haldið áfram að vona að Torres komi til Chelsea, en mér þykir það virkilega ólíklegt. Og ef hann fer, þá fer hann ekki fyrir minna en 60-70 milljónir punda, sem í sannleika sagt gætu bjargað miklu fyrir Liverpool.

Gerrard virðist ætla að halda áfram eftir að Hodgson kom, en ef hann fer þá verð ég að viðurkenna að ég mun ekki sakna hans neitt svakalega, svona miðað við spilamennsku hans undanfarið. Clint Dempsey + 1 annar miðjumaður gætu fyllt skarð hans og samt ættu að vera nokkrar milljónir punda í afgang.

En eins og er, þá er ekkert að marka neitt af þessum fréttum, Hodgson er ekki að fara að selja menn án þess að vera búinn að hitta þá.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Hernammi
Töflunotandi

Postby Hernammi » Tue Jul 06, 2010 9:52 am

Image
Þetta hlýtur að fara í sögubækurnar sem ein ALLRA LJÓTASTA treyjan. Og ég segi það ekki bara vegna þess að hún er bleik, mörg lið hafa pullað slíkt eins og t.d. Juventus og Barcelona. En ég veit ekki. Þessi finnst mér vera fyrir neðan allar hellur. :hristahaus

...smá útúrdúr af umræðunni sem er í gangi, persónulega er mér skítsama hvernig fer fyrir Liverdreschl. :tunga
Helgi
Image

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue Jul 06, 2010 3:08 pm

Roman Abrahamovic eigandi Chelsea hefur flogið til Suður Afríku til að tryggja sér Fernando Torres frá Liverpool. (Daily Telegraph)

Chelsea mun byrja að bjóða 35 milljónir punda en Manchester City vill líka fá hann. (Daily Mirror)

Villi, ertu ekki hress?

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Tue Jul 06, 2010 3:35 pm

Nánast undantekningalaus kemur slúður frétt um hinn og þennan vera orðaður við United, en svo gerist ekkert. Sá nýjasti er Sneijder.

David Villa var lengi orðaður við okkur en fór til Barca, þar fór alltof góður biti.

Það verður engin titill eftir þetta season í skápnum hjá United ef þeir ætla ekki að versla eitthvað.

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Tue Jul 06, 2010 3:38 pm

Eitthvað slúður í gangi um að þetta sé 10/11 treyjan hjá Spurs..

Image

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue Jul 06, 2010 4:28 pm

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Tue Jul 06, 2010 8:04 pm

Roman Abrahamovic eigandi Chelsea hefur flogið til Suður Afríku til að tryggja sér Fernando Torres frá Liverpool. (Daily Telegraph)

Chelsea mun byrja að bjóða 35 milljónir punda en Manchester City vill líka fá hann. (Daily Mirror)
Villi, ertu ekki hress?
Svo ég vitni bara í kop.is
Telegraph – Roman Abramovich farinn til S-Afríku til að freista Fernando Torres. Fréttin virðist áreiðanleg en ég á samt erfitt með að trúa því að Abramovich fái að tala við Torres á þessum tímapunkti, rétt fyrir undanúrslitaleik Spánar, þegar hann vill ekki tala við Hodgson eða neinn hjá Liverpool fyrr en eftir keppni. Torres á sjálfur að hafa sagst vilja vita nákvæmlega hver staðan er hjá Liverpool áður en hann ákveður sig.
Silly season í fullu swingi. 35 milljónir punda? Ekki séns. Torres fer ekki fet.
Það má kannski bjóða ykkur að fá Albert Riera?
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Tue Jul 06, 2010 8:43 pm

Villi, ertu ekki hress?
Svo ég vitni bara í kop.is
Telegraph – Roman Abramovich farinn til S-Afríku til að freista Fernando Torres. Fréttin virðist áreiðanleg en ég á samt erfitt með að trúa því að Abramovich fái að tala við Torres á þessum tímapunkti, rétt fyrir undanúrslitaleik Spánar, þegar hann vill ekki tala við Hodgson eða neinn hjá Liverpool fyrr en eftir keppni. Torres á sjálfur að hafa sagst vilja vita nákvæmlega hver staðan er hjá Liverpool áður en hann ákveður sig.
Silly season í fullu swingi. 35 milljónir punda? Ekki séns. Torres fer ekki fet.
Það má kannski bjóða ykkur að fá Albert Riera?
Við skulum ekki vanmeta mátt peninganna. Ég vona hins vegar bara fótboltans vegna að þetta verði ekki að einhverjum sirkus sem endar með einhverjum rugl upphæðum fyrir leikmenn það er nóg komið af því nú þegar. Liverpool er tæplega að fara að sætta sig við mikið minna en ManUtd fékk fyrir Ronaldo í fyrra og því er þetta 35 milljóna tal bara hlægilegt.

Hernammi
Töflunotandi

Postby Hernammi » Tue Jul 06, 2010 11:27 pm

Einhvern veginn dreg ég það stórlega í efa að Torres sætti sig við það að spila ekki í Meistaradeildinni... ekkert frekar en Zlatan, Zambrotta, Cannavaro o.fl. ætluðu að sætta sig við að spila í Serie B á Ítalíu fyrir nokkrum misserum.
Helgi
Image

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Wed Jul 07, 2010 12:10 am

Einhvern veginn dreg ég það stórlega í efa að Torres sætti sig við það að spila ekki í Meistaradeildinni... ekkert frekar en Zlatan, Zambrotta, Cannavaro o.fl. ætluðu að sætta sig við að spila í Serie B á Ítalíu fyrir nokkrum misserum.
Eeeeeeekki alveg sambærilegt. Torres hefur einungis spilað í CL fyrir hönd Liverpool og það er eitt að detta úr meistaradeildinni og annað að falla úr efstu deild.
En þetta kemur í ljós, maðurinn spilaði með "you'll never walk alone" áletrað á fyrirliðabandið sitt þegar hann var fyrirliði Atletico Madrid, það kæmi mér frekar mikið á óvart að það þyrfti svona lítið til að lokka hann frá Liverpool. Ef hann fer, þá er það ekki til klúbbs á Englandi.
Image
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Jul 07, 2010 2:22 am

Það er ekkert óeðlilegt að leikmaður leiti á önnur mið ef klúbburinn uppfyllir ekki þarfir leikmannsins. Mér finnst það einmitt kristallast í því að hann fór frá uppeldisfélaginu sínu til pool.

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Wed Jul 07, 2010 9:14 am

Ég held líka að ef Liverpool fá boð upp á 35 millur eða meira þá hafi þeir ekki efni á að segja nei.
Allt er betra en íhaldið

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Wed Jul 07, 2010 12:36 pm

Ég held líka að ef Liverpool fá boð upp á 35 millur eða meira þá hafi þeir ekki efni á að segja nei.
Þeir virðast hafa efni á því að neita 500 milljóna tilboðum í klúbbinn, þannig að það er líklega ekki vandamálið. Eigendurnir vilja losa sig við klúbbinn þannig að með því að selja verðmætustu leikmennina, minnka verðmæti klúbbsins og þeir litlu peningar sem kæmu inn færu upp í skuldir eigandanna, en þó sæist varla högg á vatni.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Wed Jul 07, 2010 9:01 pm

Flak:
En þetta kemur í ljós, maðurinn spilaði með "you'll never walk alone" áletrað á fyrirliðabandið sitt þegar hann var fyrirliði Atletico Madrid, það kæmi mér frekar mikið á óvart að það þyrfti svona lítið til að lokka hann frá Liverpool. Ef hann fer, þá er það ekki til klúbbs á Englandi.
Þetta með fyrirliðabandið hafði reyndar ekkert með Liverpool að gera, þó að Torres viðurkenni að kannski hafi það haft áhrif á að hann fór á endanum til Liverpool: http://www.dailymail.co.uk/sport/footba ... alone.html
The duke had a mind that ticked like a clock and, like a clock, it regularly went cuckoo.
-Terry Pratchett

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Wed Jul 07, 2010 9:23 pm

og áletrunin var "We’ll Never Walk Alone"

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Jul 07, 2010 10:08 pm

Blablaflefle um Everton
Hvernig líst þér á þetta Hreinn?

http://www.skysports.com/story/0,19528, ... 7,00.html?

