Las í júlí "Against Life, Against the World" sem er bók franska rithöfundarins Michel Houllebeq (Platform, Atomised, Possibilities of an Island) um Lovecraft. Ástarbréf eiginlega. Las í leiðinni "Call of Chtulu" - andskoti massíft. Bók Houllebeq jók áhuga minn á Lovecraft og skýrði einnig margt í heimssýn hans.Er búinn að vera að taka frekar hart Lovecraft session undanfarnar vikur.
Er e-r ykkar sem þekkir til cthulhu mythos-ana (?) eftir Derleth og co?
Þú getur fengið hana lánaða til að þú fáir betur skilið hinar níhílísku hliðar heimsins, bróðir!Pönkson: Áttu þessa bók? Séns á að kíkja á þig og fá hana lánaða?
ég ætlaði einmitt að spyrja hvort einhver hefði lesið High Fidelity, er líka í yndislestri-svít áfangi.. en það er svo mikið úrval að ég hef ekki getað ákveðið bókÉg skammast mín fyrir það hvað ég les lítið..eiginlega ekkert.
Einmitt núna er ég að lesa Brennu-Njáls sögu í íslensku í skólanum. Einnig High Fidelity (N. Hornby) fyrir yndislestursáfanga.
Jahhá.
Æji, drasl.Þetta er ekki alvöru dagbók. Einhver sálfræðingur skrifaði bókina og byggði hana á reynslu skjólstæðinga sinna.Er að lesa Go ask Alice... geðveik bók.
Dagbókarfærslur (óbreyttar) frá stelpu sem fór í gegnum slatta, dóp og læti.
þetta er í raun uppskriftabók frá hagkaupÆji, sorrí maður.![]()
Kannski hefði maður átt að bíða aðeins með þessa uppljóstrun. Þetta er samt byggt á sönnum frásögnum, hversu nákvæmlega þó veit ég ekki.
Sjálf er ég að lesa Vatnsmelónusykur eftir Richard Brautigan. Mikið er hún súr og undarleg. Afskaplega ljóðræn, finnst eins og ég sé að lesa langt ljóð.
Hlakka til að lesa meira eftir kauða.
Hehe, neinei, þetta er það góð bók að ekkert eyðileggur.Æji, sorrí maður.![]()
Kannski hefði maður átt að bíða aðeins með þessa uppljóstrun. Þetta er samt byggt á sönnum frásögnum, hversu nákvæmlega þó veit ég ekki.
Atómstöðin.ég les alltof sjaldan.
las seinast alkemistann, fannst hún mjög skemmtileg. Hef verið að dunda mér við Brekkukotsannál uppá síðkastið og finnst hún æðisleg! Fólk má endilega mæla með öðrum verkum Laxnesss sem er algjört möst að lesa.
finnst þessi rosa skemmtileg.Búinn að lesa nýlega:
Er að lesa núna "Lullaby" eftir chuck Palahniuk. Hörð og flott ádeila á lífsstíl hins vestræna nútímamanns sem þolir hvorki þögn í kringum sig né þögn í eigin höfði.
Hljómar áhugavert. Áttu þessa bók Gyða?Ég var að klára bókina Middlesex í annað sinn um daginn og mér líður alltaf eins og alheimurinn hafi afhent mér gimstein þegar ég klára hana. Hún er eftir Jeffrey Eugenides sem skrifaði líka The Virgin Suicides.
Fjallar um stelpu sem kemst að því að hún sé í raun tvíkynja og lífshlaup "hennar" eftir það. Er líka fjölskyldusaga hennar og hefst með afskaplega slæmri innræktun ömmu hennar og afa.
Frábær bók.
Ég sakna hennar strax á náttborðinu mínu.
Return to “Tómstundir & Sköpun”
Users browsing this forum: No registered users and 2 guests