HM 2010 í Suður Afríku

Matur, íþróttir, hljóðfæri, kvikmyndir, Ljóð, textar, sögur, teikningar, skissur, grafík, hönnun, Lego, pony, frímerki, barbie, naflakuskssöfnun... (Food, sports, movies, interests, art, poetry and creative shit.)
haffeh
Siðapostuli

HM 2010 í Suður Afríku

Postby haffeh » Thu May 06, 2010 12:22 am

Þetta á eftir að verða sjúklega mikill HM nördaþráður. Ég ætla taka svona nettan preview pakka á þetta.

A riðill:
Image Suður Afríka
Image Mexíkó
Image Úrúgvæ
Image Frakkland

Fyrirfram myndi það teljast mjög líklegt að Frakkland mun vinna þennan riðil. Mexíkó og Úrúgvæ eru nokkuð jöfn að styrkleika og strangt til tekið er Suður Afríka sísta liðið í þessum riðli. En þó má ekki afskrifa liðið sem er á heimavelli. Í hvert einasta skipti sem HM hefur verið haldið hafa gestgjafarnir komist áfram í útslátt. Ég mun því segja að Frakkland og Suður Afríka komist áfram uppúr þessum riðli.

Hvað varðar styrkleika Frakka, þá mætti segja að þeir séu mjög öflugir fram á við, Ribéry, Anelka, Henry, Benzema og fleiri. Helstu veikleikar liðsins er að þeim skortir stöðugleika í vörnina. Gallas, Mexés, Squillachi og fleiri hafa verið í hjarta varnarinnar með misjöfnum árangri. Þó mætti segja að helsti veikleikinn hjá Frökkum sé þjálfarinn Raymond Domenech. Lentir reglulega í rifrildum við leikmenn og virðist ekki hafa völd eða virðingu í búningsklefanum.

Suður Afríkumenn búa yfir þeim styrkleika að vera á heimavelli. Þeir náðu fjórða sætinu á álfumótinu fyrir ári þar sem þeir fóru í framlenginu við spánverja um þriðja sætið. Megnið af hópnum spilar í suður afríku en það mun mæða líklega á þekktari nöfnum eins og Steven Pienaar og Benny McCarthy. Veikleikar liðsins eru í sókninni þar sem þeim hefur gengið mjög illa að skora síðan þeir spiluðu í álfukeppninni. Þar fyrir utan skiptu þeir um þjálfara og fengu Carlos Alberto Parreira sem hefur þjálfað þá áður (hann vann hm94 með brasilíu).

B riðill:
Image Argentína
Image Nígería
Image Suður Kórea
Image Grikkland

Ég tel að Argentína og Grikkland fari uppúr þessum riðli. Þrátt fyrir að Argentínu gekk alveg ömurlega í undankeppninni og að Maradona hafi pikkað yfir 80 leikmenn í hópana sína. Maradona hefur fleygt mönnum út sem hafa þótt vera áhugalausir. Það verður fróðlegt að sjá hvernig lokahópurinn verður. Styrkleikar Argentínu felast klárlega í sóknarleik þeirra og einstaklingshæfni hjá leikmönnum eins og Carlos Tevez og Lionel Messi. Hvað veikleika varðar vantar þeim stöðugleika, sérstaklega í vörnina og sóknarlotur þeirra hafa virkað mjög ósamhæfðar og byggjast að nánast öllu leiti uppá einstaklingshæfni. Svo set ég einnig spurningarmerki við að hafa Javier Mascherano sem fyrirliða og Juan Sebastian Verón sem varafyrirliða.

Hvað varðar Grikki, þá spila þeir ógeðslega leiðinlegan bolta. Þeir unnu EM 2004 á því þar sem þeir eru ennþá með Otto Rehagel við stjórnvölinn. Ef þeir spila eins þétt og þá, þá fara þeir áfram, amk uppúr riðli. Suður Kórea og Nígería hefur mér þótt lítt spennandi síðustu árin.

C riðill:
Image England
Image Bandaríkin
Image Alsír
Image Slóvenía

England taka þenna riðil nokkuð létt. Spái því að Bandaríkjamenn vinni Slóvena og Alsír. Enska liðið hefur aldrei verið betra. Reyndar ekki kominn úrtakshópur, en það leikur helst vafi á hvaða sóknarmenn Capello mun velja með Rooney. Hávær krafa verður líklega að fá Darren Bent vegna þeirra marka sem hann hefur skorað í deildinni. Helstu styrkleikar liðsins er beisikklí Fabio Capello. Liðið er mjög taktískt og fær nánast aldrei mörk á sig úr skyndisóknum. Hinsvegar hefur vantað þetta einstaklingsframtak, sérstaklega fram á við og liðið fer oft úr jafnvægi þegar það er án bolta löngum stundum (sást best gegn Brasilíu t.d.). Liðinu mun vegna vel ef Rio Ferdinand og John Terry haldast heilir, bæði líkamlega og andlega.

Bandaríkjamenn tel ég fara áfram, finnst þeir hafa styrkt sig mjög mikið á síðustu árum. Álfukeppnin ber vitnisburð um það þegar þeir slógu út Spánverja. Styrkleikar liðsins eru klárlega samvinna og baráttuþrekið á meðan veikleikarnir eru í framlínunni þar sem þeim vantar sárlega einhvern alvöru striker.

D riðill:
Image Þýskaland
Image Ástralía
Image Serbía
Image Ghana

Það er mjög erfitt að spá í þennan riðil. Liðin eru mjög jöfn og hver með sína hæfileika. Ghana unnu undir 21 árs heimsmeistaramótið og byggja liðið sitt soldið á því. Hinsvegar hefur aðal stjarnan þeirra, Michael Essien verið meiddur síðan í Desember og óvíst er hvort hann verði fær fyrir mót. Ástralir eru sama baráttuliðið og fyrir fjórum árum nema Guus Hiddink er ekki lengur að þjálfa. Þar af leiðandi spái ég frekar Serbíu og Þýskalandi áfram.

Þjóðverjar byggja að miklu leiti uppá sama liði og á 2006 mótinu. Sjúklega vel skipulagðir og líkamlega sterkt lið. Hinsvegar hefur þeim gengið illa gegn öðrum sterkum þjóðum, en það er alveg ljóst að þeir láta til sín taka. Hafa náð langt á öllum síðustu stórmótum að undanskyldu EU-2004.

Serbía eru einskonar "dark horse" í þessari keppni. Ullu miklum vonbrigðum á HM síðast eftir að hafa verið með einu sterkustu vörnina. Þeir skoruðu lítið þá en það hefur aðeins breyst núna. Tóku Rúmeníu og þrössuðu þeim 5-0 í Belgrad. Þeir fengu bara 8 mörk á sig í undankeppninni. Vörnin er helsti styrkleiki liðsins með Branislav Ivanovic (chelsea), Nemanja Vidic (man utd), ivica dragutinovic (sevilla) og alexander lukovic (udinese). Á bekknum er síðan eitt mesta efnið Neven Subotic (dortmund) en Man Utd hafa verið á eftir honum. Frammi eru Serbar með mjög marksækna kantmenn á borð við Milos Krasic (CSKA), Milan Jovanovic (Standard, nú Liverpool). Líklegt að framherjarnir verða Zigic (Valencia) og Marko Pantelic (Ajax). Ég spái því að Serbar eigi eftir að stríða mörgum stórum liðum. Helsti veikleiki liðsins er hversu hæg miðjan hjá þeim er, Miljas (Wolves) og Stankovic (inter) eru algjörir hlunkar. Þeir þurfa að vera alveg tiptop.

E riðill:
Image Holland
Image Danmörk
Image Japan
Image Kamerún

E riðillnn ætti að vera nokkuð léttur fyrir Hollendinga. Spái svo að Kamerún og Danir keppa um annað sætið. Þrátt fyrir að Kamerún gekk mjög brösulega framan af í undankeppninni tel ég þá hafa betur gegn Dönum. Styrkleikar Kamerún eru að sjálfsögðu fram á við þar sem liðið hefur einn af tvem bestu framherjum Afríku. Það skiptir ekki máli hvort liðið spilar 4-3-3 eða 4-4-2, liðinu tekst yfirleitt vel að tengja saman vörn og sókn. Helsti gallinn við þá er sá að í heildina er liðið frekar gamalt og sumir leikmenn eru farnir að láta sjá á hraðanum m.a. Rigobert Song.

Hollendinga þarf vart að kynna. Þeir gjörsamlega rústuðu riðlinum sínum þar sem við Íslendingar vorum á meðal. Liðið er mjög beitt í sókninni og hefur öfluga miðju. Veikleikar liðsins eru klárlega vörnin þar sem þeim hefur vantað alvöru miðherja. Heitinga eini frambærilegi varnarmaðurinn, en hann nær ekki að draga Gio Van bronckhurst, andre ooijer og joris matijsen upp með sér. Gio er fyrirliði og vinstri bakvörður og er einn elsti leikmaðurinn á mótinu. Alvöru hægri vængmenn eiga væntanlega eftir að slátra honum.

F riðill:
Image Ítalía
Image Paragvæ
Image Nýja Sjáland
Image Slóvakía

Trúi því fastlega að Ítalir fari uppúr þessum riðli þó þeir gætu eitthvað skitið á sig. Baráttan um hitt sætið verður milli Slóvakíu og Paragvæ. Hef meiri trú á að Paragvæar taki það. Paragvæar eru með góða vörn og eru mjög öflugir í skyndisóknum. Set þó spurningu við hvort Salvador Cabañas taki þátt vegna þess hann var skotinn í höfuðið. Hann er helsti sóknarmaður Paragvæa ásamt Roque Santa Cruz. Veikleikarnir á liðinu er að þeim líður yfirleitt illa með boltann. Þeir kjósa sér frekar að bíða og sækja hratt fram á við. Það væri æðislegt fyrir lið sem hanga á boltanum eins og Spánverja.

Ítalir, núverandi heimsmeistarar. Efast um að þær nái að halda titlinum þrátt fyrir að Lippi sé kominn til baka. Eins og við þekkjum til Lippi, þá er honum illa við einstaklinga sem taka sig alvarlega og þessvegna var Cassano ekki valinn í æfingahóp. Hann leggur áherslu uppúr heildinni. Styrkleikar Ítala eru sterk vörn og einn besti markvörður heims. Veikleikarnir eru að ítalir eiga enga frábæra framherja. Bara miðjumoðsmellur.

G riðill:
Image Brasilía
Image Norður Kórea
Image Fílabeinsströndin
Image Portúgal

Ég tel nánast öruggt að Brasilía fari uppúr riðli. Baráttan um annað sætið verður á milli Portúgals og Fílabeinstrandarinnar. Portúgalir búa yfir sterkri vörn en eiga engan striker. Sóknin byggir því mikið á miðjumönnum eins og Deco, Ronaldo og Simao. Ég held þó að fílarnir eigi eftir að taka Portúgalana. Fílarnir hafa verið að ströggla með liðsheildina og hafa því fengið Sven Göran Eriksson til að negla hópinn saman sem er stjörnum prýddur. Að vera með Drogba, Kalou, Gervinho, Dindane og fleiri .. gefur fílunum rosalegt power í sóknina. Það er spurning hvernig Yaya Youré og Zokora munu halda miðjunni. Kolo Touré og Emmanuel Eboue munu vera væntanlega fastamenn í vörninni. Markvörðurinn er veikur hlekkur. Ef þetta lið spilar skynsamlega og eftir höfði Sven Göran, munu þeir vafalaust valda stórliðunum miklum vandræðum.

Brasilíumenn þarf varla að kynna. Helstu styrkleikar þeirra eru leifturhraðar skyndisóknir og föst leikatriði. Vörnin þeirra er firna sterk þó vinstri hliðin sé soldið brothætt eftir hvarf Roberto Carlos. Auk þess hefur Brössum gengið illa gegn liðum sem spila þungan varnarbolta. Sóknarleikurinn er ekki meira ágengari en það. Brassar hafa nú í fyrsta skipti í langan tíma mjög stöðugan markvörð, Julio Cæsar (Inter). Sóknin mun án efa byggjast upp mikið í kringum Maicon og Kaka. Verður gaman að sjá Brasilíumenn spila, nema gegn þungum liðum. Myndi t.d. aldrei vilja horfa á Grikkland á móti Brasilíu.