Fokk hvað ég væri til í Gosling til NUFC.

http://www.fotbolti.net/fullStory.php?a ... y&id=93945

Gosling fór frá Everton, náði ekki sættast um nýjan samning.

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Thu Jul 08, 2010 10:55 pm

Jæja Hargreaves enn og aftur meiddur og missir af byrjun tímabilsins. Held þetta sé búið hjá honum, algjör synd.

Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby Stjáni klikk » Fri Jul 09, 2010 8:32 pm

Ég hugsaði bara þegar ég las fréttina að það hefði frekar verið frétt ef hann hefði verið með á þessu tímabili
105 youth crew

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Tue Jul 13, 2010 4:43 pm

Frekar vandræðalegar fréttir að eigandi Newcastle (Mike (c)Ashley) hafi neitað að gefa Keegan grænt ljós á að kaupa Schweinsteiger á 3 milljón punda árið 2008, en það var víst dropinn sem fyllti mælinn hjá Keegan. Reyndar hafði Bastian átt frekar slappt tímabil með Bayeren en það skiptir ekki máli. 3 milljónir er gjöf en ekki gjald. Svipað en ekki þó ekki jafnslæmt og þegar NUFC hefði getað fengið Zidane frítt áður en hann fór til Juve.
Þetta er víst sagan með Rafa Benítez og Simao, Dani Alves, Vidic, David Silva, Florent Malouda og Patrice Evra. Hann var víst svo gott sem búinn að klára kaup á þessum mönnum, en stjórnin sagði þá annað hvort of dýra eða ekki nógu góða.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Jul 14, 2010 1:49 pm

Ekki að þetta komi enska boltanum beint við en Thierry Henry er kominn til New York Red Bulls:

Image

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Wed Jul 14, 2010 3:38 pm

Ég þoli ekki Scharner. En hann er fínn leikmaður, fjölhæfur og oftast solid. Taiwo er mjög spennandi kostur í vinstri bakvörðinn.

Ég vil fara að heyra í Liverpoolmönnum, hvort þeir fari eða verði áfram. Mascherano held ég að fari pottþétt, vonandi bara að hann fari fyrir mikið.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu Jul 15, 2010 12:01 am

síðan eru háværar raddir þess efnis að Ashley Cole sé að fara til Real Madrid. :(

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Thu Jul 15, 2010 2:36 pm

Staðfesting komin á aðaltreyjum United þetta season.

Image

Ég er að fíla þetta, old school og töff.

Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby Stjáni klikk » Sat Jul 17, 2010 8:49 pm

Vil taka það fram að ég er ekki Man utd maður en ég bara get ekki gert upp við mig hvort mér finnst þessar nýju treyjur hroðbjóður eða algjör snilld.
105 youth crew

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sat Jul 17, 2010 8:51 pm

Treyjurnar eru ekkert ljótar... bara lógóið hjá sponsorinum... HRIKALEGT! Hvað er AON? Þvottaefni?

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Sat Jul 17, 2010 11:07 pm

Aon Corporation is the leading provider of risk management services, insurance and reinsurance brokerage and human capital and management consulting.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sun Jul 18, 2010 12:10 am

Ok..

En já, hvað er að frétta

Las á facebookinu hjá Gunnari að Sol Campbell væri að fara til Newcastle?

Goal.com segir ýmislegt, þar á meðal:

Loic Remy er að fara frá Rennes til Liverpool.

Ancelotti segir að hann þurfi ekki Torres og að Ashley Cole sé heldur ekkert á leiðinni frá Chelsea.

Mourinho segir að ef það gengur ekki að fá Ashley Cole, þá ætlar hann að reyna fá Patrice Evra frá Man Utd.

Emmanuel Insúa er að fara frá Liverpool til Fiorentina, það þýðir að Liverpool eiga engan vinstri bakvörð (dossena seldur í jan, fabio aurelio leystur undan samning?) nema einhverja unglinga???

Internazionale virðast vera búa til uppboð á Mario Balotelli með Man Utd, Man City og Chelsea í pottinum

Pablo Barrera, miðjumaður Mexíkó kominn til West Ham ásamt Frederic Picquionne og Tal Ben Haim. Btw, þegar Eggert Magnússon stjórnaði West Ham, þá keyptu þér Luis Boa Morte og gerðu hann að launahæsta leikmanni West Ham, fyrir 70þús pund á viku. Sel það ekki dýrara en ég keypti.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Mon Jul 19, 2010 2:11 pm

Liverpool buðu hæstu launin í Joe Cole og uppskáru sem erfiði. Kallinn kemur til þeirra á frjálsri sölu, en Liverpool greiðir 90þús pund á viku í laun. Chelsea tímdu því ekki.

Fuuuuu

HelvitisMaddi
1. stigs nörd

Postby HelvitisMaddi » Mon Jul 19, 2010 2:23 pm

Helvíti er ég sáttur að fá 5 mills fyrir Yossi og fá svo Joe Cole frítt í staðinn - vonandi að hann nái að standa undir þessum launapakka :cute
[i]"your dream world is a very scary place"[/i]
[url]http://reverbnation.com/darkharvestonline[/url]
[url]http://forgardur.helviti.com[/url]

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Mon Jul 19, 2010 3:40 pm

Ótrúlegt hvað Chelsea hafa samt verið duglegir að hreinsa út hjá sér...

Michael Ballack
Juliano Belletti
Joe Cole

Deco við það að fara til Fluminese... og síðan vonar maður að Paulo Ferreira fer fyrir fullt og allt.

Hinsvegar er haugur af ungum strákum að fá tækifæri í liðinu eins og Matic, Kakuta, Van Aanholt, Bruma, Hutchinson og Jack Cork ásamt leikmönnum eins og Michael Mancienne og Franco Di Santo sem snúa úr láni..

Sama virðist vera upp á teningnum hjá Manchester United þar sem Da Silva bræður, Evans, Smalling, Welbeck, Hernandez, Obertan, Macheda, Gibson og Diouf fá víst fleiri tækifæri en á síðasta tímabili.

Ég spái því að þetta verði tímabilið þar sem Darron Gibson á eftir að slá í gegn.

Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby Stjáni klikk » Mon Jul 19, 2010 6:49 pm

Frábær skipti fyrir Liverpool, slæm skipti fyrir Chelsea...hvernig er Benayoun í sama gæðaflokki og stjörnurnar í Chelsea? Þetta er lið sem hefði fræðilega séð getað fengið hvaða leikmann í heimi sem er
105 youth crew

Imprimeur
Töflunotandi

Postby Imprimeur » Mon Jul 19, 2010 10:40 pm

Chelsea eru bara að skíta uppá bak í öllum sínum leikmannamálum. Ég er ósáttur við allar ákvarðanir þessara illfygla og það myndi bara vera rúsínan í pylsuendanum að fá Torrass sem getur ekki resgat lengur.
:blot :skamm

Ég botna ekki í þessu! :bad-words: Þeim væri nær að fá Mexes í vörnina með Terry eða einhverja flotta Suður-Ameríkugæja til að lífga aðeins upp á liðið.

Benayouououn? commoooooon :hristahaus

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Tue Jul 20, 2010 1:57 am

Mér finnst þessi nýji manchester united búningur svona eins og eitthvað tævanskt bootleg af alvöru manchester united búning.

Ömurlegt að missa Cole (sérstaklega að missa hann til Liverpool). En ég skil hann svosum alveg að fara. Chelsea er eina úrvalsdeildarliðið þar sem maður á borð við hann kemst ekki í byrjunarliðið. Hann er búinn að berjast við að ná föstu byrjunarliðssæti í sex ár og ég skil vel að hann sé kominn með nóg (þó að hann sé kominn með þrjá titla + nokkra bikartitla í vasann). Svo er líka auðvitað freystandi að fá fúlgu sem free agent. Ég hélt reyndar að hann myndi fara til Tottenham Hotspur, þá þyrfti hann ekki að flytja frá London og þá væri hann líka að spila í meistaradeildinni á næsta ári.
Allt er betra en íhaldið

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue Jul 20, 2010 2:16 am

Chelsea eru ekkert að skíta upp á bak í sínum leikmanna málum.

Chelsea eru vel settir með vörnina í öllum stöðum, Ashley Cole og Zhirkov í vinstri bak, Bosingwa er að koma aftur til baka úr meiðslum þannig að hægri bakverðir verða ekki vandamál. Terry, Alex og Carvalho ná svo sanarlega að dekka miðvarðastöður, með Ivanovic líka tilbúinn (og Essien, því hann er awesome). Síðan eru kjúklingar í bakvarðastöðum á borð við Jeffrey Bruma[líklega lánaður], Sam Hutchinson, Patrick Van Aanholt og Michael Mancienne sem eru allir komin með reynslu í deildinni tilbúnir að covera. Chelsea þurfa beisikklí ekki að kaupa neina varnarmenn.

Benayoun kaupin eru sniðug þar sem hann er utility spilari sem gerir basicly það sama og Cole gerði, nema meira á vinstri kantinum. Ancelotti talaði um það fyrir tímabilið í fyrra að Chelsea þurfi leikmann sem gæti dreift og stjórnað spilinu meira á miðjunni, þannig að boltinn myndi renna meira smooth. Veit ekki hvort hann sé enn þeirra skoðunar. Það hefur fækkað mest á miðjunni, eftir standa Lampard, Mikel, Essien, Malouda, Kalou, Benayoun, Scott Sinclair, Matic og Kakuta. Chelsea vantar sóknarsinnaðan miðjumann/hægri kantmann og/eða einn baráttuhund/leikstjóranda til þess að covera með Essien. Þessvegna þykir mér ekkert skrítið að Chelsea séu að reyna fá Bastian Schweinsteiger.

Roman Abramovich vill Fernando Torres, Ancelotti segist ekki þurfa hann þegar hann er með Drogba, Anelka, Sturridge (Di Santo [fer liklegast á láni út tímabilið] og Borini líka) Spurning hverjir fara á lán. Ég vil fá Torres eða einhvern framherja í heimsklassa eins og Sergio Aguero á eftir að verða.

Og ekki má nú gleyma markvörðunum, ég myndi vilja sjá Hilario í varaliðinu út seasonið og fá einhvern efnilegan ungling í hans stöðu. Ross Turnbull er fín varaskeifa fyrir Petr Cech.

Þeir leikmenn sem Chelsea eru orðaðir við:

Bastian Schweinsteiger
Fernando Torres (slúðrið segir 68m punda og annaðhvort Kalou, Zhirkov eða Alex fara í staðinn)
Kaká (ólíklegt nema Mourinho vilji hann ekki)
Mario Balotelli (líklegast samt að hann fari til Man City)
Neymar (hvaðan kom þessi gæji, 25m punda verðmiði ..whaa?)
Fabio Contreao (ef Ashley Cole fer til Real Madrid)

Væri geggjað að fá:

Alexis Sánchez frá Udinese
Einhvern decent markvörð, jafnvel frá Arsenal lol
Gennaro Gattuso (hann fer frá Milan í sumar, orðaður þó við Olympiakos og Tottenham)
Sergio Aguero
Sami Khedira
Thomas Muller

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue Jul 20, 2010 2:25 am

Þar fyrir utan er þetta mál með Joe Cole soldið upplýsandi að þeir vildu ekki spandera launum í hann, það snýr algjörlega að Roman Abramovich. Hugsa að hann sé að fara rýma til í launabókhaldi til að fá einhverja stórstjörnu inn. Ballack og Deco voru líka hálaunaðir. Það á eftir eitthvað mikið að gerast.

Imprimeur
Töflunotandi

Postby Imprimeur » Tue Jul 20, 2010 3:13 am

Chelsea eru ekkert að skíta upp á bak í sínum leikmanna málum.

Chelsea eru vel settir með vörnina í öllum stöðum, Ashley Cole og Zhirkov í vinstri bak, Bosingwa er að koma aftur til baka úr meiðslum þannig að hægri bakverðir verða ekki vandamál. Terry, Alex og Carvalho ná svo sanarlega að dekka miðvarðastöður, með Ivanovic líka tilbúinn (og Essien, því hann er awesome). Síðan eru kjúklingar í bakvarðastöðum á borð við Jeffrey Bruma[líklega lánaður], Sam Hutchinson, Patrick Van Aanholt og Michael Mancienne sem eru allir komin með reynslu í deildinni tilbúnir að covera. Chelsea þurfa beisikklí ekki að kaupa neina varnarmenn.
Í fyrsta lagi er Zhirkov miðjumaður og keyptur til Chelsea sem miðjumaður. Þegar Ashley var meiddur og Zhirkov minnir mig ekki í meistaradeildahópnum var Malouda settur í vinstri bakvörð. Það sýnir bara hversu veik vörnin var.

Ég er margoft búinn að lesa fréttir um að Chelsea vilji losna við Carvalho, sem ég botna ekkert í. Ég verð ánægður ef hann verður áfram. En ef þeir ætla sér að losa sig við hann er eins gott að þeir blæði í einhvern heimsklassa hafsent, eða einhvern efnilegan og þá mér dettur Mexes í hug.

Terry varð mjög óstöðugur eftir allt kynlífshneykslið í fyrra. Og einnig var hann að mínu mati dálítið óöruggur á HM. En auðvitað frábær leikmaður og skylduhafsent.

Benayoun hefur aldrei heillað mig. Jújú ok, hann getur kannski eitthvað en hann er ekki efni í byrjunarliðsmann í Chelsea, hvað þá á miðjunni þar sem baráttan er sem hörðust.

Schweinsteiger væri flottur á miðjunni og styð þá tillögu, sérstaklega þar sem Chelsea menn virðast ekki geta haldið sér ómeiddum í meira en tvær vikur.

Þá vantar akkúrat einhvern sem getur tekið varnarmennina á, einhvern "Messi" sem getur tætt upp vörnina. Mér finnst Malouda og Kalou ekki hafa verið nógu ógnandi í því (og kannski þarf ekki þannig leikmann þar sem Drogba er svo góður í að búa til svæði og draga varnarmenn til og frá) en það er mitt mat að það vanti einhvern teknískan kantmann til að rugla vörn andstæðinganna. (Kæmi mér ekki á óvart ef Chelsea væri með augastað á öllum flottu þýzku miðjumönnunum; Özil, Müller og Schweinsteiger)

Hilario á ekki að sjást í færeysku deildinni. Karlgreyið var ómögulegur. Á móti Inter skammaðist maður sín fyrir alla dollarana sem Chelsea á, en ekki áttu þeir varamarkmann sem gat sparkað yfir miðju.

:redx Fernando Torres
:redx Kaká (almennt hrifinn af Brössum, en hann hefur ekki sýnt sitt rétta andlit finnst mér)
:redx Mario Balotelli
:checkmark Neymar
:checkmark Fabio Contreao
:checkmark Pato
:checkmark Mexes
:checkmark Bastian Schweinsteiger
:checkmark ...