H Riðill:
Image Spánn
Image Sviss
Image Hondúras
Image Chile

Það er nánast gefið að Spánverjar taki þennan riðil. Chile og Sviss munu berjast um annað sætið og tel ég Sviss munu taka það, enda eru þeir með Ottmar Hitzfeld á bakvið sig. Styrkleikar þeirra eru allir í höndum á Hitzfeld. Frábær þjálfari með ógeðslega leiðinlega taktík. Hinsvegar sigruðu þeir sinn riðil nokkuð örugglega og munu því fara áfram með Spánverjum. Veikleikar Spánverja eru þeir að þeir drulla alltaf í sig á stórmótum - þangað til á evrópumótinu sem þeir unnu. Hinsvegar setur það soldið strik í reikninginn að margir lykilleikmenn eru meiddir hjá Spánverjum og óvíst hvort þeir nái sér heilum fyrir mót. Þar er átt við Xavi, Andrés Iniesta, Fernando Torres, Gerard Pique og Cesc Fabregas. Nánast öll miðjan sem vann evrópumótið síðast er tæp rétt fyrir mót. Hinsvegar eru Spánverjar ekki í vandræðum með breiddina í liðinu. Líklegt þykir að Marcos Senna, Juan Mata og Sergio Busquets fylli inní þau skörð sem kunna verða. Hinsvegar veikir þetta liðið alveg rosalega mikið.

Ég ætla að vera svo djarfur að spá Englendingum sigri á HM og byggi það alfarið á snilli Fabio Capello. Get trúað því að Serbía, Kamerún og Fílabeinsströndin komi á óvart í keppninni. Argentínumenn eru svo algjört wild card, maður veit ekkert um þá fyrr en maður sér lokahópinn.
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa

tender
11. stigs nörd

Postby tender » Thu May 06, 2010 1:11 am

Hágæða klassa þráður! Ég er svo skelfilega spenntur, að það er ekki normalt.

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Thu May 06, 2010 1:15 am

Evrópuþjóð hefur held ég aldrei unnið HM utan Evrópu, en Afríka er reyndar ný breyta í því. Ég spái því að Spánn og Brasilía taki fyrsta og annað sætið. Brasilía fer pottþétt mjög langt, þeir eru með rosalegt lið. Ekki samba boltinn sem menn venjast hjá þeim, en þeir eru með svona 20 top class sóknar menn og Dunga leggur mikla áherslu á work rate, þess vegna verður t.d. Ronaldinho ekki með.

Ég vona líka innilega að lið frá Afríku verði í top 4, líklegastir eru Fílabeinsströndin ef þeir klára sig af þessum "dauðariðli".
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Perkins
2. stigs nörd

Postby Perkins » Thu May 06, 2010 8:41 am

Stórgóður þráður! Props á Haffa.

Ég er hrottalega spenntur fyrir þessu móti og ætla að vera ógeðslega mikil fótboltabulla í allt sumar.

Ég hef einnig ákveðið að ég ætla að styðja Serba í ár.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu May 06, 2010 9:38 am

Strákar, verið nú djarfir og giskið á sigurvegara! :brosandiogsvalur
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa

Kid Dynamite
Styrktaraðili dordingull.com

Postby Kid Dynamite » Thu May 06, 2010 10:32 am

Geðveikt.

ég hef haldið með þýskalandi síðan HM 94 og mun ekki breyta því núna.

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Thu May 06, 2010 10:33 am

Helvítis góður þráður! Ég er líka farinn að hlakka gríðarlega til, enda mikil veisla á boðstólum þarna.

Það er ógeðslega erfitt að gizka á sigurvegara þarna, en það er borðliggjandi að Brasilía, Spánn, Ítalía og Þýskaland teljist til sigurstranglegri liða, bætum Argentínu þarna inn líka, því þeir eru sannarlega engir aukvisar heldur.

Ég hins vegar held stoltur með Hollendingum eins og ég hef gert síðan ég man eftir mér og eins hylli ég ávallt Englendinga.

Image

ORANJE!!
HELL IS MY NAME

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

...

Postby Tryggvi Þórhallsson » Thu May 06, 2010 10:51 am

Mín spá

A: Frakkar og Mexíkanar fara upp. Reyndar fara heimamenn yfirleitt í 16 liða úrslit en ég held að Suður Afríka sé bara með of lélegt lið. Mexíkanar komast líka yfirleitt í 16 liða úrslit.

B: Argentína og Nígería. Reyndar svolítið óviss með þennan riðil, hin tvö gætu alveg eins komist upp.

C: England og Alsír. England er langbest hér, Alsír bara af því bara.

D: Þjóðverjar og Ástralir. Sterkur riðill. Kraut-arnir fara alltaf upp og Ástralir hafa komið mér skemmtilega á óvart. Ghana menn eru reyndar sterkir líka og vörn Serbanna er ekkert grín.

E: Holland og Kamerún. Mínir menn Hollendingar hljóta nú að komast upp úr þessum riðli andskotinn hafi það. Baunarnir hafa oft verið betri og Japanir eru hálfgerð ræpa í fótbolta.

F: Ítalir og Slóvakar. Ítalir í léttum riðli hérna. Slóvakar halda heiðri Austur-Evrópu á lofti á þessu móti.

G: Brasilía og Fílabeinsströndin. Erfiður riðill, þ.e. hvort Fílsstrendingar eða Portúgalir komast áfram. Fílarnir eru með sterkasta lið Afríku og komast vonandi langt.

H: Spánn og Chile. Frekar léttur riðill fyrir Spanjólana, Chile er gisk út í loftið. Vona að Sviss komist ekki áfram.

Ég tek ekki miklar áhættur og spái Brasilíumönnum gullinu. Ætli þeir vinni ekki Þjóðverja eða Frakka í úrslitum, jafnvel Ítali. Englendingar og Spánverjar detta út í 8-liða úrslitum. Hollendingar í undanúrslitum.
Allt er betra en íhaldið

haffeh
Siðapostuli

Re: ...

Postby haffeh » Thu May 06, 2010 11:22 am

Ég tek ekki miklar áhættur og spái Brasilíumönnum gullinu. Ætli þeir vinni ekki Þjóðverja eða Frakka í úrslitum, jafnvel Ítali. Englendingar og Spánverjar detta út í 8-liða úrslitum. Hollendingar í undanúrslitum.
Gefum okkur að Frakkland, Argentína, England, Þýskaland, Holland, Ítalía, Brasiliá og Spánverjar vinni sína riðla. Þá gæti þetta raðast upp svona:

Frakkland (sigurlið A)
vs
Grikkland/Nígería (annað sæti b)

England (sigurlið C)
vs
Serbía (annað sæti D)

Holland (sigurlið E)
vs
Slóvakía (annað sæti F)

Brasilía (sigurlið G)
vs
Sviss/Chile (annað sæti H)

Í 8 liða úrslitum myndu Brassar mæta Hollendingum, sem ég tel að Brassar muni vinna. Frakkland mætir Englandi sem ég held að England muni vinna. England vs Brasilía er því mjög líklegur undanúrslitaleikur og þar held ég að England muni vinna Brassa leggi Capello upp með þungum varnarleik. Það lið myndi svo mæta sigurliðinu úr hinu bracketinu sem raðast líklega upp svona:

Argentína
vs
Mexíkó/Suður Afríka

Þýskaland
vs
USA/Alsír

Ítalía
vs
Kamerún

Spánn
vs
Fílabeinsströndin

Argentína vinnur Mexíkó eða Suður Afríku líklegast. Mætir líklegast Þýskalandi. Sá leikur verður spennandi, gæti verið á hvorn veg sem er.
Ítalir vinna Kamerúna og ég held að Fílarnir geta unnið Spánverja verði liðið þeirra meitt eins og hlutirnir benda til.

Ítalía mætir þá annaðhvort Fílunum eða Spánverjum .. og sigurliðið þar mætir Argentínu eða Þýskalandi. Ég vil halda í vonina og segi að Þýskaland mæti Fílunum og vinni þá.

England - Þýskaland í úrslitum. Fílarnir taka þriðja sætið. (vona það amk!) Brassar 4. sæti.

Þannig að úrslitaleikurinn er England/Brasilía/Frakkland/Holland vs Argentína/Þýskaland/Ítalía/Spánn/Fílarnir

Svo gæti þetta verður þetta brjálað gaman ef Brassar lenda í öðru sæti í sínum riðli. Þá er nánast bókað að þeir mæta spánverjum í 16 liða úrslitum.

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Thu May 06, 2010 11:58 am

Ég spái Brasilíu sigri og þeir vinna Englendinga í úrslitum.

Vonbrigði mótsins verða Argentína og Messi þar í fararbroddi.

EzEkiEl

Postby EzEkiEl » Thu May 06, 2010 1:28 pm

Góður þráður! hlakka mikið til sumarsins.

Hef alltaf haldið með Hollendingum og mun halda áfram að gera það.

Serbía verður spútnikliðið sem kemur öllum á óvart.

Erfitt að skjóta á sigurvegara, en ég segi Spánn... þ.e ef þeir verða ekki eiginlega out út af meiðslum.
"I have a cunning plan"

CynicalB
3. stigs nörd

Postby CynicalB » Thu May 06, 2010 1:57 pm

Glæsilegur þráður

Ég vona að Frakkar komist ekki áfram eingöngu útaf því að þeir áttu einfaldlega ekki skilið að komast á HM en síðan eru Frakkar líka með lið af leiðinlegum leikmönnum, þetta er hópur einstaklinga en alls ekki lið.

Eitt sem mér finnst frekar spes/skemmtilegt er að landsliðsmarkmaður Serba hefur spilað fleiri landsleiki á seinustu 3 árum en leiki fyrir félagslið. Ég vona líka að Zoran Tosic fái að spila sem mest.

Að Ítalir eigi ekki neina alvöru framherja er náttúrulega rugl, Alberto Gilardino og Giuseppe Rossi eru gríðarlega vanmetnir.

Ítalir vinna þetta án teljandi vandræða.
www.myspace.com/cynicalb
www.bullbanki.blogspot.com/

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu May 06, 2010 2:39 pm

Ítalir eru ekki með neinn striker sem skorar amk 20 mörk á tímabili. Pazzini, Boriello, Rossi, Gilardino .. allt eru þetta svona fínir framherjar.. en enginn nær að skera sig út.

Svo er spurning hvort Totti verður með.. og Cassano var skilinn útundan. Ef þeir verða ekki með, þá vantar talsvert bit í sóknarleik Ítala.

Annars má gera fastlega ráð fyrir því að Lippi stilli upp í 4-2-3-1 eða 4-3-1-2

Miðjan verður örugglega De Rossi, Pirlo og Gattuso standard.. síðan spurning hvernig hann stillir upp sókninni

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Thu May 06, 2010 3:25 pm

Ítalir eru ekki með neinn striker sem skorar amk 20 mörk á tímabili. Pazzini, Boriello, Rossi, Gilardino .. allt eru þetta svona fínir framherjar.. en enginn nær að skera sig út.

Svo er spurning hvort Totti verður með.. og Cassano var skilinn útundan. Ef þeir verða ekki með, þá vantar talsvert bit í sóknarleik Ítala.