Ef ég á að vera alveg hreinskilinn þá finnst mér vanta bara Ronaldinho í liðið. Punktur og basta.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue Jul 20, 2010 9:40 am

Nei andskotinn, afskrifar Torres, en heldur í von Ronaldinho. Þrátt fyrir að síðasta tímabil Ronaldinho hafi verið ágætt er hann langt frá sínu besta sem hann sýndi 2006. Ronaldinho verður kominn til Flamengo mjög fljótlega býst ég við.

Vandamálið í þessu er að sóknarlínan hjá Chelsea er skriðin yfir 30 ára punktinn, þannig að langtíma hagsmunir ráða ferðinni.

Varðandi Zhirkov, þá er hann bæði miðjumaður og bakvörður, á vinstri kanti. Ekkert nýtt né gamalt við það. Hann spilaði báðar stöðurnar með rússneska landsliðinu. Hann var í meistaradeilarhópnum en meiddist á sama tíma og A. Cole þarna í febrúar. Sjálfur bind ég miklar vonir við Patrick Van Aanholt í vinstri bak, en hann var á láni hjá Newcastle á síðasta tímabili í skamman tíma.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue Jul 20, 2010 3:40 pm

Tökum aðeins nánara yfirlit á Arsenal:

Keyptir:

Marouane Chamakh - samningslaus hjá Bordaux.
Kyle Ebecillo - keyptur frá Feyenoord

Leikmenn orðaðir við Arsenal:

Phil Jagielka frá Everton, 14m punda tilboði var hafnað, síðast var boðið 16m
Mark Schwarzer frá Fulham, óvíst um upphæð
Marten Stekelenburg, Gregory Van Der Wiel og Luis Suárez. Þar sem Martin Jol er að yfirgefa Ajax og fara til Fulham er Wenger sagður fylgjast með ástandinu og nýta sér upplausnina hjá Ajax til að versla þessa. Þó er nokk víst að Van Der Wiel fari til Bayern Munchen.

Farnir:

William Gallas - samningslaus (líklega á leið til Panathinaikos)
Sol Campbell - samningslaus (fór til Newcastle)
Fran Merida - samnignslaus (fór til Atletico Madríd)
Eduardo - seldur til Shaktar Donetsk fyrir 6m punda segja fjölmiðlar
Philippe Senderos - samningslaus, fór til Fulham
Mikael Silvestre - samningslaus

Þeir sem eru orðaðir við brottför:

Cesc Fabregas - Barcelona, þrálátasti orðrómurinn í sumar. Barca buðu 30m punda sem var hafnað. Talið er að 45m punda lokatilboð liggi á borðinu og að Fabregas hafi lagt inn sölubeiðni til að komast aftur til Spánar.
Andrey Arshavin - var með einhver komment, eða umboðsmaður hans, að rússnin vildi fara til Spánar.

Miðað við síðasta tímabil er nokkuð ljóst að markvarðastaðan er gífurlegt vandamál sem þarf að leysa. Allir markverðirnir brugðust og fengu á sig klaufamörk svo ekki sé meira sagt. Nýr traustur markvörður er því mikið mál fyrir félagið. Arsenal þurfa þó klárlega að kaupa miðvörð eða miðverði til að dekka þá leikmenn sem fóru. Einnig þurfa þeir annan framherja til að vera með Van Persie, efast þó um að Chamakh sé alvöru striker, heldur meira sóknartengiliður á miðjunni. Nicklas Bendtner og Eduardo voru lélegir á síðasta tímabili.

Þar fyrir utan veltur mikið á því hvort Fabregas fer eða ekki ... Arsenal verða fyrir miklu tjóni ef Fabregas fer. Hinsvegar skal þó ekki vanmeta þessa unglinga sem Arsenal býr yfir, liðið getur klárlega verið með B og jafnvel C lið með sér í efstu deild.

Imprimeur
Töflunotandi

Postby Imprimeur » Tue Jul 20, 2010 3:51 pm

Nei andskotinn, afskrifar Torres, en heldur í von Ronaldinho.
:brosandiogsvalur

Í fyrsta lagi er örugglega hægt að kaupa þrjá Ronaldhinho-a fyrir Torres upphæðina.

Í öðru lagi verðum við að passa að detta ekki í Real Madrid hjólförin; "ef einhver var góður hjá einu liði þá verður hann góður í okkar liði". Og þótt hann sé dýr þá þýðir ekki að hann verði einhver snillingur hjá Chelsea.

Skoraði Torres yfirhöfuð mark á HM?

Crespo kom. Kezman kom. Schevchenko kom. Þeir voru frábærir í sínum liðum áður en þeir komu en gátu aldrei haldið uppteknum hætti hjá Chelsea.

Ég vil bara ekki að Chelsea spreði í einhver nöfn, bara því þau eru nöfn, heldur virkilega pæli í hverjir gætu hentað best.

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Tue Jul 20, 2010 5:50 pm

Þú getur líka alveg hætt að eyða púðri í þetta.
Image
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue Jul 20, 2010 7:23 pm

Í fyrsta lagi, þá er hægt að kaupa marga leikmenn fyrir þá fjárhæð sem býðst fyrir Torres, en það á ekki við í þessu tilfelli. Liðið þarf tiltekið marga leikmenn í hverja stöðu. Það á ekki í fjárhagsvandræðum. Þetta eru afstæð rök.

Í öðru lagi urðu þessir leikmenn flopp fyrir sérstakar aðstæður. Kezman skoraði helling í Hollensku deildinni (sem og Afonso Alves, ofl sem áttu að vera awesome, það setur spurningamerki við gæði Hollensku deildina). Crespo átti erfitt með að aðlagast lífinu á Englandi og Shevchenko var keyptur inní kerfi þar sem hann var óþarfur. Það datt engum í hug árið 2005 að Shevchenko myndi klikka, með hans trackrecord. Þessi rök virka í báðar áttir því þetta á svo sannarlega við Essien, Lampard, Malouda, Drogba ofl sem stóðu sig vel hjá liðum áður en þeir voru keyptir.

Þú ert síðan að tönnlast á því hvað Torres gekk illa á HM. Mætti nú rifja upp að hann spilaði meira og minna meiddur allt síðasta tímabil. Statsið hjá honum í deildinni er alveg skuggalega gott, ef þú horfir 2-3 ár aftur í tímann. Það er ekkert að marka árangurinn á HM hjá Torres, enda var hann í engu formi. Ghana hefðu þessvegna getað neytt Essien í að spila og hann hefði án efa drullað á sig. Torres er 26 ára og á alveg klárlega 8-10 ár eftir af ferlinum sínum.

Mig dreymir um að sjá Torres og Drogba saman frammi. Framherjar með sitthvora eiginleika en markarekord í fyrsta klassa, og jafnvel með Kaká fyrir aftan. Það væri sjúkt.

Annars eru nýjustu fréttir, að Klaas Jan Huntelaar sé mættur til Manchester. Hann sást á flugvellinum þar. Nú er spurning hvort Man Utd eða Man City séu að reyna fá hann. Ég veðja frekar á Man Utd.

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Tue Jul 20, 2010 7:52 pm

Ég vill ekki fá Torres..................ég vill fá Robben aftur (snökt snökt) :ouch ........og Wesley Sneijder :loveisintheair
Allt er betra en íhaldið

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Tue Jul 20, 2010 8:32 pm

Ég skil ekki hvað fær menn til að segja að þeir vilji ekki fá Torres í liðið sitt. Drengurinn er ógeðslega góður og ef hann hefði t.d. jafn gott lið fyrir aftan sig og hefur verið hjá Chelsea þá yrði hann óstöðvandi.

Fótboltans vegna vona ég að hann fari ekki frá Liverpool en Man Utd vegna mætti hann alveg fara þangað :)

Imprimeur
Töflunotandi

Postby Imprimeur » Tue Jul 20, 2010 10:55 pm

Jújú ok ok. Ef þeir vilja eyða þessum pening í Torres þá geri þeir það. En eins og þú segir sjálfur þá er hann búinn að vera meiddur og ekki í formi o.s.frv. Hvað gerðist eftir að Rooney meiddist? Hann hefur ekki getað hitt markið síðan.

En þá er bara eins gott að Torri geti eitthvað þegar hann kemst í "form" og prove-i mig wrong.

Má ég einnig benda á að Klose steig uppúr meiðslum fyrir ekki svo löngu og sat á bekknum hjá Bayern í allan vetur en skarar svo framúr á HM.

Essien, Malouda, Drogba og Lampard voru ekki hjá stórum félagsliðum áður en þeir komu til Chelsea. Þeir urðu stórir hjá Chelsea. Þá var keypt leikmenn sem áttu eftir að blómstra. Torres er búinn að vera að margra mati góður undanfarin ár, en á hann eftir að blómstra?

Dæmi um hvernig á að kaupa menn er Alex Ferguson. Hann kaupir menn ekki eftir hversu stór nöfnin eru.

Að lokum vil ég segja að ég er ekkert að fara að grenja ef þeir kaupa Torres. Ég er bara að benda á hversu oft maður hefur haft væntingar til stórra nafna sem hafa svo lítið getað (öö Real Madrid) auk þess sem ég vil meina að það séu til strikerar sem munu verða betri til frambúðar en Torres fyrir Chelskí.

HelvitisMaddi
1. stigs nörd

Postby HelvitisMaddi » Tue Jul 20, 2010 11:25 pm

Torres hefur það líka framyfir t.d. Crespo og Shevchenko að hann er búinn að sanna sig sem stræker í ensku deildinni. Bætti t.d. markametið hjá RVN sem markahæsti útlendingur í EPL yfir eitt tímabil - og RVN var sko enginn pappakassi.

Annars er ég sáttur með hvernig málin eru að þróast hjá mínum mönnum þessa dagana - virðist vera mikil jákvæðni í gangi eftir að fúli stjórinn hætti.

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Tue Jul 20, 2010 11:47 pm

Ég vill ekki fá Torres af því að ég vill hafa markakónga síðustu tveggja ára, Drogba og Anelka frammi. Ef Torres kæmi til Chelsea myndi þetta riðlast. Drogba og Anelka eru vissulega komnir á aldur en þeir eiga 1-2 tímabil inni og ég vill frekar hafa þá áfram en að fá Torres því Torres yrði væntanlega settur í byrjunarliðið til að réttlæta verðmiðann. Ég segi því: Yngja upp á miðjunni núna........sókninni og vörninni eftir 1-2 ár.
Allt er betra en íhaldið

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Jul 21, 2010 12:59 am

Já, en það vantar sterkara backup finnst mér ef annar þeirra skyldi nú meiðast, tala nú ekki um Drogba. Það er einmitt besti tíminn núna til að ná Torres úr Liverpool. Það segi ég því ég veit að Roy Hodgson á eftir að gera góða hluti með þetta lið.

Ef það kemur fyrir að leikmennirnir meiðast, þá er líklegt að liðið fari að spila 4-5-1, en það vantar hressilega mikið upp á breiddina þegar Joe Cole, Ballack og Deco eru farnir. Það kerfi er eiginlega ekki í boði eins og staðan er núna. Hinsvegar myndi það svo leysast með að fá fleiri miðjumenn og þá sérstaklega kantmenn. Alexis Sánchez eða Jesus Navas frá Sevilla t.d.

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

Postby Tryggvi Þórhallsson » Wed Jul 21, 2010 1:15 am

Torres er aldrei að fara að verða backup. Hann er heimsmeistari og mun kosta fleiri tugi milljóna punda. Ég vill bara ekki sjá hann. Ég vill leyfa ungu gaurunum að sanna sig. Hef góða tilfinningu fyrir Sturridge, hann getur orðið mjög góður backup á þessu tímabili.
Allt er betra en íhaldið

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Wed Jul 21, 2010 4:35 am

Ég vil ekki sjá Huntelaar hjá United. Hann má alveg vera á bekknum hjá City. Svo er SAF búinn að gefa það út að það verði engin fleiri kaup fyrir tímabilið. Verður spennandi að sjá hvort ungu strákarnir stígi upp og standi sig. Ég er ekki bjartsýnn á titil í ár, en maður veit aldrei.

Svo er Gerrard búinn að bóka sig áfram hjá Liverpool:

Liverpool captain Steven Gerrard has intimated he intends to stay at the club after admitting he is impressed with manager Roy Hodgson's plans and believes it "will be fantastic" to play alongside new signing Joe Cole.

http://www.mirrorfootball...ole-article530729.html

Allt á uppleið virðist vera á þeim bænum.

Hvernig er það svo með Arsenal, þeir eru búnir að fá Chamakh, Ebecillo og Koscielny. Er þetta lið nokkuð líklegt til árangurs í ár? Tala nú ekki um ef Fabregas fer til Barca...

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Jul 21, 2010 10:27 am

Nú eru skemmtilegar fréttir í gangi:

West Ham eru að yfirbjóða Liverpool til að næla sér í Loic Remy. Forráðamenn Nice (ekki Rennes eins og ég hélt) hafa hvatt Liverpool til að jafna tilboð West Ham, uppá 13m punda. Hérna erum við hugsanlega tala um veikleika Liverpool hvað fjármálin varða. Klúbburinn þarf virkilega að velja vandlega hversu mikið og í hverja þeir eyða pening.

Liverpool keyptu þó Danny Wilson, ungan miðvörð frá Rangers á 5m punda. Hinsvegar setti Roy Hodgson Phillip Degen á sölulista. Telur hann ekki nógu góðan fyrir Liverpool og of gamlan fyrir varaliðið.

Raúl er laus undan samningi frá Real Madrid. Hann vill spila í ensku deildinni. Tottenham og Newcastle eru sögð líklegust til að fá hann.

Bruce Buck hefur sagt að það komi ekki til greina að selja Ashley Cole.

Takist Chelsea ekki að kaupa Fernando Torres, þá munu þeir snúa sér að Mario Balotelli.

HelvitisMaddi
1. stigs nörd

Postby HelvitisMaddi » Wed Jul 21, 2010 10:58 am

Liverpool keyptu þó Danny Wilson, ungan miðvörð frá Rangers á 5m punda.
Þeir borga skilst mér 2m fyrir hann, en upphæðin gæti hækkað í 5m og er þá væntanlega tengd því hvort hann nær tilskildum leikjafjölda. Góður díll það.
Hinsvegar setti Roy Hodgson Phillip Degen á sölulista. Telur hann ekki nógu góðan fyrir Liverpool og of gamlan fyrir varaliðið.
Staðfest hérna
roy-hodgson-shows-philipp-degen-the-anfield-exit

Gott mál - einn af mörgum sem Benni fékk til Pool og hafa enganvegin staðið undir væntingum.

Síðan var þetta haft eftir Roy á official Liverpool síðunni
It's not going to be an overnight thing. Last season was a very disappointing season for the club in every respect, culminating in a popular manager leaving. You don't dispel that with a couple of signings and I would never want to dupe the Liverpool public by telling them all is rosy now because Joe Cole has signed.
Gott að heyra að það er maður í brúnni á Anfield sem er með báða fæturna á jörðinni - svona til tilbreytingar.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Jul 21, 2010 12:07 pm

Spurning hvað Liverpool ætla að gera varðandi vinstri bakvörð. Þeir þurfa amk 1, ef ekki tvo.