Annars má gera fastlega ráð fyrir því að Lippi stilli upp í 4-2-3-1 eða 4-3-1-2

Miðjan verður örugglega De Rossi, Pirlo og Gattuso standard.. síðan spurning hvernig hann stillir upp sókninni
Quagliarella, Pazzini og Iaquinta eru líklegir til að vera í framlínunni held ég. Eða vona ég kannski frekar.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu May 06, 2010 4:06 pm

Úrtakshópur Þjóðverja:

Full Squad:

Goalkeepers: Hans-Joerg Butt (Bayern Munich), Tim Wiese (Werder Bremen), Manuel Neuer (Schalke 04)

Defenders: Arne Friedrich (Hertha BSC), Dennis Aogo (Hamburger SV), Holger Badstuber (Bayern Munich), Andreas Beck (TSG Hoffenheim), Jerome Boateng (Hamburger SV), Phillip Lahm (Bayern Munich), Per Mertesacker (Werder Bremen), Serdar Tasci (VfB Stuttgart), Heiko Westermann (Schalke 04)

Midfielders: Michael Ballack (Chelsea), Marcell Jansen (Hamburger SV), Sami Khedira (VfB Stuttgart), Toni Kroos (Bayer Leverkusen), Marko Marin, Mesut Oezil (both Werder Bremen), Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich), Christrian Traesch (VfB Stuttgart), Piotr Trochowski (Hamburger SV)

Attackers: Cacau (VfB Stuttgart), Mario Gomez, Thomas Mueller, Miroslav Klose (all Bayern Munich), Stefan Kiessling (Bayer Leverkusen), Lukas Podolski (1. FC Koeln)

4 leikmenn detta út fyrir lokahópinn. Enginn Metzelder, enginn Hitlzsperger, enginn Kuraniy og enginn Torsten Frings.

Hræsvelgr
1. stigs nörd

Postby Hræsvelgr » Thu May 06, 2010 4:22 pm

Hahaha voddasjitt
þessi undirskrift er fræg tilvitnun

one inch man
Töflunotandi

Postby one inch man » Thu May 06, 2010 11:53 pm

Held að Di Natale væri besti kostur í framherja stöðuna hjá Ítölum. Er búinn að standa sig betur en allir hinir Ítölsku framherjarnir. Með 26 mörk á þessu tímabili þá er hann 4 markahæsti leikmaðurinn í Evrópu á þessari leiktíð.

Annars held ég með Paraguay og hef gert á síðustu 3 stórmótum. Kláruðu í 3 sæti í suður ameríku riðlinum á sama stiga fjölda og Chile og aðeins 1 stigi á eftir Brözzum og með einum sigri meira. Voru fyrir ofan ekki ómerkari lið en Argentínu og Uruguay.

Og ef að Cabanas spilar þá verður hann harðasti fótbolta maður fyrr og síðar með byssu kúlu í hausnum. Ber einng miklar væntingar til N.H. Valdez, Santa Cruz, Cardozo og Caceres. Og svo er Barrios búinn að skora grimmt fyrir Dortmund á þessari leiktíð.

En svo held ég að þjóðverjar taki þetta. Löw er frábær þjálfari og er með mjög ungt og efnilegt lið. Eru komnir með lið sem á eftir að vera ógnar sterkt næsta áratuginn. Butt, Ballack og Friederich eru einu mennirnir sem halda e-m meðal aldri uppi.
Quincy the PigBoy

Hamfari

Postby Hamfari » Thu May 06, 2010 11:57 pm

sweeeet tímar á útsláttaleikjunum, 18:00 og 22:30

eins og ég sagði áður þá held ég með Þýðverjum og Hárgeltínumönnum :brosandiogsvalur
[img]http://img84.imageshack.us/img84/1031/spaceqx7yo1.gif[/img]

one inch man
Töflunotandi

Postby one inch man » Fri May 07, 2010 12:10 am

Þjóðverjar byggja að miklu leiti uppá sama liði og á 2006 mótinu. Sjúklega vel skipulagðir og líkamlega sterkt lið. Hinsvegar hefur þeim gengið illa gegn öðrum sterkum þjóðum, en það er alveg ljóst að þeir láta til sín taka. Hafa náð langt á öllum síðustu stórmótum að undanskyldu EU-2004.
Þetta er bara ekki rétt. Hópur 2006 1 Lehmann • 2 Jansen • 3 Friedrich • 4 Huth • 5 Kehl • 6 Nowotny • 7 Schweinsteiger • 8 Frings • 9 Hanke • 10 Neuville • 11 Klose • 12 Kahn • 13 Ballack • 14 Asamoah • 15 Hitzlsperger • 16 Lahm • 17 Mertesacker • 18 Borowski • 19 Schneider • 20 Podolski • 21 Metzelder • 22 Odonkor • 23 Hildebrand • Coach: Klinsmann

Það eru nú ekki nema 8 sem að eru í hópnum í ár frá 2006. Og af þeim 8 eru ekki allir byrjunarliðs menn sem að voru það kannski 2006.
Quincy the PigBoy

Hafliði
2. stigs nörd

Postby Hafliði » Fri May 07, 2010 1:48 am

Hef fylgst of lítið með fótbolta síðustu ár, eins og ég fylgdist nú með hér áður fyrr.

Annars held ég með Brasilíu og vona að þeir vinni, ef ekki þá vona ég að eitthvað afríkulið vinni, væri ekkert smá gaman.

Ég spái því að Miroslav Klose frá þýskalandi verði ansi mikill markahrókur eins og oft áður, alltaf haldið upp á þennan leikmann.

a sun that never sets
2. stigs nörd

Postby a sun that never sets » Fri May 07, 2010 12:50 pm

emmanuel eboue er náttúrulega eini alvöru fótboltamaðurinn þarna.

ég get sáttur haldið með hollandi fyrst það er öruggt að v. nistelrooy verði ekki með. van persie verður maður mótsins.

svo ætla ég að klappa mexíkó áfram líka, þeir spila stórskemmtilegan bolta ef við tökum mið af undankeppninni.

frakkar kúka uppá bak.
punk rock is a word used by dillitante's and heartless manipulators about music that takes up the energies and the bodies and the hearts and the souls and the time and the minds of young men who give what they have to it.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Fri May 07, 2010 1:25 pm

Úrtakshópur Ítalíu. Munið að lokahóparnir eru alltaf 23 manna hópar.

Lippi á eftir að skera þennan hóp niður um 6 leikmenn.

Goalkeepers: Buffon, Marchetti, De Sanctis, Sirigu

Defenders: Bocchetti, Bonucci, F. Cannavaro, Cassani, Chiellini, Criscito, Grosso, Legrottaglie, Maggio, Zambrotta

Midfielders: Camoranesi, Candreva, Cossu, Gattuso, Marchisio, Montolivo, Pepe, Palombo, Pirlo

Forwards: Borriello, Di Natale, Gilardino, Pazzini, Iaquinta, Quagliarella

Skáletruðu nöfnin eru þeir sem ég tel vera nokkuð pottþétta. Lippi sleppir leikmönnum á borð við Francesco Totti, Antonio Cassano, Fabrizio Miccoli, Amauri, Luca Toni og Mario Balotelli

CynicalB
3. stigs nörd

Postby CynicalB » Fri May 07, 2010 1:46 pm

Mario Balotelli á ekkert erindi á HM finnst mér, allavega ekki með Ítalíu, óþolandi og ofmetinn leikmaður
www.myspace.com/cynicalb

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Fri May 07, 2010 2:09 pm

Mario Balotelli á ekkert erindi á HM finnst mér, allavega ekki með Ítalíu, óþolandi og ofmetinn leikmaður
Ég held líka að ítalir séu rosalegir rasistar upp til hópa. Balotelli sagði t.d. að Totti hefði sparkað í sig útfrá rasískum forsendum. Annars er Balotelli með meira egó en José Mourinho.

Dagur
1. stigs nörd

Postby Dagur » Fri May 07, 2010 8:03 pm

Góður þráður! Ég er svo spenntur að ég er við það að missa saur. Mun halda með Serbum og Hollendingum en spái Englendingum sigri eins og Haffi. Fabio Capello er einfaldlega besti þjálfari í heiminum í dag og han mun vinna þetta mót með einum eða öðrum hætti. Það verður spennandi að fylgjast með Afríkuliðunum í sumar þar sem þau verða meira "heima" en vanalega.
[img]http://www.newcastle-online.org/nufcforum/Smileys/Lots_O_Smileys/dowie.jpg[/img]

http://www.dagurb.blogspot.com/

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Fri May 07, 2010 9:09 pm

Balotelli á meira erindi á HM en margir þeir leikmenn sem munu fara með Ítalíu. Hann er virkilega mikill talent og góður að hafa í bakhöndinni.
En það er alveg ljóst að hann er ekki að fara, hann er ekki karakter sem hentar Lippi og alltof mikið wildcard. Eins og Haffi sagði þá mundu Ítalir heldur ekki gúddera það að hafa svartan mann í landsliðinu sínu.

En Balotelli á eftir að vera rosalegur í framtíðinni, að segja að hann sé ofmetinn er eins og að segja "Ég hef aldrei horft á fótbolta. Á ævinni."
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Horfinn maður
Töflunotandi

Postby Horfinn maður » Fri May 07, 2010 11:53 pm

Mér hlakkar mikið til. Mun halda með ástralíu og öllum þjóðum sem eru líklegri til að tapa í hverjum leik fyrir sig nema gegn ástralíu. Ég mun ekki halda með þeim sérstaklega en vona eftir því að mexikó, paragvæ, chile, urugvæ og honduras munu standa sig. Einnig vona ég eftir betra gengi en ég þori að vona fyrir suður afríku.
Er að vona eftir skemmtilegum bolta og jöfnum helvítis bolta, og óvæntum úrslitum þar sem minni lið vinna stærri lið með því að vinna þau fair and square.
Ég elska Hunda

tender
11. stigs nörd

Postby tender » Sat May 08, 2010 12:58 am

Agreed. Pappakassi. Okeiokei, hann hefur gert ágætis hluti inná milli og svona, en svona í heildina finnst mér hann rétt ná því að vera miðlungsleikmaður.

Hvað þykist hann svo vera? Sagði um atvikið með Totti að Totti væri öfundsjúkur útaf hann væri núna bestur. Venjulega hef ég gaman af svona cocky leikmönnum með attitude, en hann er bara fáviti sem hefur 0 efni á þessu.

Fuck him.

CynicalB
3. stigs nörd

Postby CynicalB » Sat May 08, 2010 2:00 am

Balotelli á meira erindi á HM en margir þeir leikmenn sem munu fara með Ítalíu. Hann er virkilega mikill talent og góður að hafa í bakhöndinni.
En það er alveg ljóst að hann er ekki að fara, hann er ekki karakter sem hentar Lippi og alltof mikið wildcard. Eins og Haffi sagði þá mundu Ítalir heldur ekki gúddera það að hafa svartan mann í landsliðinu sínu.

En Balotelli á eftir að vera rosalegur í framtíðinni, að segja að hann sé ofmetinn er eins og að segja "Ég hef aldrei horft á fótbolta. Á ævinni."
Ef hann lagar hausinn á sér þá á hann séns að verða virkilega góður leikmaður en ef hann heldur áfram á þessar braut hef ég ekki mikla trú á honum og já hann er ofmetinn þessa stundina, fokk aldur.
www.myspace.com/cynicalb

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Sat May 08, 2010 8:15 pm

Agreed. Pappakassi. Okeiokei, hann hefur gert ágætis hluti inná milli og svona, en svona í heildina finnst mér hann rétt ná því að vera miðlungsleikmaður.

Hvað þykist hann svo vera? Sagði um atvikið með Totti að Totti væri öfundsjúkur útaf hann væri núna bestur. Venjulega hef ég gaman af svona cocky leikmönnum með attitude, en hann er bara fáviti sem hefur 0 efni á þessu.

Fuck him.
Svona eins og Nicklas ég-er-einn-besti-striker-í-heimi Bendtner!

Flott og metnaðarfullt upphafsinnlegg annars, maður þarf klárlega að setja saman smá spá sjálfur og henda hingað inn.

Ein athugasemd samt við þetta Flak:
íklegt þykir að Marcos Senna, Juan Mata og Sergio Busquets fylli inní þau skörð sem kunna verða. Hinsvegar veikir þetta liðið alveg rosalega mikið.
Marcos Senna var einn allra besti leikmaðurinn á seinasta EM og er held ég nokkuð öruggur inn í byrjunarliðið hjá Spáni sé hann heill af þeirri einföldu ástæðu að hann er það góður sem varnarsinnaður miðjumaður að spánverjar geta leyft sér að hafa hann einan og svo bara sókndjarfari menn með honum. Hann er engin uppfylling vegna meiðsla og veikir liðið engan vegin.
The duke had a mind that ticked like a clock and, like a clock, it regularly went cuckoo.
-Terry Pratchett

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sun May 09, 2010 8:32 pm

Já, það er rétt hjá þér. Mig minnti að Xabi Alonso hefði sinnt þessu hlutverki.