HelvitisMaddi
1. stigs nörd

Postby HelvitisMaddi » Wed Jul 21, 2010 12:38 pm

Spurning hvað Liverpool ætla að gera varðandi vinstri bakvörð. Þeir þurfa amk 1, ef ekki tvo.
Já, bévuð vandræða staða. Þurfa 2 vinstri bakverði hiklaust svo þeir þurfi ekki að spila með menn út úr stöðum ef það koma upp meiðsli.

Djöfull væri ég pirraður á Barcelona núna ef ég væri Nallari - sérstaklega eftir búninga atriðið á HM. Núna er Xavi að tjá sig í fjölmiðlum og segja að Arsenal séu bara að tefja hið óumflýjanlega. Væri Fabregas eitthvað að hugsa sér hreyfings núna ef það væri ekki verið að hræra svona í honum?

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Jul 21, 2010 12:47 pm

Það er athyglisvert þegar maður horfir á Joe Cole í samanburði. Fyrir HM gaf Fabregas það út að hann vildi fara til Barcelona. Þá hitti Joe Cole forráðamenn Arsenal og fékk díl uppá 80þús punda laun á viku.

Eftir HM var eins og það hefði aldrei verið inní myndinni. Spekingar segja að Wenger hafi verið að slá sér upp með Joe Cole til þess að eiga hann ef Fabregas skyldi fara(enda leit það þannig út), en þess í stað er hann að veðja á að Fabregas verði amk eitt tímabil í viðbót hjá Arsenal. Barca virðast ekki eiga efni á honum þar sem Arsenal hafa hengt 50m punda verðmiða á hann að minnsta kosti, en Barca eiga bara í það mesta 42m.

Btw, Joe Cole fær síðan treyju #10 hjá Liverpool, en ekki þessa númer 7 sem bölvun virðist hvíla á.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed Jul 21, 2010 12:56 pm

http://www.goal.com/en/news/1717/editor ... -brazilian

Mér snérist hugur. Eftir að skoðað þennan Neymar gæja betur þá get ég vel skilið afhverju Chelsea eru tilbúnir að henda 20-25m punda í þennan strák.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu Jul 22, 2010 10:21 am

Fyrsta neimdroppið fyrir vinstri bakvörð Liverpool er mætt. Wayne Bridge frá Manchester City.

Einhver sagði að Taye Taiwo væri á leiðinni til einhvers ensks klúbbs? Fréttir segja að hann sé svo gott sem kominn til Atletico Madríd?

Martin Jol hafnaði Fulham. Það setur Ajax plönin hjá Wenger í ákveðið uppnám (Suarez og Stekelenburg).

Chelsea eru á eftir Ramires hjá Benfica, en Feyenoord vilja fá Franco Di Santo að láni frá Chelsea.

Patrice Evra er eftirsóttur af Real Mardid og Inter núna.

Edin Dzeko hafnaði Manchester City, líklegast fyrir Juventus. (sem er fáránlega skrítið, hvorugt liðið í meistaradeildinni).

Manchester City eru þó einnig að reyna fá Landon Donovan.

Svo er það fréttin um Klaas Jan Huntelaar. Il Corriere dello Sport blaðið á Ítalíu segjast hafa sterkar heimildir fyrir því að Klaas Jan Huntelaar sé á leiðinni til Liverpool, og Ryan Babel fari í skiptum til Milan. Fyrirvarar eru þó settir að þetta muni gerast ef Fernando Torres fari frá Liverpool.

Liverpool skuldar samt 351m punda, og hafa sett eftirfarandi leikmenn á sölulista:

Sotiris Kyrgiakos
Philipp Degen
Alberto Aquilani
Charles-Hubert Itandje
Ryan Babel
David Ngog
Dirk Kuyt
Albert Riera
Nabil El Zhar
Damien Plessis
Glen Johnson
Diego Cavalieri
Martin Skrtel

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Thu Jul 22, 2010 12:16 pm

:lol2

Hvaðan færðu bullið þitt Haffi?
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu Jul 22, 2010 1:01 pm

Megnið kemur frá goal.com en svo aðrir vefir eins og teamtalk, caughtoffside, skysports, bbc, soccernet og síðan þeirri sem er síðust allra með fréttir - fotbolti.net

Hvaða bull ertu annars að tala um? Sölulistafréttin er ekki einhver smáklausa heldur heil ritstjóragrein:

“Everybody apart from Gerrard, Carragher, Torres and a few others are up for sale,” a Liverpool source told Goal.com UK. “Agents have been told to find new homes for all the fringe players and it is fairly obvious that big names will go too if they get the right offers.”

http://www.goal.com/en-gb/news/2896/pre ... uad-up-for

Beinagrindin í Liverpool er ekki til sölu , Reina, Agger, Carragher, Mascherano, Gerrard og Torres. Hinsvegar eru þeir allir falir fyrir "rétt" verð.

daron
Töflunotandi

Postby daron » Thu Jul 22, 2010 1:09 pm

Það sem Chelsea vantar er hægri kantmaður, þar sem Joe Cole og Deco eru farnir. Ég sé ekki að það sé nóg að Yossi sé kominn.
GO FUCK YOURSELF!
I´m an asshole and I approve this message.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu Jul 22, 2010 1:10 pm

Það sem Chelsea vantar er hægri kantmaður, þar sem Joe Cole og Deco eru farnir. Ég sé ekki að það sé nóg að Yossi sé kominn.
Svarið við því er Neymar. Chelsea hafa 2x boðið í hann en tilboðum hafnað.

daron
Töflunotandi

Postby daron » Thu Jul 22, 2010 1:27 pm

Svarið við því er Neymar. Chelsea hafa 2x boðið í hann en tilboðum hafnað.
Vonandi verður tilboð í hann einhvern tímann samþykkt þar sem hann yrði frábær framtíðarleikmaður. Hann er hinsvegar mjög ungur (´92) og þess vegna ólíklegt að hann fengi að spila mikið, Chelsea hafa allavega ekki verið mikið þekktir fyrir það að leyfa leikmönnum undir tvítugu að spreyta sig nema í stöðunni 4-0 og með semi-öruggan titil eða með marga lykilmenn meidda.
GO FUCK YOURSELF!
I´m an asshole and I approve this message.

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Thu Jul 22, 2010 3:36 pm

“Everybody apart from Gerrard, Carragher, Torres and a few others are up for sale,” a Liverpool source told Goal.com UK.
Þarna er bullið sem ég er að tala um. Goal.com exclusive? Já, því þetta er uppspuni.

Reyndar eru Riera, Kyrgiakos, Itandje, Cavalieri, Degen, El Zhar og Plessis allir líklegir til þess að fara.

Þú mátt ekki gleyma því að eigendur Liverpool eru að reyna að selja klúbbinn og vilja fá sem hæst verð fyrir hann, sölur á leikmönnum og veikara lið þýðir að verðmæti liðsins minnkar.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu Jul 22, 2010 3:44 pm

Þú mátt ekki gleyma því að eigendur Liverpool eru að reyna að selja klúbbinn og vilja fá sem hæst verð fyrir hann, sölur á leikmönnum og veikara lið þýðir að verðmæti liðsins minnkar.
Ég er ósammála þessu í einu og öllu. Fjöldi leikmanna hefur ekkert með verðmæti liðsins að gera, heldur gæði leikmannana.

Ef þú ert að selja fringe leikmenn, þá ertu að fá fastar eignir (peninga) inn í klúbbinn. Þeir fylgja liðinu og rýrnun þeirra er minni en hjá leikmönnum sem gera lítið annað en að verma bekkinn eins og þessir sem þú nefndir sérstaklega. Peningurinn sem fæst fyrir leikmennina fer ekkert með eigendum, þeir fá bara arðgreiðslur af því.