Annars eru Englendingar að lenda í allskonar meiðslum. Rio Ferdinand er sagður vera tæpur hvað varðar formið. Sömuleiðis Joleon Lescott. Wayne Rooney haltraði af vellinum í dag. Gareth Barry verður líklega ekki valinn þar sem hann lenti í frekar erfiðum meiðslum.

Slúðurpressan vill þó meina að Jamie Carragher og Owen Hargreaves séu á leiðinni í hópinn. Carragher er líklegur en ég held að Hargreaves sé bara kjaftæði. Hópur Capello verður því vægast sagt fróðlegur. Lokahópurinn verður tilkynntur 1. júní minnir mig.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sun May 09, 2010 9:17 pm

Úrtakshópur Svörtu stjarnanna.

Goalkeepers: Richard Kingson, Daniel Agyei, Stephen Aholu, Stephen Adams

Defenders: John Paintsil, John Mensah, Samuel Inkoom, Hans Adu Sarpei, Rahim Ayew, Lee Addy, Isaac Vorsah, Jonathan Mensah, Eric Addo

Midfielders: Michael Essien, Kwadwo Asamoah, Emmanuel Agyemang-Badu, Anthony Annan, Sulley Muntari, Kevin-Prince Boateng, Quincy Owusu-Abeyie, Stephen Appiah, Andre Ayew, Laryea Kingston, Derek Boateng, Bernard Kumordzi, Haminu Draman

Attackers: Asamoah Gyan, Prince Tagoe, Dominic Adiyiah, Mathew Amoah

Essien er tæpur og það er ekki búið að skera úr um hvort Kevin-Prince Boateng sé gjaldgengur fyrir Ghana, en hann hefur spilað með u-21 liði Þjóðverja. Ég skáletraði svona þekktustu leikmennina og síðan Dominic Adiyiah.

Þessi leikmaður er einn af burðarás U-20 ára liðs Ghana sem vann heimsmeistaratitil U-20 á síðasta ári. Recordið hjá honum eru 17 mörk í 16 leikjum fyrir U-20 ára lið Ghana. AC Milan náðu svo að versla hann í janúarglugganum síðast. Þessi leikmaður gæti mögulega fært það bit sem Ghana skortir í sóknarleiknum sínum.

Hinsvegar verðu rað segjast að miðjan er nokkuð sterk með þá Essien, Muntari, Appiah og Kevin Prince Boateng ef þeir verða allir með. Reyndar set ég spurningamerki við Appiah þar sem hann hefur ekki spilað nema 1 leik, í tvö ár! Og það var leikurinn um helgina með Bologna. Hann er þó fyrirliði landsliðsins. Tvímælalaust sterkt afríkulið en alls ekki það sterkasta.

Hafliði
2. stigs nörd

Postby Hafliði » Mon May 10, 2010 2:14 am

Hvað varð um Totti? Kominn með bumbu og getur ekki hlaupið lengur?

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Mon May 10, 2010 2:25 am

Hann hætti með landsliðinu eftir HM 2006. Sama með Alessandro Nesta. Það voru háværar raddir um að fá þá aftur í hóp Ítala. En Lippi ákvað að gera það ekki.

Hafliði
2. stigs nörd

Postby Hafliði » Mon May 10, 2010 4:49 am

Hann hætti með landsliðinu eftir HM 2006. Sama með Alessandro Nesta. Það voru háværar raddir um að fá þá aftur í hóp Ítala. En Lippi ákvað að gera það ekki.
Fúlt, hélt mikið uppá þessa leikmenn síðustu 2 HM mót.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Mon May 10, 2010 11:05 am

Fúlt, hélt mikið uppá þessa leikmenn síðustu 2 HM mót.
Alveg sammála, þetta eru mikilvægir leikmenn. Þótt Nesta sé nú kominn til ára sinna, þá stóð og féll gengi AC Milan í Serie A eftir því hvort Nesta var með eða ekki. Frábær varnarmaður. Hefði viljað sjá hann para með Cannavaro í sumar.

Hamfari

Postby Hamfari » Mon May 10, 2010 11:57 am

Sé ekki að Totti hafi átt annað en gott tímabil með Roma samt, af hverju ekki að velja hann þá. Er ekki enn tími til að velja í lið?
Mér hlakkar mikið til.
Nigga plz.
Image

Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby Stjáni klikk » Mon May 10, 2010 1:30 pm

Farið hefur fé betra. Totti er einhver mesti fáviti sem stigið hefur inn á fótboltavöll.
Hann er alltaf talinn mjög góður leikmaður en það eina sem ég man alltaf eftir honum er fávitaskapur. Hann traðkaði á Carsten Ramelow, hrækti á Christian Poulsen og sparkaði í Balotelli. Lippi gerir mótinu og heiðarlegum fótbolta greiða með því að skilja þennan bavíana eftir heima, fari svo að Totti gefi yfir höfuð kost á sér.
105 youth crew

Herramaður
Töflunotandi

Postby Herramaður » Mon May 10, 2010 3:25 pm

Farinn að hlakka alveg sjúklega mikið til, ætla að reyna að vera duglegur í áhorfinu núna.

Hélt með Spánverjum seinast, býst við því að ég geri það núna líka.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Mon May 10, 2010 10:20 pm

http://www.skysports.com/football/world ... 28,00.html

Enska úrtaksliðið verður tilkynnt á morgun. Capello er í viðtali á Sky sports þar sem hann hlær bara að sögusögnum að Carragher sé á meðal manna.

Talið er nánast örrugt að Lescott, Joe Cole og Gareth Barry séu ekki með.

Edit: Capello sagður ætla taka áhættu með Gareth Barry, þar sem hann sé mikilvægur taktískt séð fyrir liðið.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Mon May 10, 2010 10:53 pm

Úrtakshópur Spánverja. Skáletraðir mjög líklegir í lokahóp.

Markverðir: Iker Casillas (Real Madrid), David De Gea (Atlético Madrid), Diego Lopez (Villareal), José Manuel "Pepe'' Reina (Liverpool), Victor Valdes (Barcelona).

Varnarmenn: Raul Albiol (Real Madrid), Alvaro Arbeloa (Real Madrid), Cesar Azpilicueta (Osasuna), Joan Capdevila (Villarreal), Carlos Marchena (Valencia), Gerard Pique (Barcelona), Carles Puyol (Barcelona), Sergio Ramos (Real Madrid).

Miðjumenn: Xabier Alonso (Real Madrid), Sergio Busquets (Barcelona), Cesc Fabregas (Arsenal), Andrés Iniesta (Barcelona), Javier Martinez (Athletic Bilbao), Marcos Senna (Villarreal), David Silva (Valencia), Xavi Hernandez (Barcelona).

Framherjar: Santiago Cazorla (Villarreal), Jesus Navas (Sevilla), Juan Manuel Mata (Valencia), Pedro Rodriguez (Barcelona), Daniel Guiza (Fenerbache), Fernando Llorente (Athletic Bilbao), Alvaro Negredo (Sevilla), Fernando Torres (Liverpool), David Villa (Valencia).

Held að þriðji markvörðurinn verði annað hvort Diego Lopez eða Victor Valdés, þó líklega Lopez.

Hef ekki mikla trú á að Azpilicueta nái í lokahóp, hann er hægri bakvörður og það er hægt að nota Sergio Ramos, Puyol og Arbeloa í þær stöður.

Spurning með miðjuna.. Javi Martinez gæti komið í staðinn fyrir Busquets. Nema leikmenn haldist ekki heilir. Iniesta, Xavi og Fabregas hafa verið meiddir.

Síðasti hópur spánverja var einungis með 3 strikera, david villa, fernando torres og dani guiza. Ég tel líklegt að Daniel Guiza missi sætið sitt, enda hefur hann ekki spilað neitt sérstaklega vel í Tyrklandi. Negredo og Llorente gætu stolið því.

Varðandi kantmenn er Cazorla búinn að vera mjög mikið meiddur.. og Pedro Rodriguez er svo ungur að hann er nýbyrjaður að geta e-ð með aðalliði Barca. Gæti þó alveg eins komist.

Þetta er mjög sterkur hópur en það er spurning um hvort menn verði fit í tæka tíð.

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Mon May 10, 2010 11:00 pm

Ég held alltaf með Englendingum í svona mótum og er því vanur að verða fyrir vonbrigðum.

Þeir litum samt ótrúlega vel út í undankeppninni í þetta skiptið og þar hefur koma Capello væntanlega haft mikið að segja.

Ég ætla að vera svo bjartsýnn að spá því að þeir komist í úrslitaleikinn og þeir vinna hann ef þeir mæta ekki Brasilíu eða Spáni.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Mon May 10, 2010 11:03 pm

Ég ætla að vera svo bjartsýnn að spá því að þeir komist í úrslitaleikinn og þeir vinna hann ef þeir mæta ekki Brasilíu eða Spáni.
Ef þessi lið vinna riðlana sína. Þá mætast England og Brasilía í undanúrslitum. Spánverjar mæta þeim í úrslitaleik ef þeir komast svo langt.

Spánverjar mæta líklegast Portúgal eða Fílunum ...og ég hef trú á því að þeir skíti á sig þar. Spánverjar geta líka mætt Brasilíu í 16. liða úrslitum - það er raunhæft.

CynicalB
3. stigs nörd

Postby CynicalB » Mon May 10, 2010 11:50 pm

Ég vona svo alvarlega að Busquets og Pedro verði ekki valdir Spánverja vegna, ótrúlegt að þessir menn hafi á sínum tíma verið teknir fram Eið.

Vona samt að Valdes fái að fara með uppá grínið, ég vona að hann fái nú samt að spila landsleik einn daginn greyið kallinn.
www.myspace.com/cynicalb

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue May 11, 2010 9:20 am

Hópur Portúgala. Carlos Quieroz valdi bara 24 manna úrtakshóp.

Goalkeepers -
Eduardo -Sporting de Braga
Daniel Fernandes - Iraklis
Beto -FC Porto
Defenders -
Miguel - Valencia
Ricardo Costa - Lille
Paulo Ferreira - Chelsea
Ricardo Carvalho - Chelsea
Bruno Alves - FC Porto
Rolando - FC Porto
Ze Castro - Deportivo
Pepe - Real Madrid
Midfielders -
Fabio Coentrao - SL Benfica
Duda - Malaga
Pedro Mendes - Sporting CP
Tiago - Juventus
Deco - Chelsea
Raul Meireles - FC Porto
Miguel Veloso - Sporting CP
Simao Sabrosa - Atletico Madrid
Danny - Zenit
Nani - Manchester United
Forwards -
Cristiano Ronaldo - Real Madrid
Liedson - Sporting CP
Hugo Almeida - Werder Bremen

Enginn Joao Moutinho ... Ricardo er ekki lengur í markinu .. man ekki eftir fleirum breytingum ... eða jú ...loksins er nuno gomes ekki í liðinu!

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue May 11, 2010 9:26 am

Hópur Ástralíu:

Goalkeepers -
Mark Schwarzer - Fulham (ENG)
Brad Jones - Middlesbrough (ENG)
Adam Federici - Reading (ENG)
Eugene Galekovic - Adelaide United
Defenders -
Lucas Neill - Galatasaray (TUR)
David Carney - FC Twente (NETH)
Michael Beauchamp - Al Jazira (UAE)
Scott Chipperfield - FC Basel (SWI)
Shane Lowry - Aston Villa (ENG)
Mark Milligan - JEF United(JAP)
Craig Moore - no club
Jade North - Tromso(NOR)
Luke Wilkshire - Dinamo Moscow (RUS)
Rhys Williams - Middlesbrough (ENG)
Midfielders -
Brett Emerton - Blackburn Rovers (ENG)
Vince Grella - Blackburn Rovers (ENG)
James Holman - AZ Alkmaar (NETH)
Tim Cahill - Everton (ENG)
Tommy Oar - FC Utrecht (NETH)
Carl Valeri - Sassuolo Calcio (ITA)
Dario Vidosic - FC Nurnberg (GER)
Mile Jedinak - Antalyaspor Kubulu (TUR)
Nicky Carle - Crystal Palace (ENG)
Mark Bresciano - Palermo (ITA)
Richard Garcia - Hull City (ENG)
Jason Culina - Gold Coast United
James Holland - AZ Alkmaar(NETH)
Forwards -
Nikita Rukavytsya - FC Twente (NETH)
Harry Kewell - Galatasaray (TUR)
Josh Kennedy - Nagoya Grampus (JAP)
Scott Mcdonald - Middlesbrough (ENG)

14 leikmenn frá HM 2006. En enginn Guus Hiddink.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue May 11, 2010 9:32 am

Hópur Hondúras, 23 manna lokahópur:

Goalkeepers -
Ricardo Canales - Motagua
Noel Valladares - Olimpia
Donis Escober - Olimpia
Defenders -
Victor Bernardez - Anderlecht
Maynor Figueroa - Wigan Athletic
Boniek Garcia - Olimpia
Sergio Mendoza - Motagua
Emilio Izaguirre - Motagua
Johnny Palacios - Olimpia
Mauricio Sabillon - Hangzhou Luchen
Osman Chavez - Platense
Midfielders -
Edgar Alvarez - Bari
Julio Cesar de Leon - Torino
Roger Espinoza - Kansas City Wizards
Amado Guevara - Motagua
Ramon Nunez - Olimpia
Wilson Palacios - Tottenham Hotspur
Hendry Thomas - Wigan Athletic
Danilo Turcios - Olimpia
Forwards -
David Suazo - Genoa
Georgie Welcome - Motagua
Carlos Pavon - Real Espana
Walter Martinez - Marathon

Nokkrir þekktir leikmenn þarna, en varla nóg til að komast uppúr riðli.

Eyky
3. stigs nörd

Postby Eyky » Tue May 11, 2010 10:14 am

Hef ofboðslega litla trú á að Mexíkó fari ekki uppúr riðlinum.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue May 11, 2010 11:53 am

Úrtakshópur Serbíu telur að mér sýnist 27 manns:

Markverðir: Stojković, Željko Brkić, Bojan Isailović, Anđelko Đuričić

Varnarmenn: Branislav Ivanović, Antonio Rukavina, Nemanja Vidić, Neven Subotić, Aleksandar Luković, Ivan Obradović, Aleksandar Kolarov

Miðjumenn : Dejan Stanković, Nenad Milijaš, Miloš Krasić, Milan Jovanović, Miloš Ninković, Zdravko Kuzmanović, Zoran Tošić, Miralem Sulejmani, Gojko Kačar, Nemanja Matić, Radosav Petrović

Sóknarmenn: Nikola Žigić, Marko Pantelić, Danko Lazović, Dragan Mrđa, Dejan Lekić.

Dragutinovic hjá Sevilla og Jankovic hjá Genoa eru meiddir og eru því ekki í hópnum.
Last edited by haffeh on Tue May 11, 2010 12:03 pm, edited 1 time in total.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue May 11, 2010 12:03 pm

Úrtakshópur Nígeríu:

Lið Nígeríu á HM:
Markmenn: Vincent Enyeama (Hapoel Tel Aviv, Israel), Dele Aiyenugba (Bnei Yehuda, Israel), Austin Ejide (Hapoel Petah Tikva, Israel), Bassey Akpan (Bayelsa United, Nigeria)

Varnarmenn: Taye Taiwo (Marseille), Elderson Echiejile (Rennes), Chidi Odiah (CSKA Moskva), Onyekachi Apam (OG Nice), Joseph Yobo (Everton), Daniel Shittu (Bolton Wanderers), Ayodele Adeleye (Sparta Rotterdam), Rabiu Afolabi (SV Salzburg), Terna Suswan (Lobi Stars)

Miðjumenn: Chinedu Ogbuke Obasi (TSG Hoffenheim), John Utaka (Portsmouth), Brown Ideye (FC Sochaux), Peter Utaka (Odense Boldklub), , Kalu Uche (Almeria), Dickson Etuhu (Fulham), John Mikel Obi (Chelsea), Sani Kaita (Alaniya), Haruna Lukman (AS Monaco), Yusuf Ayila (Dynamo Kiev), Osaze Odemwingie (Lokomotiv Moskva)

Sóknarmenn: Yakubu Aiyegbeni (Everton), Victor Anichebe (Everton), Nwankwo Kanu (Portsmouth), Obafemi Martins (Wolfsburg), Ikechukwu Uche (Real Zaragoza),Victor Obinna Nsofor (Malaga)

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue May 11, 2010 12:54 pm

Úrtakshópur Englendinga tilkynntur! 30 manna teymi.

Markverðir: Joe Hart, David James, Robert Green,

Varnarmenn: Leighton Baines, Jamie Carragher, Ashley Cole, Michael Dawson, Rio Ferdinand, Glen Johnson, Ledley King, John Terry, Matthew Upson, Stephen Warnock,

Miðjumenn: Gareth Barry, Michael Carrick, Joe Cole, Steven Gerrard, Tom Huddlestone, Adam Johnson, Frank Lampard, Aaron Lennon, James Milner, Scott Parker, Theo Walcott, Shaun Wright-Phillips,

Sóknarmenn: Darren Bent, Peter Crouch, Jermain Defoe, Emile Heskey, Wayne Rooney.

Mjög áhugaverður hópur. Jamie Carragher er kominn aftur í hópinn! Hann verður því líklega backup sem hægri bakvörður fyrir Glen Johnson. Stephen Warnock eða Leighton baines komast sem vinstri bakvarða bakcup. Virðist vera Ledley King, Michael Dawson og Matthew Upson berjast um mögulega 2 sæti, hugsanlega 1.

Barry er meiddur og mjög tæpur. Joe Cole er í hópnum þrátt fyrir miklar spekúlasjónir að hann yrði ekki. Tom Huddlestone er með. Scott Parker líka. Adam Johnson komst líka, líklegt þykir að hann þurfi að sanna sig í æfingaleikjum til að halda sér þar.

Varðandi framherja tel ég Darren Bent og Jermaine Defoe þurfa að berjast um fjórða plássið.

Enginn Hargreaves, enginn Wes Brown, enginn Gary Neville. Enginn Gabriel Agbonlahor? Áhugavert.

HelvitisMaddi
1. stigs nörd

Postby HelvitisMaddi » Tue May 11, 2010 1:44 pm

Ekki átti ég von á því að Carra yrði tekinn inn í hópinn korter í mót! Hann verður líklega backup ef hann verður í lokahópnum.
Varðandi framherja tel ég Darren Bent og Jermaine Defoe þurfa að berjast um fjórða plássið.
Spurning hvort Heskey verði skilinn eftir heima og Bent og Defoe fari báðir inn. Annars giska ég á að Bent verði tekinn framyfir ef valið væri á milli hans og Defoe.

Það verður mjög gaman að fylgjast með Englandi í sumar, þetta er lang skemmtilegasta lið sem þeir hafa haft í seinni tíð.
[i]"your dream world is a very scary place"[/i]
[url]http://reverbnation.com/darkharvestonline[/url]
[url]http://forgardur.helviti.com[/url]

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue May 11, 2010 1:53 pm

já ég held aldrei fattað þessa endalausu pælingu með að hafa holding striker. Heskey er glataður framherji og hefur varla skorað á þessari leiktíð.

HelvitisMaddi
1. stigs nörd

Postby HelvitisMaddi » Tue May 11, 2010 2:06 pm

já ég held aldrei fattað þessa endalausu pælingu með að hafa holding striker. Heskey er glataður framherji og hefur varla skorað á þessari leiktíð.
Nákvæmlega og svo tekur hann Crouch með til að hafa ekki tóma stubba :brosandiogsvalur

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Tue May 11, 2010 2:14 pm

Að velja Carragher er mesta djók sem ég hef heyrt.

HelvitisMaddi
1. stigs nörd

Postby HelvitisMaddi » Tue May 11, 2010 2:31 pm

Nú? Bara alveg ótrúlega heimskuleg ákvörðun af manni sem telst vera einn besti þjálfari í boltanum í dag? Spurning hvort þú hringir í þá hjá FA í Bretlandi og bendir þeim á mistökin.

Kemur á óvart, já. En að segja að það sé eitthvað djók er frekar fáránlegt af þér, bitri gaur. Ekki gleyma því að Ferdinand og King eru tæpir vegna meiðsla.

CynicalB
3. stigs nörd

Postby CynicalB » Tue May 11, 2010 2:46 pm

Það er algjört djók að leikmaður sem ekki hefur viljað taka þátt í að koma Englendingum á HM vilji síðan spila á mótinu sjálfu :crazy
www.myspace.com/cynicalb

HelvitisMaddi
1. stigs nörd

Postby HelvitisMaddi » Tue May 11, 2010 2:56 pm

Það er algjört djók að leikmaður sem ekki hefur viljað taka þátt í að koma Englendingum á HM vilji síðan spila á mótinu sjálfu :crazy
Jamie Carragher is selected for the first time under Fabio Capello, after the England coach convinced him to come out of international retirement
Carra má þó amk eiga það að hann er reiðubúinn að koma og leysa af ef tjallarnir skyldu lenda í meiðslavandræðum í vörninni.

Er ekki spurning að sumir fari nú að jafna sig eftir vonbrigðin í deildinni og reyni að hafa gaman af HM án þess að væla?

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Tue May 11, 2010 3:04 pm

Nú? Bara alveg ótrúlega heimskuleg ákvörðun af manni sem telst vera einn besti þjálfari í boltanum í dag? Spurning hvort þú hringir í þá hjá FA í Bretlandi og bendir þeim á mistökin.

Kemur á óvart, já. En að segja að það sé eitthvað djók er frekar fáránlegt af þér, bitri gaur. Ekki gleyma því að Ferdinand og King eru tæpir vegna meiðsla.
Bitur? Taktu þessi Liverpool gleraugu af þér og horfðu á raunsæina, hvað hefur Carragher gert í vetur annað en að vera hörmulegur? Hann hætti í landsliðinu á sínum tíma og vill svo allt í einu koma aftur akkúrat þegar HM er að byrja, hann lék ekki einn leik í undankeppninni. Það eru aðrir menn betri í starfið, Micah Richards t.d. og meira að segja Gary Neville er betri kostur ef horft er á það að leysa bakvörðinn af ef GJ meiðist. Samt er ég enginn Neville fan.

Ferdinand er fyrirliði liðsins og þótt tæpur sé að þá er hann alltaf fyrsti kostur með Terry.

Ledley King finnst mér líka skrítin ákvörðun, því hann spilar aldrei tvo leiki í röð t.d. og mun ekkert æfa með liðinu væntanlega, en þrátt fyrir það er hann einn besti varnarmaður deildarinnar á góðum degi.

HelvitisMaddi
1. stigs nörd

Postby HelvitisMaddi » Tue May 11, 2010 3:17 pm

Ú, alveg datt mér í hug að ég fengi Liverpoolgleraugnaskot núna.

Ég skil alveg að þú týnir til aðra kosti til að leysa af í vörninni - eins og ég sagði þá kom þetta á óvart. En máið er að þú ert bara svo mikill hatursmaður á Liverpool að það jaðrar við fötlun og verður því að koma skoðun þinni þannig frá þér að þetta sé mesti skandall í liðsvali síðan menn fóru að sparka tuðrunni á milli sín.

Carra átti ekki gott tímabil framan að í vetur, frekar en restin af Liverpool liðinu. Einhverra hluta vegna eru Liverpool samt í 3ja sæti, á eftir Utd og Chelsea, ef þú skoðar hvaða lið hafa fengið fæst mörk á sig. Þrátt fyrir að hafa brandarakallinn Carra í vörninni.

Gerðu mér greiða og plíz slakaðu á röflinu amk þangað til í ágúst.

CynicalB
3. stigs nörd

Postby CynicalB » Tue May 11, 2010 3:39 pm

Jamie Carragher is selected for the first time under Fabio Capello, after the England coach convinced him to come out of international retirement
Carra má þó amk eiga það að hann er reiðubúinn að koma og leysa af ef tjallarnir skyldu lenda í meiðslavandræðum í vörninni.