HelvitisMaddi
1. stigs nörd

Postby HelvitisMaddi » Thu Jul 22, 2010 5:23 pm

Mér myndi finnast það skrítið að setja t.d. M. Skrtel, G. Johnson og D. Kuyt á sölulista, þannig að ég geri ráð fyrir að þetta sé bull þangað til ég sé það á official síðunni. Kyrgiakos stóð sig líka vel í fyrra og hann kom á free transfer (ef ég man rétt), þannig að það væri ólíklegt að það kæmi einhver aur inn fyrir hann - væri því rökrétt að halda honum ef Skrtel ákveður að meiðast eina ferðina enn.

Nú er verið að tala enn einu sinni um Vidic og að hann vilji fara frá Englandi. Ég skil samt ekki hvernig ummæli Fergusons, geta verið túlkuð sem svo að hann sé að opna dyrnar fyrir þvi að selja Vidic.

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Thu Jul 22, 2010 5:42 pm

Kyrgiakos stóð sig líka vel í fyrra og hann kom á free transfer (ef ég man rétt), þannig að það væri ólíklegt að það kæmi einhver aur inn fyrir hann - væri því rökrétt að halda honum ef Skrtel ákveður að meiðast eina ferðina enn.
Kyrgiakos kom fyrir 2 milljónir punda og nú erum við með Danny Wilson og Ayala hefur sýnt að hann getur leyst þessa stöðu. Þar fyrir utan erum við með Carra, Agger og Skrtel. Fimm hafsentar ættu að duga yfir tímabilið.

Annars lét Joe Cole hafa þetta eftir sér: "I jumped on board because with the players we have here and the players we are looking to bring in, it’s definitely going in the right direction."
Og af þessum ummælum að dæma, þá eru Liverpool ekki að fara að losa sig við sterka leikmenn. En Haffi getur haldið áfram að krossleggja fingur.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu Jul 22, 2010 6:15 pm

Hver var að tala um sterka leikmenn?

Philipp Degen (staðfest)
Alberto Aquilani (ólíklegt að hann fari núna en líklegra í Janúar)
Charles-Hubert Itandje (lélegur, Houllier leikmaður?)
Ryan Babel (flopp, sagður fara til Milan í skiptum fyrir Huntelaar)
David Ngog (lélegur)
Dirk Kuyt (... gætu fengið fínan pening fyrir hann, en hann sinnir ekki sóknarhlutverki sem skyldi)
Albert Riera (leiðinni til Olympiakos)
Nabil El Zhar (á að skipta á honum fyrir Loic Remy)
Damien Plessis (á að skipta á honum fyrir Loic Remy)
Glen Johnson (setti spurningamerki við hann, hann er góður)
Diego Cavalieri (má fara, Benítez kaup?)
Martin Skrtel (sífellt meiddur? samt ágætur..)

Varðandi hina leikmennina sem eru kjarninn í liðinu, þá eru þeir sterkir (nema Carragher). Eins og TryggviÞórhallsson sagði. Liverpool hafa ekki efni á að hafna tilboðum í þessa leikmenn, ef þau eru langt yfir raunvirði leikmannana. Svipað og 60-70m punda tilboð í Torres.

Var ekki talað um 30m punad verðmiða á Gerrard sem Liverpool setti? Real Madrid voru ekki tilbúnir að borga það.

Mascherano er getur farið til Inter ef hann vill það virkilega. Þá er hægt að kreista 20-30m þar.

Punkturinn er að Liverpool er í rugli fjárhagslega. Ef það verður ekki eitthvað gert í þeim málum, þá gæti endað fyrir þeim eins og gerðist fyrir Leeds. Það var ansi stutt að fara úr Meistaradeildinni niður í League 2.

Hinsvegar, er jákvæði punkturinn í þessu að Roy Hodgson er ofboðslega góður þjálfari, sérstaklega þegar hann hefur lítið á milli handanna. Gaurinn fór með Fulham til Evrópu og alveg í úrslitaleik UEFA. Síðan var hann næstum því búinn að vinna 1. sætið af spánverjum í undankeppni EM (sem Íslendingar eyðilögðu) með Norður Írum for crying out loud! :)

Horfinn maður
Töflunotandi

Postby Horfinn maður » Thu Jul 22, 2010 7:28 pm

Hinsvegar, er jákvæði punkturinn í þessu að Roy Hodgson er ofboðslega góður þjálfari, sérstaklega þegar hann hefur lítið á milli handanna. Gaurinn fór með Fulham til Evrópu og alveg í úrslitaleik UEFA. Síðan var hann næstum því búinn að vinna 1. sætið af spánverjum í undankeppni EM (sem Íslendingar eyðilögðu) með Norður Írum for crying out loud! :)
Lawrie Sanches var með norðurírska landsliðið, hann var rekinn frá fulham svo hægt var að ráða hodgson því að lawrie gerði tilraun til að sjá hvernig norðurírska landsliðinu myndi vegna í úrvalsdeildinni eins og það lagði sig.
Hodgson var með finnska landsliðið sem hann náði næstum að koma á EM, en gerði ekki og svo þjálfað helling á norðurlöndunum, sviss og ítalíu. Svo var hann með blackburn og var rekinn á miðju tímabili og blackburn féll á því tímabili.
Ég elska Hunda

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Thu Jul 22, 2010 7:55 pm

Shit, Haffi þú bullar svo mikið. Liverpool hafa hafnað háum tilboðum í leikmenn, af því þeir hafa hreinlega ekki efni á því að selja þá. Eins og er þá eru þeir sem ég nefndi áðan líklegir til þess að fara + Mascherano og eru það allt menn sem Liverpool má við því að missa(að því gefnu að peningurinn verði notaður til að styrkja hópinn). Dirk Kuyt er alls ekki að fara og þú þyrftir ekki að vinna mikla heimildavinnu til að finna út af því. Glen Johnson er ekki að fara, Ryan Babel er ekki að fara (Huntelaar slúðrið er ef Torres skildi fara... Haffi farðu nú að ná þessu: Torres er ekki að fara), Skrtel er ekki að fara og Ngog er ekki að fara (enda 1 af 2 senterum Liverpool).

Þú veist að þetta er kallað silly season og þú ættir að taka heimildum eins og Goal.com og The Sun með fyrirvara. Mjög miklum fyrirvara.

Og þetta með að Hodgson sé sérstaklega góður þjálfari þegar hann hafi lítið milli handanna... Hann er væntanlega þeim mun betri með gott lið milli handanna. Ég held að hann sé ekki að reyna að veikja hópinn.

Manchester United eru einnig stórskuldugir, munurinn er þó að þeir hafa meiri tekjur og eru ekki til sölu, á meðan Liverpool er til sölu. Um leið og leikmenn eins og Torres, Gerrard og co. yrðu seldir, þá lækkar verðmiðinn á klúbbnum töluvert þar sem að líkurnar á því að liðið komist aftur í fremstu röð minnkar og þar af leiðandi minnka tekjur klúbbsins. Kanarnir eru að reyna að selja klúbbinn og standa sig illa í því, en þeir eru ekki svona heimskir.

Svo má líka bæta því við að ca. helmingurinn af þessum aðalliðsmönnum sem þú talar um að séu til sölu eru með langtíma samninga og búnir að segja að þeir séu ekki að fara neitt.