Er ekki spurning að sumir fari nú að jafna sig eftir vonbrigðin í deildinni og reyni að hafa gaman af HM án þess að væla?
Englendingar hafa staðið sig frábærlega án Carra og hann stóð sig illa á þessum tímabili, auðvitað er þetta djók.
www.myspace.com/cynicalb

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Tue May 11, 2010 3:43 pm

Ég skil alveg að þú týnir til aðra kosti til að leysa af í vörninni - eins og ég sagði þá kom þetta á óvart. En máið er að þú ert bara svo mikill hatursmaður á Liverpool að það jaðrar við fötlun og verður því að koma skoðun þinni þannig frá þér að þetta sé mesti skandall í liðsvali síðan menn fóru að sparka tuðrunni á milli sín.

Carra átti ekki gott tímabil framan að í vetur, frekar en restin af Liverpool liðinu. Einhverra hluta vegna eru Liverpool samt í 3ja sæti, á eftir Utd og Chelsea, ef þú skoðar hvaða lið hafa fengið fæst mörk á sig. Þrátt fyrir að hafa brandarakallinn Carra í vörninni.

Hatur mitt á Liverpool kemur málinu nefnilega ekkert við, eins og ég sagði að þá þarftu að sjá þetta frá raunsæu sjónarhorni, sem þú augljóslega ert ekki að gera. Ég horfði á flest alla Liverpool leiki í vetur og þá var það Reina sem var að bjarga ykkur trekk í trekk eftir endalaus varnarmistök. Án Reina og Torres til að skora þessi 20+ mörk hefðu þið líklegast verið í fallbaráttu.

En líttu svo örlítið í eigin barm, ert þú ekki að að verja þessa ákvörðun Capello og Carragher og þar af leiðandi að röfla í mér tilbaka? Slepptu því bara og haltu þessu fyrir sjálfan þig ef mín skoðun fer svona í taugarnar á þér, leysum þetta þannig.

HelvitisMaddi
1. stigs nörd

Postby HelvitisMaddi » Tue May 11, 2010 3:59 pm

Ég er nú bara að reyna að tjá mig við ykkur - en eins og venjulega er það ekki hægt :cute

Horfinn maður
Töflunotandi

Postby Horfinn maður » Tue May 11, 2010 4:00 pm

Hatur mitt á Liverpool kemur málinu nefnilega ekkert við, eins og ég sagði að þá þarftu að sjá þetta frá raunsæu sjónarhorni, sem þú augljóslega ert ekki að gera. Ég horfði á flest alla Liverpool leiki í vetur og þá var það Reina sem var að bjarga ykkur trekk í trekk eftir endalaus varnarmistök. Án Reina og Torres til að skora þessi 20+ mörk hefðu þið líklegast verið í fallbaráttu.

En líttu svo örlítið í eigin barm, ert þú ekki að að verja þessa ákvörðun Capello og Carragher og þar af leiðandi að röfla í mér tilbaka? Slepptu því bara og haltu þessu fyrir sjálfan þig ef mín skoðun fer svona í taugarnar á þér, leysum þetta þannig.
Vá pældu aðeins. Spurningin var bara, Carragher eða Brown eða jú mögulega Jagielka. Hann þurfti leikmann sem bæði getur spilað sem hægri bakvörður og miðvörður, eða bara sem bakvörðurinn og miðvörður og ég verð bara að segja fyrir mitt leyti að Carragher er besti möguleikinn hvað það varðar. Ég held í alvörunni að Carragher verði sem fjórði miðvörður á HM á eftir Ferdinand, Terry og King. EN í öðru sæti sem hægri bakvörður á eftir Glen Johnson. Brown og Jagielka eru báðir búnir að vera í meiðslavandamálum og ég held að enska landsliðið geti ekki haft fleiri leikmenn í meiðslavandamálum.
Brown er búinn að vera mikið meiddur,
Last edited by Horfinn maður on Tue May 11, 2010 4:06 pm, edited 1 time in total.
Ég elska Hunda

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue May 11, 2010 4:03 pm

Fólk verður nú að átta sig samt á því að með því að hafa Carragher, þá er Capello með mann sem getur leyst af þrjár stöður á vellinum. Það verður að viðurkennast að hægri bakvörðurinn er orðin veik staða hjá landsliðinu eftir því sem Gary Neville hefur orðið eldri. Wes Brown hefði verið augljós valkostur en Capello metur hann í slæmu formi.

Varðandi aðra kosti eru Micah Richards, sem hefur varla spilað leik fyrir Man City eftir áramót, náði 15 leikjum á þessu tímabili. . Zabaleta er alltaf valinn á undan honum í hægri bak ásamt því að Touré, Lescott og Kompany voru notaðir í miðverði.

Chelsea, Man Utd, Arsenal, Tottenham, Man City, Aston Villa, Everton, Birmingham og Fulham voru yfirleitt með erlenda hægri bakverði sem fyrsta val.

Varla verður það réttlætt með að velja enska hægri bakverði úr neðri liðum?
Capello hefur klárlega valið hagkvæmasta kostinn. Carragher er kannski ekki bestur en hann er fjölhæfur og gefur möguleika.

Varðandi Ledley King, þá spilaði hann 4 leiki á einhverjum 17 dögum um daginn. Hann er wild card en svo sannarlega góður varnarmaður. Það er ekkert grín að það eru 6 leikmenn frá Tottenham. Verður mjög áhugavert að sjá hverjir detta úr þessum úrtakshóp. En það er alveg klárt að Carragher verður ekki á meðal þeirra.

Persónulega myndi ég sleppa: Warnock, Upson, Dawson, Wright-Phillips, Heskey, Barry(ef meiddur, ef ekki, þá Huddlestone) og Lennon

HelvitisMaddi
1. stigs nörd

Postby HelvitisMaddi » Tue May 11, 2010 4:10 pm

Varla verður það réttlætt með að velja enska hægri bakverði úr neðri liðum?
Capello hefur klárlega valið hagkvæmasta kostinn. Carragher er kannski ekki bestur en hann er fjölhæfur og gefur möguleika.
Nákvæmlega.

Ég sagði heldur aldrei að það ætti að droppa honum beint í byrjunarliðið og taka fram yfir Ferdinand, Terry eða King nema ef það yrðu einhver meiðsli. En hann hefur greinilega látið undan Capello og ætlar að taka þátt í brandaranum.

Horfinn maður
Töflunotandi

Postby Horfinn maður » Tue May 11, 2010 4:13 pm

Fólk verður nú að átta sig samt á því að með því að hafa Carragher, þá er Capello með mann sem getur leyst af þrjár stöður á vellinum. Það verður að viðurkennast að hægri bakvörðurinn er orðin veik staða hjá landsliðinu eftir því sem Gary Neville hefur orðið eldri. Wes Brown hefði verið augljós valkostur en Capello metur hann í slæmu formi.

Varðandi aðra kosti eru Micah Richards, sem hefur varla spilað leik fyrir Man City eftir áramót, náði 15 leikjum á þessu tímabili. . Zabaleta er alltaf valinn á undan honum í hægri bak ásamt því að Touré, Lescott og Kompany voru notaðir í miðverði.

Chelsea, Man Utd, Arsenal, Tottenham, Man City, Aston Villa, Everton, Birmingham og Fulham voru yfirleitt með erlenda hægri bakverði sem fyrsta val.
Everton með erlendan bakvörð sem fyrsta val. Neihei. Hefurðu aldrei heyrt um mann að nafni Toni hibbert. Heitinga spilaði mest 1-5 leiki sem hægri bakvörður fyrir everton í vetur. Svo spilaði Nevillinn talsvert líka.
Ég elska Hunda

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue May 11, 2010 4:19 pm

Mig minnir að Johnny Heitinga hefði einmitt verið notaður oftar í hægri bakverði?

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Tue May 11, 2010 4:22 pm

Ég er að elska þessi komennt frá Erninum. :lol

Carragher er þriðji eða fjórði besti hafsentinn sem England hefur úr að velja, fyrir 2 árum þá hefði ég sagt besti eða næst besti. Hann er með reynsluna og hann er no-nonsense, en hann er orðinn hægari en hann var. Hann hefur einnig upp á það að bjóða að hann getur spilað hægri bakvörð. Þetta val er mjög einfalt, en mér finnst ekki gott að Carra hafi samþykkt að koma aftur í landsliðið. Vonandi hefur Capello þó góð áhrif á hann.

Þeir sem segja að Carra hafi átt rosalega slappt tímabil í ár horfa framhjá því að Liverpool vörnin var í molum allt tímabilið og var ekkert eitt hafsentapar notað meirihluta tímabilisin, Carra spilaði fjórðung tímabilisins í bakverði og hina þrjá fjórðungana við hlið fjögurra annarra hafsenta. Mistök voru þó sjaldséð hjá honum og það er ekki eins og Capello hafi ekki verið að fylgjast með. Ég held að hann hafi fylgst aðeins betur með en Ernirinn og Cynical B.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue May 11, 2010 4:49 pm

Hollenski úrtakshópurinn:
Goalkeepers:
Maarten Stekelenburg Ajax
Michel Vorm Utrecht
Sander Boschker Twente

Defenders
David Mendes da Silva AZ
Gregory van der Wiel Ajax
Khalid Boulahrouz Stuttgart
John Heitinga Everton
Ron Vlaar Feyenoord
Joris Mathijsen Hamburger SV
Giovanni van Bronckhorst Feyenoord
Edson Braafheid Bayern Munich
Vurnon Anita Ajax
Andre Ooijer PSV

Midfielders
Demy de Zeeuw Ajax
Orlando Engelaar PSV
Wesley Sneijder Inter
Rafael van der Vaart Real Madrid
Ibrahim Afellay PSV
Mark van Bommel Bayern Munich
Otman Bakkal PSV
Wout Brama Twente
Nigel de Jong Manchester City
Stijn Schaars AZ

Forwards:
Jeremain Lens AZ
Arjen Robben Bayern Munich
Dirk Kuyt Liverpool
Klaas-Jan Huntelaar Milan
Robin van Persie Arsenal
Ryan Babel Liverpool
Eljero Elia Hamburger SV

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Tue May 11, 2010 4:51 pm

Mörg nöfn þarna sem ég hef aldrei séð áður. Ég þarf að vera duglegri í manager.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue May 11, 2010 4:54 pm

Mer finnst Hollenska liðið vera með mjög veika vörn. Annars fékk Ruud Van Nistelrooy ekki tækifæri þetta árið.

Tryggvi Þórhallsson
3. stigs nörd

...

Postby Tryggvi Þórhallsson » Tue May 11, 2010 5:07 pm

Mannætan er þarna, það er nóg :brosandiogsvalur
Allt er betra en íhaldið

CynicalB
3. stigs nörd

Postby CynicalB » Tue May 11, 2010 5:22 pm

Mér væri slétt sama þó að Carra væri búinn að eiga sitt besta tímabil, mér finnst einfaldlega að leikmenn sem neita að gefa kost á sér í leiki í undankeppnir eigi ekki að fá að spila á stórmótum, þetta er bara prinsipp mál hjá mér.
www.myspace.com/cynicalb

Ernirinn
7. stigs nörd

Postby Ernirinn » Tue May 11, 2010 6:01 pm

Lið Portúgal á HM:
Markmenn: Beto (Porto), Daniel Fernandes (Iraklis), Eduardo (Braga)

Varnarmenn: Fabio Coentrao (Benfica), Paulo Ferreira (Chelsea), Ricardo Carvalho (Chelsea), Ze Castro (Deportivo La Coruna), Bruno Alves (Porto), Rolando (Porto), Ricardo Costa (Lille), Duda (Malaga), Pepe (Real Madrid), Miguel (Valencia)

Miðjumenn: Tiago (Atletico Madrid), Deco (Chelsea), Raul Meireles (Porto), Nani (Manchester United), Miguel Veloso (Sporting Lisbon), Pedro Mendes (Sporting Lisbon)

Framherjar: Simao Sabrosa (Atletico Madrid), Hugo Almeida (Werder Bremen), Liedson (Sporting Lisbon), Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Danny (Zenit St Petersburg).

Pepe búinn að vera meiddur síðan í desember, kemur pínu á óvart að sjá hann þarna, annars er hann virkilega góður og bara fásinna að sleppa honum.

Ef þeir halda rétt á spilunum að þá gætu þeir komist uppúr riðlinum, og þá er aldrei að vita hvað gerist.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Tue May 11, 2010 6:06 pm

lið brasilíu!

Enginn Ronaldinho! Enginn Pato!

Goalkeepers
Julio Cesar Inter (ITA)
Heurelho Gomes Tottenham (ENG)
Alexander Doni Roma (ITA)

Defenders
Maicon - Inter (ITA)
Daniel Alves Barcelona (ESP)
Gilberto Cruzeiro
Michel Bastos Olympique Lyonnais (FRA)
Lucio Inter (ITA)
Juan Roma (ITA)
Luisao Benfica (POR)
Thiago Silva AC Milan (ITA)

Midfielders
Gilberto Silva Panathinaikos (GRE)
Felipe Melo Juventus (ITA)
Kaka Real Madrid (ESP)
Julio Baptista Roma (ITA)
Josue Wolfsburg (GER)
Kleberson Flamengo
Elano Galatasaray (TUR)
Ramires Benfica (POR)

Forwards
Robinho Santos
Luis Fabiano Sevilla (ESP)
Nilmar Villarreal (ESP)
Grafite Wolfsburg (GER)

Ótrúlegt að hann tekur Nilmar fram yfir Pato.

Hernammi
Töflunotandi

Postby Hernammi » Tue May 11, 2010 6:31 pm

Ég vona svo alvarlega að Busquets og Pedro verði ekki valdir Spánverja vegna, ótrúlegt að þessir menn hafi á sínum tíma verið teknir fram Eið.

Vona samt að Valdes fái að fara með uppá grínið, ég vona að hann fái nú samt að spila landsleik einn daginn greyið kallinn.
:ullari :blot :skamm :cencored

Sannleikurinn er sá að þrátt fyrir að Busquets sé líka í ólympíuliði Spánar í dýfingum þá, á þeim tveimur árum sem hann hefur spilað í aðalliði Barca, hefur hann tekið gígantískum framförum og er orðinn stórgóður miðjumaður. Ég hef fylgst mjög grannt með honum og þó hann sé oftast djúpur á miðju Barca, þá er hann byrjaður að sýna tilþrif og hreyfingar inni í vellinum sem minna mann á Xavi og Iniesta. Bara ef Busquets gefur dýfingarnar upp á bátinn þá getur hann orðið jafn góður og Xavi og Iniesta, sem djúpur miðjumaður. Því kæmi það mér alls ekki á óvart að hann yrði í lokahópnum.

Pedro (eins og Busquets) hefur sömuleiðis tekið svakalegum framförum og mér hreinlega sýnist (miðað hvað Zlatan er búinn að sökka í undanförnum leikjum) að hann, Bojan og Messi séu að verða fyrstu kostar mennirnir í framlínu Barca. Af hverju? VEGNA ÞESS AÐ ÞEIR SKORA MÖRK Í HVERJUM EINASTA LEIK!!! Ennfremur hefur Pedro virkilega stigið upp á þessu leiktímabili og skorað gríðarlega mikilvæg mörk, t.d. sigurmarkið í framlengingunni í heimsmeistaramóti félagsliða og evrópska ofurbikarnum á móti Shaktar. Sömuleiðis, vil ég minna á markið sem Pedro skoraði á móti Deportivo núna í apríl úr 40-50 metra færi. Málið er að Pedro er orðinn markaskorari af guðs náð og á svo sannarlega skilið að vera í lokahópnum. Ég er ekki að segja að hann ætti að vera byrjunarliðsmaður, en hann væri algjör ofursub ef til þess kæmi.

Á sínum tíma var Pedro ekki tekinn fram yfir Eið (ekki frekar en Busquets). Eiður hafði ekki spilað á meðal fremstu þriggja í heilt ár þegar Pedro kom í aðalliðið og auk þess var Pedro ekki að láta mikið á sér kræla þar sem skytturnar þrjár (Messi, Eto'o og Henry) áttu þessar stöður. Hins vegar þegar líða tók á þetta tímabil fór Guardiola að taka Busquets fram yfir Eið vegna þess að Eiður er ekkert spes. Sorrí Stína. Ég leyfi mér að gera fastlega ráð fyrir að bæði Pep og Eiður vissu að þetta væri síðasta tímabil Eiðs, þar sem hann var að eldast og Eiður orðinn margfalt þyngri og hægari heldur en þegar hann var upp á sitt besta hjá Chelsea. Því kemur það mér alls ekkert á óvart að Guardiola (sem hafði þjálfað Busquets í nokkur ár í Barca B) veldi Busquets inn á miðjuna til að gefa honum meiri spiltíma og leyfa honum að þroskast. En combo kikkerinn er að Busquets kom upp í gegnum unglingastarf Barcelona og fólkið vill sjá "drengina sína" koma upp í aðalliðið og standa sig með prýði. Mun frekar heldur en einhvern helvítis útlending sem er löngu kominn á tíma.

Annars býst ég við því að ef Valdes yrði valinn kæmi það mér ekki á óvart að hann myndi afþakka boðið, því hann er bara gaur sem sættir sig EKKI við það að vera á bekknum, hvað þá fyrir hönd Spánar þegar hann gæti alveg eins leikið fyrir Katalóníu undir meistara Cruyff.
Helgi
Image

Hernammi
Töflunotandi

Postby Hernammi » Tue May 11, 2010 6:32 pm

lið brasilíu!

Þessu er ég hjartanlega sammála!!! :crazy :crazy
Helgi
Image

Arnar Forseti
Hinn eini sanni rótari

Postby Arnar Forseti » Tue May 11, 2010 9:12 pm

Þó að ég þoli Carra ekki sem Liverpool leikmann þá vil ég miklu frekar hafa hann í enska hópnum en Neville. Eins og menn hafa bent á þá er hann ekki sá hraðasti í boltanum en hann hefur almennt vit á því að vera ekki að þvælast framar á völlinn en hann ræður við og svo gefst hann aldrei upp. Hann er líka alveg ótrlúlega góður í því að vera fyrir og það er alltaf sterkt hjá varnarmönnum :)

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed May 12, 2010 9:24 am

Loksins er komið að úrtakshóp Diego Maradona. Skáletraðir leikmenn eru nánast öryggir í 23 manna hópinn.

Goalkeepers -
Mariano Andujar Catania (ITA)
Sergio Romero AZ Alkmaar (NED)
Diego Pozo Colon

Defenders -
Nicolas Burdisso Roma (ITA)
Marin Demichelis Bayern Munich (GER)

Juan Manuel Insuarralde Newell's Old Boys
Gabriel Heinze Marseille (FRA)
Nicolas Otamendi Velez Sarsfield
Clemente Rodriguez Estudiantes
Walter Samuel Inter (ITA)
Ariel Garce Colon
Fabricio Coloccini Newcastle United (ENG)

Midfielders -
Mario Bolatti Fiorentina (ITA)
Sebastian Blanco Lanus
Jesus Datolo Olympicacos (GRE)
Angel Di Maria Benfica (POR)
Jonas Gutierrez Newcastle United (ENG)
Javier Mascherano Liverpool (ENG)

Javier Pastore Palermo (ITA)
Juan Sebastian Veron Estudiantes
Juan Mercier Argentinos Juniors
Maxi Rodriguez Liverpool (ENG)
Jose Ernesto Sosa Estudiantes

Forwards
Lionel Messi Barcelona (ESP)
Martin Palermo Boca Juniors
Gonzalo Higuain Real Madrid (ESP)
Sergio Aguero Atletico Madrid (ESP)

Ezequiel Lavezzi Napoli (ITA)
Carlos Tevez Manchester City (ENG)
Diego Milito Inter (ITA)

Diego er samur við sjálfan sig og sleppir Esteban Cambiasso, Fernando Gago, Javier Zanetti og Juan Roman Riquelme.

Það er talað um að byrjunarlið Argentínu verði með Otamendi, Samuel, Demichelis og Heinze í vörninni. Verón, Mascherano, Di María og Jonás Gutierrez á miðjunni. Síðan líklega Messi með einhverjum öðrum snilling frammi.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed May 12, 2010 9:32 am

24 manna hópur Mexíkó:

Goalkeepers -
Oscar Perez - Chiapas
Guillermo Ochoa - America
Luis Ernesto Michel - Guadalajara

Defenders -
Rafael Marquez - Barcelona (ESP)
Ricardo Osorio - Stuttgart (GER)
Francisco Rodriguez - PSV Eindhoven (NED)
Carlos Salcido - PSV Eindhoven (NED)
Hector Moreno - AZ Alkmaar (NED)
Paul Aguilar - Pachuca
Efrain Juarez - Pumas UNAM
Jonny Magallon - Guadalajara
Juan Carlos Valenzuela - America
Joerge Torres Nilo - Atlas
Adrian Aldrete - Morelia

Midfielders -
Andres Guardado - Deportivo La Coruna
Giovani Dos Santos - Galatasaray (on loan from Tottenham Hotspur)
Jonathan Dos Santos - Barcelona
Gerrardo Torrado - Cruz Azul
Israel Castro - Pumas UNAM

Forwards -
Pablo Barrera - Pumas UNAM
Adolfo Bautista - Guadalajara
Alberto Medina - Guadalajara
Cuauhtemoc Blanco - Veracruz
Carlos Vela - Arsenal (ENG)
Javier Hernandez - Manchester United (ENG)
Guillermo Franco - West Ham United (ENG)

Kemur mér á óvart hversu fáir miðjumenn er í liðinu. Líklega bendir allt til þess að Mexíkó ætlia að spila með 5 manna vörn á mótinu ef marka má þessa uppstillingu.

Horfinn maður
Töflunotandi

Postby Horfinn maður » Wed May 12, 2010 10:03 am

24 manna hópur Mexíkó:

Goalkeepers -
Oscar Perez - Chiapas
Guillermo Ochoa - America
Luis Ernesto Michel - Guadalajara

Defenders -
Rafael Marquez - Barcelona (ESP)
Ricardo Osorio - Stuttgart (GER)
Francisco Rodriguez - PSV Eindhoven (NED)
Carlos Salcido - PSV Eindhoven (NED)
Hector Moreno - AZ Alkmaar (NED)
Paul Aguilar - Pachuca
Efrain Juarez - Pumas UNAM
Jonny Magallon - Guadalajara
Juan Carlos Valenzuela - America
Joerge Torres Nilo - Atlas
Adrian Aldrete - Morelia

Midfielders -
Andres Guardado - Deportivo La Coruna
Giovani Dos Santos - Galatasaray (on loan from Tottenham Hotspur)
Jonathan Dos Santos - Barcelona
Gerrardo Torrado - Cruz Azul
Israel Castro - Pumas UNAM

Forwards -
Pablo Barrera - Pumas UNAM
Adolfo Bautista - Guadalajara
Alberto Medina - Guadalajara
Cuauhtemoc Blanco - Veracruz
Carlos Vela - Arsenal (ENG)
Javier Hernandez - Manchester United (ENG)
Guillermo Franco - West Ham United (ENG)

Kemur mér á óvart hversu fáir miðjumenn er í liðinu. Líklega bendir allt til þess að Mexíkó ætlia að spila með 5 manna vörn á mótinu ef marka má þessa uppstillingu.
Marques spilar held ég alltaf sem miðjumaður fyrir mexíkó og það gæti átt við um fyrir fleiri leikmenn.
Ég elska Hunda

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed May 12, 2010 10:35 am

30 manna hópur Frakka. Enginn BENZEMA!!! Enginn NASRI!!!! HVAÐ ERAAAAAÐ!?!?!?