Dirk Kuyt sinnir ekki sóknarhlutverki sem skildi? Hægri kantmaður með 9 mörk að meðaltali í deild sínum fyrstu 4 tímabilum í PL. Hann er enginn C.Ronaldo, en þú veist ekki hvað þú ert að tala um hérna. (Antonio Valencia með ca.4, Joe Cole ca.5, Nasri 4, Walcott 2-3, Arshavin 8, Nani tæp 4)
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Fri Jul 23, 2010 12:24 am

Villi: Þetta er ekkert bull, amk ekki með skuldastöðu klúbbsins. Þú talar um að klúbburinn hefur ekki efni á að selja leikmenn, það leysir ekki vandamálin eins og þegar lán falla á gjalddaga osfrv

Nettó skuldastaða (þ.e. skuldir að frádregnum tekjum) námu sirka 350m. Það er stjarnfræðileg upphæð, og liðið getur ekki endalaust endurfjármagnað lánin með öðrum lánum, við það fær klúbburinn lélegri lán á hærri vöxtum og skuldaboltinn stækkar, þetta er bara common sense.

Skv. ársskýrslu 2009 þá var þetta brotið niður þannig að vaxtagreiðslur námu 40m punda, launakostnaðurinn fór yfir 100m punda á ári, tap uppá 54.9m og skuldaaukning upp á 51.5m punda. Þetta á eftir að aukast snarlega í næstu skýrslu þar sem tekjutapið af meistaradeildarpeningum á eftir að kicka inn þar. Við þessar horfur er bankinn líklega ekki að fara veita einhver frábær kjör á málum. Það er jú, lánsfjárkreppa í heiminum í dag og bankarnir munu taka yfir og munu hefja sölu á klúbbnum og leikmönnum.

Launakostnaður, þróun þess undanfarin ár hjá Liverpool:

2004- £66m
2005- £65m
2006- £68m
2007- £75m
2008- £79m
2009- £101m

Langtímasamingar og orðheldni um að halda trú við klúbbinn duga skammt þegar fjárstreymið hnökrar. Torres gaf það líka út sjálfur að hann myndi fara ef það myndu ekki koma betri leikmenn til liðsins.

Ertu nú alveg viss um að Liverpool muni hafna 30-40-50-60-70m tilboðum í einstaka leikmenn? Klúbburinn verður eitthvað að gera í þessum skammtímaskuldavanda og hætta að safna vaxtaskuldum. Bæði KPMG og Deloitte hafa gefið út að þau telji mikinn skuldavanda fyrir höndum Liverpool. Þessi 500-800m punda tala sem Hicks og Gillett hafa sett er náttúrulega fráleit og enginn fjárfestir mun sætta sig við slíkt. Hún mun svo að sjálfsögðu lækka þegar bankarnir taka yfir stjórnina á klúbbnum, spurning hvort það ríkji ekki núþegar einhver de facto stjórn. 2 bankar, RBS og Wachovia.

Mitt persónulega mat á Dirk Kyut hefur ætíð verið á þann veg að mér finnst hann vera skelfilegur sóknarmaður sem sinnir ekki hlutverki sínu. Mörkin segja ekki allt, hefuru einhverntímann séð Dirk Kuyt skjótast framhjá bakverði og ná að krossa fyrir? Hefuru einhverntímann séð hann reyna að krossa? Gaurinn er alltaf í vörn, nema í föstum leikatriðum og skyndisóknum, þá tekst honum stundum að skora. En hann er ekki hægri kantmaður fyrir tíkall.

http://www.clickliverpool.com/sport/liv ... l-fc-.html

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Fri Jul 23, 2010 1:11 am

Nýji samningurinn við Standard Chartered er stærsti samningur við styrktaraðila sem Liverpool hafa gert og einn sá stærsti sem enskt lið hefur gert. Lítið sem ekkert af þeim pening hefur farið í leikmannakaup og má búast við því að það hafi verið nýtt í niðurgreiðslu lána.

Félagið er til sölu, eigendurnir verðleggja það of hátt og væntanlega kemur til þess að þeir þurfi að finna peninga annarsstaðar til að niðurgreiða lán(skuldsetja klúbbana sem þeir eiga í USA). Þetta vandamál er búið að vera í langan tíma og ég sé ekki að það sé að fara að breytast í dag... Bara af því að þig langar að Chelsea fái Torres og að Kuyt, Lucas, Glen Johnson og Mascherano verði seldir. Í versta, allra versta falli verður Masch seldur og ágóðinn notaður í afborganir á skuldum. Annað væri bara heimska. Þegar/ef bankinn tekur yfir klúbbinn þá lækkar verðið á honum töluvert og það fer enginn að segja mér að félagið verði ekki keypt áður en kemur til þess að selja byrjunarliðið meira og minna eins og það leggur sig. Svo ég endurtaki, þá hafa borist boð í mikilvæga leikmenn, upp á háar fjárhæðir og þeim var hafnað.

The club's chairman, Martin Broughton, was more forthcoming. "Conversations have taken place with Gerrard and Torres and I can say we are optimistic [that they will stay]," he said, though he also confirmed that any money raised from player sales would be reinvested into new signings. - 1.júlí í The Guardian. Ekki ónefnd heimild í Goal.com exclusive.

Að Dirk Kuyt. Jú, hann tekur ekki þreföld skæri en hann leggur slatta upp og skapar helling. Ekki týpískur hægri kantmaður, en það var C.Ronaldo ekki heldur. Hann á það til að vera frústrerandi þegar á móti blæs og hann missir bolta frá sér og klúðrar færum, en hann hefur verið ómetanlegur undanfarin tímabil fyrir Liverpool. Spilar ca. 34-35 leiki á tímabili í PL og klárar alltaf 90 mín. Hann hentar fullkomlega með Glen Johnson, þar sem Johnson er duglegur að sækja og Kuyt duglegur að verjast. Torres, Reina, Gerrard og Carra eru líklega þeir einu sem eiga öruggara sæti en hann í hópnum.
http://www.youtube.com/watch?v=Km-hTKs1kS8 - Dirk Kuyt að leggja upp mark eins og kantmaður.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Fri Jul 23, 2010 1:46 am

Ég hef aldrei skilið viðhorf margra Liverpool stuðingsmanna til Kuyt. Hann hefur verið ásamt Torres og Gerrard jafnbesti leikmaður Liverpool seinustu ár. Hann er ótrúlega óeigingjarn sem sýnir sig m.a. í því að öfugt við Gerrard þá er hann alveg sáttur við að láta þvæla sér hingað og þangað um völlinn svo lengi sem hann fær að spila. Og það er alveg sama hvar hann spilar, hann skilar því hlutverki sem ætlast er til af honum.

Villian skrifaði:
Annars lét Joe Cole hafa þetta eftir sér: "I jumped on board because with the players we have here and the players we are looking to bring in, it’s definitely going in the right direction."
Og af þessum ummælum að dæma, þá eru Liverpool ekki að fara að losa sig við sterka leikmenn. En Haffi getur haldið áfram að krossleggja fingur.
Jájá. Hann lét líka hafa eftir sér að Liverpool sé stærsta félag á Englandi. Menn ættu að fara varlega í að lesa of mikið í það sem nýir leikmenn segja til þess að falla í mjúkinn hjá stuðningsmönnum.
The duke had a mind that ticked like a clock and, like a clock, it regularly went cuckoo.
-Terry Pratchett

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Fri Jul 23, 2010 3:14 am

Standard and Chartered sponsið gefur Liverpool 12m punda á ári las ég. Það er nú bara rúmlega 1/4 af vaxtagreiðslum félagsins.

Þar fyrir utan kemur fram hjá þessum ritstjóra hjá Forbes að 100m lán fellur á félagið núna í Júlí...

http://blogs.forbes.com/sportsmoney/201 ... liverpool/

ég get ekki séð betur en að Liverpool muni rýma all hressilega til, bæði til að minnka launakostnað, fá fleiri unglinga upp og ná meiri pening inn í búið til að mýkja bankanna.

Return to “Tómstundir & Sköpun”