Markverðir: Hugo Lloris (Olympique Lyon), Steve Mandanda(Olympique Marseille), Cedric Carrasso (Girondins Bordeaux), Mickael Landreau (Lille)

Varnarmenn: Bacary Sagna (Arsenal), Patrice Evra (Manchester United), William Gallas (Arsenal), Eric Abidal (Barcelona), Rod Fanni (Stade Rennes), Sebastien Squillaci (Sevilla), Adil Rami (Lille), Marc Planus (Girondins Bordeaux), Gael Clichy(Arsenal), Anthony Reveillere (Olympique Lyon)

Miðjumenn: Lassana Diarra (Real Madrid), Alou Diarra(Girondins Bordeaux), Jeremy Toulalan (Olympique Lyon), Florent Malouda (Chelsea), Yoann Gourcuff (Girondins Bordeaux), Abou Diaby (Arsenal), Yann M'Vila (Stade Rennes)

Framherjar: Thierry Henry (Barcelona), Nicolas Anelka (Chelsea), Andre-Pierre Gignac (Toulouse), Franck Ribery (Bayern Munich), Sidney Govou (Olympique Lyon), Djibril Cisse (Panathinaikos), Hatem Ben Arfa (Olympique Marseille), Mathieu Valbuena (Olympique Marseille), Jimmy Briand (Stade Rennes)

Hernammi
Töflunotandi

Postby Hernammi » Wed May 12, 2010 10:46 am

Vá, Raymond Domenech er hálfviti!!!! Ekki bjóst ég við miklu af Frökkum fyrir, en ffffffffffffffffuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu!!!! Og hvað er málið með 9 sóknarmenn?! :crazy

Annars finnst mér Maradona vera að drulla upp á bak með því að skilja eftir Zanetti og Cambiasso... og jafnvel Gago þó ég sé persónulega ekkert voða hrifinn af honum. Ég held að Cambiasso hefði verið mjög góður kostur sem djúpur miðjumaður sem æti flesta bolta á meðan Zanetti er náttúrulega frábær knattspyrnumaður og hokinn af reynslu; spilar nær allar stöður í vörninni líka. Ekki sakna ég þó Riquelme.

Annars þykir mér hópur Mexíkó nokkuð spennandi. Hlakka til að sjá hvernig þetta lið fúnkerar.
Helgi
Image

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed May 12, 2010 12:02 pm

Spánverjar skildu líka Mikel Arteta eftir. Það er leikmaður sem svo sannarlega á heima á heimsmeistaramóti.

HelvitisMaddi
1. stigs nörd

Postby HelvitisMaddi » Wed May 12, 2010 1:26 pm

Vá, Raymond Domenech er hálfviti!!!! Ekki bjóst ég við miklu af Frökkum fyrir, en ffffffffffffffffuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu!!!! Og hvað er málið með 9 sóknarmenn?! :crazy
Ég hélt alltaf með fransmönnum á stórmótum í dentid (aðallega út af Zidane), en ég hef ekkert álit á þessum þjálfara þeirra svo ég mun ekki veðja á þá í ár. Viera er að drulla yfir hann núna af því að hann fékk að vita það í sjónvarpinu að hann væri ekki inni í hópnum. Held að hann ætti svo sem ekkert að vera hissa yfir því að vera ekki valinn, en mér finnst þetta svolítið lýsandi fyrir Domenech að þora ekki að bjalla í kallinn og láta hann vita.

Fyrir nördana þá rakst ég á þetta ágæta Excel skjal með shedule yfir alla leikina - alger snilld ef maður vill t.d. sjá fyrir sér hver verður heimsmeistari. Fullt af ágætum stuðlum inni á lengjan.is - ég ætla að leggjast yfir þetta næstu daga. Skjalið er hér

Maradona er heldur betur að gambla að skilja svona sterka menn eftir heima - en hann virðist ætla að veðja á leikmenn sem spila heima í Argentínu og það verður gaman að sjá hvernig það gengur upp. Argentína var með skemmtilegasta liðið á HM síðast og ég hlakka til að sjá hvernig þeir koma til með að standa sig í ár.

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed May 12, 2010 1:41 pm

Kevin Prince Boateng er kominn með leikheimild hjá Ghana. Það þýðir að hann getur mætt bróður sínum Jerome Boateng, sem er í úrtakshópi Þjóðverja!

Hernammi
Töflunotandi

Postby Hernammi » Wed May 12, 2010 2:14 pm

Argentína var með skemmtilegasta liðið á HM síðast og ég hlakka til að sjá hvernig þeir koma til með að standa sig í ár.
Ég er sammála þessu, fannst Argentína og Fílabeinsströndin skemmtilegust á síðasta HM. Annars er ég að vonast til að undanúrslitin verði svona:

Brasilía - Holland

og

Argentína - Spánn
Helgi
Image

CynicalB
3. stigs nörd

Postby CynicalB » Wed May 12, 2010 3:27 pm

Kevin Prince Boateng er kominn með leikheimild hjá Ghana. Það þýðir að hann getur mætt bróður sínum Jerome Boateng, sem er í úrtakshópi Þjóðverja!
:lol2
www.myspace.com/cynicalb

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Wed May 12, 2010 4:08 pm

:lol2
Djöfull hlýtur að vera fáránlegt að mæta bróður sínum í landsleik.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed May 12, 2010 7:48 pm

Úrtakshópur Fílbeinstrendinga:

Markverðir: Boubacar Barry (Lokeren), Vincent Angban, Daniel Yeboah (Asec Mimosas), Aristide Zogbo (Maccabi Netanya), Souleymene Bamba (Hibernian)

Varnarmenn: Arthur Boka (Stuttgart), Emmanuel Eboue (Arsenal, Abdoulaye Meite (West Bromwich Albion), Siaka Tiene, Benjamin Angoua (Valenciennes), Kolo Toure (Manchester City), Steve Gohouri (Wigan)

Miðjumenn: Emerse Fae (Nice), Guy Demel (HSV Hamburg), Romaric, Didier Zokora (Sevilla), Cheick Tiote (FC Twente), Yaya Toure (Barcelona), Gilles Yapi Yapo (Young Boys), Kanga Akale (Lens), Jean-Jacques Gosso (Monaco), Emmanuel Kone (International Curtea Arges)

Sóknarmenn: Aruna Dindane (Portsmouth - Lens), Seydou Doumbia (Young Boys), Didier Drogba, Salomon Kalou (Chelsea), Kader Keita (Galatasaray), Bakari Kone (Marseille), Gervinho (Lille), Lacina Traore (CFR Cluj)

Mjög sterkur hópur hér á ferð. Djö vona ég að þeir taki bæði Brasilíu og Portúgal!

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Wed May 12, 2010 7:50 pm

Maddi: Þetta excel skjal er geggjað!

HelvitisMaddi
1. stigs nörd

Postby HelvitisMaddi » Wed May 12, 2010 8:45 pm

Hehe datt í hug að þú myndir kunna að meta þetta :brosandiogsvalur

Villain
3. stigs nörd

Postby Villain » Wed May 12, 2010 9:40 pm

lið brasilíu!

Sá sem ég sé einna mest eftir í Brasilíu er Adriano. Dunga segir Grafite vera svipaðan leikmann.

Þetta er ógeðslega leiðinlegt Brasilíulið, miðað við oftast áður. Þeim mun örugglega ganga vel.
Með bestu kveðju,

Villi

SENT FROM MY IPHONE

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Wed May 12, 2010 10:55 pm

Svo að ég blandi mér aðeins í þessa Carragher umræðu:

Carra sem þriðji eða fjórði miðvörður meikar alveg sens og hann á klárlega að vera í hópnum út á það.

Carra sem bakvörður hjá landsliði... sorry, en hann hefur einfaldlega aldrei verið í landsliðsklassa í þeirri stöðu. Þegar G. Neville meiddist á seinasta HM kom Carragher inn á móti Trinidad og Tobago og skeit svoleiðis upp á bak að Sven Göran reyndi að sannfæra David Beckham um að taka stöðuna næsta leik og þegar það gekk ekki þá átti að setja Hargreaves þangað. Vandamálið leystist svo reyndar með því að Neville náði sér óvenju snemma.

Það var fyrir fjórum árum og 10 km/klst síðan hjá Carra, sem segir sjálfur að sér líði ekki vel sem bakverði þar sem hann sé berskjaldaðri fyrir hlaupum frá andstæðingum en í miðverðinum.

Það getur vel verið að Capello ætli að gambla svona með því að fara ekki með tvo sérhæfða hægri bakverði á mótið en einhvern vegin þá held ég að þá verði Englendingar með mjög augljósan veikan blett meiðist Glenn Johnson (ekki það að hann sé sterkasti hlekkurinn varnarlega.
The duke had a mind that ticked like a clock and, like a clock, it regularly went cuckoo.
-Terry Pratchett

Hernammi
Töflunotandi

Postby Hernammi » Thu May 13, 2010 2:00 pm

lið brasilíu!

Sá sem ég sé einna mest eftir í Brasilíu er Adriano. Dunga segir Grafite vera svipaðan leikmann.

Þetta er ógeðslega leiðinlegt Brasilíulið, miðað við oftast áður. Þeim mun örugglega ganga vel.
Ég myndi ekki segja að ég sakni Adriano, enda er hann alveg ferlega leiðinlegur persónuleiki. Þó að hann hafi verið iðinn við kolann hjá Flamengo þá held ég að hann myndi bara drepa móralinn í brassaliðinu.

Annars er þetta rétt hjá, þetta er frekar leiðinlegt, en solid, lið sem mun vegna mjög vel. Mér sýnist mest spennandi leikmennirnir eiginlega vera í vörninni :scratchchin
Helgi
Image

Hamfari

Postby Hamfari » Thu May 13, 2010 4:02 pm

Hehe datt í hug að þú myndir kunna að meta þetta :brosandiogsvalur
nota nú bara wiki http://en.wikipedia.org/wiki/2010_FIFA_ ... p_schedule

Trv Pvnx
8. stigs nörd

Postby Trv Pvnx » Thu May 13, 2010 4:25 pm

Úrtakshópur Fílbeinstrendinga:

Markverðir: Boubacar Barry (Lokeren), Vincent Angban, Daniel Yeboah (Asec Mimosas), Aristide Zogbo (Maccabi Netanya), Souleymene Bamba (Hibernian)

Varnarmenn: Arthur Boka (Stuttgart), Emmanuel Eboue (Arsenal, Abdoulaye Meite (West Bromwich Albion), Siaka Tiene, Benjamin Angoua (Valenciennes), Kolo Toure (Manchester City), Steve Gohouri (Wigan)

Miðjumenn: Emerse Fae (Nice), Guy Demel (HSV Hamburg), Romaric, Didier Zokora (Sevilla), Cheick Tiote (FC Twente), Yaya Toure (Barcelona), Gilles Yapi Yapo (Young Boys), Kanga Akale (Lens), Jean-Jacques Gosso (Monaco), Emmanuel Kone (International Curtea Arges)

Sóknarmenn: Aruna Dindane (Portsmouth - Lens), Seydou Doumbia (Young Boys), Didier Drogba, Salomon Kalou (Chelsea), Kader Keita (Galatasaray), Bakari Kone (Marseille), Gervinho (Lille), Lacina Traore (CFR Cluj)

Mjög sterkur hópur hér á ferð. Djö vona ég að þeir taki bæði Brasilíu og Portúgal!
var einmitt að tala um þetta um daginn... djöfull langar mig að sjá þá fara alla leið í undanúrslit. Fá alvöru lið frá Afríku.

xKollix
GRYFJUSLAGSMÁL!!!

[url=http://www.lifeslowsdown.tumblr.com]blaður[/url]

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu May 13, 2010 6:18 pm

Þeir stóðu vel í Hollendingum og Argentínu á síðasta HM með veikari hóp og lélegri þjálfara. Þeir hljóta að taka annað toppliði út úr sínum riðli. Með leikmenn frá Arsenal, Chelsea, Manchester City, Sevilla, Barcelona og Marseille, er það alveg klárt mál að þeir eiga eftir að verða erfiðir. Sama hvaða lið mætir þeim.

Get ímyndað mér að miðjan hjá þeim verði mynduð Romaric, Yaya Touré og Zokora og framlínan með Drogba, Kalou og Gervinho.

Uss hvað ég vona a þetta lið fari langt.

CynicalB
3. stigs nörd

Postby CynicalB » Thu May 13, 2010 6:28 pm

Boubacar Barry er stórkostlega nafn, teiknimyndalegt stuff.
www.myspace.com/cynicalb

Return to “Tómstundir & Sköpun”